Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 30

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 30 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 30: ผู้ควบคุมจิตใจ

 

ฟู่เชี่ยเฟิง กลัวหรือไม่? แน่นอนว่าเขากลัวอย่างเห็นได้ชัด

 

อย่างไรก็ตาม เขาต่อสู้กับความตื่นตระหนกและบังคับสัญชาตญาณของเขาให้ถอยหนี ทั้งร่างกายของเขา ทุกเซลล์ดูเหมือนจะขอร้องไม่ให้เขาทำเช่นนั้น และถอยกลับไปในที่ที่เขารู้ว่าเขาจะได้รับการคุ้มครอง

 

ฟู่เชี่ยเฟิงสัมผัสได้ถึงการจ้องมองของผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ทั้งสงสาร เยาะเย้ย ดูถูก สงสัย ไม่เชื่อ แปลกใจ และรูปลักษณ์อื่น ๆ อีกมากมายที่มีความหมายต่างกัน อย่างไรก็ตามเขายังคงทนได้อยู่

 

เหตุผลที่เขายังคงอดทนทั้งหมดนี้? ในความเป็นจริง มันเป็นเหตุผลที่ง่ายมาก และสำหรับหลาย ๆ คน มันอาจจะไม่มีอะไรพิเศษ… สิ่งเดียวที่เขาต้องการคือการสามารถเงยหน้าขึ้นได้อย่างน้อยหนึ่งครั้งในชีวิตของเขา

 

ตั้งแต่เขายังเด็ก เนื่องด้วยร่างกายที่อ่อนแอ และผลที่ตามมาของส่วนสูงที่ต่ำกว่าค่าเฉลี่ย เขาจึงถูกเยาะเย้ยในรูปแบบต่างๆ อยู่เสมอ ซึ่งมาจากครอบครัวที่ทำงานหนักก็ต้องการให้พ่อแม่ของเขาภาคภูมิใจในตัวเขาเช่นกัน

 

เมื่อโลกเปลี่ยนไปแล้ว เขาปรารถนาที่จะสามารถเปลี่ยนชีวิตของเขาได้ และหากพวกเขายังมีชีวิตอยู่ จะสามารถให้แหล่งความมั่นคงแก่พ่อแม่ของเขาได้ ซึ่งพวกเขาสามารถพึ่งพาได้ในยามจำเป็น ตอนนี้ผู้มีอำนาจเช่น ไป่เซหมิน ยื่นมือช่วยเหลือเขา นั่นจึงทำให้เขายินดีที่จะทำทุกอย่างเพื่อจับมัน

 

เมื่อซอมบี้เข้ามาใกล้ ฟู่เชี่ยเฟิงก็รู้สึกว่าขาของเขาสั่น ถึงกระนั้น เขาก็ก้าวไปข้างหน้าช้าเกินไปและเริ่มวนรอบซอมบี้ โดยศึกษาการเคลื่อนไหวของสิ่งมีชีวิตนั้นอย่างรอบคอบ

 

เนื่องจากการกระทำของ ไป่เซหมิน ทั้งกลุ่มจึงไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องหยุดชั่วขณะ และความสนใจของทุกคนก็มุ่งไปที่สิ่งที่เกิดขึ้นทางด้านซ้ายของรูปสี่เหลี่ยมขนมเปียกปูนมนุษย์ตัวเล็ก

 

“แล้วตอนนี้ล่ะ?” เหลียงเผิงถามด้วยความหงุดหงิด ขณะสำรวจที่เกิดเหตุ

 

เฉินเหอไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ดี เมื่อเห็นการกระทำที่ประมาทของไป่เซหมิน การเคลื่อนไหวของเขาทำให้ทุกคนต้องหยุดอยู่ในที่ที่พวกเขาสามารถถูกโจมตีได้ทุกเมื่อ

 

อย่างไรก็ตาม คนเดียวที่อยู่นอกเหนือจากไป่เซหมินเองที่รู้ว่าเหตุใดเขาจึงสงบนิ่งคือซ่างกวนปิงเสว่ เธอซึ่งช่วยชีวิตเขาได้เมื่อ 3 วันก่อน รู้ว่าใกล้กับสถานที่นี้คือสนามรบที่แมลงตัวใหญ่ที่เคยนอนตาย

 

สิ่งมีชีวิตที่อันตรายทั้งหมดที่อยู่ใกล้ๆ ถูกแมลงปีกแข็งทับ ซึ่งแมลงตัวใหญ่ยักษ์นั้นโดนไป่เซหมินตัดหัวจนขาด หรือสมองของพวกมันก็ถูกบดขยี้และแช่แข็งโดยซ่างกวน ปิง เสว่ไปแล้วนั่นเอง ดังนั้น อันตรายชั่วคราวเพียงอย่างเดียวคือซอมบี้ที่พลัดหลงมาไม่ถึง 100 ตัวแน่นอน

 

หลังจากเกือบ 2 นาทีในการวนรอบซอมบี้ ในที่สุดฟู่ เชี่ย เฟิงก็สงบลงเล็กน้อยและตระหนักว่าคำพูดของ ไป่เซหมิน เป็นความจริงอย่างสมบูรณ์ … สัตว์ประหลาดเหล่านี้ช้าอย่างไม่น่าเชื่อ!

 

ทันใดนั้น ฟู่เชี่ยเฟิงก็พุ่งไปทางขวา ทำให้ซอมบี้เริ่มหมุนตัวช้าๆ อย่างไรก็ตาม การเคลื่อนไหวครั้งก่อนของเขาเป็นเพียงเล่ห์เหลี่ยม และเขาก็ขยับไปทางซ้ายอย่างรวดเร็ว ทำให้ซอมบี้สับสนครู่หนึ่ง

 

ฟู่เชี่ยเฟิงยกดาบของเขาขึ้นไปในอากาศและฟันลงด้วยสุดกำลังของเขา ตะโกนเพื่อสลัดความกลัวของเขา โชคไม่ดีที่เขาไม่สามารถมีสมาธิได้เนื่องจากความกลัว ดังนั้นดาบจึงเฉือนแขนของซอมบี้ออกข้างหนึ่งแทนที่จะตกลงมาบนหัวของมัน

 

อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้เศร้าหรือผิดหวัง ตรงกันข้าม เขากลับรู้สึกยินดี เพราะในที่สุดเขาก็รู้ว่าตราบใดที่เขาระมัดระวังตัวบ้าง ซอมบี้ไร้สติเหล่านี้ก็ไม่อันตรายอย่างที่เขาคิด!

 

เขาใช้ประโยชน์จากด้านที่อ่อนแอของซอมบี้ เนื่องจากมันสูญเสียแขนขา ฟู่เชี่ยเฟิงแอบไปที่หลังของซอมบี้อย่างเงียบ ๆ และด้วยการฟันอย่างแรงโดยไม่ต้องใช้ทักษะมากนัก เขาจึงเจาะหัวของสิ่งมีชีวิตที่ติดเชื้อได้อย่างง่ายดาย

 

[คุณได้รับพลังวิญญาณของซอมบี้ธรรมดาระดับ 3 ความแข็งแกร่ง +3]

 

[ คุณเลื่อนระดับเป็น 2 ระดับ คุณได้รับคะแนนสถานะ 2 คะแนนเพื่อแจกจ่ายอย่างอิสระ]

 

ขณะที่ร่างของซอมบี้ล้มไปข้างหน้าและเลือดเปื้อนพื้น ฟู่เชี่ยเฟิง รู้สึกประหลาดใจ เมื่อมีตัวอักษรสีเขียวหลายตัวกระพริบในสายตาของเขา

 

ในท้ายที่สุด เด็กอายุ 19 ปีตกใจมากจนยืนอึ้งอยู่ตรงนั้น

 

“ขอแสดงความยินดีที่เข้าสู่เส้นทางแห่งวิวัฒนาการอย่างเป็นทางการ” เสียงของ ไป่เซหมิน ทำให้เขาตกใจ ฟู่เชี่ยเฟิงมองไปที่ไป่เซหมินและถามว่า “ฉันทำเหรอ?”

 

ไป่เซหมินไม่รู้ว่าจะหัวเราะหรือร้องไห้ เมื่อเห็นใบหน้าที่ตกตะลึงของชายคนนั้น เขาพูดด้วยน้ำเสียงจริงจัง “ถ้าไม่ใช่นายที่ทำ แล้วใครล่ะ”

 

“ฉันทำได้… ฉันทำได้แล้ว! ฮ่าฮ่าฮ่า! ในที่สุดฉันก็ฆ่าซอมบี้ตัวแรกของฉัน!” ฟู่เชี่ยเฟิง ตะโกนโดยไม่สนใจว่าเขาดึงดูดสัตว์ประหลาดตัวอื่นหรือไม่

 

ไป่เซหมินเพียงแค่มองมาที่เขาแต่ไม่ได้หยุดเขา ผู้ชายคนนี้ไม่เพียงแสดงความสุขเท่านั้น แต่เขายังตะโกนเพื่อขจัดความกลัวที่ยังคงอยู่ในตัวเขา ท้ายที่สุด มันไม่ง่ายเลยที่จะก้าวไปข้างหน้าเพื่อต่อสู้กับความตายเมื่อคุณรู้ว่ามีคนอื่นเต็มใจทำเพื่อคุณ

 

ยิ่งไปกว่านั้น ไม่มีคนใดที่ล้อเลียนทัศนคติแบบเด็กๆ ของฟู่เชี่ยเฟิงตรงกันข้าม พวกเขาทั้งหมดมองมาที่เขาด้วยความประหลาดใจและไม่เชื่อ ในขณะที่การเยาะเย้ยและดูถูกดูหมิ่นหายไปนานแล้ว

 

จู่ ๆฟู่เชี่ยเฟิง ก็วิ่งไปข้างหน้าและหยิบม้วนกระดาษสีขาวที่ตกลงมาจากซอมบี้ แม้ว่าเขาจะลังเลอยู่ครู่หนึ่ง หลังจากที่รู้ว่ามันคืออะไร เขาก็กัดฟันและเดินไปหาไป่เซหมิน ขณะที่เขาพูด “พี่ใหญ่ไป่ ทักษะนี้ ฉันมอบให้คุณ”

 

“นายให้ฉันเหรอ” ไป่เซหมินหยิบม้วนหนังสือขึ้นมาด้วยความงุนงง เขาไม่ได้คาดหวังการเคลื่อนไหวนี้อย่างแน่นอน

 

[การลักลอบ (สกิลที่สามารถสั่งใช้งานได้ขั้น 1) ระดับ 1: ลบสถานะของคุณในระดับหนึ่งในขณะที่ลดกลิ่นกายและเสียงหัวใจของคุณ ต้องใช้คะแนนมานา 10 คะแนนในการเปิดใช้งานและใช้คะแนนความแข็งแกร่ง 4 คะแนนต่อนาทีเพื่อเปิดใช้งาน หลังจากปิดใช้งาน จะมีเวลาคูลดาวน์ 20 นาที]

 

“ฉันให้นายดีกว่า นายสมควรใช้มัน” ไป่เซหมินส่งม้วนหนังสือคืนให้เขาและส่ายหัว เขามองดูเขาด้วยความซาบซึ้งและกล่าวว่า “อย่างไรก็ตาม ฉันไม่เคยคิดที่จะรับเอาของที่เป็นของนายโดยชอบธรรม อย่างไรก็ตาม ฉันชอบคนที่กตัญญูเหมือนนาย ฉันแค่หวังว่านายจะยังคงเป็นแบบนั้นต่อไปและอย่าไปหลงไหลในอารมณ์ ของเวลานี้มากเกินไป”

 

“อย่ากังวลไปเลยพี่ไป่ แม้ว่าครอบครัวของฉันอาจจะยากจน แต่พ่อแม่ของฉันก็สอนฉันถึงคุณค่า ความเมตตาต้องได้รับการตอบแทน และความโปรดปรานนี้ยิ่งใหญ่มากจนฉันจะไม่มีวันลืมมัน!” ฟู่เชี่ยเฟิง กำม้วนทักษะแน่นและมองไปที่ ไป่เซหมิน ด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยความกตัญญู

 

ไป่เซหมินไม่เพียงแต่มอบความกล้าหาญให้กับเขาเพื่อต่อสู้เท่านั้น แต่เขายังพูดกับเขาด้วยความเคารพและอนุญาตให้เขารักษาทักษะเหนือธรรมชาติเหมือนทักษะที่อยู่ในมือของเขา ในโลกที่ผู้แข็งแกร่งกลืนกินผู้ที่อ่อนแอ ทักษะที่ไร้ประโยชน์อย่างที่เห็น ก็ไม่ต่างไปจากการครอบครองแหล่งช่วยชีวิตอื่นในยามจำเป็น

 

“ไปพักผ่อนเสียก่อน นอกจากนี้ ฉันแนะนำให้นายเพิ่มสถานะของนายที่ ความคล่องตัว และ ความแข็งแกร่ง ด้วยวิธีนี้ ด้วยทักษะการพรางตัวของนาย นายจะกลายเป็นนักฆ่าที่เก่งกาจได้” ไป่เซหมินตบไหล่เบา ๆ และแนะนำอย่างตรงไปตรงมา

 

โดยไม่ลังเล ฟู่เชี่ยเฟิงต้องการเรียนรู้ทักษะนี้เหมือนกับที่ ไป่เซหมิน บอกเขา จากนั้นเขาก็ยื่นดาบคืนให้เขาอย่างเงียบๆ ก่อนหันหลังให้กับฝูงชนโดยหันหลังให้ตรง คนที่เคยจ้องมองเขาตอนนี้ไม่กล้าที่จะจ้องมองเขานานกว่า 1 วินาทีก่อนที่จะมองออกไป

 

ตอนนี้ความกลัวเริ่มแรกของเขาหมดไป ตราบใดที่ฟู่เชี่ยเฟิงยังคงความกล้านั้นไว้ และตราบใดที่เขามีความสัมพันธ์ที่ดีกับ 1 ใน 4 ผู้นำหลักของกลุ่มนี้ ความแข็งแกร่งของเขาก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ไม่มีใครโง่พอที่จะมองหาปัญหาในที่ซึ่งไม่มีใครต่อต้านบุคคลเช่นนี้

 

“นายมันจอมบงการ~” ลิลิธเยาะเย้ยข้างเขา อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะดูเหมือนเธอกำลังเยาะเย้ย แต่ดวงตาของเธอก็เปล่งประกายด้วยความชื่นชม ในขณะที่เธอพูดว่า “สร้างความกลัวก่อน จากนั้นทำให้เขาอับอายกับการพูดคุยครั้งก่อนของนายเพื่อผลักดันพวกเขาไปข้างหน้า ในที่สุดก็ให้พลังและความเคารพแก่เขา… ย๊า~ เซมินน้อย , พี่ใหญ่รักนายมากขึ้นเรื่อย ๆแล้วนะ !”

 

ไป่เซหมินยิ้มเล็กน้อยก่อนจะหันหลังเดินกลับ

 

อันที่จริงลิลิธพูดถูก สิ่งที่เขาทำคือการยักยอก

 

ตอนนี้ ไป่เซหมินอาจแข็งแกร่งกว่าใครๆ อย่างไรก็ตาม แม้แต่เขาก็ยังไม่สามารถต่อสู้กับซอมบี้นับพันได้ ความแข็งแกร่งของเขาจะหมดลงในไม่ช้าไม่ว่าจะสูงแค่ไหน ดังนั้นเขาจึงต้องการคนที่สามารถติดตามเขาได้ด้วยความเต็มใจอย่างเร่งด่วน ผู้คนที่สามารถกลายเป็นดาบของเขาได้

 

ลิลิธรู้สึกยินดีเช่นกันที่ไป่เซหมินเข้าใจสิ่งนี้ในไม่ช้า ท้ายที่สุด แม้แต่ตัวเธอเองก็ไม่อยู่ยงคงกระพัน นับประสาเขาที่แทบจะไม่ก้าวเข้าสู่โลกใหม่แห่งวิวัฒนาการและความตาย… นอกจากนี้ การเคลื่อนไหวของ ไป่เซหมิน ก็เหมาะสมกับสิ่งที่ลิลิธต้องการและเป็นก้าวแรกสู่สิ่งที่เธอหวัง วันหนึ่งเขาจะกลายเป็นสิ่งที่เธอต้องการ

 

ไม่นานกลุ่มคนก็ทิ้งศพของซอมบี้ที่ฟู่เชี่ยเฟิงฟันหัวไว้ ครั้งแรกของพวกเขาที่ออกมา

 

ซอมบี้ตัวอื่นๆ ปรากฏขึ้นระหว่างทาง แต่ทั้งหมดถูกจัดการอย่างเหมาะสมโดยผู้นำหลักๆ บรรเทาความกลัวของผู้รอดชีวิตบางส่วน อย่างไรก็ตาม ในไม่ช้า พวกเขาเห็นอาคารหลายหลังถล่มและพังทลายราวกับว่าเกิดแผ่นดินไหวขึ้นที่พื้นโลกในตอนกลางคืน และสายตาของพวกเขาเต็มไปด้วยความสยดสยองและตกใจ

 

สิ่งมีชีวิตชนิดใดที่สามารถทำเช่นนั้นได้?

 

ผู้รอดชีวิตวิตกกังวลเกี่ยวกับการก้าวไปข้างหน้าและหลายคนอดไม่ได้ที่จะหยุดเพราะกลัวสิ่งที่อยู่ข้างหน้า

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด