Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 44

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 44 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 44: เสริมพลัง

 

สาวเดินไปที่หน้าต่างอย่างระมัดระวัง ดวงตาของพวกเธอเต็มไปด้วยความกลัว แต่ในขณะเดียวกันก็มีความหวังเล็กๆ ริบหรี่ท่ามกลางความสยดสยองนั้น หวังว่าจะได้รับการช่วยเหลือและปล่อยจากอาคารหลังนี้ ซึ่งตอนนี้กลายเป็นคุก คุกที่คอยดูแลพวกเธอให้ปลอดภัย แต่ในขณะเดียวกันก็ค่อยๆ ฆ่าพวกเธอทีละคน

 

“ดูสิ นั่นคน!” เกามินอดไม่ได้ที่จะอุทานด้วยความยินดี ขณะที่เธอพยายามควบคุมเสีย งของเธอไว้

 

“ในที่สุดความช่วยเหลือก็มาถึงแล้วหรือ” ลีน่า สังเกตว่าซอมบี้ในพื้นที่โดยรอบ เริ่มเคลื่อนไหวเนื่องจากเสียงฉับพลัน

 

สิ่งมีชีวิตเหล่านี้ที่อยู่รอบ ๆ สถานที่อย่างเงียบ ๆ และไม่เคลื่อนไหวเป็นเหตุผลว่าทําไมไม่มีสาว ๆ คนไหนพยายามหลบหนีผ่านหน้าต่าง แม้จะรู้สึกหิวก็ตาม อย่างไรก็ตามเสียงจู่ ๆ ที่ทําลายความเงียบก็ดึงพวกมันเข้ามาได้สําเร็จ

 

อู่ อี้ จินและ ฟานอู่ ก็มองที่เกิดเหตุด้วยดวงตาที่เปล่งประกายและปรารถนาที่จะได้รับ การช่วยเหลือจากนรกทุกครั้ง

 

ไปเซหมิน, ซ่างกวน ปิงเสว่, เหลียงเผิง และ เฉินเหอ กําลังยืนอยู่บนอาคาร 4 ชั้น ขณะที่พวกเขาดูซอมบีเคลื่อนที่ไปในทิศทางของพวกเขาด้วยฝีเท้าที่สันเทา

 

“เด็กคนนั้นคงกล้ากว่านี้แน่” เหลียงเผิงอดไม่ได้ที่จะชี้ให้เห็น ในขณะที่เขามองไป ข้างหน้าด้วยความประหลาดใจเล็กน้อย

 

ห่างออกไปหลายเมตรบนพื้น ฟู เชี่ย เฟิง กําลังทําลายหน้าต่างของอาคารใกล้เคียงด้วยการกระแทกกับสิ่งที่เขาพบกลางถนน ในมือของเขา ดาบซวนหยวนมีหน้าที่ทําลายซอมบี้ที่เข้ามาใกล้เกินไป และเสื้อโค้ตเต็มรูปแบบที่ไปเซหมินให้ยืมชั่วคราวได้ขจัดความเสี่ยงที่จะติดเชื้อจากสิ่งมีชี วิตได้ 70%

 

ด้วยค่าสถานะที่สูงกว่าอย่างน้อย 2 ถึง 3 เท่า จากอุปกรณ์เสริมเหล่านี้ทําให้ ฟู เชี่ย เฟิงไม่กลัวซอมบี้อีกต่อไป และหลังจากฆ่าพวกมันไป 2-3 โหล เขาก็ดูดซับพลังวิญญาณมากพอที่จะกลายเป็นผู้วิวัฒนาการระดับ 6

 

ฟู เชี่ย เฟิงตัดสินใจทําตามคําแนะนําของ ไปเซหมิน และกําหนดคะแนนสถานะที่ได้รับให้กับความคล่องตัว และค่าความแข็งแกร่ง ทุกครั้งที่เขาเลเวลอัพ ทุกครั้งที่เขารู้สึกว่าพลังของเขาเพิ่มขึ้น ความกตัญญูต่อไปเซหมิน ก็เพิ่มขึ้นเท่านั้น และในขณะเดียวกันเขาก็เริ่มตระหนักว่าความแตกต่างของพลังระหว่างตัวเขาเองกับผู้อื่นนั้นแตกต่างกันมากเพียงใด

 

ผ่านไปกว่า 2 ชั่วโมงตั้งแต่ไปเซหมินและคนอื่นๆ พูดคุยกันเรื่องการช่วยเหลือผู้คนที่ถูกขังอยู่ในหอพักหญิงเสร็จแล้วในระหว่างการประชุมได้มีการจัดทําแผน ซึ่งประกอบด้วย 4 ส่วน

 

ส่วนแรกของแผนคือการล่อซอมบี้ทั้งหมดหรือสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ในบริเวณใกล้เคียงโดยส่งเสียงด้วยวิธีนี้พวกเขาสามารถหลีกเลี่ยงการเผชิญหน้ากับศัตรูตัวอื่นและตัดโอกาสที่จะถูกล้อมรอบ ในเวลาเดียวกัน มันก็จะเปิดเส้นทางในกรณีที่จําเป็นต้องล่าถอย

 

“ไค จึงยี่ถึงตาคุณแล้ว” ฟู เชี่ย เฟิงเข้าหาไคจิงยี่ สาวน้อยแสนสวยและถอดฟูลโค้ชออกแล้วส่งดาบซวนหยวนให้เธอ

 

ไคจึงยี่พยักหน้าและหายใจเข้าลึก ๆ ก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้าและค่อยๆใกล้เข้ามา ขณะที่เธอมองดูกลุ่มซอมบี้ที่น่ากลัว ซึ่งแขนขาของฟูเชี่ยเฟิงเคยฟันขาดไปก่อนหน้านี้

 

ซอมบี้มากกว่า 20 ตัวนอนอยู่บนพื้นดินด้วยเลือดของตัวเอง ซึ่งไหลออกมาจากบาดแผลขณะที่พวกมันคํารามมาทางเธอตลอดเวลา แม้ว่าการแสดงออกของพวกมันจะโหดร้ายอย่างยิ่งและกลิ่นของเลือดน่ารังเกียจอย่างยิ่ง ทําให้ไคจิงยี่ กัดฟันของเธอและยกดาบขึ้นสูงก่อนที่จะฟันล งอย่างดุเดือด

 

[คุณได้รับพลังวิญญาณของซอมบี้ธรรมดาระดับ 4 ความแข็งแกร่ง +4]

 

[คุณเลื่อนระดับเป็น 2 ระดับ คุณได้รับคะแนนสถานะ 2 คะแนนเพื่อแจกจ่ายอย่างอิสระ]

 

เนื่องจากคมดาบของดาบซวนหยวน ซึ่งเป็นสมบัติระดับหายากที่มีความสามารถในการเจาะทะลุการป้องกันของมอนสเตอร์หรือศัตรูระดับ 40 เกือบทุกชนิด หัวของซอมบี้จึงแยกออกง่าย ๆ ราวกับว่ามันเป็นมีดร้อนที่ตัดเนย

 

ไคจิงยี่รู้สึกประหลาดใจอย่างเห็นได้ชัด เพราะเธอไม่คิดว่าจะจบชีวิตของซอมบี้ได้ง่ายเพียงนี้ด้วยเหตุผลนี้เองเธอจึงใช้พละกําลังอย่างมากในการฟันดาบออกไปในครั้งก่อนของเธอและหาก ไม่ใช่เพราะความรู้สึกน่าสะอิดสะเอียนของเนื้อตัดที่เดินทางจากใบมีด ของดาบในมือของเธอเธออาจจะตัดส่วนหนึ่งของพื้นดิน

 

เธอยังคงกลัวอยู่ แต่ในขณะเดียวกันก็รู้สึกกล้าหาญและอยากรู้อยากเห็นมากขึ้น เธอเดินเข้าไปหาซอมบี้ตัวอื่นอย่างระมัดระวัง และเห็นว่าไม่มีอันตรายจริงๆ เธอจึงฟันออกไปอีกครั้ง

 

ทันใดนั้นสุนัขกลายพันธุ์ก็ปรากฏตัวขึ้นที่มุมหนึ่งและดึงดูดด้วยเสียงและกลิ่นของเลือดที่พุ่งไปข้างหน้าในขณะที่มองไปที่ไคจิงยี่ด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยเจตนาฆ่า

 

ใบหน้าของไคจึงยี่ เปลี่ยนเป็นสีขาวราวกับแผ่นกระดาษ และสมองของเธอดูเหมือนจะหยุดทํางาน ทั้งหมดที่เธอทําได้คือเฝ้าดูด้วยความตกใจเมื่อสุนัขกลายพันธุ์เดินเข้ามาสถานการณ์ตอน นี้ต่างจากซอมบี้ที่ไร้ความสามารถอย่างมาก! นอกจากความเร็วเฉลี่ยของคนทั่วไปของไคจิงยี่แล้วเธอไม่มีทางหนีจากสุนัขกลายพันธุ์ที่เร็วกว่าคนปกติอย่างน้อย 3 ถึง 4 เท่า!

 

สวัช!.สวีช!.สวีช!

 

เสียงฟูสูงสามครั้งดังมาจากระยะไกล และสิ่งต่อไปที่ไคจิงยี่ กลัวก็คือการที่สุนัขกลายพันธุ์ล้มลงกับพื้นโดยไม่เจ็บแม้แต่น้อย

 

ลูกธนูหนึ่งลูกทุ่งเข้าใส่หัวของสัตว์ร้าย ลูกธนูอีกลูกหนึ่งแทงที่คอของมัน และลูกธนูอีกลูกหนึ่งถูกฝังไว้แน่นในท้องของมัน เลือดสีแดงเริ่มไหลออกจากรูอย่างช้าๆ ก่อตัวเป็นแอ่งเล็กๆ รอบๆร่างที่ไร้ชีวิตในตอนนี้

 

ไคจิงยี่ มองไปที่สุนัขกลายพันธุ์ที่ถูกฆ่าตายในเสี้ยววินาที ก่อนที่จะหันไปมองที่อาคารฝั่งตรงข้ามถนนและจําได้อย่างรวดเร็วว่าเธอไม่ได้อยู่คนเดียวจริงๆ เธอถอนหายใจด้วยความโล่งอกและยิ้มขอบคุณ เธอเริ่มฆ่าซอมบี้ที่เหลือและเพิ่มเลเวล ทุกครั้งที่เธอเลเวลอัพ เธอเพิ่มแต้มคะแนนไปที่ค่าความคล่องตัว และ ค่าความแข็งแกร่งเช่นเดียวกับฟูเชี่ยเฟิง เนื่องจากในตอนแรกสถิติทั้งสองนี้มีความสําคัญที่สุดสําหรับการเอาชีวิตรอด

 

ด้วยความว่องไวที่เพียงพอ คนๆ หนึ่งสามารถหลบเลี่ยงการโจมตีและหนีรวมทั้งให้โอกาสในการต่อสู้ได้ แต่ความแข็งแกร่งก็จําเป็นต่อการทนต่อความอ่อนล้า มิฉะนั้นจะไม่มีอะไรสมเหตุ สมผล

 

เฉินเหอถอนหายใจเบา ๆ แล้วก้มคํานับลง

 

ปัจจุบันธนูของเฉินเหอไม่ใช่สมบัติ มันเป็นเพียงธนูธรรมดาเหมือนกับลูกธนูของเขา ดังนั้นเพื่อเจาะทะลุขนของสุนัขกลายพันธุ์ เขาจําเป็นต้องใส่มานาบางส่วนลงในปลายลูกศรโดยใช้พลังเวทย์มนตร์ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากเขายังไม่เก่งพอในการควบคุมพลังงานใหม่นี้ การบริโภคมานาจึงค่อนข้างสูงในระยะยาว

 

“เราควรเริ่มด้วยส่วนที่ 3 ของแผนเราในไม่ช้านี้” ไปเซหมินพูดและกระโดดออกจากอาคารโดยไม่รอคําตอบ

 

ส่วนที่ 2 ของแผนคือการใช้ประโยชน์จากโอกาสที่จะเพิ่มพลังให้คนเหล่านั้นด้วยความกล้าหาญในการต่อสู้อย่างแม่นยํา และขณะนี้เหลือเวลาอีกเพียงเล็กน้อยที่จะเสร็จสิ้น ดังนั้นจึงถึงเวลาที่จะใช้ 2 ส่วนสุดท้ายที่แสดงถึงการเริ่มต้นที่แท้จริงของการต่อสู้ที่แท้จริง

 

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด