World domination system – Chapter 107 ราชอาณาจักรกาดำ

อ่านนิยายจีนเรื่อง World domination system ตอนที่ 107 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

WDS Chapter 107 ราชอาณาจักรกาดำ

มันเป็นการเดิมพัน แต่สุดท้ายแล้ว ทุกสิ่งก็ประสบผล แดนีลเพียงหวังว่า พวกเขาจะไม่ขึ้นราคา แต่นี่พวกเขาถึงกลับลดราคาให้อีก 10% มันเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างมาก

ในความเป็นจริง สิ่งที่แดนีลกล่าวออกมาทั้งหมดนั้น มันเป็นเพียงการคาดเดา แต่ผลกระทบจากมันสูงเป็นอย่างมาก จนเอลดินอร์ต้องปฏิบัติกับมันอย่างจริงจัง ไม่ว่าอย่างไร เรื่องเช่นนั้นที่จะทำให้ทั้งทวีปเข้ารุมราชอาณาจักรเพียงแห่งเดียวก็น่าหวาดกลัวเกินไป มันจึงดีที่สุดที่พวกเขาจะต้องระมัดระวังอย่างถึงที่สุด

สำหรับผลที่จะเกิดขึ้นตามมา แดนีลไม่สนใจ ตราบเท่าที่มันไม่มาถึงเร็วเกินไป ทั้งหมดที่เขาต้องการก็คือเวลา เวลาที่จะใช้สำหรับการลดการพึ่งพาเอลดินอร์ ราชอาณาจักรจะต้องทำทุกอย่างเพื่อรักษาค่าใช้จ่ายทางการเงินของพวกเขาเอาไว้

แดนีลยิ้มกว้างให้กับความสำเร็จของเขา แน่นอน ภาพเอลฟ์ผู้หยิ่งผยองเปลี่ยนการแสดงออกอย่างสิ้นเชิง โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังจากที่เธอกล่าวออกมาอย่างเกินเลย มันเป็นสิ่งที่น่ายินดีอย่างยิ่ง แม้แต่แดนีลก็ประหลาดใจเล็กน้อย เมื่อเห็นว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดี

[ความสำเร็จ : ได้รับนักเจรจา-1 รางวัล 1,000 แต้มประสบการณ์]

[นักเจรจา-1 : ด้วยการใช้สติปัญญาและความคิดอันรวดเร็ว โฮสต์สามารถจัดการให้ราชอาณาจักรของโฮสต์ผ่านพ้นสถานการณ์ที่อาจจะก่อให้เกิดหายนะมาได้ ขอแสดงความยินดีกับการเริ่มต้นเส้นทางนักเจรจา โปรดบรรลุความสำเร็จการเจรจาที่สูงขึ้น เพื่อปลดล็อกระดับรางวัลที่สูงขึ้น]

[แต้มประสบการณ์รวม 1,000 แต้ม]

เช่นเคย ระบบแสดงความยินดีและมอบรางวัลความสำเร็จให้แก่เขา

ในห้องบัลลังก์ ยกเว้นเบวิส ทุกคนกำลังสนทนากันอย่างมีความสุขจากความพึงพอใจที่พวกเขาได้รับ จนพวกเขาลืมไปว่า ตอนนี้ พวกเขาอยู่ที่ไหน

ปล่อยให้มันดำเนินต่อไปไม่กี่วินาที แดนีลพยักหน้าให้เคลเลอร์ เพื่อดำเนินการประชุมราชสำนักต่อไป

ด้วยคาถาใบ้เช่นเดิม ทุกคนกลับมานั่งเงียบ แต่ก็ยังคงมีหลายคนที่ยิ้มบนใบหน้าของพวกเขา

จากเหล่าฑูต โบสปรบมือและยิ้มพร้อมกับคนอื่นๆ จากความสุขที่เขาแสดงออกมา มันไม่สามารถจะคาดเดาได้เลยว่า เขาเป็นเด็กที่เอาอย่างบรรยากาศรอบๆ หรือเขามีความสุขกับการแสดงออกของเอลฟ์อย่างแท้จริง

แต่นั่นไม่ใช่สำหรับสแครก รอยยิ้มกว้างอย่างถึงที่สุดปรากฎอยู่บนใบหน้าของเขาเมื่อได้เห็นเอลดร้ารีบกลับออกไป ในดวงตาของเขา แดนีลเห็นความปิติยินดีราวกับเขาได้เห็นศัตรูพ่ายแพ้และถูกบังคับให้ยอมจำนน

สุดท้าย เบวิสรู้สึกตกใจเล็กน้อยเมื่อได้ยินคำกล่าวของแดนีลและเห็นปฏิกิริยาของเอลดร้า แต่หลังจากนั้น เขาก็ยังคงรักษาการแสดงออกของเขาและยิ้มออกมาเล็กน้อยเพื่อให้สอดคล้องกับบรรยากาศในห้อง

ตอนนี้ เมื่อห้องบัลลังก์เงียบลง เบวิสก็ลุกขึ้นกล่าว

จากเสื้อโค้ตของเขา เขาหยิบนกสีดำตัวหนึ่งออกมา พร้อมกับขนนกที่เปร่งประกาย แม้มันจะดูเหมือนกา แต่มันลักษณะที่งามอร่าม ซึ่งทำให้ทุกคนจดจ้องไปที่นกตัวนี้อย่างเงียบๆ

ดูเหมือนว่ามันจะมีสติปัญญา ขณะที่มองไปรอบๆเพื่อตรวจสอบสถานที่แห่งนี้

ที่มุมตาของเขา แดนีลสังเกตเห็นแฟกซัลที่ยืนอยู่ข้างหลังกำลังสั่น ราวกับเขากำลังควบคุมบางอย่าง แม้ว่ามันจะไม่สามารถสังเกตเห็นจากด้านหน้าได้มากนัก แต่แดนีลสามารถจะเห็นได้อย่างชัดเจนว่า สหายของเขากำลังตื่นเต้นกับบางสิ่งบางอย่าง ตัดสินจากด้านหลังที่สั่นเทาของเขา มันรากับเขากำลังต่อต้านไม่ให้ตัวเองก้าวไปข้างหน้า

เห็นเช่นนั้น แดนีลก็จดจ้องไปที่เบวิส สงสัยว่าชายคนนี้หรือราชอาณาจักรของเขา ได้ทำบางอย่างเพื่อให้สหายสนิทของเขามีปฏิกิริยาเช่นนั้นหรือไม่

น่าเสียดาย ที่นี่เป็นราชสำนัก เขาจึงต้องสอบถามเกี่ยวกับมันในภายหลัง

“ตามบัญชาของราชากาดำ ท่านเทเนโบรล ข้าขอมอบสัตว์ร้ายผู้พิทักษ์ขั้นผู้โดดเด่นระดับมนุษย์ให้แก่ราชาแดนีล ด้วยพรของผู้พิทักษ์ในตำนานของพวกเรา กาดำศักดิ์สิทธิ์ เขาหวังว่า มันจะสามารถช่วยให้ท่านครองราชย์ได้อย่างรุ่งโรจน์ นำความสุขและความมั่งคั่งมาสู่ประชาชนชาวแลนธานอร์”

อีกมือหนึ่งของเขา กรงเงินปรากฎขึ้น และเขาทำท่าบางอย่างกับกา

หลังจากนั้น กาก็กระโจนเข้าไปในกรงและมองไปรอบๆ ขณะที่เบวิสปิดกรงและมันให้กับเคลเลอร์

ขณะที่แดนีลรับกรงและจดจ้องไปที่กา มันก็มองเข้ามาในดวงตาของเขาที่เป็นผู้ถือกรงในตอนนั้น หัวเอียงคอ ราวกับมันพยายามที่จะจดจำเขา

แดนีลเคยได้ยินเกี่ยวกับสัตว์ร้ายผู้พิทักษ์ พวกมันเป็นสหายที่ดีของนักสู้หรือจอมเวทย์ แต่ความยากลำบากในการเพาะพันธุ์พวกมัน ทำให้ราคาของพวกมันค่อนข้างสูง นอดจากนี้ ราชอาณาจักรกาดำ ยังเป็นราชอาณาจักรเพียงแห่งเดียวที่ประสบความสำเร็จในการเพาะพันธุ์สัตว์ร้ายผู้พิทักษ์ที่สามารถจะผูกมัดโลหิตได้ เทคนิคนี้ เป็นความลับที่มีค่ามากที่สุดของราชอาณาจักร และพวกเขาก็ปกป้องมันด้วยชีวิตของพวกเขา

ด้วยความสามารถในการเข้าใจเจ้านายของพวกมันโดยไม่ต้องกล่าวอะไร สัตว์ร้ายผู้พิทักษ์ที่ดี อาจจะช่วยเพิ่มพลังให้กับนักสู้เป็น 2 เท่าได้ สำหรับจอมเวทย์ การใช้สัตว์ร้ายผู้พิทักษ์ที่ดีที่สุดก็คือ การใช้พวกมันปกป้องพวกเขา หรือใช้พวกมันปิดบังจุดอ่อนทางร่างกายของพวกเขา

ด้วยการใช้งานได้จริงของเหล่าสัตว์ร้ายผู้พิทักษ์ แดนีลไม่เข้าใจว่าเพราะเหตุใด ราชอาณาจักรกาดำถึงยังไม่เติบโตขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพมากกว่าราชอาณาจักรอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง เมื่อพวกเขาสามารถผูดขาดมันได้อย่างแท้จริง

สำหรับเหตุผล มันเป็นสิ่งที่คนอื่นๆในทวีปรู้ดี สัตว์ร้ายผู้พิทักษ์ขั้นผู้โดดเด่นระดับมนุษย์ เป็นสัตว์ร้ายที่แข็งแกร่งที่สุดที่สามารถจะเพาะพันธุ์ได้

ดังนั้น สิ่งนี้จึงได้ลดมูลค่าของมันลงอย่างมาก กระนั้น พวกเขาก็ยินดีเสียค่าใช้จ่าย 2 เท่าสำหรับเครื่องประดับเวทมนต์ต่อสู้ที่ดีที่สุด เพื่อให้ได้สัตว์ร้ายผู้พิทักษ์ระดับนั้นมา

วางกรงลง แดนีลส่งสัญญาณให้เบวิสกล่าวต่อ เขาจดจำการแสดงออกของฑูตคนนี้ในระหว่างพิธีราชาภิเษกได้ และตอนนี้ เขาสงสัยว่า การแสดงออกของเอลฟ์ก่อนหน้านี้ ได้เปลี่ยนแปลงคำสั่งที่เขาได้รับหรือไม่

ความจริงเป็นเช่นนั้น เบวิสได้ถ่ายทอดเหตุณ์การที่เกิดขึ้นในราชสำนักไปยังราชอาณาจักรของเขา และเขาก็ได้รับคำสั่งใหม่มา

“ฝ่าบาท ท่านเทเนโบรลร้องขอการนัดพบกับท่านอย่างเร็วที่สุด เพื่อปรึกษาหารือเรื่องเร่งด่วน เขาพร้อมที่จะมายังชายแดนในทันทีที่ท่านยืนยัน เขายังบอกข้าให้กล่าวว่า เรื่องนี้เกี่ยวข้องกับบิ๊กโฟร์”

เดิมเบวิสได้รับคำสั่งให้มาเยือนราชาใหม่เท่านั้น ไม่ว่าอย่างไร แดนีบก็อายุเพียง 16 ปี ทำให้คนอื่นมองเขาว่าอ่อนแอ

อย่างก็ตาม การเจรจารับมือเอดินอร์ของเขา ได้ทำให้ราชอาณาจักรอื่นๆเปลี่ยนมุมมองของพวกเขาต่อเขาไป อย่างน้อยก็ในตอนนี้ ดังนั้น ความหยิ่งผยองจึงได้เปลี่ยนไปเป็นสุภาพ

บิ๊กโฟร์ เป็นมหาอำนาจทั้งสี่ในทวีป ที่ส่วนใหญ่มักจะเก็บตัวเงียบ แดนีลรู้สึกงุนงงกับเรื่องเร่งด่วน แต่เขาไม่ต้องการที่จะตัดสินใจอย่างรีบเร่ง

“เอาหล่ะ ข้าจะให้คำตอบท่านในวันพรุ่งนี้” เขากล่าว ซึ่งทำให้เบวิสคำนับและนั่งลงอย่างสงบ

คนสุดท้ายที่ยืนขึ้นคือ สแครก

“ฝ่าบาท นิกายสังหารซ่อนเร้นส่งความนับถือและความยินดีที่ท่านได้ขึ้นครองบัลลังก์มาให้ อย่างที่ท่านรู้ นิกายของพวกเราเชี่ยวชาญในการฝึกอบรมมือสังหาร เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ ที่นิกายของพวกเราได้ติดสินขยายคำเชิญให้ราชอาณาจักรของท่าน ส่งนักสู้ 100 คน และจอมเวทย์ 100 คน ไปฝึกอบรมศิลปะการลอบสังหารด้วยอาจารย์ดีที่สุดขอพวกเรา”

ความเงียบไหลผ่านห้องบัลลังก์ ขณะที่คำกล่าวนี้ดังขึ้น

นิกายสังหารซ่อนเร้นเชี่ยวชาญในการฝึกอบรมใครบางคนในทวีปให้ทำการโจมตีอย่างน่ากลัวได้ กล่าวอีกนัยก็คือ การฝึกอบรบมือสังหาร คติของพวกเขาก็คือ ทำตามสัญญาที่ยอมรับแล้วให้เสร็จสิ้น ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม ในความเป็นจริง พวกเขามีชื่อเสียงมากขึ้นเมื่อพวกเขาประสบความสำเร็จในการลอบสังหารราชา

นี่เป็นความจริง ตามที่สแครกกล่าว ข้อเสนอนี้ไม่เคยมีมาก่อน นิกายมีเงื่อนไขที่เข้มงวดที่สุดในการคัดเลือกผู้สมัครที่มีศักยภาพ แต่ตอนนี้ พวกเขาอนุญาติให้กองทัพแลนธานอร์ 200 คน เรียนรู้ศิลปะลับของพวกเขา?

ไม่มีใครสามารถตัดสินได้ว่า มูลค่าของของขวัญนี้แตกต่างจากของขวัญอื่นๆหรือไม่

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด