World domination system – Chapter 81 รูปแบบหัวใจมังกร

อ่านนิยายจีนเรื่อง World domination system ตอนที่ 81 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

WDS Chapter 81 รูปแบบหัวใจมังกร

ในที่สุด แดนีลก็เดินเข้ามาในพระราชวัง

[โฮสต์อยู่ภายใต้ผลของรูปแบบ เริ่มการวิเคราะห์ ต้องใช้เวลาราว 10 นาที]

เห็นเวลาที่ระบบต้องใช้ในการวิเคราะห์ เขารู้สึกดีใจที่เก็บสะสมแต้มประสบการณ์เพื่ออัพเกรดระบบ

ดูเหมือนว่า เขาจะเข้ามาอยู่ในห้องเก็บของ เพราะมันมีโลหะต่างๆกระจัดกระจายอยู่ทั่วทุกที่

ขณะที่เขาเข้ามา ประตูที่อยู่ด้านหลังก็ค่อยๆสลายหายไป หลงเหลือไว้เพียงกำแพงโดยไม่ทิ้งร่องรอยใดๆไว้ มองไปรอบๆ เขาสังเกตเห็นว่า โลหะที่ถูกทิ้งเหล่านี้ เป็นสิ่งที่เอนชานท์ล้มเหลว

ห้องนี้มีประตูเพียงบานเดียว หลังจากที่ระบบยืนยันว่าไม่มีใครอยู่ข้างนอกแล้ว แดนีลก็เปิดประตูและเดินผ่านออกไป

จากนั้น สิ่งที่เขาเห็นก็คือ ผนังทองคำและเพดานที่สูงขึ้นไปบนอากาศอย่างน้อย 50 ฟุต

มีโคมไฟขนาดใหญ่แขวนอยู่เหนือศีรษะเป็นระยะๆ และมีภาพวาดจำนวนมากแขวนไว้บนผนัง

เมื่อได้ยินเสียงจากระเบียบทางเดิน แดนีลรีบกลับเข้าไปในห้องอย่างรวดเร็ว เขาตัดสินใจว่า จะออกจากที่นั่นหลังจากระบบวิเคราะห์เสร็จสิ้น เพราะการรออยู่ที่นั่น น่าจะปลอดภัยที่สุดแล้ว

[รูปแบบหัวใจมังกรได้รับการวิเคราะห์แล้ว การควบคุมรูปแบบอย่างเต็มรูปแบบ จะสามารถทำได้หากโฮสต์เข้าสู่พื้นที่ใกล้เคียงของหัวใจมังกร ซึ่งเป็นกุญแจสำคัญของรูปแบบนี้ได้ ระยะต่ำสุดที่จำเป็นสำหรับการควบคุมอย่างเต็มรูปแบบคือ 1 เมตร ระบบสามารถนำทางไปยังที่นั่นได้ โฮสต์ต้องการให้นำทางผ่านจอแสดงผลหรือไม่?]

‘ตกลง และบอกข้าเกี่ยวกับรูปแบบ’

ลูกศรสีเขียวปรากฎขึ้นตรงหน้าเขา แสดงทิศทางไปยังกุญแจ ขณะที่เขาเดินออกจากห้องอย่างระมัดระวัง ดวงตาของเขาก็ยิ่งเบิกกว้างมากขึ้นเรื่อยๆหลังจากฟังคำอธิบายที่น่าตกใจจากระบบ

[รูปแบบหัวใจมังกร : มันเป็นรูปแบบทรงพลังที่ต้องใช้หัวใจของมังกรในการทำหน้าที่เป็นกุญแจ ด้วยข้อมูลในปัจจุบัน ระบบไม่สามารถจะตรวจสอบระดับการเอนชานท์รูปแบบได้ มันถูกตรวจพบว่า การเอนชานท์ถูกซ้อนทับลงบนรูปแบบดั้งเดิม เพื่อให้ง่ายต่อการถูกควบคุมโดยสิ่งมีชีวิตระดับต่ำ ด้วยการเอนชานท์เช่นนี้ ระบบสามารถจะควบคุมมันได้หลังจากที่โฮสต์เข้าใกล้หัวใจมังกร]

[ปรมาจารย์ที่สร้างรูปแบบขึ้นมา ได้ทำให้มันสามารถร่ายคาถากรงเล็บมังกร ที่สามารถแสดงพลังของจอมเวทย์ผู้น่ายกย่องระดับนักรบขั้นสูงสุดได้ นอกเหนือจากกรงเล็บดังกล่าวแล้ว ยังมีคาถาเบ็ดเตล็ดอื่นๆอีกที่สามารถจะใช้ได้]

คาถาของมันโกงอย่างแท้จริง ตอนนี้ แดนีลเข้าใจแล้วว่า เหตุใดการทำความเข้าใจรูปแบบจึงมีความสำคัญอย่างแท้จริง เพียงแค่กรงเล็บมังกร แดนีลก็รู้แล้วว่า มันสามารถทำให้กองกำลังทั้งหมดที่โจมตีพระราชวังพ่ายแพ้ได้ในทันที เพราะหากกองกำลังใดมีพลังในระดับนี้แล้ว พวกเขาก็จะส่งคนเข้ามา และกำจัดคนชั้นสูงได้อย่างง่ายดายเมื่อใดก็ได้ที่พวกเขาต้องการ

หัวใจมังกร จากประวัติศาสตร์ของราชอาณาจักร แดนีลรู้ว่า ผู้ที่เริ่มก่อตั้งราชอาณาจักรแห่งนี้ได้สังหารมังกร ที่ควบคุมพื้นที่โดยรอบด้วยความหวาดกลัว กระนั้น ในบันทึกทั้งหมดที่เขาเคยอ่านในห้องสมุด มันแทบจะไม่มีการเอ่ยถึงมังกรเลย มีบ้างที่กล่าวว่า มันได้สูญพันธุ์ไปนานแล้ว

คิดเกี่ยวกับมัน แดนีลสงสัยว่า หัวใจมังกรนี้ อาจจะเป็นหัวใจของมังกรที่ราชาผู้ก่อตั้งสังหาร

พระราชวังแห่งนี้เป็นเขาวงกตที่เต็มไปด้วยผลงานศิลปะที่ดีที่สุด แดนีลเคยเห็นมาบ้างจากโลกเดิมของเขา

‘ระบบ เหตุใดไม่เทเลพอร์ตไปยังที่ตั้งของรูปแบบ?’ เขาถาม ขณะที่ต้องหยุด 3 ครั้ง เมื่อสังเกตเห็นทหารบางคนเดินผ่าน

[มิติถูกปิดกั้นเนื่องจากรูปแบบ ระบบไม่สามารถพัฒนาคาถาทำลายการปิดกั้นมิติได้ เพราะความซับซ้อนยของการปิดกั้นมิติสูงเกินไป]

ได้ยินเช่นนั้น แดนีลก็กลายเป็นตื่นตัวและตอบสนองทุกคำเตือนของระบบอย่างดีที่สุด

สิ่งเดียวที่สามารถปลอบใจเขาได้ในตอนนี้ก็คือ ตัวเขาไม่ได้ถูกใครสอดแนมอยู่ ราชามีภาระในมือมากเกินไป และเขาตัดสินว่าแดนีลไม่ใช่ภัยคุกคาม

แน่นอน แดนีลสงสัยว่า เขากำลังมุ่งหน้าไปยังสถานที่ที่ราชาอยู่หรือไม่ กุญแจของรูปแบบใดๆ มักจะเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยมากที่สุด ดังนั้น มันจะไม่น่าประหลาดใจใดๆเลยที่พวกเขาจะได้พบกันเร็วๆนี้

โชคดีที่ส่วนด้านหลังของพระราชวังดูเหมือนจะว่างเปล่า ราวกับคนในพระราชวังได้ไปรวมตัวกันในพื้นที่หนึ่ง หรือหลบหนีไปหลังจากที่รู้ว่าเชิร์ชโจมตี

ในเวลาเดียวกัน เสียงอึกทึกที่ส่งผลถึงพระราชวัง ก็ดังมากขึ้นเรื่อยๆ

แม้เขาอยากจะรู้ว่า มันเกิดอะไรขึ้นข้างนอกบ้าง แต่เขาก็รู้การจัดลำดับความสำคัญดี ในตอนนี้ สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การรีบไปยังจุดที่กุญแจอยู่โดยเร็วที่สุด

ในที่สุด หลังจากวิ่งอย่างบ้าคลั่งพร้อมหลบคนมา 30 นาที แดนีลก็มาถึงโถงทางเดินขนาดใหญ่ และเดินเข้าไปภายใน

ในฉับพลัน เขาหยุดลงเมื่อได้รับการแจ้งเตือนว่ามีคนอยู่ข้างหน้า มองไปรอบๆ ที่มุมทางเดิน เขาเห็นทหารจำนวนมากอยู่ห่างจากเขาเพียง 40 ฟุต ทางเดินมีความกว้างที่ค่อนข้างเล็ก สามารถรองรับคนเดินพร้อมกันได้สูงสุด 5 คน กระนั้น

‘ระบบ กุญแจอยู่ที่ไหน?’ เขาถาม ขณะที่ลูกศรชี้ไปข้างหน้า ตรงเข้าไปหาพวกเขา

พวกเขาทุกคนมีอินทรธนูสีแดง ซึ่งมันมีความหมายว่า พวกเขาเป็นทหารชั้นสูงของชั้นสูง มีทหารอย่างน้อย 50 นาย ยืนอยู่ที่ทางเข้าประตู และพวกเขามองรอบๆอย่างระมัดระวัง

[กุญแจอยู่ในห้องที่ทหารเหล่านั้นคุ้มกัน ไม่พบจุดที่เป็นทางเข้าอื่นอีก] ข้อความนี้ทำให้เหงื่อปรากฎขึ้นบนใบหน้าของแดนีล

เขารู้สึกได้ถึงอันตรายอย่างมาก เพราะมีทหารจำนวนมากเฝ้าอยู่ที่นั่น นอกจากนี้ เขายังสังเกตเห็นทหารบางนายที่สวมชุดเกราะสีน้ำเงินพิเศษ ที่กำลังพูดคุยอยู่กับทหารที่มีอินทรธนูสีแดง เมื่อเขาถามระบบ เขาก็ได้รู้ว่า พวกเขาเป็นจอมเวทย์

กองทัพจอมเวทย์ลับ นี่ทำให้ความยากลำบากในการเข้าไปในห้องดังกล่าวเพิ่มขึ้นอีกหลายเท่า หากมีเพียงทหาร แดนีลก็พอจะแผนการจัดการได้ไม่ยาก แต่ตอนนี้ เขาจะต้องหาวิธีอื่น

มีห้องหลายห้องอยู่ในโถงทางเดินที่แดนีลอยู่ และเขาได้ตัดสินใจเข้าไปหลบในห้องที่ว่างเปล่า เวลาที่มีทหารลาดตระเวณ

[แจ้งเตือน มีการลาดตระเวณเข้ามาใกล้จากด้านหลัง โปรดหาที่หลบ]

ได้ยินเสียงแจ้งเตือนอีกครั้ง แดนีลตื่นตระหนก นี่เป็นช่วงเวลาที่ไม่ดีนัก ไม่ว่าเขาจะเดินหน้าหรือถอยหลัง ทหารก็จะเห็นเขา

เขาไม่มีทางเลือกอื่น นอกจากเดินเข้าไปในห้อง ที่เขารู้ดีว่ามีคนอยู่ข้างใน

ประตูใช้ล็อกแบบเดียวกับเหล่ารัมของคนแคระ ด้วยความสามารถในการวิเคราะห์รูปแบบของพระราชวัง การเอนชานท์ที่ประตูไม่มีผลใดๆ และมันถูกปลดล็อกได้ในทันที

เขาเปิดประตูเงียบๆและเข้าไปข้างในห้องอย่างระมัดระวัง ห้องพักมีทางเดินสั้นๆที่ด้านหน้าทางเข้า ดังนั้น ใครก็ตามที่อยู่ในห้อง จะไม่สังเกตเห็นเขาในทันที

แดนีลตัดสินใจอย่างเด็ดขาด เขาสั่งให้ระบบแช่แข็งใครก็ตามที่อยู่ในห้อง

หลังจากอัพเกรดแล้ว PAMก็สามารถแจ้งให้เขารู้ถึงระดับของบุคคลที่ระดับต่ำกว่าเขาได้ ดังนั้น เขาจึงรู้ได้ในทันทีว่า บุคคลที่อยู่ภายในห้องนี้ เป็นเพียงจอมเวทย์ขั้น 2 ที่ไม่มีภัยคุกคามใดๆ

[ภารกิจเสร็จสิ้น]

เดินเข้าไปข้างใน แดนีลเห็นเตียงขนาดคิงไซส์พร้อมผ้าห่มสีแดงที่ดูฟุ่มเฟือย ใบหน้าของคนที่นอนอยู่ทำให้เขาชะงักชั่วครู่

จากนั้น แดนีลก็ยิ้มออกมา หลังจากที่ตระหนักว่า เขาเพิ่งพบตั๋วที่จะพาเขาเข้าไปข้างใน

คนที่นอนอยู่บนเตียงก็คือ วาราเนล

[]

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด