World domination system – Chapter 30 หน่อจอมเวทย์ที่น่าเหลือเชื่อ

อ่านนิยายจีนเรื่อง World domination system ตอนที่ 30 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

WDS Chapter 30 หน่อจอมเวทย์ที่น่าเหลือเชื่อ

ขุมสมบัติระดับสูง?

ในราชอาณาจักรแลนธานอร์ มีระบบการจัดอันดับขุมสมบัติ แดนีลมีข้อมูลเกี่ยวกับสิ่งนี้ และเขาก็รู้ว่า ขุมสมบัติระดับสูงเป็นดั่งกระดูกสันหลังของราชอาณาจักร

เขาไม่อยากจะเชื่อเลยว่า เขาจะค้นพบมันข้างใต้บ้านแอนิวรอน ชายชราที่บอกให้พวกเขามาสร้างบ้านที่นี่ จะต้องรู้ข้อมูลเกี่ยวกับมันอย่างแน่นอน

ในที่สุดโชคชะตาของพวกเขาก็พลิกกลับ

แดนีลออกมาจากห้องอย่างระมัดระวัง แล้วปืนกลับขึ้นไป

เมื่อเขาอธิบายให้โรเบิร์ตฟัง โดยบอกว่าเขาเคยอ่านเจอเรื่องนี้ในหนังสือของห้องสมุด ใบหน้าของเขาก็เต็มไปด้วยความตกใจ

โรเบิร์ตรู้เกี่ยวกับห้องโถงกระตุ้นพลังงานตามธรรมชาติ นี่เป็นขุมสมบัติที่ก่อให้เกิดสงครามบ่อยครั้ง ครั้งหนึ่ง ราชาเคยนำกองกำลังส่วนตัวของเขาไปค้นหาห้องโถงเช่นนี้ที่ตั้งอยู่ในประเทศเพื่อนบ้าน น่าเศร้าที่พวกเขาไปช้าเกินไป และขุมสมบัติถูกประเทศนั้นแย่งชิงไปแล้ว

พวกเขากลับมามือเปล่า แต่เมื่อเสนาบดีคนหนึ่งถามถึงความคุ้มค่าของมัน เขาก็กล่าวว่า “ข้ายินดีจะสละกองทัพทั้งหมดของข้า หากมันทำให้ข้าได้รับห้องโถงตามธรรมชาตินั้นมา นี่เป็นเพราะการที่ข้าได้รับมันมา มันจะทำให้ข้าสามารถก้าวขึ้นไปสู่อีกระดับได้ มันเป็นสมบัติล้ำค่าที่สามารถใช้อีเธอร์ได้เกือบไร้ขีดจำกัดสำหรับทั้งประเทศ ด้วยพลังที่เพิ่มมากขึ้น ข้าก็จะสามารถสร้างกองทัพที่แข็งแกร่งขึ้นเพื่อเอาชนะประเทศอื่นๆได้”

นั่นเป็นคำกล่าวที่เหน็บหนาวอย่างแท้จริง คำกล่าวของราชาถูกซ่อนเอาไว้อย่างระมัดระวัง เพราะมันอาจจะก่อให้เกิดความไม่สงบได้ ราชาที่โหดร้ายเช่นนี้ไม่สนใจชะตากรรมของผู้คน หากมันทำให้เขาได้รับประโยชน์ในระยะยาว

โรเบิร์ตรู้เพราะเขาอยู่ที่นั่นโดยบังเอิญ ต่อจากนั้น เขาก็สาบานก็จะไม่กล่าวใดเกี่ยวกับมัน

ในตอนนี้ เขาไม่ลังเลเลยที่จะทำลายคำสาบานและทนแบกรับความอับอายในหัวใจ ได้ยินเช่นนั้น แดนีลก็รู้สึกได้ถึงอันตราย หากมีใครค้นพบเกี่ยวกับสิ่งนี้ มันจะต้องถูกยึดไปอย่างแน่นอน และครอบครัวของพวกเขาทั้งหมดก็จะต้องถูกสังหาร เพื่อปิดปังความลับนี้

นี่เป็นความลับที่ไม่สามารถจะเปิดเผยได้ พวกโจรตายไปแล้ว และพวกเขาก็ไม่ได้นำแผนที่ไปให้ผู้ว่าจ้าง ผู้ว่าจ้างจึงไม่มีทางรู้ว่าแผนที่จะนำทางมาสู่ที่นี่อย่างแน่นอน  ดังนั้น มันจึงเหลือเพียงพวกเขาเท่านั้นที่รู้

แดนีลถามโรเบิร์ตว่า ต้องการจะใช้ห้องโถงฝึกอบรมนี้ร่วมกับเขาหรือไม่

โรเบิร์ตปฏิเสธว่า “เส้นทางนักรบของข้าถูกตัดขาดตั้งแต่ที่ข้าถูกขับไล่ออกจากกองทัพแล้ว เจ้าลูกชาย ข้าไม่สามารถจะดูดซับอีเธอร์ได้อีกแล้ว เจ้าจะต้องพยายามตั้งใจฝึกเป็น 2 เท่า เผื่อตัวข้าด้วย” วางมือบนไหล่ของแดนีล การแสดงออกถึงความโหยหาและโศกเศร้า ปรากฎบนใบหน้าของโรเบิร์ตขณะที่เขากล่าว เขาคิดย้อนกลับไปถึงความรู้สึกเดือดพล่านขณะที่หลั่งอดีนาลีนออกมา ดาบของเขาฟันไปที่ร่างของศัตรู และเลือดที่อบอุ่นก็กระเซ็นมาโดยใบหน้าของเขา

ตอนนี้ แม้เพียงการเดิน เขาก็ยังคงต้องดิ้นรน เขาหวังว่าเขาจะสามารถกลับมาฝึกฝนได้อีกครั้ง แต่กองทัพได้ใช้เทคนิคลับบางอย่าง สลายพลังของเขา และทำให้เขาไม่สามารถจะดูดซับอีเธอร์ได้อีก โรเบิร์ตโกรธเป็นอย่างมาก และต้องการที่จะฉีกพวกเขาเป็นชิ้นๆ

เห็นความเจ็บปวดในดวงตาของโรเบิร์ต แดนีลในฐานะลูกชาย นึกไม่ออกเลยว่า เขาผ่านเรื่องราวเลวร้ายเช่นใดมาบ้าง

ด้วยความมุ่งมั่นที่มากขึ้น เขาได้เริ่มการฝึกครั้งใหม่ของเขา

เขาเลือกที่จะใช้ห้องโถงตามธรรมชาติแทนบล็อกอีเธอร์ เพราะบล็อกอีเธอร์สามารถปล่อยหมอกอีเธอร์ออกมาได้เพียงเล็กน้อย

‘ระบบ ข้าสามารถพัฒนาทั้งศักยภาพร่างกายและหน่อจอมเวทย์ไปพร้อมกันได้หรือไม่?’ นี่เป็นคำถามแรกหลังจากที่เขาเข้าไปในห้องโถงฝึกตามธรรมชาติแล้ว

[ตอบกลับโฮสต์ มันเป็นไปไม่ได้ในระดับนี้ เครื่องมือ : การประมวลผลแบบคู่ขนานอยู่ในร้านค้า แต่โฮสต์ยังไม่ถึงระดับที่ปล็ดล็อกมันได้] คำตอบของระบบทำให้เขาหดหู่เล็กน้อย แต่อย่างน้อย เขาก็สามารถที่จะใช้มันได้ในอนาคต

แดนีลตัดสินใจมุ่งเน้นไปที่หน่อจอมเวทย์ของเขา ในแต่ละวัน เขาจะเปิดใช้งานเทคนิคพัฒนาหน่อจอมเวทย์ และนั่งสมาธิอยู่ในห้องโถงจนรู้สึกเจ็บที่หน้าผากของเขา

ในแต่ละวัน เขาพบว่าวิสัยทัศน์ของเขากระช่างชัดขึ้น คิดว่าของเขารวดเร็วและเฉียบคมขึ้น และเขาก็สามารถจะมองเห็นแม้แต่ฝุ่นเล็กๆในอากาศได้ เขามักจะจ้องมองอย่างล่องลอยไปที่ความงดงามของฝุ่นที่สดใสยามค่ำคืน

ระบบอธิบายว่า นี่เป็นเพราะการพัฒนาของต่อมไพเนียล ต่อมมีพลังลึกลับบางอย่างที่ทำให้เกิดปรากฎการดังกล่าว ในโลกเดิม แดนีลเคยได้ยินเกี่ยวกับ ‘โยคี’ ซึ่งมีการกล่าวกันว่า พวกเขาบางคนสามารถใช้ความสามารถของต่อมไพเนียลได้ สิ่งนี้จะทำให้ความคิดกระจ่างชัดขึ้นขณะที่ความเครียดลดลง แดนีลสงสัยว่า ต่อมในโลกทั้งสองจะเป็นเช่นเดียวกัน แต่ตอนนี้ ความรู้ของเขาถูกกักอยู่ในเพียงราชอาณาจักรแห่งนี้เท่านั้น เขายังไม่รู้สิ่งๆบนโลกนี้อีกมาก หลายวันหลานสัปดาห์ผ่านไป แดนีลทำการฝึกโดยไม่หยุดแม้แต่วันเดียว ความตั้งใจของเขาทำให้เขาสามารถอดทนกับความเจ็บปวดได้เป็นเวลานาน

มันดำเนินไปเช่นนี้ตลอด 2 เดือน

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด