Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 52

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 52 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 52: การเต้นรําแห่งความตาย

ปัง

ไป่เซหมินเหวี่ยงดาบชวนหยวนด้วยพลังที่ซอมบี้วิวัฒนาการถูกบังคับให้คุกเข่าข้างหนึ่งในขณะที่วาดแขนทั้งสองข้างเป็นรูปตัว X เพื่อปัดป้องการโจมตี

แม้แต่พื้นก็แตกเล็กน้อยเนื่องจากแรงกระแทกอันทรงพลัง!

แต่นั่นไม่ใช่ทั้งหมดที่เกิดขึ้น

ครืน…

เสียงเล็กๆ ที่ปกติจะไม่มีใครสังเกตเห็นดังขึ้นกลางทางเดินอันเงียบสงัด ซึ่งสิ่งมีชีวิตทั้งสองกําลังดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดและพัฒนาเป็นสิ่งที่เหนือกว่า

ตาสีเขียวของซอมบี้ที่พัฒนาแล้วกระตุกเบา ๆ และเสียงคํารามแปลกๆ หลุดออกมาจากปากของมัน เมื่อมันมองดูรอยแตกเล็กๆ ที่ปรากฏบนใบมีดทั้งสอง

ดาบชวนหยวนไม่ใช่สมบัติระดับหายากทั่วไป แต่เป็นสมบัติระดับหายากที่จุดสูงสุด! ด้วยความสามารถในการเจาะทะลุแนวรับที่ต่ำกว่า 40 และแม้กระทั่งสามารถเจาะทะลุผ่านยานเกราะได้ แม้แต่ดาบ 2 เล่มของซอมบี้ที่พัฒนาแล้วก็ไม่สามารถต้านทานการถูกโจมตีด้วยพลังดังกล่าวด้วยอาวุธดังกล่าวได้!

“ไอ้ซอมบี้นี่!” ไป่เซหมินถ่มน้ำลายและใช้ประโยชน์จากตําแหน่งที่เหนือกว่าหันร่างของเขาและเตะซอมบี้ที่วิวัฒนาการในซี่โครงส่งมันลอยออกไปมากกว่า 20 เมตร

ซอมบี้ที่พัฒนาแล้วกลิ้งไปมาบนพื้นจนชนกับผนังของทางเดินฝั่งตรงข้าม

หากเป็นสิ่งมีชีวิตระดับ 21 ตัวอื่นที่เผชิญหน้ากับซอมบี้ตัวนี้ คนๆ นั้นจะต้องตายทันทีหรือติดเชื้ออย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม ไป่เซหมินได้ต่อสู้กับสิ่งมีชีวิตที่แข็งแกร่งกว่าเขาอย่างต่อเนื่อง และเมื่อเอาชนะพวกมันได้ สถานะของเขาได้รับพลังเพิ่มขึ้น ดังนั้นความแข็งแกร่งที่แท้จริงของเขาจึงมากกว่าระดับ 21 ของซอมบีตัวอื่น ๆ

นอกจากนี้ไป่เซหมิน ปัจจุบันอยู่ภายใต้เอฟเฟกต์แปลก ๆ ซึ่งปฏิกิริยาตอบสนองและความเร็วในการตอบสนองของเขาเพิ่มขึ้นอย่างน้อย 2 หรือ 3 เท่ามากกว่าปกติ เนื่องจากการหมุนเวียนอะดรีนาลีนอย่างรวดเร็วผ่านทักษะการควบคุมเลือดของเขา

หากไม่มีปัจจัยใดปัจจัยหนึ่ง ไป่เซหมินก็พ่ายแพ้ไปเสียแล้ว เพราะถึงแม้ค่าความแข็งแกร่งของเขาจะสูงกว่าอย่างน้อย 2 เท่า แต่ความว่องไวของเขานั้นด้อยกว่า ดังนั้นเขาจะไม่มีเวลาตอบสนองก่อนที่จะถูกฆ่า

เคร้ง!

ปัง

เสียงโลหะและการระเบิดดังก้องไปทั่วทางเดิน ขณะที่ซอมบี้ที่วิวัฒนาการพยายามใช้ความคล่องตัวที่เหนือกว่าเพื่อเอาชนะ ไป่เซหมิน อย่างไรก็ตาม สิ่งมีชีวิตล้มเหลวในการเอาชนะปฏิกิริยาตอบสนองและความเร็วของปฏิกิริยา ดังนั้นมันจึงถูกส่งไปหลังจากพบดาบของเขาเสมอ

ทําไมซอมบี้ตัวนี้ไม่ใช้ทักษะแปลก ๆ ที่มันเคยใช้ก่อนหน้านี้เพื่อปัดป้องการโจมตีของฉัน ไป่เซหมินขมวดคิ้วแน่นขณะที่เขาปะทะกับซอมบี้ที่วิวัฒนาการ

ใบมีดของซอมบี้ที่พัฒนาแล้วมีรอยแตกเล็กๆ น้อยๆ ที่ค่อยๆ ขยายออกไปในวงกว้างขึ้นเรื่อยๆ แต่แน่นอนว่าเริ่มแผ่กว้างขึ้นเรื่อยๆ ในการปะทะกันแต่ละครั้ง อย่างไรก็ตาม สัตว์ร้ายไม่ได้ใช้บาเรียประหลาดที่หยุดสายเลือด

เป็นไปได้ไหมที่มันไม่สามารถใช้งานได้อีกต่อไป? ความคิดดังกล่าวแวบเข้ามาในหัวของเขาและเขาก็เปิดใช้งานทักษะการควบคุมโลหิตอีกครั้งโดยไม่ต้องกังวลว่าจะขาดเลือด เนื่องจากการเตรียมการครั้งก่อนของเขาโดยการกระจายเลือดไปทั่วทางเดินส่วนใหญ่ทําให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสําหรับเขา

วิ้ว!

หลังจากใช้คะแนนมานามากกว่า 30 แต้ม หอกโลหิตขนาดใหญ่หกเล่มก็ลอยขึ้นไปในอากาศและยิ่งด้วยความเร็วเต็มที่เพื่อมุ่งสู่ซอมบี้ที่วิวัฒนาการแล้ว ซึ่งพยายามดิ้นรนที่จะยืนขึ้นหลังจากถูกส่งตัวไป

อย่างไรก็ตาม บาเรียแปลก ๆ นั้นปรากฏขึ้นอีกครั้ง ทําให้ไป่เซหมินขมวดคิ้ว ก่อนที่จะค้นพบจุดอ่อนของทักษะนั้น เขาไม่เต็มใจที่จะเสียมานาอีกต่อไป

ในท้ายที่สุด ไป่ซหมินก็เข้าไปพัวพันกับซอมบี้ที่วิวัฒนาการแล้วอีกครั้งในการเต้นรําที่ดุเดือดจนตาย ซึ่งความผิดพลาดเพียงครั้งเดียวอาจทําให้ทุกคนเสียชีวิตได้ ค่อยๆ บังคับให้สิ่งมีชีวิตดังกล่าวถอยไปยังห้องที่ทําเครื่องหมายไว้ ซึ่งขั้นตอนสุดท้ายของแผนก็จะบรรลุได้ในที่สุด

ณ ห้องหนึ่งบนชั้น 4

เคร้ง! เคร้ง! เคร้ง!

ปัง ปัง ปัง ปัง

ได้ยินเสียงโลหะกระทบกับโลหะตามด้วยเสียงกระทบกันภายในห้อง เพื่อนสาว 4 คนนั่งอยู่ที่มุมห้อง ขยับออกห่างจากประตูให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ขณะมองด้วยสายตาที่น่ากลัวไปในทิศทางนั้น

“เกือบ 5 นาทีแล้ว แต่เสียงการต่อสู้ก็ยังมีอยู่” ลีน่ากระซิบอย่างเงียบ ๆ เหมือนกับเสียงหึ่งของยุง

กลุ่มเพื่อนต่างรอคอยการมาถึงของบุคคลที่มีกําลังมากพอที่จะช่วยชีวิตพวกเขาจากขุมนรกนี้ที่พวกเขาถูกขังอยู่ อย่างไรก็ตาม ในขณะที่คนที่เข้าไปในอาคารนั้นได้ไปไกลกว่าชายที่แอบเข้ามาหลายต่อหลายครั้ง เมื่อหลายวันก่อน ดูเหมือนว่าคนใหม่นี้จะพบกับอุปสรรคที่ทรงพลังพอที่จะรั้งเขาไว้ได้นาน

“ดูเหมือนเราจะทําได้แค่อธิษฐาน” เกาหมินตอบด้วยเสียงกระซิบ ขณะที่เธอประสานมือทั้งสองข้างและเริ่มสวดภาวนา

ในขณะที่ความหวังทั้งหมดหายไปและมีเพียงความหวังสําหรับปาฏิหาริย์เหนือธรรมชาติ แม้แต่คนที่เชื่อน้อยที่สุดก็จะเริ่มอธิษฐานถึงพระเจ้าผู้ทรงฤทธานุภาพเพื่อแสวงหาความรอด

“ถ้าคนนี้ถูกบังคับให้ออกไปด้วย? ฉันไม่คิดว่าฉันจะทนได้อีกวัน ” ฟานอู๋ไม่สามารถหยุดน้ำตาของเธอจากการเลื่อนลงใบหน้าที่สวยงามของเธอ เธอมาถึงจุดแตกหักแล้วและน่าจะเป็นเพื่อนที่รู้สึกย่ำแย่ที่สุดในบรรดาเพื่อน 4 คน

อวู๋ยี่จุน ขมวดคิ้วอย่างแน่นหนาและความกังวลก็ส่องประกายในดวงตาของเธอ เธอเป็นคนเดียวใน 4 สาวที่มองเห็นบุคคลที่พุ่งเข้ามาในอาคารเพียงวินาทีเดียว

แม้แต่คนที่รวดเร็วเช่นนี้ก็ยังถูกบังคับให้หยุด? อวู๋ยี่จุนคิดในใจด้วยความตกใจ

หากแม้แต่คนที่สามารถกระโดดข้ามไปได้หลายสิบเมตรในชั่วพริบตาไม่กี่ครั้ง ก็ยังถูกบังคับให้ต่อสู้เป็นเวลานานโดยไม่สามารถเอาชนะอีกฝ่ายได้ นั่นหมายความว่าศัตรูนั้นแข็งแกร่งอย่างเหลือเชื่อ!

เฉพาะตอนนี้เท่านั้นที่อวู๋ยี่จุนตระหนักได้ว่าพวกเขาโชคดีแค่ไหนที่ยังมีชีวิตอยู่จนถึงตอนนี้ และเป็นครั้งแรกในรอบหกวันที่เธอรู้สึกขอบคุณอย่างเงียบๆ ที่ถูกขังอยู่ในสถานที่นี้ ซึ่งเธอเคยเรียกว่านรกมาก่อน

ปัง!

ขณะที่กลุ่มเพื่อน 4 คนสวดอ้อนวอนขอให้ปลอดภัยและชัยชนะของใครก็ตามที่กําลังต่อสู้อยู่ข้างนอก ประตูห้องก็ถูกส่งไปพร้อมกับร่างสูงราวกับมนุษย์

“อ๊ะ! ประตูฟังแล้ว!”

“ปีศาจ!”

“มันเป็นซอมบี้!”

“โอ้พระเจ้า มันจบแล้ว!”

สาวๆ กรีดร้องด้วยความหวาดกลัวและดึงพลังงานจากจุดที่พวกเขาไม่รู้ว่าต้องยืนขึ้นและวิ่งไปยังอีกมุมหนึ่ง ขณะที่พวกเธอมองดูซอมบี้ผิวสีฟ้าที่ลุกขึ้นยืนพร้อมกับก้าวที่ส่ายไปมา

กรร…

ซอมบี้ที่วิวัฒนาการได้เปิดปากและมองดูพวกเธอด้วยดวงตาที่เต็มไปด้วยเจตนาฆ่าก่อนที่จะก้าวไปข้างหน้า

เมื่อเห็นดวงตาสีเขียวของซอมบี้ที่จ้องมองพวกเขาด้วยสายตาที่แดงก่ำ ใบหน้าของ 4 สาวก็ซีดด้วยความกลัว

เงาวาบขึ้นต่อหน้าต่อตาของเด็กสาวทั้ง 4 คนก่อนที่เสียงโลหะอันทรงพลังจะทําให้หูของพวกเธอดังขึ้น เมื่อเงาถูกบังคับให้หยุดโดยแขนที่เหมือนใบมีดแปลก ๆ ของสิ่งมีชีวิตประหลาดผิวสีฟ้าที่แปลกประหลาด ในที่สุดพวกเธอก็มองเห็นแวบหนึ่ง นั่นคือผู้กอบกู้ชีวิตที่เป็นไปได้

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด