World domination system – Chapter 27 เหล้ารัมของคนแคระถูกทำลาย

อ่านนิยายจีนเรื่อง World domination system ตอนที่ 27 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

WDS Chapter 27 เหล้ารัมของคนแคระถูกทำลาย

ขณะที่แดนีลกำลังเดินไปที่บันไดอยู่นั้นเอง เสียงของระบบก็ได้ดังขึ้น

[อันตราย! ตรวจพบการสั่นสะเทือนของเวทมนต์ที่ไม่เสถียรสูง ขอแนะนำให้โฮสต์รีบออกจากตำแหน่งในปัจจุบัน]

นี่เป็นครั้งแรกที่ระบบเตือนเขาเช่นนี้ แดนีลจึงรีบแบกเป้ขึ้นหลังและลงบันไดไปยังชั้นล่างในทันที

ที่สุดทางระเบียง แดนีลพบว่ามันไม่ใช่ทางเข้าที่เขาถูกนำเข้ามามนครั้งแรก และเขาก็พบว่า ตัวเขาอยู่ในผับที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยเห็น

แม้ว่าผนังและพื้นจะทำจากมัน แต่มันก็ประกายเงินและสัมฤทธิ์ออกมาทุกที่ โต๊ะทำมาจากไม้เนื้อแข็งราคาแพง และดูเหมือนว่ามันจะมีเวทย์ทำความสะอาดตัวเองอัตโนมัติ บาร์ด้านข้างถูกเคลืบและมันประกายทองคำออกมา มีขวดเครื่องดื่มหลากหลายแบบ ประดับประดาอยู่บนชั้นวางสีเงินด้านหลัง

ในห้องที่ฟุ้งเฟ้อนี้ มีคนอยู่เพียง 10 คนเท่านั้น กระนั้น ที่ทางเข้าก็ยังมีทหารยามเฝ้าอยู่ 2 คน

เขารู้ดีว่า เขาไม่มีทางจะผ่านพวกเขาออกไปได้ โดยเฉพาะด้วยเสื้อผ้าที่เขายังสวมอยู่นี้

ขณะที่เขากำลังคิดว่าจะทำอย่างไรอยู่นั้น พื้นใต้เขาก็สั่นสะเทือน

โต๊ะและขวดเครื่องดื่มล้มระเนระนาด ผู้คนในผับที่ดื่มกินเพลิดเพลินกลายเป็นตื่นตระหนก เสียงดังกึกก้องที่ตามมาเป็นสัญญาณของการระเบิด

แดนีลวิ่งไปที่ทางเข้าพร้อมกับคนอื่นๆ ด้วยเกิดความวุ่นวายขึ้น เขาจึงสามารถวิ่งออกมาด้านนอกได้อย่างปลอดภัย อย่างไรก็ตาม เขาไม่ได้ยืนดูสถานการณ์อยู่นอกผับเหมือนคนอื่นๆ แต่เขาวิ่งเข้าไปในตรอกแห่งหนึ่งแทน

หลังจากเข้าไปในตรอกแล้ว แดนีลก็หันกลับมามอง สิ่งที่เห็น มันเป็นสิ่งที่ทำให้เขาและทุกคนบนถนนต่างก็ตื่นตะลึง

มันเป็นมังกรตัวสูงใหญ่เหนือหลังคาผับ มันสูงอย่างน้อย 30 ฟุต และมันใช้คอที่ยาวก้มลงไปที่ผับด้านล่าง

แทนที่จะเป็นเลือดเนื้อและกระดูก มังกรตัวนี้กลับมีร่างเป็นเปลวเพลิงอย่างสมบูรณ์ ขณะที่เขามองดูมันอย่างใกล้ชิด เขาก็เห็นเมฆสีขาวอยู่ด้านข้างของมัน ในตำแหน่งของปีก แม้ว่าจะมองเห็นเพียงส่วนบนของมันเท่านั้น แต่ก็ค่อนข้างที่จะจัดเจนว่า มังกรตัวนี้มีร่างกายเป็นเปลวเพลิงและมีปีกเป็นเมฆ

“สถานที่แห่งนี้ได้รับพิจารณาแล้วว่าได้ทำผิดบาปไปนับไม่ถ้วน ตอนนี้ นักบวชแห่งความเที่ยงธรรมจะลงทัณฑ์มันแล้ว สถานที่แห่งนี้จะถูกทำลายและมันจะไม่มีสถานประกอบการจัดตั้งขึ้นที่นี่เป็นระยะเวลา 10 ปี ทุกคนที่รับผิดชอบหรือมีส่วนร่วมในการดำเนินเวทีต่อสู้ จะถูกลงทัณฑ์ให้ตายในทันที ความรุ่งโรจน์แด่นักบุญแห่งความเที่ยงธรรม”
นี่คือเสียงเดียวกับที่แดนีลเคยได้ยินมาจาก ชายที่กล่าวว่าตนเองเป็นนักบวชแห่งความเที่ยงธรรม เมื่อเพ่งมองดีๆแล้ว แดนีลก็สังเกตเห็นคน 2 คน กำลังยืนอยู่บนหัวของมังกร

“มังกรเพลิงวายุ ทำลาย!”

เมื่อได้รับคำสั่งแล้ว มังกรก็อ้าปากแล้วคำรามไปที่ผับ เปลวเพลิงอันรุนแรงระเบิดขึ้นทั่วทั้งผับ และมีลูกไฟเล็กๆบางส่วนแตกตระจัดกระจายไปรอบๆ ใกล้กับที่ที่แดนีลก็ผู้ชมคนอื่นๆอยู่

เสียงคำรามของมันกรนั้นเงียบอย่างแท้จริง อย่างไรก็ตาม เปลวเพลิงที่ลุกไหม้นั้นกลับรุนแรงอย่างแท้จริง

ไม่กี่วินาทีต่อมา มังกรก็หยุดคำรามและโน้มตัวไปด้านหลัง

เมฆขนาดใหญ่ 2 ก้อน ที่ด้านข้างของมังกรถูกยกสูงขึ้น

มังกรกระพือปีกของมัน ทำให้พายุทอร์นาโดปรากฎขึ้นบนอากาศ พายุทอร์นาโดนี้พุ่งไปที่ผับและมันได้ผสานเข้ากับเปลวเพลิง เผาทำลายผับโดยสมบูรณ์

แดนีลกำลังจ้องมองไปที่คนทั้งสองบนหัวของมังกร หลังจากที่พวกเขาทำภารกิจเสร็จแล้ว ชายคนหนึ่งก็หันมาทางแดนีลและขยิบตา ด้วยเหตุผลบางอย่าง แดนีลรู้สึกว่านั่นเป็นการขยิบตาให้เขา

ชายสองคนนั้นหายตัวไปในฉับพลัน และมังกรก็สลายหายไปด้วยเช่นกัน ในเวลาไม่ถึง 5 วินาที ไม่มีอะไรอยู่ที่นั่นอีก มันเหลือเพียงควันดำจากซากวัสดุไหม้เกรียม ที่เคยเป็นที่ตั้งของผับชั้นสูงของเมืองชั้นนอก เหล้ารัมของคนแคระ

‘ระบบ นั่นคืออะไร?’ แดนีลถามด้วยเสียงสั่น เขายังคงตกใจกับสิ่งที่ตัวเองเห็น

[ตอบโฮสต์ นั่นคือเวทย์ในตำนาน ‘มังกรเพลิงวายุ’ สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเวทย์นี้ มันเป็นอุปกรณ์ทำลายล้างมาตรฐานที่ถูกใช้โดยนิกายแห่งความเที่ยงธรรมหัวรุนแรง]

นี่คือเวทมนต์? แดนีลเคยคิดว่า การบินบนอากาศและการสร้างคุกน้ำก็ยอดเยี่ยมเป็นอย่างมากแล้ว แต่สิ่งที่เขาได้เห็นในครั้งนี้ มันคืออีกระดับของความเป็นไปได้

หลังจากสังเกตรอบๆอย่างระมัดระวังแล้ว แดนีลก็ค่อยๆเดินกลับบ้านของเขา แต่ก่อนหน้านั้น เขาไม่ลืมที่จะถอดเสื้อผ้าราชวงศ์ออกและทิ้งมันลงในท่อระบายน้ำที่เหม็นอับ

พ่อแม่ของเขาหลับไปแล้ว แดนีลจึงใช้กุญแจที่ซ่อนอยู่ใกล้ๆทางเข้า แอบเข้าไปในบ้านและย่องเข้าไปในห้องของตัวเอง เขาวางเป้ไว้ที่ใต้เตียงและทำให้แน่ใจว่าซ่อนมันไว้เป็นอย่างดี จากนั้น แดนีลก็หลบไป

เขาฝันว่า เขาสามารถจะบินบนท้องฟ้าได้ราวกับมังกร ซึ่งมันทำให้มีรอยยิ้มปรากฎขึ้นบนใบหน้าของเขา

ในขณะนั้น ทั่วทั้งเมืองกำลังตื่นตระหนกกับการที่เหล้ารัมของคนแคระถูกทำลาย

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด