Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 46

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 46 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 46: การเตรียมการพร้อมแล้ว (ตอนที่ 1)

 

ไป่เซหมินรู้สึกเจ็บปวดอย่างมากจากภายในข้อมือของเขา ความเจ็บปวดนั้นทําให้เขาต้องกัดฟันเพื่อป้องกันไม่ให้เสียงคํารามหนีออกจากปากของเขา อย่างไรก็ตาม ความเจ็บปวดอันแสนระทมทุกข์นั้นเริ่มกลายเป็นอาการคัน มันช่างอึดอัดอย่างยิ่ง! โชคดีที่ความรู้สึกนั้นก็อยู่ได้ไม่นาน อาจเป็นเพราะทักษะของคังลาน

 

ใบหน้าของคังลานเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงและริมฝีปากสีแดงก่อนหน้านี้ของเธอเริ่มที่จะสูญเสียสีราวกับว่าเธอกําลังทุกข์ทรมานจากความเจ็บปวยบางอย่างในทันใด เธอเดินโซเซเล็กน้อย เมื่อเกิดอาการวิงเวียนศีรษะอย่างกะทันหัน ซึ่งกระทบกับเธออย่างไร้ความปราณี โชคดีที่ไป่เซหมิน คาดว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้น เนื่องจากตัวเขาเองมีประสบการณ์ความรู้สึกแบบเดียวกันระหว่างการต่อสู้กับ ด้วงไฟลําดับที่ 1 หลังจากใช้จ่ายมานาทั้งหมดของเขา มานาก็หมดลงทันที

 

“ทําได้ดีมาก คังลาน” ไป่เซหมินยิ้มเล็กน้อยให้เธอและพยักหน้า ในขณะที่เขาสนับสนุนเธออย่างอ่อนโยน ในขณะที่ป้องกันไม่ให้เธอล้ม

 

“เอ่อ…ไม่เป็นอะไรค่ะ” เธอฝืนยิ้ม แม้ว่าเธอจะหมดแรงและรู้สึกคลื่นไส้บ้าง เนื่องจากการใช้มานาทั้งหมดของเธอในเวลาอันสั้น แต่จริง ๆ แล้วเธอรู้สึกพึงพอใจอย่างมากตั้งแต่ได้รับคําชมจากไป่เซหมิน ซึ่งมักจะเฉยเมยและไม่เป็นกันเองกับผู้อื่น หมายความว่าเขาชื่นชมเธอจริงๆ จากการกระทําก่อนหน้านี้ไม่ว่าจะเล็กแค่ไหน

 

เขามองไปที่ ไคจิงยี่ และพูดด้วยน้ำเสียงที่ลึกล้ำ “ไคจิงยี่มาช่วยคังลานหน่อย ให้เธอได้ไปพักผ่อนก่อน”

 

ไคจิงยี่พยักหน้าและก้าวไปข้างหน้าอย่างรวดเร็ว เพื่อสนับสนุนเธอและทั้งคู่ก็ถอยกลับเข้าไปในอาคาร

 

หลังจากปล่อยตัว ไป่เซหมินมองไปที่ฟู่เชี่ยเฟิงและซ่งเต๋อต่อหน้าเขา และเริ่มออกคําสั่งและให้คําแนะนําง่ายๆ เกี่ยวกับสิ่งที่พวกเขาต้องทําต่อไป

 

ในขณะเดียวกัน เหลียงเผิง, เฉินเหอ และ ซ่างกวน ปิงเสว่ กําลังเตรียมที่จะเริ่มและดําเนินการในส่วนที่ 3 ของแผนเพื่อเอาชนะซอมบี้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่แน่ใจ 100% ว่ามันเป็นสิ่งมีชีวิตอันดับ 1 ที่วิวัฒนาการหรือไม่ก็ตาม ในโลกใหม่นี้ที่ความตายอยู่ห่างออกไปเพียงครึ่งก้าว เป็นการดีที่สุดที่จะเตรียมตัวให้ดีที่สุดเพื่อต่อสู้กับศัตรูที่อ่อนแอที่สุด

 

“แค่นี้ก็น่าจะเพียงพอแล้ว” ซ่างกวน ปิงเสว่ ดึงมือทั้งสองข้าง ขณะที่เธอหอบเบาๆ หน้าอกของเธอยกขึ้นและตกลงมาอย่างมั่นคง ขณะที่หยาดเหงื่อเม็ดเล็กๆ ค่อยๆ เล็ดลอดออกมาจากใบหน้าที่สวยงามของเธอ ซึ่งตอนนี้ดูขาวซีดเผือดแทนที่จะเป็นสีขาวสมบูรณ์แบบเหมือนเมื่อก่อน

 

ข้างหน้าเธอมีเสาน้ำแข็งยาวประมาณครึ่งเมตร ตลอดความยาวของเสาน้ำแข็งมีแท่งน้ำแข็งยาวประมาณ 5 เซนติเมตร ซึ่งซื้ออกไปด้านนอก มันคืออาวุธที่มีพลังเจาะทะลุสูง มันสามารถเข้าสู่ร่างกายของเป้าหมายได้อย่างง่ายดาย และด้วยหนามแหลมตามร่างกายไปในทิศทางตรงกันข้าม มันจึงเป็นเรื่องยากมากสําหรับผู้ที่ถูกเจาะโดยมันจะหลุดง่าย

 

“เธอสบายดีไหม?” เฉินเหอถาม ขณะที่ตบหลังเธอ

 

“นายไม่ต้องกังวล ฉันสบายดี” ซ่างกวน ปิงเสว่ ส่ายหัวเบา ๆ และก้าวไปข้างหน้าเพื่อหยิบเสาน้ำแข็งเพื่อดูให้ดียิ่งขึ้น

 

แม้ว่าเสาจะบางมากราวกับแท่งไม้และดูเปราะบางมาก ซ่างกวน ปิงเสว่ ก็มั่นใจในการสร้างของเธอ ท้ายที่สุด เธอได้ใช้มานาไป 90% ซึ่งเป็นสาเหตุว่าทําไมเธอถึงหมดแรงทางจิตใจ

 

ไม่เพียงแต่ ซ่างกวน ปิงเสว่ ได้รวบรวมมานา ทั้งหมดของเธอไว้ในหลักน้ำแข็งขนาดเล็กครึ่งเมตรนี้เท่านั้น แต่เธอยังอัดแน่นพลังเวทย์มนตร์ของเธอเข้าไปด้วยและได้จดจ่อกับทุกเซลล์ในสมองของเธอในการสร้างสรรค์ของเธอ การบอกว่าเสาน้ำแข็งนี้เป็นอาวุธที่แข็งแกร่งที่สุดและคงทนที่สุดที่เธอสร้างขึ้นด้วยทักษะน้ำแข็งของเธอ ไม่ได้หมายความว่าเกินจริง

 

เพื่อทดสอบทฤษฎีของเธอและตรวจสอบความแรงของวัตถุ เธอขอให้เหลียงเผิงใช้ค้อนทุบเสาน้ำแข็งโดยใช้กําลังทั้งหมดที่มี

 

“ถ้าสิ่งนี้ฟังอย่ามาโทษฉันทีหลัง” เหลียงเผิงอดไม่ได้ที่จะเกาหัว ในขณะที่เขามองไปที่เสาเล็กๆ

 

“ถ้ามันไม่สามารถต้านทานได้อย่างน้อยขนาดนั้น แผนที่เราคิดไว้ก่อนหน้านี้จะไม่ได้ผลตั้งแต่แรก” ซ่างกวน ปิงเสว่ ตอบอย่างเย็นชา

 

เหลียงเผิงยักไหล่แล้วยกก้อนขึ้นสูง ด้วยเสียงคํารามอันดัง เขากระแทกลงด้วยสุดกําลังขณะที่เขาใช้น้ำหนักของอาวุธจนสมบูรณ์แบบ

 

ปัง

 

พื้นดินสั่นสะท้านราวกับจะพังทลายได้ทุกเมื่อ และรอยแตกหลายรอยปรากฏยาวกว่าเมตร อย่างไรก็ตาม เพื่อความประหลาดใจของ เฉินเหอ และความไม่เชื่อของ เหลียงเผิง เสาน้ำแข็งที่อยู่ใต้ค้อนที่รับแรงกระแทกนั้นไม่ได้แตกออกแม้แต่น้อย เพราะมันยังคงปลดปล่อยความเย็นเยียบเย็นเยียบราวกับกระดูกที่ดูเหมือนจะสามารถแช่แข็งทุกสิ่งได้

 

“ประทับใจจริงๆ!” เฉินเหอยกย่องอย่างจริงใจ

 

การจู่โจมครั้งก่อนน่าจะสามารถพังกําแพงได้ทั้งหมด แต่เสาน้ำแข็งที่ซ่างกวน ปิงเสว่สร้างขึ้นนั้นทนทานราวกับไม่มีอะไรมาขวางกั้นได้เลย!

 

ซ่างกวน ปิงเสว่ ก็พยักหน้าและแสดงความพึงพอใจในดวงตาของเธอ

 

“ฉันเห็นพวกคุณทําทุกอย่างเสร็จหมดแล้ว” ไป่เซหมินเดินกลับมา พลางกระโดดขึ้นไปชั้นบนโดยตรงแล้วเข้าไปทางทางหน้าต่าง แม้ว่าสิ่งนี้จะเป็นไปไม่ได้ในอดีต แต่ด้วยสถานะปัจจุบันของเขา เรื่องดังกล่าวไม่ใช่เรื่องใหญ่อีกต่อไป

 

“เสร็จแล้วนี่ไง” เฉินเหอตอบ ในขณะที่เขามองมาที่เขาอย่างสงสัยและถามว่า “ของที่อยู่กับคุณเสร็จแล้วเหรอ?”

 

“เสร็จเรียบร้อย” ไป่เซหมินตอบและนั่งที่มุมหนึ่งขณะตรวจดูมือซ้ายของเขา

 

ก่อนหน้านี้ ไป่เซหมิน คาดว่าเขาต้องใช้เวลาอย่างน้อยอีกหนึ่งสัปดาห์เพื่อให้ข้อมือที่รักของเขาฟื้นตัวเต็มที่ อย่างไรก็ตาม เขารู้สึกประหลาดใจเป็นอย่างยิ่งที่พบว่าตอนนี้เขาต้องการเวลาเพียงประมาณ 5 วันในการฟื้นตัวเต็มที่

 

เหตุผลก็คือ ทักษะการรักษาน้อยที่คังลานใช้กับเขา

 

แน่นอน ทักษะการรักษาบาดแผลขนาดเล็ก ของคั่งลานเพียงอย่างเดียวไม่ใช่เหตุผลที่ ไป่เซหมิน ฟื้นตัวอย่างรวดเร็ว เหตุผลสําคัญอีกประการหนึ่งคือสถานะสุขภาพที่สูงอย่างท่วมท้นของเขา ซึ่งเมื่อเทียบกับคนปกติแล้ว เขาเร่งกระบวนการรักษาของเขาเกือบ 10 เท่า!

 

ด้วยคะแนนสุขภาพ 90 คะแนนและทักษะของคังลานพร้อมกับพลังเวทย์มนตร์ระดับสูงของเขา เมื่อเทียบกับคนปกติความเร็วที่ ไป่เซหมิน ฟื้นตัวนั้นน่าประหลาดใจ เขาฟื้นร่างกายของเขาได้เร็วกว่าการประมาณการ ด้วยการรักษาวันละ 2 ครั้งเป็นเวลา 3 วัน กระดูกที่หักของเขาจะงอกออกมาใหม่และซ่อมแซมส่วนที่เสียหาย

 

รอยยิ้มเล็ก ๆ ปรากฏขึ้นบนใบหน้าของเขา ขณะที่เขาคิดว่าความแตกต่างระหว่างอํานาจในอดีตและปัจจุบันของเขามีมากเพียงใด ไป่เซหมินแทบรอไม่ไหวที่จะเห็นว่าอนาคตของเขาจะเป็นอย่างไร

 

แน่นอน ก่อนอื่นเขาต้องเอาชีวิตรอดในการต่อสู้ครั้งต่อไปที่รอยขีดข่วนหมายถึงความตาย เมื่อนั้นเท่านั้นจึงจะเป็นไปได้ที่จะคิดถึงอนาคตที่เป็นไปได้ อย่างไรก็ตาม ถ้าเขาไม่สามารถอยู่รอดได้มากขนาดนั้น นั่นหมายความว่าที่ไหนสักแห่งระหว่างทาง ไม่ช้าก็เร็ว เขาจะต้องตกลงมา

 

ขณะที่ไป่เซหมินตรวจสอบสภาพร่างกาย ซ่างกวนปิงเสวก็นั่งลงที่อีกมุมหนึ่งเพื่อฟื้นฟูมานาที่ใช้ไป ท้ายที่สุด เธอเป็นนักสู้ที่สําคัญในการต่อสู้ที่จะเกิดขึ้น

 

ยิ่งกว่านั้นบางครั้งที่เธอมองมาทางเขาด้วยสายตาที่ซับซ้อน มีความเกลียดชัง แต่ก็ยังมีความกตัญญ มีการอนุมัติ แต่ก็มีการปฏิเสธเช่นกัน อารมณ์ที่ซับซ้อนและตรงกันข้ามถูกผสมเข้าด้วยกันอย่างต่อเนื่อง

 

ขอบคุณที่สนับสนุนการแปลค่ะ

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด