Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 50

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 50 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 50: อะดรีนาลีนและการควบคุมเลือด!

 

แรงกดดันที่ไปเซหมินรู้สึก เมื่อเท้าของเขาไปถึงชั้น 4 ของอาคารนั้นยิ่งใหญ่มาก และถึงแม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าทําไมเขาถึงได้รู้สึกเหมือนมีน้ําตกที่ตกลงมากระทบเขาจากความสูงหลายเมตร แต่เขาคาดว่าน่าจะคล้ายกับขนม

 

อย่างไรก็ตาม มุมปากของ ไปเซหมิน กลับกลายเป็นรอยยิ้มเล็กๆ โดยมันกระตุกเล็กน้อย

 

“ฉันแข็งแกร่งขึ้นจริงๆ ฮ่าฮ่า!” ไปเซหมินหัวเราะออกมาดัง ๆ และก้าวไปข้างหน้า ในขณะที่เขาจับด้ามดาบซวนหยวนแน่น

 

ถูกต้อง! ไปเซหมิน ปัจจุบันไม่ใช่ไปเซหมินในอดีตอีกต่อไป!

 

ปัจจุบันเขาไม่ใช่ระดับเดียวกับ ไปเซหมินคนเดิมอีกต่อไปที่สามารถวิ่งและวางแผนที่จะแทบจะไม่มีโอกาสชนะกับ ด้วงไฟอันดับ 1 ได้ ! ปัจจุบันเขาเป็นผู้วิวัฒนาการระดับ 21 ที่ทรงพลังซึ่งดูดซับพลังวิญญาณบริสุทธิ์จํานวนมหาศาล รวมถึงพลังวิญญาณของสัตว์ประหลาดอันดับ 1 !

 

ไปเซหมินหยุดลังเล เมื่อเขาตระหนักว่า ในขณะที่เขาอาจไม่สามารถชนะแบบตัวต่อตัวได้เขาก็ไม่จําเป็นต้องแพ้เช่นกัน!

 

ทั้งหมดจะขึ้นอยู่กับชนิดของทักษะที่ซอมบี้วิวัฒนาการมี

 

ด้วยการจ้องมองอย่างมั่นคง ไปเซหมิน เปิดใช้งานทักษะการจัดการเลือดอันดับ 1 ของเขาและโยนมันลงบนตัวเขาเอง แน่นอน ความตั้งใจของเขาไม่ได้ทําร้ายตัวเอง เป้าหมายของเขาแตกต่างจากครั้งก่อนทั้งหมด

 

อะดรีนาลีนคืออะไร?

 

อะดรีนาลีนเป็นฮอร์โมนและอาจถือได้ว่าเป็นสาร สารนี้มีความสามารถในการบีบรัดหลอดเลือด ขยายทางเดินหายใจ และเพิ่มอัตราการเต้นของหัวใจ

 

แต่สารนี้แสดงตัวเมื่อใด

 

ร่างกายเริ่มหลั่งอะดรีนาลีน เมื่อรู้สึกว่าถูกคุกคามหรือตกอยู่ในอันตรายและสารนี้เดินทางผ่านเลือดเพื่อเข้าถึงทุกส่วนของร่างกาย

 

นอกจากนี้ อะดรีนาลีนยังมีประโยชน์มากมาย เช่น การปรับปรุงการตอบสนอง ความเร็วของปฏิกิริยาที่เพิ่มขึ้น และผลกระทบอื่นๆ อีกมากมาย… จะเกิดอะไรขึ้น หากไปเซมินเพิ่มการไหลเวียนของเลือดของตัวเองและทําให้อะดรีนาลีนเริ่มเดินทางด้วยความเร็วที่เร็วขึ้น ?

 

มันจะช่วยเพิ่มคุณสมบัติเหล่านั้นให้มากยิ่งขึ้นหรือไม่?

 

“นายมันบ้า” ลิลิธเบิกตากว้างอย่างไม่เชื่อสายตา ขณะที่เธอจ้องไปที่ไปเซมิน ราวกับว่าเขาเป็นสัตว์ร้ายที่เธอไม่รู้จัก

 

พูดตามตรงไปเซหมินไม่ใช่เพียงตัวตนเดียวที่สามารถจัดการกับเลือดได้ในระดับ 1 ลิลิธรู้จักใครบางคนที่มีพลังมากกว่าเธอที่มีทักษะทางธรรมชาติเหมือนกัน อย่างไรก็ตามตัวตนอื่นไม่เคย คิดที่จะใช้ทักษะดังกล่าว ในลักษณะการทําลายตนเองอย่างชัดเจนในตอนที่เขายังอ่อนแออยู่

 

เหตุผล? การใช้ทักษะของตัวเองกับร่างกายของตัวเองเป็นสิ่งที่อันตรายอย่างยิ่ง เว้นแต่ทักษะดังกล่าวจะเป็นพรหรือประโยชน์บางอย่าง อย่างไรก็ตาม ทักษะการควบคุมโลหิตของไปเซหมินเป็นทักษะที่มุ่งหมายสําหรับการโจมตีและห้ามใช้กับตัวเองแม้แต่น้อย เมื่อเขาไม่ได้มีความชํานาญในเบื้องต้นเกี่ยวกับทักษะของเขาเอง!

 

แม้ว่ามันจะเสี่ยง แต่สถานการณ์ของไปเซหมินก็อันตรายอยู่แล้ว นอกจากนี้ ในโลกนี้ หากเราไม่เสี่ยงในช่วงแรกๆ ที่ทุกอย่างเรียบง่ายขึ้น ก็สามารถคาดหวังความตายได้ในระยะหลังเท่านั้น

 

ไปเซหมินเข้าใจเรื่องทั้งหมดนี้เป็นอย่างดี และนั่นเป็นเหตุผลว่าทําไมเขาถึงตัดสินใจเล่นเกมและเสี่ยง และการเสี่ยงของเขาพร้อมกับพลังเวทย์มนตร์อันสูงส่งของเขาพิสูจน์แล้วว่าถูกต้อง

 

เขาสัมผัสได้ถึงอัตราการเต้นของหัวใจที่เพิ่มขึ้น หลังจากเปิดใช้งานทักษะการควบคุมเลือดและเลือดทั่วร่างกายก็เริ่มเคลื่อนไหวเร็วขึ้นเป็น 2 เท่าตามปกติ ไปเซหมินไม่กล้าบังคับมันให้ มากกว่านี้

 

รูม่านตาขยายออก ปรับปรุงวิสัยทัศน์โดยรวมเกี่ยวกับสภาพแวดล้อมรอบตัวเขา

 

เนื่องจากการไหลเวียนของอะดรีนาลีนที่เร็วขึ้น ระดับน้ําตาลในเลือดจึงเพิ่มขึ้น และไปเซหมินก็รู้สึกได้ว่าร่างกายของเขาดูเหมือนจะมีพลังงานมากกว่าในอดีต

 

การทําเช่นนี้เป็นอันตรายอย่างยิ่งและกินมานาอย่างต่อเนื่อง เนื่องจากไปเซมินต้องเปิดใช้งานทักษะการจัดการโลหิตของเขาอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม ณ จุดนี้ ตราบใดที่การต่อสู้สิ้นสุดลงโดยเร็วที่สุด มันก็เป็นสิ่งที่ดี

 

ไปเซหมินกระทุบพื้นใต้เท้าของเขาและพุ่งไปข้างหน้าด้วยความเร็วเต็มที่ กระพริบระหว่างทางเดินที่ไม่คุ้นเคยเพื่อค้นหาซอมบี้ประหลาด เนื่องจากความเร็วสูงของเขาและขนาดทางเดินที่เล็ก เมื่อเปรียบเทียบกัน ในมุมมองหนึ่ง ดูเหมือนว่าเขากําลังเคลื่อนที่ด้วยระยะเวลาเพียงการกระพริบตาในระยะทางสั้นๆ อย่างต่อเนื่อง

 

ชั้นที่ 4 แทบไม่ถูกรบกวนเหมือน 2 ชั้นแรกที่เกลื่อนไปด้วยซากศพและเลือด นอกจากนี้ยังไม่มีวี่แววของซอมบี้หรือสัตว์ประหลาดอื่นๆ ดังนั้นไปเซหมิน จึงสันนิษฐานได้อย่างถูกต้องว่า ซอมบี้ทั้งหมดบนชั้น 4 น่าจะลงไปที่ชั้น 3 และเข้าร่วมกับซอมบี้ที่นั่นโดยอธิบายว่าเหตุใดจึงมี พวกมันมากมาย

 

ที่แปลกอีกอย่างคือยังไม่มีประตูพังเลย และในขณะที่มีประตูเปิดอยู่หลายแห่ง ส่วนใหญ่ปิดอย่างแน่นหนา โอกาสจึงสูงว่ายังมีผู้คนอยู่ข้างใน เพราะถ้าพวกเขาเป็นซอมบี้ พวกเขาคงต่อสู้เพื่อทําลายประตูวันแรกที่โลกเปลี่ยนไปในการค้นหาอาหาร

 

ไปเซหมินหยิบเลือดจากกระเป๋าเป้ออกมาหลายขวด และเนื่องจากอะดรีนาลีนไหลผ่านเส้นเลื อดของเขาเขาแทบไม่รู้สึกเจ็บปวดเลย เมื่อเขาเปิดขวดด้วยมือที่ยังหักอยู่ครึ่งขวดจากนั้นเขาก็เริ่มกระจายเลือดลงบนพื้น

 

ทุกทางเดินที่เขาเดินผ่านไป ไปเซหมินกระจายขวดเลือด 2 ลิตรลงบนพื้น

 

ในที่สุด หลังจากใช้เลือดไปมากกว่า 20 ขวดและปล่อยให้ตัวเองเหลือเพียง 10 ขวดที่ได้สํารองไว้สําหรับเหตุฉุกเฉินและทิ้งเลือดด้วงไฟลําดับที่ 1 ซึ่งจําเป็นต้องพัฒนาการจัดการโลหิตของเขาไปเซหมินก็รออย่างอดทนอยู่ที่นั่น

 

แม้ว่าเขาจะไม่รู้ว่าความกดดันอันน่าสยดสยองนั้นมาจากไหน แต่เขาก็สัมผัสได้ว่าสิ่งมีชีวิตนั้นกําลังเข้ามาใกล้เขาอย่างรวดเร็ว

 

ทันใดนั้นไปเซหมินก็รู้สึกได้ถึงลมพายุที่พัดเข้ามาหาเขา โดยไม่ลังเล เขากระโดดไปด้านข้างในขณะที่ฟันด้วยดาบของเขาในแนวทแยงมุม

 

เกร้งงงงงงงงงง!

 

เสียงโลหะกระทบกัน 2 อันดังก้องไปทั่วทางเดิน เคลื่อนผ่านเกือบทั่วทั้งชั้น 4 เพื่อเป็นเครื่องพิสูจน์ว่าการปะทะกันระหว่างคนทั้งสองมีอานุภาพเพียงใด

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด