Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 26

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 26 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 26: เซ็กส์แมชชีน

เหตุผลที่แท้จริงว่าทำไมไป่เซหมินไม่รู้สึกว่าความสำเร็จดังกล่าวเป็นเรื่องใหญ่ ส่วนใหญ่เป็นเพราะว่าเขาพัฒนาทักษะที่ไม่จำแนกประเภท เป็นระดับแรกแล้วเพียงเท่านั้น มันจึงไม่เหมือนกับว่าเขากำลังพัฒนาทักษะที่ทรงพลังเป็นพิเศษอยู่นั่นเอง

 

นอกจากนี้ แม้ว่าค่าความแข็งแกร่งของ ไป่เซหมิน จะมีคะแนนธรรมชาติถึง 125 แต้มโดยไม่ได้รับการสนับสนุนจากภายนอก แต่ความจริงก็คือเกือบครึ่งหนึ่งของคะแนนเหล่านั้นมาจากทักษะสกินช้างที่เขาเพิ่งได้รับมานั่นเอง… แน่นอน แม้จะกล่าวมาทั้งหมดแล้วก็ตาม เขาสามารถบรรลุการฝึกฝนของความแข็งแกร่งมากมายในเวลาเพียง 2 วันและนั่นคือความสำเร็จที่แท้จริง

 

ลิลิธไม่เคยพบหรือได้ยินว่ามีตัวตนอื่นที่สามารถพัฒนาได้เร็วขนาดนี้

 

ด้วยความคิดเดียว ทักษะสกินช้างเริ่มวิวัฒนาการ

 

อักษรรูนสีเทาหม่นที่ฝังลึกอยู่ในจิตวิญญาณของ ไป่เซหมิน สว่างขึ้น สายฟ้าแลบนับไม่ถ้วนกระพริบจากส่วนลึกในตัวเขา และร่างกายของเขาเริ่มร้อนขึ้น เมื่อความรู้สึกคล้ายจั๊กจี้แปลก ๆ แต่ไม่สามารถทนได้ถูกส่งผ่านทุกมิลลิเมตรของผิวของเขา

 

หลังจากผ่านไปหลายนาที สายฟ้าที่แวบเข้ามาในร่างของเขาก็ลดระดับลงและถูกรูนที่มันเคยเกิดขึ้นมาก่อนหน้านี้ก็ถูกดูดกลืน อย่างไรก็ตาม รูนสีเทาทื่อๆ ตอนนี้กลายเป็นรูนสีบรอนซ์เข้ม

 

[ สกินช้าง (ทักษะติดตัวที่ไม่จำแนกประเภท) ระดับ 5 → ผิวสีบรอนซ์ (ทักษะติดตัวอันดับหนึ่ง) ระดับ 1]

 

[สกินสีบรอนซ์ (พาสซีฟสกิลระดับแรก) ระดับ 1: ผิวของคุณจะแข็งแกร่งกว่าสิ่งมีชีวิตใดๆ บนโลกก่อนที่มานาจะตื่นขึ้น เพิ่มความแข็งแกร่ง +100 คะแนน]

 

ไป่เซหมินยิ้มจากหูถึงหู ขณะที่มองดูคะแนนความแข็งแกร่งทั้งหมด 180 คะแนนของเขา เขาสัมผัสได้ถึงพลังงานที่แทบจะไร้ขีดจำกัดจากร่างกายของเขาและความรู้สึกแข็งแกร่งขึ้นอีกครั้งทำให้เขาตื่นเต้นจนลืมอาการบาดเจ็บ

 

“นายควรระวังตอนนี้ที่คุณมีความแข็งแกร่งอย่างมหาศาล” ลิลิธพูดออกมาอย่างไม่รู้ตัว ลากไป่เซมินออกจากฝันกลางวันของเขา

 

“อะไรทำไม?” เขามองเธอด้วยความตื่นตระหนก

 

เป็นไปได้ไหมว่ามีสิ่งเลวร้ายจริงๆ? อาจเป็นเพราะค่าสถานะของเขาเสียสมดุลไปเล็กน้อย? ท้ายที่สุดแล้ว ค่า ความแข็งแกร่งของ ไป่เซหมิน คือค่าสถานะกายภาพสูงสุดในปัจจุบันของเขาและมีระยะขอบที่กว้าง

 

บางทีร่างกายต้องการสร้างสมดุลให้กับตัวเองอย่างใด?

 

ลิลิธมองเขาด้วยสีหน้าจริงจังและพูดช้าๆ ว่า “ก็… ความแข็งแกร่งในปัจจุบันของนายสูงกว่าผู้ชายและผู้หญิงทั่วไปเกือบ 20 เท่า ลองนึกภาพว่าจะเกิดอะไรขึ้นถ้าจู่ๆ นายตัดสินใจที่จะปลดปล่อยความต้องการทางเพศของนายอย่างดุเดือดกับผู้หญิงคนหนึ่ง ร่างกายงั้นหรอ เด็กสาวผู้น่าสงสารคงจะเสียใจไม่น้อย~”

 

“…”

 

ใบหน้าของ ไป่เซหมินบูดเบี้ยว เมื่อเขาได้ยินคำพูดของเธอ

 

เธอคิดว่าเขาเป็นเซ็กส์แมชชีนหรืออะไรทำนองนั้น?

 

ด้วยใบหน้าที่ดำเหมือนถ่าน ไป่เซหมินกัดฟันและตะโกนว่า “ข้าสาบานว่าสักวันหนึ่งข้าจะเตะตูดเจ้า…”

 

“ฮ่าๆๆๆ!”

 

เมื่อเห็นเขากัดฟันและมองเธอราวกับว่าเขาอยากจะกัดเธอให้ตาย ลิลิธรู้สึกขบขันจนเธอเริ่มหัวเราะออกมาดังๆ

 

นี่เป็นครั้งแรกที่เธอคิดว่าสิ่งมีชีวิตชั้นต่ำน่าสนใจมาก!

 

* * *

 

3 วันต่อมา วันที่ 6 นับตั้งแต่มานาถูกปลุกโดยบันทึกวิญญาณ

 

ในช่วง 3 วันนี้ ไป่เซหมินไม่ได้ออกจากโรงอาหารและปิดประตูอย่างแน่นหนา แยกตัวออกจากคนอื่นๆ นอกจากการกินและดื่ม ความบันเทิงเพียงอย่างเดียวของ ไป่เซหมิน คือการพูดคุยกับซัคคิวบัส ลิลิธ ที่สวยงามและมีเสน่ห์… โชคดีที่เนื่องจากวิวัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ระบบย่อยอาหารของเขาจึงไม่มีปัญหาเหมือนคนปกติอีกต่อไป

 

ในเวลานี้ เขามุ่งความสนใจไปที่การฟื้นตัวจากอาการบาดเจ็บโดยไม่ทำอะไรเลย นอกจากนี้ เพื่อหลีกเลี่ยงปัญหาใดๆ ไป่เซหมิน ได้พูดคุยกับเฉินเหอและขอให้เขานำอาหารทั้งหมดออกจากโรงอาหาร เหลือเพียงสิ่งที่เขาต้องการสำหรับตัวเขาเองและอีกเล็กน้อยสำหรับกรณีฉุกเฉิน

 

ด้วยวิธีนี้เขาไม่ต้องติดต่อกับคนที่เขาไม่รู้จักและไม่ไว้ใจ ในขณะที่เขายังได้รับบาดเจ็บ

 

ไป่เซหมินลุกขึ้นยืนและกระทืบเท้าบนพื้นหลายครั้งราวกับกำลังตรวจสอบอะไรบางอย่าง

 

“อืม แผลที่เท้าและขาของฉันหายดีแล้ว” เขาพยักหน้าด้วยความพอใจและโล่งใจ

 

ตอนนี้ ถึงแม้ว่ามอนสเตอร์ตัวที่ 2 ที่คล้ายกับผึ้งยักษ์จะมาปรากฏตัวขึ้น เขาก็มั่นใจว่าอย่างน้อยโอกาสที่จะได้รับชัยชนะนั้นแทบจะไม่มีจริงเหมือนกับตอนที่เขาได้รับบาดเจ็บและไม่สามารถเคลื่อนไหวได้

 

ปัญหาเดียวคือข้อมือซ้ายของเขายังหักอยู่ อย่างไรก็ตาม เขาต้องใช้เพียงมือขวาเพื่อกวัดแกว่งดาบซวนหยวน ดังนั้นเขาจึงสบายดีชั่วคราว

 

ไป่เซหมิน คาดว่าเขาต้องใช้เวลาอย่างน้อยอีก 7 วันเพื่อให้กระดูกข้อมือของเขาฟื้นตัวเต็มที่ แม้ว่า 7 วันจะค่อนข้างนานและความแข็งแกร่งของเขาจะได้รับผลกระทบ เนื่องจากไม่สามารถใช้มือทั้ง 2 ข้างได้พร้อมกัน แต่ผลลัพธ์นี้ก็เพียงพอแล้ว เมื่อพิจารณาว่าในกรณีปกติบุคคลอาจต้องใช้เวลา 2 ถึง 3 เดือน ฟื้นตัวจากการแตกหักของกระดูก

 

“มาดูกันว่าข้างนอกเป็นอย่างไรบ้าง… นอกจากนี้ ฉันมีหนี้ที่ต้องชดใช้” ดวงตาของเขาเป็นประกายอย่างเย็นชา เมื่อเขาเปิดประตูโรงอาหารเป็นครั้งแรกในรอบ 3 วัน

 

“เวลานายโกรธก็ดูร้อนรนจริงๆเลย~” ลิลิธทั้งสวยและมีเสน่ห์เหมือนเคย เดินตามหลังเขาราวกับเป็นเงาของเขา

 

* * *

 

อารมณ์ในโรงยิมไม่ได้ดีขึ้นเลย ตรงกันข้ามกับเมื่อ 3 วันก่อน… ความหวังของนักเรียนและครูหลายคนเริ่มสั่นไหว

 

ยาแก้หวัดและไข้ที่ไป่เซหมินได้รับจากร้านขายยานั้นได้รับการแจกจ่ายโดยซ่างกวนปิงเสว่และความช่วยเหลือจากอาจารย์คนอื่นๆ ดังนั้นผู้ที่กำลังป่วยก็ดีขึ้นมาก และผู้ที่กำลังจะป่วยก็สามารถหลีกเลี่ยงความเจ็บป่วยได้สำเร็จ

 

ผู้รอดชีวิตแต่ละคนได้รับอาหารอย่างดี และถึงแม้จะเป็นความจริงที่อาหารไม่ได้หรูหราหรือฟุ่มเฟือยเหมือนในอดีตอีกต่อไป อย่างน้อยพวกเขาก็สามารถรับประทานอาหารได้ 3 มื้อต่อวันโดยไม่ขาดสาย

 

อย่างไรก็ตาม แม้ภายใต้สภาวะเช่นนี้จะหรูหรากว่า หลายคนที่อาจจะกำลังซ่อนตัวอยู่ในมุมมืดที่ไม่มีอาหารได้ในเวลานี้ ความหวังของผู้รอดชีวิตทั้งหมดในโรงยิมก็สั่นคลอน

 

เหตุผล? พวกเขาที่กำลังรอการมาถึงของกองทัพทหารหรืออย่างน้อยที่สุด การสนับสนุนจากกองกำลังตำรวจ เพราะตอนนี้พวกเขาก็ยังคงไม่ได้ยินเสียงไซเรนแม้แต่น้อยเลยด้วยซ้ำ

 

ในโรงยิมก็มีหน้าจอขนาดใหญ่ แต่ไม่มีข่าวและช่องใดที่ถ่ายทอดสัญญาณเลย สำหรับวิทยุ มันยังพังลงพร้อมกับสัญญาณโทรศัพท์

 

ไป่เซหมิน จับตามองผู้คนอย่างไม่แน่นอน และเมื่อพวกเขาเห็นเขาเดินออกมาก็ถอนหายใจด้วยความโล่งอกว่าความแข็งแกร่งของกลุ่มเพิ่มขึ้น ในขณะที่คนอื่นๆ ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองใดๆ

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่น่าประหลาดใจที่สุดของพวกเขาคือซ่างกวนปิงเสว่ เธอมองมาที่เขาและดวงตาสีฟ้าที่สวยงามของเธอมีแววตาแปลก ๆ ในตัวของมันเอง

 

“ตอนนี้แผลของนายโอเคขึ้นบ้างไหม” เธอถามด้วยความประหลาดใจอย่างชัดเจน ด้วยน้ำเสียงที่ไม่แยแสของเธอ

 

สิ่งนี้ทำให้เฉินเหอถึงกับตกใจเสียวกระดูกสันหลังและดวงตาของเขาเบิกกว้างด้วยความประหลาดใจ ความประหลาดใจของเขาไม่น้อยไปกว่าตอนที่บันทึกวิญญาณแสดงหน้าต่างสถานะของเขาในครั้งแรก

 

เธอเป็นห่วงเขาเหรอ? แต่มันจะเป็นไปได้อย่างไร…? เพิ่งเจอกันไม่ใช่เหรอ? พวกเขาไม่ได้ไม่ชอบกัน? ในหัวของเฉินเหอเต็มไปด้วยคำถามที่ยังไม่ได้คำตอบ

 

ในขณะที่เฉินเหอที่หล่อเหลามองดูซ่างกวนปิงเสว่ด้วยความประหลาดใจและไป่เซหมินด้วยความระมัดระวัง แท้จริงแล้วเขาไม่รู้ว่าเหตุผลที่เธอถามคำถามนั้นไม่ใช่เพราะว่าเธอสนใจเขา เป็นเพราะเธอได้เห็นรอยไหม้ที่เท้าของเขารุนแรงเพียงใด!

 

ด้วยแผลไฟไหม้อันน่าสะพรึงกลัวดังกล่าว ซ่างกวน ปิง เสว่ คิดว่าอย่างน้อยต้องใช้เวลา 2 เดือนในการเดินอย่างเป็นธรรมชาติอีกครั้ง ท้ายที่สุด ระดับของไป่เซหมิน ก็ไม่ต่ำอย่างเห็นได้ชัด แม้ว่าเขาจะไม่ได้พูดอะไรและเธอไม่ได้ถาม ซ่างกวน ปิงเสว่เกือบ 100% แน่ใจว่าด้วงสูง 3 เมตรนั้นถูกเขาฆ่าตาย

 

บุคคลที่สามารถฆ่ามอนสเตอร์ที่น่าเกลียดเช่นนี้ไม่สามารถมีระดับต่ำได้

 

อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ซ่างกวนปิงเสว่ไม่คาดคิดก็คือเพียง 4 วันต่อมา ไป่เซหมิน ก็จะปรากฏขึ้นอีกครั้งราวกับว่าบาดแผลก่อนหน้านี้ของเขาไม่เคยมีอยู่จริง

 

สัตว์ประหลาดอมตะชนิดนี้คืออะไร?

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด