Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 169

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 169 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ตอนที่ 168 ไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องengจึงไม่ได้แปลครับ

หลินเสี่ยวไม่รู้ว่าโรซี่ต้องการอะไรเขามุ่งเน้นไปที่การแข่งขันอย่างสมบูรณ์

วันนี้เป็นวันที่สองอย่างเป็นทางการของเกาะเดสแปร์ ทุกอย่างเป็นปกติแม้ว่าในตอนแรกพวกเขาพบกับการจู่โจมแบบสั้น ๆ ทุกอย่างก็ค่อนข้างจะราบรื่น พวกเขารวบรวมผลไม้ใบไม้สีเงินอย่างต่อเนื่องจนได้ 18 คะแนนแล้ว มันไม่ถือว่ามากแต่อย่างน้อยพวกเขามีบางอย่าง

ภายใต้คำสั่งของหลินเสี่ยวทุกคนทำงานอย่างโปรไฟล์ต่ำและมุ่งหน้าไปยังใจกลางเกาะอย่างช้าๆ

ผลไม้ใบไม้สีเงินเบาบางในบริเวณรอบของเกาะแม้ว่าคุณจะเพ่งสาจตาคุณก็โชคดีที่พบหนึ่งหรือสองในพุ่มไม้เท่านั้น ผลไม้ยิ่งมากขึ้นเมื่อเข้าใจกลางเกาะมากขึ้น มันมีแม้กระทั่งสถานที่ลับที่ศูนย์กลางเต็มไปด้วยผลไม้ใบไม้สีเงินขนานนามว่าเป็น ‘Silver Vault’ ใครก็ตามที่ค้นพบหลุมฝังศพสมบัตินั้นจะได้รับ 100 คะแนน!

100 คะแนนสามารถทำได้ประมาณ 5 การต่อสู้นี่เป็นรางวัลที่สำคัญสำหรับทีมใด ๆ คะแนนที่ไม่มีความเสี่ยงย่อมดีกว่าการดิ้นรนต่อสู้เพื่อความตายดังนั้นทุกคนมุ่งหน้าสู่ใจกลางเกาะหลินเสี่ยวก็เช่นเดียวกัน

พวกเขาจะเผชิญหน้ากับศัตรูอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ในขณะที่พวกเขามุ่งหน้าไปยังใจกลาง เกาะไม่ได้มีพื้นที่ขนาดใหญ่ดังนั้น 100 ทีมจะพบกันในที่สุดและไม่มีทางหนีรอด

แม้ว่ากลยุทธ์ของหลินเสี่ยวจะหลีกเลี่ยงการต่อสู้แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าเขากลัว เขาจะไม่ประมาทต่อศัตรูที่พวกเขาต้องจัดการ (เขาจะวิ่งตามหลังทุกคนในทันทีและสั่งให้ซีซาร์เริ่มฆ่า) เหตุผลที่เขาไม่ต้องการต่อสู้คือเพราะเขาไม่ต้องการเสียเวลากับมันฝรั่งทอดขนาดเล็ก (ไม่ใช่เพราะเขาต้องการที่จะขี้เกียจ)

เนื่องจากพวกเขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงการต่อสู้ได้ดังนั้นการอนุรักษ์พลังงานจึงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด หลินเสี่ยวสร้างแผนปฏิบัติ

เรียกว่าปฏิบัติชายหล่อ เห็นได้ชัดว่าซีซาร์ อเล็กซ์ เจ้าชายองค์ที่ห้าที่หล่อเป็นแกนหลักของแผน

ไม่เพียงแต่เขาจะสามารถใช้ใบหน้าหล่อเหลาเพื่อดึงดูดเด็กผู้หญิงได้ แต่ภายใต้การใช้งานของหลินเสี่ยวเขายังสามารถเปลี่ยนเป็นอาวุธที่อันตรายได้!

「ข้าคือเจ้าชายองค์ที่ห้าของอาณาจักรลอมบาร์ด ซีซาร์ อเล็กซ์! วางอาวุธของเจ้าและมอบคริสตัลที่เจ้าโปรดปรานจากนั้นข้าจะให้ชีวิตของเจ้า! 」

การตั้งด่านนั้นเป็นสิ่งที่หลินเสี่ยวออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับซีซาร์ เขาจะตะโกนใส่ทุกคนที่พวกเขาพบมันเป็นขั้นตอนแรกของแผน

เพื่อให้ซีซาร์มีออร่าเหนือกว่าและให้ความรู้สึกสูงส่งและทรงพลังเพื่อที่คนอื่นจะไม่สามารถทนได้และความต้องการที่จะเอาชนะออกไป เขาหลินเสี่ยวต้องบอกท่าทางน้ำเสียงรวมถึงแม้ทรงผมและดวงตาของเขาเพื่อปรับมันทั้งหมดให้อยู่ในระดับที่ยอดเยี่ยม

แม้ว่าซีซาร์เป็นท่อนไม้แต่เขาก็เป็นไม้แกะสลักที่ดี หลังจากฝึกฝนเสร็จเขาก็จับแก่นสารของการตั้งด่านอย่างรวดเร็ว!

ดังนั้นซีซาร์จะตะโกนเมื่อใดก็ตามที่พวกเขาเจอศัตรู แม้ว่าเขาจะไม่เต็มใจเกินไปและทำให้เขารู้สึกงี่เง่า…ได้โปรดราชวงศ์ตัวไหนคิดว่าตัวเองสำคัญ?

ไม่ต่อสู้กับศัตรูอย่างถูกต้องเมื่อเห็นพวกเขาและประกาศตัวตนและชื่อของตัวเองเขาไม่กลัวที่จะถูกตีจนตายหรือไม่?

แต่เขาไม่มีทางเลือกนี่คือคำสั่งของหลินเสี่ยว เขาแพ้ให้กับหลินเสี่ยวในการลงคะแนนดังนั้นเนื่องจากหลินเสี่ยวเป็นผู้นำในตอนนี้เขาสามารถเชื่อฟังคำสั่งของเขาได้เท่านั้น

ดังนั้นเมื่อศัตรูได้ยินเสียงคำรามของซีซาร์รวมถึงหน้าตาหล่อเหลาของเขาที่ดูเหมือนว่ามันต้องการอัด พวกเขามักจะตอบสนองเช่นนั้น

“เจ้าชาย? ข้าไม่รู้จักแต่สิ่งที่ข้าต้องการจะอัดก็คือเจ้าชาย!”

“ เจ้าชายทรงพลังจริงๆหรือ? เจ้ารู้จักการผูกมัดหรือไม่?”

จากนั้นซีซาร์จะชักดาบ หลอมรวมเวทย์มนตร์และออร่าต่อสู้บังคับพลังงานของเขาออกมาและทำให้พวกเขาตาบอดซะ!

ผลที่ได้คือความสนใจของพวกเขาทั้งหมดถูกดึงดูดโดยซีซาร์!

นี่เป็นขั้นตอนที่สองของแผน ดึงดูดความสนใจของศัตรู!

ที่จริงแล้วซีซาร์ไม่ได้เคลื่อนไหวจริง ๆ เขาเพียงทำตามคำแนะนำของหลินเสี่ยวเพื่อแสร้งเหมือนเขาเพียงแค่ผลักพลังงานบางส่วนออกไปนอกร่างกายเพื่อสร้างแสง ด้วยวิธีนี้เขาจะไม่เสียพลังงานและจะปล่อยแสงเช่น LED เขาเป็นแหล่งกำเนิดแสงที่สว่างที่สุดบนเกาะและดึงดูดความสนใจของทุกคนที่มีต่อเขา

และพวกเขาสามารถก้าวไปสู่ขั้นตอนสุดท้ายของแผนได้

ชิ้งงงงง

เสียงมาก่อนตัวเธอ

รองเท้าส้นสูงสีแดงและป่าสีเขียวในพื้นหลังตัดกัน ร่างที่สวยงามเดินทางไปในความมืดราวกับปีศาจ ชักดาบ เก็บดาบ กรีดเลือดไหลพุ่งกระฉูดในลมหายใจเดียว

ในขณะที่ทุกคนถูกล่อลวงโดยซีซาร์ เชนไตหยินจะเข้าโจมตีพวกเขาและนำศัตรูคนใดคนหนึ่งออกไปในระยะเวลาอันรวดเร็วและมีค่าใช้จ่ายน้อยที่สุด

ดาบที่ถึงแก่ชีวิตของเชนไตหยินเป็นหัวใจสำคัญของแผน!

ตามกฎแล้วทีมจะแพ้ถ้ามีสมาชิกคนใดคนหนึ่งบาดเจ็บจนทำอะไรไม่ได้ ตราบใดที่เชนไตหยินประสบความสำเร็จแล้วสิ่งที่เหลืออยู่ก็คือการขโมยคะแนนและเรียกอาจารย์เพื่อขอความช่วยเหลือ

ซีซาร์รับผิดชอบเรื่องดึงดูดและเชนไตหยินรับผิดชอบเรื่องการกำจัดสัตว์ประหลาด หลินเสี่ยวและโรซี่รับผิดชอบการให้กำลังใจและเอเลน่ารับผิดชอบเรื่องรูปร่างหน้าตาและหน้าอก พวกเขาแต่ละคนมีบทบาทเป็นของตัวเองและประสานงานได้ดี

ด้วยแผนของพวกเขาพวกเขาประสบความสำเร็จในการดูแลสองทีมเล็ก ๆและได้รับ 20 คะแนนรวมเป็น 43 คะแนน

43 คะแนนค่อนข้างน้อย แต่หลินเสี่ยวแสดงว่าพวกเขายังคงต้องรักษาระดับต่ำเพราะยิ่งมีโอกาสมากที่พวกเขาจะกลายเป็นเป้าหมาย เมื่อพวกเขาถูกปล้นคะแนนของพวกเขาก็จะกลายเป็นหินสำหรับผู้ชนะ

“ นี้ หลินเสี่ยวเจ้ากำลังฟังข้าอยู่หรือเปล่า?” โรซี่ติดตามอย่างใกล้ชิดแต่เขาไม่ตอบแม้หลังจากที่เธอเรียกเขามาสองสามครั้งดังนั้นเธอจึงชกหลังของเขาด้วยความโกรธ

“ เอ่อ เจ้าชกข้าอีกสองครั้งได้ไหม? เมื่อคืนข้านอนไม่หลับเลยหลังข้าปวดมาก…” หลินเสี่ยวพูดพึมพำ

“ หุบปาก ข้ามีบางอย่างจะบอกเจ้า!” โรซี่อยากจะบ่นแต่ทันใดนั้นเสียงเธอก็ลดลงและมองไปรอบ ๆ เหมือนขโมยกลัวที่จะถูกสังเกตเห็น

วิทยาลัยกำลังเดินทางเป็นแถว แนวหน้าเป็นซีซาร์ เชนไตหยินสนับสนุนอย่างใกล้ชิด หลินเสี่ยวเป็นคนสุดท้ายโดยธรรมชาติรับผิดชอบ…ให้กำลังใจและความงามทั้งสองเอเลน่าและเชนไตยหินก็อยู่ตรงกลางได้รับการปกป้องอย่างปลอดภัย

เพื่อให้การสนทนาของเธอกับหลินเสี่ยวไม่ได้ยิน โรซี่ต้องลดเสียงลง

เชนไตหยินและซีซาร์อยู่ด้านหน้าดังนั้นพวกเขาจึงไม่ได้ยิน แต่การเคลื่อนไหวของเธอไม่สามารถหลบหนีจากตาของเอเลน่าได้ อย่างไรก็ตามเธอเพียงแค่มองไปรอบ ๆ แล้วเสมองไปที่เขาอย่างเย็นชาแกล้งทำเป็นว่าเธอไม่เห็นอะไรเลย

หลินเสี่ยวรู้สึกว่าเขาได้รับความเห็นชอบจากเอเลน่า

แปลก.

ใครสนใจผู้หญิงที่ข้าคุย เจ้าเป็นแค่แม่บ้าน!

“ ดังนั้นโรซี่เจ้าต้องการบอกอะไรข้า?”

“ หลินเสี่ยวเจ้า…เจ้าสังเกตเห็นอะไรบางอย่างแล้วใช่ไหม?”

“ สังเกตุ…อะไรนะ”

“ เลิกเล่นเป็นใบ้ เรื่องเชนไตหยินไง การสอบสวนของเจ้าคืบหน้าใช่มั้ย?” โรซี่เหล่และติดตามหลังหลินเสี่ยวอย่างใกล้ชิดราวกับว่าเธอกลัวว่าเขาจะหลบหนี

แม้ว่าโรซี่จะรู้แล้วว่าเชนไตหยินแข็งแกร่งเพียงใด แต่นี่เป็นครั้งแรกที่เธอเห็นเธออยู่ในสภาพการต่อสู้

เมื่อวานนี้เธอดูอย่างช่วยไม่ได้เมื่อเชนไตหยินตัดกระเพาะอาหารของใครบางคนด้วยรอยยิ้มที่มีเสน่ห์ดวงตาที่รักใคร่แกว่งเลือดออกจากดาบของเธอและรายงานต่อหลินเสี่ยวราวกับว่าเธอได้รับเครดิต

บ้าอะไรเนี่ย? ผู้คนจากจักรวรรดิฉินไม่แปลกเกินไปหรือ?

ดูอย่างเจ้าหญิงจากราชอาณาจักรลอมบาร์ด น้องสาวของซีซาร์พวกเขาล้วนแต่เป็นผู้หญิงที่สง่างามและน่าหลงใหล เจ้าหญิงแห่งราชวงศ์ฉินจะตัดคนขณะยิ้มได้อย่างไร? ช่างสัตว์ประหลาดยิ่งนัก!

เจ้าหญิงแบบไหนกัน เจ้าหญิงสังหาร?

ในการต่อสู้ทั้งหมดนี้โรซี่ก็อยากรู้ถึงความลึกลับที่ยิ่งใหญ่ทั้งสองของเธอมากขึ้น!

ความลึกลับแรกทำไมเชนไตหยินถึงต้องใส่รองเท้าส้นสูงและถุงน่องผ้าไหมสีดำ?

ตามที่เธอบอกมันสำหรับการฝึก

ถุงน่องสำหรับจำกัดกล้ามเนื้อในขาของเธอในขณะที่ช่วยรักษารูปร่างของเธอมันยังเพิ่มความเร็วในการฝึกกล้ามเนื้อคล้ายกับรองเท้าส้นสูง

เนื่องจากรองเท้าส้นสูงนั้นไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ง่ายและเสียสมดุลเมื่อวิ่งและส่งเสียงดังดังนั้นเธอจึงสวมรองเท้าส้นสูงเพื่อฝึกฝีเท้าของเธอและเพิ่มการควบคุมที่เธอมีเหนือร่างกายของเธอ การควบคุมกล้ามเนื้อและความแข็งแกร่งของเธออย่างแม่นยำและทำให้เธอวิ่งบนผืนป่าด้วยส้นสูง 10 ซมอย่างปาฏิหารย์.

ความลึกลับที่สอง ดาบสั้นที่เชนไตหยินไม่เคยใช้มาก่อนคืออะไร?

พวกเขาได้เห็นดาบยาวหิมะแล้วนับครั้งไม่ถ้วน มันยาวกว่าแขนของเชนไตหยินและดูไร้น้ำหนักขณะที่เธอเหวี่ยงมันดาบสีเงินสีขาวตัดผ่านโลหะเหมือนเนย เชนไตหยินยังรักษาดาบเธอระวังไม่ให้เลือดเปื้อนมันและจะแกว่งเลือดทันทีโดยไม่ทิ้งคราบใด ๆ

“ เจ้าไม่อยากรู้เลย? เดี๋ยวก่อน … หลินเสี่ยวมีเพียงเหตุผลเดียวที่เจ้าไม่แปลกใจเลย … เป็นไปได้ว่าเจ้ารู้เรื่องของเธอแล้วใช่ไหม!”

โรซี่ดึงแขนเสื้อของหลินเสี่ยวเกือบทำให้เขาล้มลง

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด