Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 45

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 45 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

นักเรียนหายไปแล้วเต็นท์จำนวนมากจึงว่างเปล่า ในคืนนั้นหลินเสี่ยวและเอเลน่าอาจอยู่แยกกันแต่ทั้งคู่ก็ยังคงบีบกัน

เอเลน่าดูเหมือนจะไม่ได้ตระหนักถึงมัน สำหรับหลินเสี่ยวแม้ว่าเขาจะนึกออกเขาก็จะแกล้งทำเป็นว่าเขาไม่และยังคงใช้ประโยชน์จากเอเลน่าต่อไป

แม้ว่าเขาจะบอกว่าเขาต้องการส่งเอเลน่ากลับไปที่ป่าแห่งจุดจบ แต่เขาก็พบว่าเขาลังเลที่จะปล่อยมือของเจ้าปีศาจตัวนี้มากขึ้นเรื่อย ๆ ถ้าเอเลน่าไปแล้วเขาจะไปหาสาวใช้ที่สวยงามและหน้าอกใหญ่ที่ไหน? หลินเสี่ยวเริ่มรู้สึกเสียใจที่เขาสัญญาว่าจะส่งเธอออกไป

แต่สำหรับตอนนี้เขามีสิ่งสำคัญที่ต้องให้ความสำคัญ

วันรุ่งขึ้นหลินเสี่ยวรอข่าวดีของโรซี่ในเต็นท์ของเขา

ตามปกติเมื่อพวกเขาอยู่ด้วยกันตามลำพังเอเลน่าจะต้องสวมชุดแม่บ้าน

“ นี้ หลินเสี่ยวนำซีซาร์มาแล้ว!”

คนที่เปิดม่านเป็นเด็กผู้หญิงที่น่ารักและข้างหลังเธอเป็นวัยรุ่นผมบลอนด์ใจร้อน

ตามลักษณะที่ปรากฏของพวกเขาเมื่อพวกเขาเข้ามาแปลว่าคำเชิญของโรซี่ต้องประสบความสำเร็จและสถานการณ์ดีกว่าที่คาดไว้ แม้ว่าซีซาร์ยังไม่เต็มใจที่จะเผชิญหน้ากับโรซี่ แต่อย่างน้อยทั้งสองก็สามารถสื่อสารกันได้ตามปกติ แต่ดูเหมือนว่าสิ่งต่าง ๆ จะดีขึ้น

สำหรับเคล็ดลับที่โรซี่ใช้ … หลินเสี่ยวไม่รู้ตัว

“ หลินเสี่ยว ข้าได้บอกเขาเกี่ยวกับทีมแล้วซีซาร์เขา…เอ๊ะ?” ทันทีที่เธอเข้าไปในเต็นท์โรซี่ก็หยุดทันทีทันใดแม้แต่ซีซาร์ก็ต้องประหลาดใจในไม่ช้า

หญิงสาวที่ยืนอยู่ข้างหลังหลินเสี่ยวนั้นเป็นเอเลน่า แต่อย่างใดโรซี่รู้สึกว่าเธอสวยกว่าปกติ โรซี่มุ่ยและมองไปทั่วร่างกายของเธอซ้ำแล้วซ้ำอีกและในที่สุดก็พบเหตุผล!

“ อ๊ะชุดแม่บ้าน!”

ปรากฏว่าเอเลน่าไม่ได้ใส่เสื้อคลุมสีเทาของเธอในวันนี้แต่เป็นชุดแม่บ้านที่ไม่เคยปรากฏมาก่อนมันเป็นครั้งแรกที่เธอและซีซาร์สามารถสังเกตชุดเซ็กซี่ของเอเลน่าในระยะใกล้

ผมสีเงินตามธรรมชาติของเธอกับชุดแม่บ้านที่ตัดต่ำทำให้หน้าอกอันงดงามของเธอน่าประทับใจยิ่งขึ้นตามด้วยขาเรียวสองข้างที่ห่อด้วยถุงน่องสีขาวแน่น … แม้แต่โรซี่ในฐานะผู้หญิงก็เกือบน้ำลายไหล

“ แค่ก แค่ก…ไปทำธุระกัน” ซีซาร์เป็นคนแรกที่ฟื้นตัวและถอนสายตาออกจากอกของเอเลน่าและพูดว่า“ หลินเสี่ยวข้าดีใจที่ได้ร่วมกับเจ้าเพื่อฆ่าผู้นำแจ็คคาลเวอร์ แต่เจ้ามีวิธีในการหามัน? Black Lake Forestนั้นใหญ่มากเราจะเริ่มที่ไหนดี นอกจากนี้มัมและคนอื่น ๆ ได้หายไปตลอดทั้งวันพวกเขาจะพบหัวหน้าก่อนหน้าเราแน่นอนมันจะไม่มีความหมายสำหรับเราที่จะไปและรับความเสี่ยง”

“ ใช่ เจ้าพูดถูก เป็นการยากที่จะหาที่ซ่อนตัวของผู้นำ” หลินเสี่ยวไม่รีบลบล้างแต่ดึงผิวหมาป่าแห้งออกมาแล้วกระจายไปบนโต๊ะ “ แต่ถ้าข้ามีสิ่งนี้ล่ะ?”

ซีซาร์และโรซี่ดูด้วยความอยากรู้อยากเห็นไปและเห็นว่าผิวหมาป่าถูกวาดอย่างแผ่วเบาด้วยรูปแบบต่าง ๆ เช่นแผนที่

“ …นี่คือแผนที่ของBlack Lake Forest?” ซีซาร์ประหลาดใจ

“ ไม่ใช่แค่แผนที่” หลินเซียวชี้มือของเขาบนผิวหมาป่าอย่างภาคภูมิใจ “ ดูสิมีรอยดำที่นี่ ที่นี่ยังมี…ที่นี่ยังมีเครื่องหมายสีแดง!”

“ อย่าบอกข้า…” โรซี่ดูเหมือนจะเข้าใจอะไรบางอย่าง “ ดำคือค่ายของแจ็คคาลเวอร์และสีแดงเป็นที่ที่ผู้นำอยู่?”

“ ถูกต้องแล้ว!” หลินเสี่ยวยกนิ้วให้ “ แผนที่นี้บันทึกตำแหน่งของค่ายของแจ็คคาลเวอร์ด้วยมันเราสามารถหาผู้นำแจ็คคาลเวอร์ ก่อนมัม”

“ ทำไมเจ้าถึงมีแผนที่นี้?” ซีซาร์ถามอย่างระมัดระวัง

“ นอกจากนี้แม้ว่าจะมีแผนที่แต่ก็อาจไม่ถูกต้อง” โรซี่ติดตาม

“ เฮ้อ มันเป็นเรื่องเศร้า…” ดวงตาของหลินเสี่ยวกลับสลัวและน้ำเสียงของเขาก็ลดลง

จริงๆแล้วเขาหยิบแผนที่นี้ขึ้นมา

คืนนั้นเมื่อค่ายถูกโจมตีเขาและเอเลน่าหนีออกจากค่าย ก่อนที่พวกเขาจะได้พบกับโรซี่พวกเขาหลงทางในป่าขณะเดินพวกเขาพบศพอยู่ข้างๆพวกเขาทันที! พวกเขามองเข้าไปใกล้ ๆ และสังเกตว่ามันเป็นทหารรับจ้าง น่าเสียดายที่กลุ่มทหารรับจ้างของเขาก็พบชะตากรรมเดียวกันจากการโจมตีของแจ็คคาล

วิทยาลัยลอรันมีผู้เชี่ยวชาญสองคน วูและมัมกำลังเฝ้าดูพวกเขาอยู่จึงไม่มีผู้บาดเจ็บแต่ทหารรับจ้างเหล่านี้โชคไม่ดี แจ็คคาลเวอร์ที่แห่กันไปที่ค่ายสังหารพวกเขาและพวกเขาก็ตายในBlack Lake Forest

“ แผนที่นี้เป็นแผนที่ที่กลุ่มทหารรับจ้างใช้ มันน่าเชื่อถือมากตอนนี้ข้าพบแล้ว มันอาจเป็นแนวทางของเทพธิดา เทพธิดาเลือกเราให้สืบทอดเจตจำนงของพวกเขาและทำภารกิจที่ยังไม่เสร็จให้พวกเขาให้จัดการกลุ่มแจ็คคาลเวอร์ที่น่ารังเกียจนี้!” หลังจากนั้นหลินเสี่ยวกำมือหมัดและกระแทกโต๊ะและเขาเกือบจะทุบโต๊ะไม้เรียบง่าย

“ ฟู่…น่าสงสารมาก…เราต้องแก้แค้นทหารรับจ้างที่ตายไปแล้ว! ซีซ่าร์ไปด้วยกันไหม”

“ โอ้โอ้…โอเคเนื่องจากมีแผนที่ที่ถูกต้องมันจะง่ายกว่ามาก” แม้ว่าเขาสัญญาเขาเกาหัวและไม่สามารถช่วยได้ แต่รู้สึกว่ามีบางอย่างผิดปกติ

หนังหมาป่าตัวนี้ดูใหม่เกินไปแม้ว่ามันจะแห้ง แต่ก็ยังมีกลิ่นจาง ๆ เหมือนผิวใหม่ที่เพิ่งถูกถอด

ซีซาร์ไม่ผิดเพราะนี่เป็นหนังหมาป่าตัวใหม่ที่เพิ่งถูกถอดออก – พูดให้ถูกขึ้นเมื่อสองวันก่อน

สิ่งที่เกิดขึ้นจริงคือ:

ไม่กี่วันที่ผ่านมาในขณะที่ทุกคนได้รับบาดเจ็บและพักผ่อน หลินเสี่ยวพาเอเลน่าแล้วแอบเข้าไปในBlack Lake Forestและให้เอเลน่าปล่อย “รัศมีแห่งราชา” เพื่อสั่งให้แจ็คคาลเวอร์ทำหน้าที่เป็นมัคคุเทศก์และคนทรยศ พวกเขาเป็นผู้นำในวงกลมขนาดใหญ่และกำหนดที่ตั้งของค่ายทั้งหมดและที่ตั้งของผู้นำแจ็คคาลเวอร์

หลังจากทำสิ่งนี้ทั้งหมดหลินเสี่ยวสุ่มเลือกแจ็คคาลเวอร์แล้วถลกหนังแล้วควบคุมลูกไฟของเขาอย่างระมัดระวังเพื่อย่างผิวหมาป่าเร่งการระเหยของน้ำและทำให้ผิวหนังของหมาป่าดูแห้งเหมือนเป็นเวลานาน

“ ดังนั้น…” ราวกับว่ากลัวเขาจะได้เห็นหลินเสี่ยวกลิ้งแผนที่ขึ้นมาอย่างรวดเร็วและยัดมันลงในกระเป๋าของเขา:“ โรซี่ ซีซ่าร์ พวกเจ้าสองคนเต็มใจที่จะร่วมกับข้าเพื่อกำจัดผู้นำแจ็คคาลเวอร์ ไหม”

“ แน่นอนข้ายินดี!” โรซี่พูดแทนเขาและพูดว่า“ ซีซาร์ก็เต็มใจเช่นกัน!”

“ …ถูกต้อง” ซีซาร์พยักหน้าอย่างไม่เต็มใจ

“ ข้าต้องการพูดอะไรบางอย่างล่วงหน้าเพราะมีเพียงคนเดียวเท่านั้นที่จะได้รับการประเมิน S ในการฝึกซ้อมการต่อสู้จริงตั้งแต่เราเข้าร่วม เราจะมอบให้กับผู้ที่มีส่วนร่วมมากที่สุดเมื่อเรารายงานถึงอาจารย์วูในภายหลัง เจ้ามีข้อขัดข้องไหม?” หลินเสี่ยวถาม

“ไม่!”

“ไม่ ……”

หลินเสี่ยวพยักหน้าและแสดงความพึงพอใจจากนั้นจึงชักชวนทุกคนให้เตรียมออกเดินทาง:“ โอเคให้พวกเราสี่คน…”

“เดี๋ยว…สี่?” โรซี่ขัดจังหวะ “ ทำไมคนสี่คน เอเลน่าสาวใช้ของเจ้าเธอไปกับเราด้วยเหรอ?”

“ถูกต้อง”

“ แต่เอเลน่าไม่รู้จักเวทมนตร์เลย ไม่จำเป็นต้องให้เธอเสี่ยงกับเรา ทำไมเจ้าไม่ปล่อยให้เธออยู่ในค่าย?” แม้ว่าเธอจะอิจฉาความงามของเอเลน่า แต่โรซี่ก็ยังคิดว่าพวกเขาไม่ควรนำความงามที่ยิ่งใหญ่อย่างเอเลน่าออกมาเสี่ยง

“ ไม่…ไม่ข้าไม่ได้พูดหรอกเหรอ? แม่บ้านคนนี้ชอบข้ามากเกินไป ถ้าข้าไม่ได้อยู่ใกล้เธอเธอจะบ้าไปแล้วเพราะเธอคิดถึง … โอ๊ยแล้วทำไมเจ้าเหยียบเท้าข้าอีกล่ะ?” หลินเสี่ยวประกาศอย่างสงบเกี่ยวกับการกระทำของแม่บ้าน

“ จะเป็นอย่างไรถ้าเธอตกอยู่ในอันตราย? เธอสวยและหน้าอกของเธอใหญ่มาก … ”

ในขณะที่พูดดวงตาของโรซี่มองหน้าอกของเอเลน่าโดยไม่ได้ตั้งใจ ลูกบอลกลมขนาดใหญ่สองลูกนั้นน่าดึงดูดใจมากเกินไป ภายใต้ผ้าห่อของพวกเขาดูเหมือนว่าพวกเขาจะโผล่ออกมาได้ทุกเวลาทำให้โรซี่สาปแช่งอย่างเงียบ ๆ

“ ข้าเกลียดมันมันใหญ่มากทำไมเจ้าแบ่งปันให้ข้าไม่ได้…”

“ ท่านพูดว่าอะไรนะ คุณหนู?”

“ไม่มีอะไร! ข้าหมายความว่ายังไงถ้าเธอถูกแจ็คคาลเวอร์ถูกจับไปเหมือนข้าล่ะ?” โรซี่ต้องยอมรับว่าผู้ชายคนนี้ชอบแม่บ้านที่เย็นชาและร่าเริงเหมือนเอเลน่ามากกว่าตัวเธอเองแน่นอน แจ็คคาลเวอร์ชอบพวกเขามากกว่าเช่นกัน

ถ้าเอเลน่าถูกแจ็คคาลเวอร์จับไปด้วย… โรซี่ก็กลัวเกินกว่าจะคิดต่อไป!

“ ไม่ต้องกังวลเอเลน่าจะไม่ถูกแจ็คคาลเวอร์จับไป! ข้าจะปกป้องเธอด้วยชีวิตของข้า!” คำสัญญาอันศักดิ์สิทธิ์ของหลินเสี่ยวตั้งค่าสถานะของเอเลน่า

เมื่อเห็นการยืนกรานของหลินเสี่ยวและเอเลน่าไม่ได้พูดอะไรเลยโรซี่ก็ไม่สามารถทำอะไรได้มากกว่าที่จะรับเรื่องระหว่างพวกเขา

“ ถ้าอย่างนั้นโอเค…อืมตราบใดที่เจ้าไม่ถ่วงพวกเราไว้!”

“ ไม่ต้องห่วงคุณหนู” หลินเสี่ยวตบมือ “ โอเคไปกันเถอะ!”

“ ถ้าเจ้าต้องการไปข้าขอแนะนำให้ออกจากค่ายจากฝั่งตะวันตก” อีกด้านหนึ่งซีซาร์ได้เริ่มวางแผนแล้ว “ มีจุดบอดอยู่ที่นั่นแม้ว่าอาจารย์ วูจะเดินออกจากเต็นท์เขาจะไม่สังเกตเห็นเรา”

“ ผู้ช่วยซีซาร์ความคิดที่ดีเราจะแอบออกจากค่ายตามเส้นทางของเจ้า!” หลินเสี่ยวตบไหล่ของซีซาร์และพยักหน้าอย่างสุดซึ้งเพื่อแสดงความเห็นชอบของเขา

“ ข้ากลายเป็นผู้ช่วยได้ยังไง” ซีซาร์ถามด้วยสีหน้างงงวย

หลินเสี่ยวเพิกเฉยต่อเขาแล้วหันไปหาโรซี่และพูดว่า:“ รองกัปตันโรซี่ โปรดช่วยเหลือนายทหารคนสนิทซีซาร์ด้วย อย่าปล่อยให้เขาล้มไปนะ!”

“ ข้าเป็นรองกัปตัน? ฮิฮิใช่! กัปตันหลินเสี่ยวข้าจะจัดการเขาเอง!” โรซี่ให้ความร่วมมืออย่างยินดี

“ ยังมีกัปตันและรองกัปตันอีกด้วย? ได้รับการแต่งตั้งเมื่อไหร่?” ซีซาร์ก็สับสน

“ หยุดพูดไร้สาระได้แล้ว เชื่อในแผน A เริ่มต้นได้!” หลินเสี่ยวยกมือขึ้นและประกาศด้วยความตื่นเต้น

“ เชื่อในอะไร?”

“ โอ้…ข้าเกือบพูดผิดไป มันเป็นแผนการล่าสัตว์ของผู้นำแจ็คคาลเวอร์ เริ่มต้นได้!” หลินเสี่ยวยกมือขึ้นอีกครั้งเพื่อแสดงความเคร่งขรึม“ เป้าหมาย S!”

“ เป้าหมาย S !! วู้ววววว!!!” โรซี่เล่นได้ดีมากและยกมือเธออย่างมีความสุข

“ เฮ้อ เจ้าเป็นเด็กสองคนหรือไง?” ซีซาร์ไม่เคยคิดเลยว่าโรซี่และหลินเสี่ยวต่างทำตัวคาดไม่ถึงดังนั้นพวกเขาอาจจะทำตัวเหมือนกันแทนที่จะเป็นคนปกติอย่างเขารู้สึกผิดที่

โชคดีที่เขายังมีเพื่อนอยู่เอเลน่ายืนอยู่ข้าง ๆ ด้วยท่าทางที่ดูถูกเหยียดหยามไม่เต็มใจเข้าร่วมเกมเด็ก

“ ท่านเข้าร่วมด้วย!” โรซี่สังเกตุเห็นจากมุมดวงตาของเธอว่าซีซาร์กำลังแอบมองสาวใช้ของหลินเสี่ยวดังนั้นเธอจึงคว้าแขนของเขาและบังคับให้เขายกมันขึ้น

“เจ้ากำลังทำอะไร?…”

“ ตะโกนด้วยกัน !! เป้าหมาย S !! วู้ววววว!!!” โรซี่ตะโกนอีกครั้งที่ซีซาร์

“……วู้วว.”

ซีซาร์ไม่มีทางเลือกนอกจากตอบสนองแก้มของเขาเขินเล็กน้อย

การล่า เริ่ม!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด