World domination system – Chapter 23 ฝึกฝนซ่อนสังหาร

อ่านนิยายจีนเรื่อง World domination system ตอนที่ 23 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

WDS Chapter 23 ฝึกฝนซ่อนสังหาร

แดนีลเพิ่มระยะเวลาในการอยู่นอกบ้าน เพื่อเรียนรู้ซ่อนสังหารให้เร็วที่สุด ในแต่ละวัน เขาจะรีบทำงานบ้านให้เสร็จตั้งแต่เช้า แล้วออกไปฝึกในป่า หลังจากนั้น 4 ชั่วโมง เขาก็จะกลับมาทานอาหารกลางวันที่บ้าน แล้วออกไปอีกครั้ง ก่อนจะกลับมาทานอาหารเย็น เมื่อถูกพ่อแม่ถาม เขาก็จะบอกว่าเขากำลังฝึกฝนทักษะ

โรเบิร์ตในตอนนี้ยิ้มออกมาทุกๆวัน นี่เป็นเพราะเขาได้รับข่าวมาว่า ลูกชายของเขาอาจจะได้รับเข้าสถานศึกษาเวทมนต์ประจำชาติแห่งแลนธานอร์(NMAL) เขากระทั่งกล่าวว่า หากเป็นในเรื่องนี้ เขาจะไม่มีปัญแม้ว่าจะต้องยืมเงินคนอื่น เพราะมันเป็นโอกาสเพียงครั้งเดียวในชีวิต

พ่อแม่ของเขาต่างก็มีความสุขเกี่ยวกับมัน เห็นเช่นนั้น แดนีลก็ยิ่งกระตือรือร้นในการฝึกฝนให้หนักขึ้น เพื่อรับเอาอีเธอร์และได้เข้าสถานศึกษา

‘เปิดใช้งาน CT-1 ซ่อนสังหาร’ เขาสั่งระบบเช่นนี้ทุกครั้งที่ไปถึงป่า

สัญลักษณ์สีขาวปรากฎขึ้นบนต้นไม้ที่อยู่ใกล้ๆ และเขาก็จะเข้าไปชกมัน แนวคิดนั้นเรียบง่าย ทำให้หมัดเจาะทะลวงเล็กน้อยแล้วดึงกลับในฉับพลัน เพื่อทำให้ฟองสบู่ก่อตัวขึ้น อย่างไรก็ตาม มันต้องควบคุมกำลังและต้องใช้ความแม่นยำเป็นอย่างมาก

ในขั้นต้น แดนีลได้เปลี่ยนร่างสีขาวไปเป็นสัญลักษณ์สีขาวบนต้นไม้แทน เพราะร่างสีขาวโปร่งใส และเขาไม่สามารถจะสัมผัสถึงแรงปะทะหรือการหดตัวของมันได้

แม้ว่าเปลือกไม้จะแข็ง และทำให้มือของเขามีเลือดออกในบางครั้ง แต่เนื่องจากเขาต้องการจะเชี่ยวชาญเทคนิคนี้ให้เร็วที่สุด เขาจึงไม่สนใจกับความเจ็บปวด

ดูเหมือนว่า ความทุ่มเทและดื้อรั้น จะกลายมาเป็นส่วนหนึ่งของบุคลิกภาพของตัวเขาแล้ว เขาไม่เคยคิดถึงความรู้สึกเช่นนี้มาก่อน ความยินดีที่จะละทิ้งทุกสิ่งเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย มันอาจเป็นเพราะในก่อนหน้านี้ ไม่มีเป้าหมายใดควรค่าให้เขาทำเช่นนี้

ตอนนี้ เขามีเป้าหมายที่ชัดเจนและเขารู้วิธีที่จะบรรลุเป้าหมาย ดังนั้น เขาจึงไม่ลังเลใดๆอีก

ความเจ็บปวดทำให้เขามีสมาธิ ความเจ็บปวดหล่อหลอมเขา ความเจ็บปวดทำให้เขาเรียนรู้

เลือดที่ไหลออกมาจากมือและเศษไม้ที่ฝังเข้าไปในมือของเขา พวกมันไม่สามารถจะหยุดยั้งเขาได้

ในที่สุด หลังจากผ่านมา 5 วัน เขาก็ทำมันได้สำเร็จ

[โฮสต์ประสบความสำเร็จในการเรียนรู้ CT-1 ซ่อนสังหารแล้ว โปรดทราบก่อนว่า ด้วยพลังของโฮสต์ในตอนนี้ นักสู้ระดับมนุษย์ขั้น 3 อาจจะไม่ได้รับผลกระทบจากมัน]

นักสู่ระดับมนุษย์ขั้น 3 ถูกพิจารณาว่าเป็นชั้นสูง การทำงานเป็นทหารยามได้รับเกียรติอยู่แล้ว จึงไม่มีเหตุผลที่พวกเขาจะต้องเป็นโจร แดนีลในปัจจุบันอยู่ระดับมนุษย์ขั้น 0 การที่เขามีโอกาสต่อสู้กับนักสู้ที่ระดับสูงกว่า 3 ขั้นได้นั้น มันน่าประทับใจมากเกินพอแล้ว

เขาทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้แล้ว มันถึงเวลาที่เขาจะต้องเตรียมพร้อมก่อนไปที่ซ่อนตัวของโจรแล้ว

เดิม เขาคิดว่าจะให้เอเลนาฟมาด้วย แต่เขาก็คิดได้ว่า มันเป็นโอกาสที่ดีที่จะฝึกฝันตัวเอง และสัมผัสกับการต่อสู้ที่แท้จริง

แม้กระนั้น หากเขาเห็นนักสู้ระดับสูงในที่ซ่อนตัวของโจร เขาก็ตัดสินใจว่าจะล่าถอยและไปขอความช่วยเหลือของเอเลนาฟ

นี่เป็นครั้งแรกที่เขาเดินมายังสำนักฝึกอบรม ในขณะนั้นเอง ที่เขาพบว่ามันครอบคลุมพื้นที่ขนาดใหญ่ ประทางเข้าเป็นประตูรูปหมัดขนาดใหญ่ ซึ่งจะเปิดเมื่อแสดงเหรียญอัตลักษณ์แล้ว

แดนีลได้ขอยืมกริชจากเอเลนาฟที่เขานับถือเป็นพี่ชาย โดยบอกว่าเขาต้องการจะใช้มันเพื่อป้องกันตัวเองในสลัม แม้ว่าเอเลนาฟจะไม้เข้าใจ แต่เขาก็ยังคงทำตามคำขอของน้องชายของเขา เขาได้มอบเครื่องประดับเวทมนต์ต่อสู้ระดับ 0 ให้กับแดนีล

แม้ว่าแดนีลจะขอเพียงกริชธรรมดา แต่เอเลนาฟก็ยืนยันว่าจะให้สิ่งนี้

เครื่องประดับเวทมนต์ระดับ 0 มีความสามารถในการขยาย หากไม่ขยายมัน กริชจะอยู่ในรูปร่างของเหรียญรูปกริชขนาดเล็ก ที่สามารถจะเก็บไว้ในเสื้อได้ เนื่องจากใบดาบมีคุณภาพสูง เครื่องประดับเวทมนต์ชิ้นนี้จึงมีราคาอย่างน้อย 50 แลนเงิน ครอบครัวของแดนีลสามารถใช้เงินจำนวนนี้ ซื้ออาหารสำหรับพวกเขาได้เป็นปีๆ การต่อสู้เป็นอาชีพราคาแพงอย่างแท้จริง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับคนยากคนด้วยแล้ว

เมื่อทุกอย่างเตรียมพร้อมแล้ว ในที่สุด มันก็ถึงเวลาที่เขาจะบุกไปยังที่ซ่อนตัวของโจร

เดินมาตามแผนที่ ในที่สุดแดนีลก็มาถึงที่ตั้งของมัน

เขาตกใจเมื่อพบว่า มันก็คือหนึ่งในผับที่มีชื่อเสียงที่สุดของเมืองชั้นนอก-เหล่ารัมของคนแคระ

เป็นที่รู้กันว่า มันดึดดูดกระทั่งลูกค้าจากเมืองชั้นใน ซึ่งเป็นคนชั้นสูงและคนที่ทำงานในรัฐบาล ผับแห่งนี้เป็นที่กล่าวถึงในสลัม มันมีการต่อสู้ผิดกฎหมายที่นี่ ซึ่งมันทำให้คนที่ร่ำรวยสามารถจะชนะและสูญเสียโชคชะตาของเขาได้ในคืนเดียว ในตอนเช้า ร่างของผู้ที่พ่ายแพ้ในเวทีต่อสู้ จะถูกนำตัวออกมาด้านนอก และจะถูกเก็บไปโดยทหารยาม

แผนที่มีคำว่า ‘ห้อง 23 ชั้น 5 จากทางขวา’ เขียนไว้ที่มุมกระดาษ ตอนนี้ แดนีลต้องเข้าไปในผับและหาห้องนั้น

แต่เขาไม่รู้ว่าเขาจะต้องทำอย่างไร เขาทำได้เพียงแอบสังเกตการณ์อยู่ในตรอกใกล้ๆและคอยเฝ้าดูมัน ยามของผับในชุดสีดำยืนอยู่ด้านหน้าและเขามีเครื่องประดับเวทมนต์ต่อสู้อยู่กับตัว เขาสามารถจะทำให้คนผู้หนึ่งสลบได้ใน 1 วินาที มีทางเข้าอีก 2 ด้าน แต่ทั้งสองมีทหารยามเฝ้าอยู่

ในขณะที่เขายังคิดอยู่ว่าจะทำอย่างไร เสียงล้อกลิ้งบนถนนก็ดังขึ้นและมันมุ่งหน้าไปยังผับ มันดูเหมือนเกวียนจากโลกเดิม แต่แทนที่จะมีวัวลากอยู่ด้านหน้า มันกลับมีกล่องดำแปลกที่ล้อแทน ด้านบนของกล่องดำเป็นบล็อกอีเธอร์ ดูเหมือนมันจะเป็นพลังงานให้ล้อหมุนไปด้านหน้า

นี่อาจจะเป็นตั๊วที่จะทำให้เขาสามารถเข้าไปได้ แดนีลวางแผนสำหรับก้าวต่อไปของเขา

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด