World domination system – Chapter 72 กองทัพการปกครอง

อ่านนิยายจีนเรื่อง World domination system ตอนที่ 72 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

WDS Chapter 72 กองทัพการปกครอง

เด็กวัยรุ่นจำนวนมาก หลั่งไหลมายังป่าแห่งนี้อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายชั่วโมงตั้งแต่เช้า เพื่อป้องกันเกษตรกรและทหารยาม แดนีลได้ซื้อและเปิดใช้งานสิ่งกีดขวางต่อต้านการเฝ้าระวังจำนวนหนึ่ง

นอกจากนี้ ยังมีการให้คำแนะนำพวกเขาให้ออกมาจากประตูที่แตกต่างกัน และเดินกันมาทีละคนทีละคน ดังนั้น เหล่านักเรียนที่หายตัวเข้ามาในป่าลึก จึงไม่ได้เป็นที่สนใจมากนัก

ที่กลางป่า แดนีลยืนอยู่บนก้อนหินที่สูงขึ้นไป 5 ฟุต เนื่องจากมันค่อนข้างจะเป็นทางการ เขาจึงเลือกที่จะสวมเสื้อผ้าใหม่ที่เพิ่งจะซื้อมาไม่นานมานี้

เสื้อคลุมสีโลหิตเข้ากับเขาอย่างสมบูรณ์​ มันเผยให้เห็นไหลกว้างและกล้ามเนื้อที่สมส่วน เขาสวมกางเกงขายาวสีดำ ด้วยการแสดงออกอย่างเคร่งขรึมของเขา มันทำให้เขามีบรรยากาศของผู้บัญชาการ ที่กำลังรองการรวมตัวของเหล่าทหาร

ไม่กี่นาทีต่อมา แฟกซัลก็เดินมาหาเขาและบอกว่า สมาชิกทั้งหมดมาถึงแล้ว ในเวลานี้ แฟกซัลได้เติบโตขึ้นมาเป็นชายหนุ่มรูปงาม มีโครงร่างหน้าตาคมคายและมีร่างกายที่แข็งแรง สิ่งที่แตกต่างก็คือ เขามีกล้ามเนื้อมากกว่าแดนีลเล็กน้อย เพราะเขาเลือกที่จะเดินในเส้นทางแนวหน้า

มีนักเรียนอยู่ที่นี่ราว 500 คน พวกเขามองไปที่แดนีลพร้อมกับหายใจอย่างแผ่วเบา

หลังจากยืนยันกับแฟกซัลว่า เครื่องประดับเวทมนต์ต่อต้านการเฝ้าระวังทั้งหมดยังคงทำงานอยู่แล้ว แดนีลก็ร่ายถาคาเพื่อขยายเสียงของเขา

“ชายที่ข้านับถือคนหนึ่งได้กล่าวกับข้าว่า ครั้งหนึ่ง ประชาชนและเชื้อพระวงศ์ในราชอาณาจักรแลนธานอร์ เคยได้รับการปฏิบัติอย่างยุติธรรม คนชั้นสูงที่กระทำผิดจะได้รับการพิจารณาคดี โดยไม่คำนึงถึงอัตลักษณ์ของเขา และเขาจะถูกส่งตัวไปที่คุกเช่นเดียวกับประชาชนทั่วไป แต่ในตอนนี้ ประสบการณ์ที่พวกเราได้พบเจอมาเป็นเช่นไร?” เขาถามออกมา ซึ่งมันทำให้ดวงตาของใครหลายคนที่นี่แดงก่ำด้วยความเกลียดชังที่เอ่อล้นออกมาจากภายในหัวใจของพวกเขา

เด็กสาวผู้งดงามคนหนึ่งที่สวมชุดสีน้ำเงิน เป็นคนแรกที่ตอบ น้ำเสียงที่เจ็บปวดของเธอทำให้แม้แต่แดนีลก็ยังตกตะลึง

“คนชั้นสูงผู้หนึ่งฆ่าแม่ของข้าเพียงเพราะนางปฏิเสธเขา และเขาก็ไม่ได้ถูกพิจารราคดีใดๆเลย”

ได้ยินสิ่งนี้ เสียงตะโกนมากมายก็ดังออกมาทั่วทั้งป่า

“พ่อแม่ของข้าถูกทุบตีจนตาย เพียงเพราะทำให้เสื้อผ้าของคนชั้นสูงเปื้อน”

“พี่สาวของข้าถูกลักพาตัว และถูกฆ่าตายหลังจากที่พวกเขาเล่นสนุกแล้ว”

ได้ยินคำกล่าวหาต่างๆ แดนีลรู้สึกเดือดดาลขึ้นมา ต่อหน้าสิ่งที่เกิดขึ้นกับคนเหล่านี้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับครอบครัวของเขานั้นค่อนข้างที่จะเบา

เขาค้นพบความเน่าเหม็นของเหล่าคนชั้นสูงมากมายตลอด 3 ปีที่ผ่านมา เมื่อใดก็ตามที่มีคนสาบานตนกับเขา เขาก็จะถามว่า มีอะไรเกิดขึ้นกับครอบครัวของพวกเขา

ซึ่งมันได้ช่วยยืนยันการตัดสินใจทั้งของพวกเขาและแดนีลอีกครั้ง

เมื่อใดก็ตามที่เขาจ้องมองเข้าไปในดวงตาของคนเหล่านี้ เขาจะเห็นความทุกข์ทรมานและความเจ็บปวดที่ไร้ที่สิ้นสุด เขาถูกผลักดันให้ทำสิ่งต่างๆมากขึ้นเรื่อยๆ และช่วยเหลือผู้คนให้ได้มากที่สุดเท่าที่เขาจะสามารถทำได้

ในความเป็นจริง เขาสังเกตว่า เป้าหมายแรกเริ่มของเขาก็คือ การแก้แค้นให้กับครอบครัวของเขา ก่อนที่มันจะค่อยๆเปลี่ยนมาเป็นสิ่งที่ยิ่งใหญ่กว่า ซึ่งระบบได้บอกกับเขาว่า มันเป็นชะตากรรมของเขา

แน่นอนว่า เขาไม่ได้หลงระเริงว่า จะสามารถพิชิตได้ทั้งโลก สิ่งที่เขาคิดในตอนนี้ก็คือ เขาจะต้องควบคุมราชอาณาจักรแห่งนี้ให้ได้ก่อน หลังจากนั้น เขาก็จะหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโลกแห่งนี้ ดูว่าราชอาณาจักรตั้งอยู่ที่ไหน แล้วค่อยตัดสินใจในขั้นต่อไป

ข้อมูลดังกล่าว จะจำกัดอยู่เฉพาะเหล่าคนที่อยู่ในระดับสูงสุดของราชอาณาจักรเท่านั้น

แม้จะไม่ใช่เหล่าคนชั้นสูงทั้งหมดที่เสื่อมทราม แต่ก็มีหลายคนที่ปล่อยให้ความปรารถนาของพวกเขาควบคุมการกระทำของพวกเขา การกวาดล้างเหล่าคนที่น่ารังเกียจเหล่านี้ เป็นสิ่งแรกที่แดนีลตัดสินใจจะทำหากแผนการทั้งหมดของเขาประสบความสำเร็จ และทำให้เขาเข้าไปควบคุมทั้งราชอาณาจักร

เขากล่าวอีกครั้งด้วยน้ำเสียงอันลึกล้ำ หยุดทุกคนที่กำลังระบายความผิดหวังของพวกเขาออกมา

“ทุกสิ่งทุกอย่างอยู่ในมือของพวกเราเอง ในเมื่อพวกเจ้าสาบานตนว่าจะติดตามข้า ข้าก็ขอสัญญาว่า ข้าจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้ เพื่อแก้แค้นให้กับพวกเจ้า มันจะมีอันตรายมากมาย และอาจจะมีบางคนที่จะต้องตาย พวกเจ้าจะยังคงไล่ล่าการแก้แค้น และทำให้แน่ใจว่าคนอื่นๆจะไม่ทนทุกข์เช่นเดียวกับพวกเจ้าหรือไม่?”

ช่วงเวลาที่เขาเริ่มฝ่าย แดนีลตระหนักได้ในทันทีว่ามันจะเต็มไปด้วยอันตราย โดยเฉพาะในช่วงเวลาแห่งความวุ่นวายเช่นนี้ ความตายจะเกิดขึ้นในไม่ช้า กระนั้น เขาก็สาบานกับตัวเองว่า จะพยายามรักษาชีวิตของสมาชิกในฝ่ายของเขาให้ได้มากที่สุด เท่าที่จะเป็นไปได้

แดนีลค่อนข้างชัดเจนเกี่ยวกับข้อบกพร่องหลักของเขา เขาไม่รู้จักความตาย เขาไม่เคยฆ่าคนเลยแม้แต่คนเดียวจากประสบการณ์ทั้งสองชีวิตของเขา

ตอนนี้ มันเป็นช่วงเวลาของสงคราม และในสงคราม จะมีคนตาย ดังนั้น เขาจึงได้กล่าวคำเหล่านี้ทั้งกับตัวเองและคนที่อยู่ด้านหน้าเขา

แม้เขาจะรู้ว่า ในไม่ช้า เขาจะสามารถเอาชนะข้อบกพร่องนี้ได้ อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังคงรู้สึกหวาดกลัวช่วงเวลาที่เขาจะต้องฆ่าคนด้วยมือเขาเอง ไม่ว่าเขาจะบอกกับตัวเองกี่ครั้งก็ตาม ความหวาดกลัวนั้นก็ไม่ได้จางหายไปไหนเลย

แดนีลส่ายหัวเพื่อสลัดความคิดต่างๆออกไป เขามุ่งเน้นไปที่สถานการณ์ตรงหน้า เสียงตะโกนของทุกคนดังกระหึ่ม และมันทำให้นกที่อยู่รอบๆ บินออกไปด้วยความหวาดกลัว

“ใช่!!!”

ดวงตาของเขาเปลี่ยนเป็นสีแดงขณะที่สัมผัสได้ถึงความเดือดพล่านที่แท้จริงของบรรยากาศ แม้เขาจะตัดสินใจเรื่องชื่อไว้ก่อนหน้านี้แล้ว แต่เขาก็ไม่รู้ว่าจะประกาศให้สมาชิกทุกคนฟังอย่างไร ตอนนี้ ด้วยสถานการณ์นี้ มันเป็นโอกาสของเขาแล้ว และเขาก็ได้แสดงความปรารถนาของคนที่ต้องการจะต่อสู้กับสวรรค์

“จะไม่มีคนชั้นสูงที่เหยียบพวกเราไว้ใต้เท้าของพวกเขาอีกต่อไป!”

ดาบที่ก่อตัวขึ้นจากเปลวเพลิงปรากฎขึ้นบนมือของเขา เขาชี้มันขึ้นไปบนท้องฟ้า ขณะที่กล่าวคำสันสะเทือนทั้งป่า

“จะไม่มีอีกแล้ว!” ทุกคนกล่าวตอบ นักสู้และจอมเวทย์คนแล้วคนเล่าหยิบเครื่องประดับเวทมนต์ของเขาออกมาและเปิดการใช้งานมัน จากนั้น อาวุธชนิดต่างๆชี้ขึ้นไปบนท้องฟ้าเหมือนอย่างแดนีล

“อนาคตของพวกเราจะไม่ยอมให้ถูกควบคุมอีกแล้ว!”

“จะไม่มีอีกแล้ว!” ฝูงชนคำคาม

“ปกครองการกดขี่, ปกครองอนาคตของพวกเจ้า ปกครองโลก นับจากนี้เป็นต้นไป พวกเจ้าจะเป็นที่รู้จักในชื่อ กองทัพการปกครอง”

ชื่อที่จะทำให้ทุกสิ่งมีชีวิตบนโลกแห่งนี้หวาดกลัว ได้ดังขึ้นเป็นครั้งแรกแล้ว เสียงโห่ร้องดังกึกก้องไปทั่วทั้งป่า ในขณะนี้ แม้แต่แฟซัลที่มักจะเงียบก็ยังส่งเสียงออกมา และโจชัวก็เข้าร่วมการส่งเสียงด้วยเช่นกัน

ได้ภาพดังกล่าว รอยยิ้มปรากฎขึ้นบนใบหน้าของแดนีล เขามองไปรอบๆ เพื่อเก็บความประทับใจและจดจำใบหน้าของทุกคนที่อยู่ที่นี่

ในที่สุด เขาก็ประสบความสำเร็จในการสร้างฝ่ายแรกขึ้นมาบนโลกแห่งนี้

ตามที่คาดหวัง ระบบได้ดังขึ้นในใจของเขา ขณะที่เขายังคงเข้าร่วมการส่งเสียง

[ความสำเร็จ : ได้รับชื่อฝ่ายแรก]

[ชื่อฝ่ายแรก : ทีละขั้นทีละขั้น ด้วยการทำงานอย่างหนักเพื่อสร้างมัน โฮสต์ได้สร้างฝ่ายที่จะติดตามโฮสต์ไปจนถึงสุดขอบโลก ชื่อนี้เหมาะสมกับฝ่ายแรกของการปกครองโลกในอนาคต ขอแสดงความยินดีกับการตั้งชื่อฝ่ายแรก]

[ได้รับรางวัล 2,000 แต้มประสบการณ์]

[แต้มประสบการณ์รวม 11,500 แต้ม]

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด