Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 36

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 36 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 36: ความหนาวเย็นที่หนาวเหน็บ

 

–ในอาคารทางเหนือของวิทยาเขตของมหาวิทยาลัย ชั้น 4

 

เดิมที่นี่เคยเป็นห้องประชุมที่สำคัญของคณาจารย์และผู้อำนวยการมหาวิทยาลัย ดังนั้นการตกแต่งจึงค่อนข้างหรูหรา หน้าต่างกระจกสูงเกือบ 2 เมตร ซึ่งให้ทัศนียภาพที่สวยงามจากชั้น 4 สู่ภายนอก อย่างไรก็ตาม ในขณะที่ทิวทัศน์สวยงาม อันตรายก็สูงเช่นกัน เพราะในโลกใหม่นี้ที่ที่ไม่มีการป้องกันใด ๆ ย่อมไม่ใช่สถานที่ที่ดีที่จะอยู่นานเกินไป

 

ชายหนุ่มอายุประมาณ 21 หรือ 22 ปี ซึ่งมีใบหน้าค่อนข้างหล่อและร่างกายฟิตมากกำลังนั่งบนเก้าอี้หนัง ขณะดื่มวิสกี้สักแก้ว

 

ในขณะที่นักเรียนไม่ได้รับอนุญาตให้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในบริเวณมหาวิทยาลัยโดยไม่คำนึงว่าพวกเขาจะอายุเท่าใด แต่ครูก็มีสต็อกของตัวเอง มันจึงง่ายสำหรับเขาที่จะหาขวดแอลกอฮอล์เหล่านั้น

 

บนตักของชายหนุ่มมีนักเรียนสาวสวยอายุราวๆ เดียวกับเขา หญิงสาวคนนี้ยิ้มทุกครั้งที่ชายหนุ่มพูดอะไรบางอย่าง และเห็นได้ชัดว่าพยายามประจบประแจงกับเขาในทุกวิถีทางที่เป็นไปได้

 

ชายหนุ่มคนนี้คือเฉียวหลง

 

“หมาน้อยซูหมินช่างหยิ่งยโสโอหังจริงๆเลย” เฉียวหลงถ่มน้ำลาย ขณะที่เขากอดเอวเรียวของหญิงสาวไว้ในอ้อมกอดของเขาแน่น “เขาคิดอย่างนั้นเพียงเพราะเขาเป็นครู เขาจะสั่งฉันได้อีกไหม มาดูกันว่าถ้าฉันหักขาเขาไปแล้ว คราวหน้าเขาจะระวังตัวมากขึ้นไหม!”

 

หญิงสาวในอ้อมกอดของเขาสั่นสะท้านกับคำพูดของเขา ด้วยรอยยิ้มที่ประจบ เธอจูบเขาและชมเชย “ท่านราชาเฉียวผู้ยิ่งใหญ่ ทำไมต้องกังวลกับแมลงวันตัวเล็ก ๆ ใครกันที่ไม่รู้ว่าพลังของคุณเป็นเหตุผลเดียวที่เรายังมีชีวิตอยู่?”

 

“ฮ่าฮ่าฮ่า…เซียวเซียวตัวน้อยของฉันยังคงดีที่สุด!” เฉียวหลงหัวเราะอย่างเห็นด้วย ก่อนที่จะจูบอย่างลึกซึ้ง

 

เขาชอบความรู้สึกครอบครองชีวิตและความตายของผู้อื่น แม้แต่ผู้หญิงที่เขาเคยนอนด้วยก็ยังต้องเรียกเขาว่า ‘ราชา‘ ไม่เช่นนั้นพวกเขาจะต้องทนทุกข์ทรมานจากความโกรธของเขา

 

ผู้หญิงคนนั้นชื่อเซียวเซียว และเธอเป็นนักเรียนชั้นปีที่ 4 เธอเป็นหนึ่งในผู้หญิงไม่กี่คนที่เต็มใจมอบตัวเองให้เฉียวหลงตามเจตจำนงเสรีของเธอเอง เธอแค่อยากจะอยู่รอดและมีชีวิตที่ดีขึ้น ยิ่งไปกว่านั้น แม้ว่าเธอจะกลัวเฉียวหลงและการกระทำที่ดุร้ายของเขา แต่เซียวเซียวก็คุ้นเคยกับการออกคำสั่งและดูถูกคนอื่นด้วยความเย่อหยิ่งหลังจากโลกเปลี่ยนไปเพียง 6 วัน

 

ปัง!

 

ประตูห้องทำงานถูกเปิดออกด้วยเสียงดังสนั่น และหนึ่งในญาติของเฉียวหลงเดินเข้าไปด้วยใบหน้าซีดเซียวขณะที่เขาตะโกนอย่างเร่งด่วนว่า “ท่านราชา ซูเฟ็งและเหอยู่หานไอ้ 2 ตัวนั้นกลับมาแล้ว!”

 

เฉียวหลงกำลังจะสาปแช่งนักเรียนคนนี้ที่ขัดจังหวะช่วงเวลาแห่งความสุขของเขา อย่างไรก็ตาม เมื่อเขาได้ยินคำพูดของเขา ดวงตาของเขาก็ฉายแววชั่วร้าย

 

“ในที่สุดมดตัวเล็ก 2 ตัวนั้นก็ทนความหิวไม่ได้งั้นหรือ รอจนกว่าข้าจะจับพวกมันแล้วปล่อยให้ข้าดูพวกมันวิ่งหนีไปอีกครั้ง!” เฉียวหลงผลักผู้หญิงที่เขากำลังจะสนุกสนานด้วยเบา ๆ และยืนขึ้น ขณะที่เขาเดินไปที่ทางออก

 

เพื่อนนักศึกษาประหลาดใจและเดินตามเขาไปอย่างรวดเร็ว ในขณะที่เขาพูดอย่างเร่งรีบ “พระราชา มดตัวเล็ก 2 ตัวนั้นไม่ได้อยู่คนเดียว! มีกลุ่มผู้รอดชีวิตประมาณ 20 หรือ 30 คน และในหมู่พวกเขามีผู้หญิงคนหนึ่งที่ความงามของเธอนั้นเป็นอันดับหนึ่งของมหาวิทยาลัยของเรา!”

 

เสียงฝีเท้าของเฉียวหลงหยุดกะทันหันและเขามองดูนักเรียนด้วยดวงตาสีแดง “จริงหรือไม่?”

 

นักเรียนคนนั้นเข้าใจความหมายเบื้องหลังคำถามนั้นโดยธรรมชาติ หลังจากเห็นท่าทีที่หยิ่งผยองและมั่นใจของเฉียวหลงมาหลายวัน นักเรียนคนนี้ก็รู้ว่าเขาไม่กลัวฝูงชน

 

“เป็นเธอจริงๆ ฉันเห็นเธอด้วยตาของฉันเอง!ซ่างกวน ปิง เสว่พร้อมกับใบหน้าสวย ๆ ของเฉินเหอและผู้ชายอีก 2 คนที่ฉันไม่รู้จัก!”

 

เฉียวหลงยิ้มกว้างและเดินออกไป ในขณะที่เขาฝันกลางวันถึงความพอใจกับร่างกายของหญิงสาวผู้หยิ่งผยองที่ผู้ชายนับไม่ถ้วนฝันถึง แม้แต่อาจารย์ก็ยังแอบมองความงามของซ่างกวนปิงเสว่

 

สำหรับเฉินเหอและคนแปลกหน้าอีก 2 คน เฉียวหลงไม่สนใจพวกเขาเลยแม้แต่น้อย

 

-อ่านได้ที่ www.thai-novel.com-

 

เฉินเหอมาจากครอบครัวที่มีอำนาจ นี่คือสิ่งที่ทุกคนรู้ดี และด้วยเหตุนี้จึงไม่มีใครกล้าแตะต้องซ่างกวน ปิงเสว่ โดยคิดว่าเขาเป็นผู้พิทักษ์ของเธอ อย่างไรก็ตาม มีน้อยคนที่รู้ว่าเธอไม่เคยไว้ใจการปกป้องใครนอกจากตัวเธอเอง

 

แต่การมีครอบครัวที่เข้มแข็งตอนนี้มีประโยชน์อะไร พวกเขาทั้งหมดอยู่ในสถานการณ์เดียวกันไม่ใช่หรือ? เฉียวหลงมั่นใจว่าตราบใดที่เขาไม่พบสัตว์ประหลาดตัวนั้นที่ฆ่าแมลงปีกแข็ง ก็ไม่มีใครสามารถเอาชนะเขาได้ในมหาวิทยาลัยแห่งนี้!

 

‘อย่างไรก็ตาม ผู้ชายคนนั้นน่าจะตายหรืออย่างน้อยก็ได้รับบาดเจ็บสาหัสในตอนนี้‘ เฉียวหลงคิด ขณะมุ่งหน้าไปยังทางออกของอาคาร

 

คืนนั้นเมื่อ 3 วันก่อน เฉียวหลงตกใจมาก เมื่อเห็นด้วงช้างยักษ์ ร่างกายทั้งหมดของเขากำลังกรีดร้องให้วิ่งหนีและไม่ปรากฏตัวต่อหน้าสิ่งมีชีวิตนั้น อย่างไรก็ตาม เฉียวหลงแปลกใจและน่าสยดสยอง มีคนคนหนึ่งกล้าเผชิญหน้ากับแมลงตัวนั้นและได้รับชัยชนะมาจริงๆ… เฉียวหลงไม่กล้าแม้แต่จะคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าคนๆ นั้นปรากฏตัวต่อหน้าเขาในวันหนึ่งในฐานะศัตรูของเขา

 

ดังนั้น การใช้โอกาสที่บุคคลนี้ได้รับบาดเจ็บหลังจากเอาชนะด้วงช้าง เฉียวหลงจึงดึงดูดซอมบี้จำนวนมากมาล้อมบุคคลดังกล่าว ในความเป็นจริง เฉียวหลงกลัวมากในตอนนั้น เขาไม่กล้าแม้แต่จะเข้าใกล้และจากไปหลังจากดึงดูดคนตายที่ติดเชื้อมากกว่า 100 คนเข้ามา

 

แต่เฉียวหลงไม่เชื่อว่าบุคคลที่ไม่รู้จักจะรอดชีวิต และแม้ว่าเขาจะรอดชีวิตจากอาการบาดเจ็บคนๆนั้นก็อาจจะยังคงไม่สามารถลุกขึ้นมาได้ เมื่อพิจารณาจากการต่อสู้ที่ดุเดือดกลางพายุ

 

* * *

 

ไป่เซหมินและผู้รอดชีวิตคนอื่นๆ ก้าวเข้ามาภายใต้การแนะนำของเหอ ยู่ หาน

 

แม้ว่าเหอ ยู่ หานจะกลัวและไม่อยากเห็นเฉียวหลงอีกตลอดชีวิต ถ้าเป็นไปได้ แต่ภายใต้การจ้องมองความตายที่ซ่างกวนปิงเสว่ทำให้เขาไม่กล้าปฏิเสธและทำได้เพียงนำทางอย่างเชื่อฟังเท่านั้น

 

“ปิงเสว่ ทำไมเธอไม่สงบสติลงสักที” เฉินเหอเดินเคียงข้างเพื่อนสนิทของเขาและในขณะเดียวกันก็เป็นผู้หญิงคนเดียวที่เขาเคยรัก เขาพยายามเอาใจเธอด้วยน้ำเสียงที่นุ่มนวล

 

น่าเสียดายที่ความพยายามทั้งหมดของเขาล้มเหลวอย่างน่าสังเวช

 

สายตาของซ่างกวน ปิง เสว่ จ้องไปที่ถนนตรงหน้าเธอ และทุกครั้งที่ซอมบี้กล้าปรากฎตัวในสายตาของเธอ มันจะถูกสังหารอย่างอนาถ ก่อนที่มันจะคำรามออกมา 2 ครั้งก่อนจะตาย

 

ไป่เซหมินค่อนข้างแปลกใจ แม้ว่าในอดีตเขาจะเฉยเมยต่อทุกคนและไม่สนใจใครเป็นพิเศษ แต่ความจริงก็คือมันเป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้จักซ่างกวนปิงเสว่ เว้นแต่จะไม่มีใครเป็นนักศึกษาหรืออาจารย์ของมหาวิทยาลัยแห่งนี้

 

อย่างไรก็ตาม ซ่างกวน ปิง เสว่ ที่เย็นชาและไม่แยแสจากข่าวลือและผู้ที่เขารู้จักมาเป็นเวลา 1 สัปดาห์ดูเหมือนจะหายไปในขณะนี้ ขณะที่เธอยังคงเย็นชา ความเยือกเย็นที่สง่างามนั้นได้หายไปและถูกแทนที่ด้วยความหนาวเย็นที่อันตรายถึงตาย ซึ่งไม่มีใครเต็มใจที่จะเข้าใกล้มากเกินไป

 

———————————————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด