Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด – ตอนที่ 40

อ่านนิยายจีนเรื่อง Blood Warlock: Succubus Partner in the Apocalypse วอร์ล็อคแห่งเลือด ตอนที่ 40 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 40: ความแตกต่างและความเหมือน (ตอนที่ 1)

 

“ยะ–อย่ามาใกล้ฉันนะ ไอ้สัตว์นรก!” เฉียวหลงคลานถอยหลังด้วยมือของเขาในขณะที่เขาเปิดใช้งานทักษะการควบคุมอากาศ แสดงให้เห็นว่าการใช้หมัดของเขาก่อนหน้านี้เป็นเพียงการซ่อนลักษณะที่แท้จริงของทักษะของเขา เช่นเดียวกับที่ไป่เซหมินเคยพูดไว้ก่อนหน้านี้

 

ปัง!…ปัง!…ปัง!

 

ปืนลม 3 กระบอกเป่าหัวซอมบี้ 3 ตัว และในไม่ช้าพื้นดินก็กลายเป็นเลือดที่เลอะเทอะ หลังจากนั้น ปืนลมขนาดใหญ่อีก 3 กระบอกก็ระเบิดหัวของซอมบี้อีก 3 ตัวที่อยู่ใกล้เคียง

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับความน่าสะพรึงกลัวของเฉียวหลง เมื่อเขาต้องการสร้างปืนใหญ่อากาศอีก 3 กระบอก เขาตระหนักว่าเขาไม่มีมานาเหลือแล้ว!

 

ในการต่อสู้ครั้งก่อน ซ่างกวน ปิงเสว่ ไม่ใช่คนเดียวที่กินมานามาก เฉียวหลงก็เหมือนกัน เนื่องจากการโจมตีที่เฉียบคมและอันตรายที่เธอทำโดยตั้งใจจะฆ่าเขา เฉียวหลงจึงถูกบังคับให้ใช้ทักษะของเขาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ และน่าเสียดายสำหรับเขา ทักษะของการทำน้ำแข็งของซ่างกวน ปิง เสว่ เป็นตัวตอบโต้ที่สมบูรณ์แบบของเขา ในขณะที่เธอสามารถสร้างกำแพงได้ ของน้ำแข็งเพื่อป้องกันปืนใหญ่และกระสุนน้ำแข็งหรือหอกน้ำแข็งเพื่อให้เขาอยู่ห่างจากเธอ

 

ทักษะการควบคุมอากาศของเฉียวหลงอนุญาตให้เขาควบคุมอากาศที่อยู่ใกล้ ๆ เขาได้ แต่แตกต่างจากทักษะการจัดการเลือดของไป่เซหมิน เฉียวหลงไม่สามารถควบคุมอากาศภายในผู้คนได้ แต่ละทักษะมีข้อดีและข้อเสีย อย่างไรก็ตาม ทั้ง 2 คนก็ยังคงมีพลังมาก

 

“การใช้มานาของทักษะอันทรงพลังก็สูงกว่าปกติมากเช่นกัน” เสียงของไป่เซหมินเริ่มห่างออกไปเรื่อยๆ ถึงหูของเฉียวหลง

 

ภายใต้การจ้องมองที่หวาดกลัวและตื่นตระหนก ซอมบี้ได้เอื้อมมือไปข้างหน้าและจับหัวของเขาก่อนที่จะกัดหน้าเขาอย่างแรง

 

“อ๊าก!!! เจ็บ!!!! เจ็บมาก!”

 

ซอมบี้อีกตัวคุกเข่าลงข้างเขาแล้วกัดแขนเขา ฉีกเนื้อชิ้นใหญ่ออกทันที

 

“ช่วยฉันด้วย! ฉันขอโทษสำหรับสิ่งที่ฉันทำก่อนหน้านี้!”

 

ซอมบี้ตัวที่ 3 จับแขนอีกข้างของเขาและเริ่มกินมือของเขา มันฉีก 2 นิ้วด้วยการกัดเพียงครั้งเดียว

 

“ฉันยินดีที่จะเป็นสุนัขของท่าน! ฉันจะทำงานเหมือนตัวล่อตายเพื่อท่าน!”

 

 

เสียงกรีดร้องที่สิ้นหวังของเฉียวหลงดังก้องไปทุกหนทุกแห่งทำให้เสียงของเขาสะท้อนไปมาระหว่างอาคารใกล้เคียง ทำให้เกิดเสียงก้องกังวานที่ดังก้องไปทั่วแก้วหูของทุกคนที่ได้ยินมัน

 

ภายใต้การดูแลของซอมบี้ 4 ตัว เฉียวหลงถูกกัดจนร่างกายของเขากลายเป็นเลือดและเนื้อเลอะเทอะ เสียงกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดและความเจ็บปวดของเขาหยุดลงเมื่อซอมบี้ตัวหนึ่งกัดคอของเขา

 

ผู้รอดชีวิตสั่นสะท้านด้วยความกลัว เมื่อได้เห็นฉากอันน่าสยดสยองด้วยตาของพวกเขาเอง สิ่งที่ควรเกิดขึ้นเฉพาะในภาพยนตร์ นิยาย หรือหนังสือแฟนตาซี แต่ตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงต่อหน้าพวกเขาโดยไม่มีการเซ็นเซอร์ และไม่ทิ้งอะไรไว้ให้จินตนาการ!

 

ทุกคนจ้องมองไปที่ ไป่เซหมิน โดยไม่ได้ตั้งใจซึ่งอยู่ห่างออกไปประมาณ 20 เมตร อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครกล้ามองเขานานกว่า 2-3 วินาทีก่อนที่จะรีบมองออกไปราวกับว่าพวกเขากลัวว่าเขาจะโยนพวกเขาเข้าไปในซอมบี้ในทันใด แม้แต่ครูในอาคารที่กลุ่มที่เฉียวหลงเคยช่วยชีวิตไว้ก็มองไป่เซหมินด้วยความประหลาดใจและกังวลใจ

 

-อ่านได้ที่ www.thai-novel.com-

 

ใครจะคิดว่าชายหนุ่มคนนี้จะโหดร้ายได้ขนาดนี้! แต่ที่น่าประหลาดใจที่สุดคือการแสดงออกของเขาไม่แยแสราวกับว่าสิ่งที่เขาเพิ่งทำไปไม่ใช่ธุระของเขา!

 

อย่างไรก็ตาม มีบางคนที่มองการตายของเฉียวหลงด้วยความเกลียดชังไม่รู้จบ และเมื่อพวกเขาจ้องมองไปที่แผ่นหลังของไป่เซหมิน ความเกลียดชังกลับกลายเป็นความกตัญญู คนเหล่านี้เป็นผู้หญิงที่ได้รับความทุกข์ทรมานจากการปกครองแบบเผด็จการของเฉียวหลง

 

หลังจากถูกทารุณกรรมและถูกคัดค้านมาเกือบสัปดาห์ ผู้หญิงเหล่านี้เต็มใจทำทุกอย่างเพื่อแก้แค้น น่าเสียดายที่พวกเขาอ่อนแอเกินกว่าจะทำอะไรกับมันได้ แต่การปรากฏตัวของ ไป่เซหมิน นั้นคล้ายกับดวงอาทิตย์ขึ้นหลังจากความมืดเป็นเวลานาน

 

“ช่างน่าขันเสียจริง ชายผู้นี้ซึ่งอาจเป็นหนึ่งในพลังที่แข็งแกร่งที่สุดของมนุษยชาติในอนาคตที่จะต่อสู้กับเผ่าพันธุ์ต่าง ๆ ได้จบลงด้วยการตายด้วยน้ำมือของมนุษย์อีกคนหนึ่งภายในเวลาไม่ถึงหนึ่งสัปดาห์หลังจากได้รับพลังของเขา” ลิลิธ แสดงความคิดเห็นด้วยรอยยิ้มสบาย ๆ ขณะที่เธอมองดูเฉียวหลงถูกกลืนกินอย่างช้าๆ เห็นได้ชัดว่าเธอคุ้นเคยกับสถานที่ดังกล่าวแล้ว

 

ในความเป็นจริง เฉียวหลงถูกกำหนดให้เป็นคนที่ยอดเยี่ยมและมีทักษะการควบคุมอากาศเป็นแกนนำของเขา ตราบใดที่เขาไม่ได้พบกับมอนสเตอร์ระดับสูง การเอาชีวิตรอดไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับเขามากนัก

 

“โชคชะตาอันสดใสนั้นหายไปจากพายุฝนฟ้าคะนอง เมื่อคืนนี้เมื่อ 3 วันก่อน เมื่อเขาพยายามจะฆ่าฉัน” ไป่เซหมิน เสร็จสิ้นการทำทุกอย่างที่นี่แล้ว ในขณะที่เขาก้าวไปข้างหน้า

 

สวู่!… สวู่!… สวู่!… สวู่!…

 

การฟาดฟันทั้ง 4 ครั้งด้วยความเร็วปานสายฟ้า หัวทั้ง 4 พุ่งขึ้นไปในอากาศก่อนที่จะตกลงสู่พื้นและกลิ้งไปมา 2-3 ครั้งก่อนที่จะหยุดในที่สุด

 

โดยไม่สนใจซอมบี้ที่ใกล้เข้ามา ไป่เซหมิน หมอบลงข้างๆ ซากศพของเฉียวหลง และอดไม่ได้ที่จะขมวดคิ้วเล็กน้อย เมื่อเห็นภาพที่น่าสยดสยองและน่าขยะแขยงอย่างไม่น่าเชื่อ เขาระงับความอยากอาเจียน ตอนนี้เขาเริ่มควานหาร่างกายก่อนที่จะพบสิ่งที่น่าสนใจบางอย่าง

 

[สร้อยคอพายุเฮอริเคน (สมบัติระดับหายาก): ภายในบรรจุพลังธาตุที่เหมือนลมแรง วันละครั้งมันสามารถปล่อยพายุเฮอริเคนเป็นเส้นตรงและส่งเป้าหมายที่อยู่ใกล้เคียงให้บินได้ เมื่อสวมใส่ พลังเวทย์ +10]

 

[กริชแดร็กเบน (สมบัติระดับปกติ): กริชที่ปกปิดและพกพาง่ายที่สร้างด้วยโลหะที่เรียกว่าฮาร์เบไนต์แข็งกว่าเหล็กและเบากว่าไม้ก๊อก เมื่อสวมใส่ ความแข็งแกร่ง +5]

 

แม้ว่าจะมีสมบัติเพียง 2 ชิ้นในร่างกายของเฉียวหลง แต่ก็เป็นสมบัติใหม่ 2 ชิ้นสำหรับไป่เซหมิน

 

โดยการเอาชนะอำนาจของมนุษย์ ไม่เพียงแต่จะได้รับพลังของจิตวิญญาณ และประสบการณ์เช่นเดียวกับมอนสเตอร์เท่านั้น แต่ยังได้รับไอเทมทั้งหมดที่ผู้แพ้ได้รวบรวมและสะสมไว้ แน่นอนว่าถึงแม้ระดับของศัตรูจะสูงขึ้นและจำนวนสมบัติที่มากขึ้นก็เปลี่ยนบุคคลให้กลายเป็นขุมสมบัติที่เดินได้ ความจริงก็คือการเอาชนะสิ่งมีชีวิตดังกล่าวก็ยากตามสัดส่วนเช่นกัน

 

ยิ่งกว่านั้นแม้ว่า ไป่เซหมิน ในปัจจุบันไม่มีความรู้สึกกลัวที่จะฆ่าผู้คน แต่เขาไม่คิดว่าตัวเองเป็นเครื่องจักรที่บ้าคลั่งที่ฆ่าคนเพียงเพื่อรวบรวมสมบัติ 2-3 ชิ้น ตราบใดที่ไม่มีใครขัดขวางเส้นทางของเขา ไป่เซหมิน จะไม่ถือว่าคนนั้นเป็นศัตรูของเขา ดังนั้นจึงไม่โจมตีพวกเขาเช่นกัน

 

อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะไป่เซหมินคิดแบบนั้น ไม่ได้หมายความว่าทุกคนคิดแบบนั้น แน่นอนว่าจะต้องมีคนที่ตามล่ามนุษย์เพื่อเอาข้าวของของพวกเขาไป

 

ใบหน้าของ ไป่เซหมิน เปลี่ยนไปอย่างกะทันหัน แต่ในไม่ช้าเขาก็ผ่อนคลาย

 

วิ้ว!

 

กระสุนน้ำแข็งพุ่งออกมาจากระยะไกลและกระแทกหัวศพของเฉียวหลงอย่างแม่นยำ น่าแปลกที่หลังจากเจาะสมอง กระสุนน้ำแข็งก็ปล่อยน้ำแข็งปริมาณมากจนแข็งจนเกือบทั่วทั้งศีรษะและเปลี่ยนเป็นก้อนน้ำแข็ง

 

“แม้ว่าชีวิตของขยะนั้นจะจบลงหลังจากถูกซอมบี้กินเข้าไป แต่เขาก็ยังเป็นคนๆหนึ่ง” เสียงเบา ๆ ดังขึ้นห่างออกไปไม่กี่เมตร

 

ไป่เซหมินเงยหน้าขึ้นเล็กน้อย เห็นซ่างกวนปิงเสว่เข้ามา ข้างหลังเธอ เฉินเหอและเหลียงเผิงมองเขาด้วยอารมณ์ที่ต่างกัน แต่ทั้ง 2 มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน ซึ่งไป่เซหมินสัมผัสได้ถึงความกลัวและความระแวดระวัง

 

ชัดเจนว่าสิ่งที่ไป่เซหมินเพิ่งทำนั้นทำให้ชาย 2 คนตกใจมากเกินไป และร่างของเขาถูกจารึกไว้ในจิตใจของพวกเขาว่าเป็นคนที่อันตราย

 

———————————————————————————-

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด