World domination system – Chapter 45 แผนการสำหรับอนาคต

อ่านนิยายจีนเรื่อง World domination system ตอนที่ 45 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

WDS Chapter 45 แผนการสำหรับอนาคต

เมื่อแดนีลหยุดแสดงพลัง เคลเลอร์ก็เดินไปที่เก้าอี้ใกล้ๆและนั่งลงอย่างงุ่มงาม ดูเหมือนเขาจะไม่สามารถควบคุมอารมณ์ ขณะที่น้ำตาของเขายังคงไหลออกมาได้

แดนีลปล่อยให้เคลเลอร์ปลดปล่อยทั้งหมดที่เขาอดกลั้นเอาไว้ จากการแสดงออกของเขา มันเห็นได้อย่างชัดเจนว่า เขาได้เก็บเอาไม่พอใจและความเสียใจมาตลอดหลายปี ความเป็นเจ็บปวดดังกล่าวมันทำให้หัวใจของเขาเซื่องซึม และในที่สุด เขาก็ได้รับความสุขจากการที่เขาเลือกที่จะเชื่อใจชายคนนี้

หลังจากนั้นไม่นาน เคลเลอร์ก็ควบคุมตัวเอง และเงยหน้าขึ้นมองแดนีลพร้อมกับรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา

“ข้าขอโทษสำหรับการระเบิดอารมณ์ออกมา มันเพียงแค่… ข้าเคยเป็นเพียงคนธรรมดาทั่วไป ก่อนที่อาจารย์ของข้าจะเห็นศักยภาพในตัวข้า และฝึกฝนจนข้ากลายมาเป็นจอมเวทย์ ในเวลานั้น ราชาไม่ใช่คนที่หลงไหลในสายเลือดของตัวเอง ข้าได้รับการฝึกฝนและชื่นชม ในขณะเดียวกัน ก็ได้รับการปฏิบัติที่เป็นธรรมและเมตตา”

“เพียงไม่กี่ปีหลังจากที่ข้ากลายเป็นจอมเวทย์ราชสำนัก ราชาผู้เมตตาก็ถูกทรยศ และบัลลังก์ก็ถูกช่วงชิงไป ข้าทำได้เพียงสาบายด้วยเวทมนต์ว่า จะทำตามคำสั่งของราชา เพราะนั่นเป็นข้อบังคับสำหรับผู้ที่จะได้รับการฝึกฝนเป็นจอมเวทย์ราชสำนัก แน่นอน คำสัญญาได้ระบุเอาไว้ว่า ราชาจะต้องปลดปล่อยจอมเวทย์ราชสำนักเมื่อผู้สืบทอดได้รับการฝึกฝน”

ความโกรธและความขุ่นมัวทำให้ใบหน้าของเขาเปลี่ยนไปขณะที่เขายังคงคิดถึงความทรงจำทั้งหมดที่เขาเก็บซ่อนเอาไว้

“ข้าสามารถทำได้เพียงเฝ้าดูตอนที่พวกเขาสร้างกำแพงแบ่งแยกระหว่างคนชั้นสูงและคนทั่วไป ข้าสามารถทำได้เพียงเฝ้าดูชาย,หญิง และเด็กผู้บริสุทธิ์ ตกเป็นเหยื่อของลูกชายและลูกสาวของราชา ข้าสามารถทำได้เพียงเฝ้าดูทหารที่ซื่อสัตย์และพร้อมสละชีวิตเพื่อราชอาณาจักร ถูกทำให้อับอายและขับไล่ออกจากกองทัพอย่างไร้ปราณีเพียงเพราะเขาทำให้คนชั้นสูงไม่พอใจ”

“ข้าสามารถทำได้เพียงเฝ้าดูต่อไป จนข้าถึงขั้นคิดที่จะควักลูกตาของตัวเองออกมา”

เขายืนขึ้นและวางมือบนไหลของแดนีล ขณะนั้น น้ำตาก็ค่อยๆหายไปจากใบหน้าของเขา และมันก็ถูกแทนที่ด้วยรอยยิ้มแห่งชัยชนะ

“ในที่สุด ข้าก็ได้พบคนที่รอคอย และด้วยความเข้าใจขั้นสีทอง ในที่สุด สวรรค์ก็อวยพรให้อาณาจักรของข้าได้รับความโชคดี”

“บอกข้า สิ่งที่เจ้าต้องการในสถานศึกษาคืออะไร? ข้าจะทำให้มั่นใจว่า จะมอบมันเป็นของขวัญให้กับเจ้าสำหรับการประเมิน”

แดนีลรู้สึกมีความสุขมองไปที่พันธมิตรของเขาผู้นี้

“สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ ข้าต้องการเข้าถึงห้องสมุดอย่างไร้ข้อจำกัด, ข้าต้องการเข้าถึงกลุ่มระดับต่ำในสถานศึกษา และข้าต้องการเลือกอาจารย์ ที่สามารถให้ในสิ่งที่ข้าต้องการได้” เขากล่าวความปรารถนาของเขาออกไป

โดยทั่วไปแล้ว อาจารย์จะได้รับการคัดเลือกในปีสองของสถานศึกษา หลังจากที่เด็กปีหนึ่งแสดงความสามารถในการประเมินแล้ว แม้ทุกคนจะอยู่ในชั้นเรียนเดียวกันในปีหนึ่ง แต่หลังจากปีสองเป็นต้นไป พวกเขาจะเลือกจุดที่จะมุ่งเน้นและเลือกอาจารย์เพื่อศึกษาเรื่องนั้น

ตารางเรียนของนักเรียนจะถูกตัดสินโดยอาจารย์ และพวกเขาจะไม่กล่าวอะไรเกี่ยวกับมันอีก จนกว่าพวกเขาจะไม่สามารถทนรับได้และเลือกที่จะเปลี่ยนอาจารย์ อาจารย์มีผลอย่างมากต่อความสำเร็จในการฝึกฝนของนักเรียนแต่ละคน และยิ่งคนใดชื่อเสียงโด่งดัง พวกเขาก็ยิ่งมีนักเรียนภายใต้ตัวเองมาก

“มันถูกตัดสินแล้ว เจ้าจะได้รับสิทธิ์เข้าถึงในสถานศึกษาอย่างเต็มที่ ยกเว้นเพียงแค่ส่วนลับของห้องสมุดที่แม้แต่ข้าก็ไม่สามารถจะเข้าถึงได้ เฉพาะราชาและจอมเวทย์ราชสำนักใหญ่ที่หลบซ่อนตัวจากทุกคนเท่านั้น ที่สามารถจะเข้าถึงข้อมูลในนั้นได้ สำหรับอาจารย์ มีบางคนที่ข้าฝึกฝนด้วยตัวเองอยู่ชั่วระยะเวลาหนึ่ง และในตอนนี้เขาก็เป็นครูในสถาบัน ข้าไม่รู้ว่า พวกเราจะสามารถเชื่อใดเขาได้มากเพียงใด แต่ข้าสามารถสั่งให้เขาทำทุกอย่างที่เจ้าต้องการได้”

เขาถอนหายใจขณะกล่าวถึงชายคนนั้น

“ครั้งหนึ่ง เขาเคยเป็นหนึ่งในอัจฉริยะของสถานศึกษา ที่ส่องประกายมากยิ่งกว่าใครๆ แต่เขาเลือกที่จะต่อต้านราชาและได้ถูกลงโทษด้วยวิธีที่เจ็บปวดที่สุดเท่าที่สามารถจะเป็นไปได้ ตอนนี้ เขาปล่อยผ่านแต่ละวันของเขาไปและราวกับกำลังรอความตาย เรื่องราวของเขาไม่ใช่สิ่งที่ข้าควรจะกล่าวออกมา ข้าจะหยุดเพียงเท่านี้”

แดนีลพยักหน้าขณะที่เขากำลังรู้สึกปิติยินดีภายในหัวใจ การเข้าถึงสถานศึกษาได้โดยไม่มีข้อจำกัด ที่คือสิ่งที่เขาต้องการ

“ข้าจะมาเยี่ยมอีกครั้งเมื่อจอมเวทย์ราชสำนักใหญ่เบนสายตาของเขาออกไปอื่น เจ้าจะต้องระมัดระวังสิ่งที่จะทำให้ดี และ…”

ร่างของเคลเลอร์กระพริบและหายไป ขณะที่เขายังไม่ทันจะกล่าวจบ แดนีลมึนงงที่เขาหายตัวไปในฉับพลัน มันดูเหมือนว่า จอมเวทย์ราชสำนักใหญ่จะทำบางอย่างกับสหายผู้นี้

สูดหายใจเข้าลึกๆ แดนีลนั่งลงบนเตียงของเขาและไตร่ตรองสิ่งที่เคลเลอร์กล่าวออกมาก่อนหน้านี้ มีคำถามเดียวเท่านั้นที่เขาอยากจะถาม จอมเวทย์ราชสำนักใหญ่ผู้นี้ เห็นทุกสิ่งที่เขาทำหรือไม่

‘ระบบ การตรวจจับของพวกเขาเป็นอย่างไร? จอมเวทย์ราชสำนักช่วยข้าจากสายลับแอ็กซ์เลอร์ แต่เขาไม่สังเกตเห็นข้าในขณะที่ข้าใช้เครื่องมือปลอมตัว ข้าเพียงแค่โชคดี?’ เขาถามโดยหวังว่าจะได้รับคำตอบ

[สำหรับการตรวจจับเป็นวงกว้าง จอมเวทย์จะใช้คาถาหนึ่งแจ้งเตือนให้พวกเขาทราบเมื่อมีความผันผวนของของเวทมนต์ผิดปกติในพื้นที่นั้นๆ เพื่อหยุดการแจ้งเตือนที่มากเกินไป จอมเวทย์จะใช้มันกับคนที่ระดับสูงกว่าบุคคลทั่วไปและเป็นที่สนใจของจอมเวทย์คนนั้นเท่านั้น นอกจากนี้ จอมเวทย์ระดับสูงยังสามารถจะถูกติดตามได้จากความผันผวนที่ส่งออกมาจากหน่อจอมเวทย์ของพวกเขา เป็นไปได้ว่า นี่เป็นสิ่งที่จอมเวทย์ราชสำนักกล่าวถึง เพราะผู้ที่ร่ายคาถา จำเป็นจะต้องมีสมาธิกับมันอย่างมาก]

ได้ยินเช่นนั้น แดนีลก็ถอนหายใจอย่างโล่งอก ตอนนี้ เขาเพียงแค่ต้องกังวลเกี่ยวกับสมาคมไตรคอบร้า

แต่ก่อนหน้านี้ ในมือของเขามีแต้มประสบการณ์จำนวนมากกำลังรอให้เขาใช้งาน

หลังจากเปิดร้านค้าระบบแล้ว เขาก็เลือกซื้อ การประมวลผลขนาด-1 ในทันที

จากนั้น เขาก็ออกจากร้านค้าระบบ เพราะเขาไม่ต้องการจะถูกล่อลวงให้ซื้อเครื่องมืออื่นๆอีก เขาต้องการที่จะรักษาแต้มไว้สำหรับวันที่ฝนตก ไม่มีทางที่เขาจะกู้ยืมระบบอีกต่อไป เพราะอัตราดอกเบี้ยมันแพงมากเกินไป

[ซื้อเครื่องมือเสร็จสิ้น ขอบคุณสำหรับการช็อปปิ้ง!]

[แต้มประสบการณ์คงเหลือ 1,350 แต้ม]

ด้วยความตื่นเต้น เขาเปิดการทำงานของเครื่องมือในทันที และใช้ทั้งคาถาบอลเพลิงและคาถาสายฟ้าในเวลาเดียวกัน

โดยทั่วไปแล้ว จอมเวทย์จำเป็นจะต้องเชื่อมต่อกับอนุภาคต่างๆโดยการใช้หน่อจอมเวทย์ของพวกเขา แล้วใช้มันควบคุมอนุภาคให้ทำงานตามที่เขาต้องการ แต่สำหรับแดนีล หลังจากตลอด 1 ปี ที่เขาเปิดใช้งานเทคนิคพัฒนาหน่อจอมเวทย์ ความเข้าใจของเขาก็เลื่อนขึ้นไปถึงขั้นสีทอง ซึ่งนั่นก็มีความหมายว่า เขาสามารถควบคุมอนุภาคได้โดยตรงเพียงแค่คิด

แม้ว่าจำนวนอนุภาคที่เขาสามารถควบคุมได้จะมีจำกัด แต่ความเร็วของมันนั้นน่าอัศจรรย์เป็นอย่างมาก สิ่งที่จอมเวทย์ที่มีความเข้าใจระดับสีแดงต้องใช้เวลา 1 นาทีหรือมากกว่านั้นในการทำ เขาสามารถทำมันได้ใน 1 วินาที และสิ่งนี้สามารถนำไปใช้ได้กับอนุภาคทั้งหมด ไม่ใช่แค่บางประเภทอย่างที่คนอื่นมุ่งเน้น

แน่นอน เขาสามารถสั่งให้ระบบใช้เทคนิคได้ แต่เขาพบว่า มันใช้เวลานานกว่าที่เขาทำด้วยตัวเอง เขาสามารถร่ายคาถาอย่าง ไฟ, ดิน, ลม และน้ำแข็ง ขึ้นมาได้ในทันที แต่คาถาอย่างสายฟ้าและมิติ มันจำเป็นต้องได้รับการแทรกแซงของระบบ เพื่อที่จะให้ร้ายเร็วและแม่นยำมากขึ้น แม้ว่าเขาจะสามารถใช้พวกมันด้วยตัวเองได้ แต่เขาจะต้องใช้เวลามากขึ้น เพราะพวกมันค่อนข้างที่จะซับซ้อน อย่างไรก็ตาม หากเขาฝึกฝนอย่างหนักต่อไป เขาอาจจะสามารถลดเวลาในการร่ายคาถาลงได้

บอลเพลิงขนาดเล็กเท่าลูกแก้ว ปรากฎขึ้นบนมือของเขา ในเวลาเดียวกัน เขาก็สั่งให้ระบบควบคุมขนาดของบอลเพลิงเอาไว้ จากนั้น เขาก็ใช้เครื่องมือประมวลผลขนาน-1 ร่ายคาถาศรสายฟ้าขึ้นในตำแหน่งเดียวกันนั้น

บูมมม!!!

เกิดระเบิดขึ้นในทันที ทุกคนในบ้านตกใจ และพวกเขาสงสัยว่ามันเกิดอะไรขึ้น

ในขณะนั้น พ่อแม่ของแดนีลรีบวิ่งมาที่ของเขาในทันที และพวกเขาก็พบว่า มีควันลอยออกมาจากบนหัวของเขา และเขาก็ได้กลายเป็นเด็กตัวดำขณะที่พยายามดับไฟที่กำลังลุกไหม้บนผมของเขา

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด