Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 60

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 60 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

ในการขนส่งนักเรียนวิทยาลัยลอรันในที่สุดก็เดินเท้าในการเดินทางกลับ ทางกลับเงียบสงบไม่พูดถึงสัตว์ร้ายวันนี้พวกเขาไม่เคยเจอหมูป่า

สำหรับหลินเสี่ยวที่เรียกว่า“ เทคนิคลับ” โรซี่ก็ยังอยากรู้อยากเห็นมาก เพื่อกำจัดความอยากรู้อยากเห็นของเธออย่างสมบูรณ์ซีซาร์ได้สอนเธอระหว่างการเดินทาง

“ โรซี่ไม่เพียง แต่เราทั้งคู่จะต้องเก็บความลับนี้ให้กับหลินเสี่ยวแต่เราต้องจดจำความมีน้ำใจของหลินเสี่ยวด้วยเสมอ! หากปราศจากดับเบิ้ลแชนท์ของหลินเสี่ยวพวกเราคงจะตายไปแล้วภายใต้ดาบยักษ์ผู้นำของ แจ็คคคาลเวอร์ เพื่อไม่ให้ความลับรั่วไหลเขาสามารถรอให้เราตายและเอาชนะศัตรูได้ แต่เขาไม่ทำอย่างนั้นเขาไม่ทิ้งเรา! ดังนั้นสัญญากับข้า โรซี่ ฝังสิ่งนี้ไว้ในใจของเจ้าและอย่าเอ่ยถึงใครเลย!”

“ เอ๊ะ…ข้าไม่ใช่ผู้สูงศักดิ์อย่างนั้น” หลินเสี่ยวที่ไร้ยางอายผู้ซึ่งซีซาร์พูดถึงเรื่องนี้เป็นอย่างมาก

สำหรับโรซี่เธอไม่ต้องการทำให้ซีซาร์โกรธและยิ่งกว่านั้นไม่ต้องการพกชื่อเล่นว่า “ลืมผู้มีพระคุณ” ดังนั้นเธอจึงสัญญาว่าจะช่วยหลินเสี่ยวให้รักษาความลับ

เช่นนี้ความลับของเผ่าตะวันออกและการต่อสู้ที่ Black Lake ล้วนซ่อนอยู่ ซีซาร์เป็น“ ฮีโร่ระดับเอส” โรซี่เป็น“ เทพธิดา” และหลินเสี่ยวเป็น“ เหล้าระดับเอส” พวกเขาแต่ละคนใช้สิ่งที่ต้องการได้รับสิ่งที่ต้องการและได้ข้อสรุปที่น่าพอใจ

การเดินทางกลับบ้านโดยไม่ทำอะไรเป็นสิ่งที่น่ายินดีที่สุดหลินเสี่ยวมีความสุขโดยเฉพาะเวลาที่ใช้ในการเดินทางวันพักผ่อนที่คุณไม่ได้ทำอะไรนอกจากการนอนและกินมีความสุขที่สุด! แต่เมื่อไม่นานมานี้เอเลน่าวิตกกังวลมาก

เธอเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของหลานสาวของเธอ เอโลน่า เธอแค่หวังว่าเอโลน่าจะไม่ฆ่าใคร เจอปัญหาอีกครั้งและประสบความสำเร็จในการไปถึงเมองเชอร์รีลเพื่อค้นหาสโนว์เพื่อนสนิทของหลินเสี่ยวแล้วปล่อยให้เธอพาเอโลน่าไปพบกับพวกเขาที่เมืองวินเทอร์เรส

ความลับของเผ่าพันธุ์ปีศาจ ราชาปีศาจผู้ถูกยัดเข้าไปในหีบห่อคำตอบทั้งหมดของปริศนาก็อยู่กับเอโลน่า! ไม่มีอะไรสามารถเกิดขึ้นกับเธอ

ไม่กี่วันต่อมาทีมก็มาถึงเมืองวินเทอร์เรส ในที่สุดนักเรียนก็กลับไปหาครอบครัวของพวกเขาและวันหยุดก็เริ่มขึ้นชั่วคราว อย่างไรก็ตามพายุของการฝึกซ้อมการต่อสู้ยังไม่สิ้นสุด

หลังจากกลับมาที่สถาบันอาจารย์ใหญ่ถามทันทีเกี่ยวกับรายละเอียดของการฝึกฝนการต่อสู้จริง เขาได้เรียนรู้เกี่ยวกับเรื่องราวของซีซาร์ที่นำโรซี่และหลินเสี่ยวไปต่อสู้กับผู้นำ แจ็คคคาลเวอร์ อย่างชำนาญและแสดงความชื่นชมอย่างมาก ตามกฎของการฝึกซ้อมการต่อสู้ที่เกิดขึ้นจริงภายใต้คำแนะนำร่วมกันของวูและมัม อาจารย์ใหญ่จึงตัดสินใจให้ซีซาร์ให้การประเมิน “ระดับ S”!

การได้รับการประเมินระดับ S ยังหมายความว่าซีซาร์สามารถรับของขวัญตามสั่งที่อาจารย์ใหญ่เตรียมไว้เป็นการส่วนตัว แม้ว่าซีซาร์จะตั้งตารอที่จะได้รับรางวัลแต่เขาก็รู้สึกผิดเล็กน้อย

ท้ายที่สุดคนที่ฆ่าหัวหน้า แจ็คคคาลเวอร์ จริงๆก็คือหลินเสี่ยวและเครดิตก็ควรไปที่หลินเสี่ยวด้วยเช่นกัน เขาใช้เครดิตอย่างผิด ๆ เพื่อช่วยหลินเสี่ยวเก็บความลับของเขา ดังนั้นเขารู้สึกละอายใจที่ได้รับรางวัล

อย่างไรก็ตามข่าวเกี่ยวกับรางวัลยังไม่ได้ประกาศอย่างเป็นทางการและดังนั้นจึงมีการเลื่อนพิธีที่เกี่ยวข้องออกไป เหตุผลก็เพราะการบาดเจ็บของซีซาร์เองยังไม่หายดี

แผลที่แขนซ้ายแยกออกจากกันหายเป็นปกติจากนั้นแผลจะหายและหายเป็นปกติอีกครั้ง หลังจากการทำซ้ำสองครั้งถ้าเป็นคนทั่วไปแขนซ้ายทั้งหมดของพวกเขาก็คงไม่กลับคืน โชคดีที่ซีซาร์ยังฝึกร่างกายของเขาในขณะที่เขานั่งสมาธิร่างกายของเขาแข็งแรงมากหลังจากได้รับการรักษาอาการบาดเจ็บของเขาก็ไม่มีปัญหาอีกต่อไป

แน่นอนในฐานะเจ้าชายคนที่ห้าของอาณาจักรซีซาร์มีเงินมากมาย เขาสามารถจ้างแพทย์ที่ดีที่สุดในราชอาณาจักรลอมบาร์ดและแม้แต่จ้างนักบุญของโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์เพื่อรักษาผู้บาดเจ็บเพื่อเร่งการฟื้นตัวของแผลไม่ต้องพูดถึงการบาดเจ็บตราบใดที่เขายังหายใจอยู่เขาจะไม่มีวันตาย …หากคุณมีเงินคุณสามารถประมาทได้

สำหรับโรซี่เธอไม่ได้รับบาดเจ็บแต่เธอก็ไม่ได้ว่าง ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมาเธอทำตัวเองว่าเป็นพยาบาลไม่สนใจการนินทาและใช้เวลาทั้งหมดที่บ้านของซีซาร์ดูแลเขา

ซีซาร์รู้สึกไม่สบายใจที่ยอมรับการดูแลของเธอและพยายามขับไล่เธอออกไป แต่โรซี่ก็ออกนอกหน้าไม่เต็มใจที่จะออกไปและทำให้เกิดการโต้แย้งอย่างสง่างามซึ่งทำให้ซีซาร์ไม่พูดอะไร

“ หืมม ซีซาร์อย่าเข้าใจผิดข้าแค่ดูแลเจ้าเพราะ…ใช่แล้ว! ซีซาร์เจ้าจะเป็นฮีโร่ในอนาคต! เมื่อเจ้าเจ็บปวดเจ้าจะต้องได้รับการดูแลรักษาอย่างดีมิฉะนั้นสิ่งนี้จะไม่รับผิดชอบต่อมนุษยชาติ!”

“ ใช่นั่นแหละ ข้าไม่ได้ดูแลเจ้าแต่จะดูแลฮีโร่ในอนาคต!”

“ นี่คือภารกิจและความรับผิดชอบอันรุ่งโรจน์ของข้าในฐานะมนุษย์! ซีซาร์เจ้าเข้าใจไหม?”

“ ข้าไม่เข้าใจ…”

เมื่อเผชิญหน้ากับความยุติธรรมของโรซี่ ซีซาร์ก็ไม่มีการโต้กลับและยอมรับได้อย่างเงียบ ๆ อย่างไรก็ตามเขามีความรู้สึกที่ดุด่าว่าสำนวนโวหารของโรซี่เป็นที่คุ้นเคยมาก การสรรเสริญที่มีทักษะเหล่านี้ทำให้ผู้ที่เสียเปรียบคนหนึ่งรู้สึกเหมือนเป็นอะไรที่เขาต้องทนทุกข์ทรมานจากเมื่อก่อน

เขาคิดถึงเด็กชายผมสีดำอายุน้อยซึ่งใช้เคล็ดลับนี้กับเขาและสอนให้เขาเชื่อฟัง!

เขาจะไม่ตกหลุมเป็นครั้งที่สอง!

“ โรซี่ หลินเซียวสอนสำนวนนี้เจ้าใช่ไหม?” ซีซาร์ถามอย่างระมัดระวัง

“เอ๋? เจ้ารู้ได้ยังไง…ไม่ไม่ไม่ใช่เขา! ทำไมเขาถึงสอนสิ่งเหล่านี้ให้ข้า แปลกมากข้าไม่รู้จักเขาดีนักดังนั้นข้าจะไม่ไปขอคำแนะนำจากบ้าน!” โรซี่ซึ่งการโกหกของเธอถูกเปิดเผยเป็นเหมือนกระต่ายที่ตื่นตระหนก

เมื่อได้ยินคำสารภาพของโรซี่ซีซาร์ก็รู้สึกเหมือนกำลังตกอยู่ในแผนการของหลินเสี่ยวอีกครั้ง

“ …คุณไปบ้านของเขาเพื่อขอคำแนะนำเป็นพิเศษ?” ซีซาร์ถามอย่างโหดเหี้ยม

“ ไม่แน่นอน! ซีซาร์เจ้าโง่ ทำไมเจ้าไม่ฟังข้าล่ะ”

“ ข้าไม่ฟังข้าไม่ต้องการให้คเจ้าดูแลข้า…รีบไป!”

“ เจ้าบ้าซีซาร์ ถ้าไม้อ่อนไม่ทำงานข้าทำได้แค่…ไม่! ข้าจะไม่ไป! หากเจ้าเกลียดข้าจริงๆเพียงแค่บังคับข้าออกไป!”

“ ข้าจะไม่ทำแบบนั้น…ผู้หญิงในตระกูลชิลเด้นี้ดื้อดึงเหรอ? เจ้าควรรีบออกไป”

“ไม่! ข้าไม่ไป! ข้าจะไปเมื่อไรก็ตามที่แผลหายดี!”

“ คุณหนู เจ้าช่างน่ารำคาญจริงๆ…”

“ใช่! ข้าน่ารำคาญ! หากเจ้าขมขื่นเพียงแค่ตีข้า! มา! ตีข้าตรงนี้เลย!”

“ชิ …”

วันนี้ความสัมพันธ์ระหว่างซีซาร์และโรซี่ยังคงละเอียดอ่อน

เวลาผ่านไปทุกวัน

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมามีอีกสิ่งหนึ่งที่ทำให้หลินเสี่ยวมีความสุขมาก ในที่สุดเรื่องของซีซาร์ก็ยกเลิกการดวลกันในที่สุดที่วิทยาลัลอรัน

เหตุผลที่ซีซาร์มอบให้กับสาธารณชนคือเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสและไม่สามารถเข้าร่วมตามกำหนดเวลาได้ ในเวลาเดียวกันเขาได้รับการสนับสนุนอย่างหนักจากหลินเสี่ยวในระหว่างการฝึกซ้อมการต่อสู้จริงและพวกเขาได้รับความยาวคลื่นเท่ากันดังนั้นเขาจึงตัดสินใจเลิกการต่อสู้

แน่นอนนี่คือสิ่งที่หลินเสี่ยวสอนให้เขาพูด ในความเป็นจริงซีซาร์รู้สึกไม่สบายใจมาก เขารู้สึกว่าหลินเสี่ยวเป็นฮีโร่ตัวจริง แต่ถูกเข้าใจผิดว่าเป็น“ ผู้ก่อกวนระดับS” มันหดหู่เกินไปที่จะต้องทนทุกข์ทรมานจากมัน!

หลินเสี่ยวแสดงความไม่พอใจต่อสิ่งที่คนอื่นพูดเมื่อต้องเผชิญกับการตัดสินโดยเด็ดขาดของซีซาร์ นอกจากนี้เขายังชี้ให้เห็นว่าซีซาร์เป็นฮีโร่ในอนาคต เขาแค่อยากจะเป็นฮีโร่สำรองให้กับซีซาร์ เขาไม่มีความทะเยอทะยานและความคาดหวังอย่างฟุ่มเฟือยเลย

รู้ถึงความไม่แยแสและบรรยากาศของหลินเสี่ยว ซีซาร์ชื่นชมเขามากขึ้นตามที่คาดไว้ของเผ่าตะวันออกพวกเขาแตกต่างจากพวกโง่ของอาณาจักรลอมบาร์ด! พวกเขาใจกว้างและใจกว้างมากขึ้น!

ด้วยวิธีนี้ชีวิตที่สงบสุขของหลินเสี่ยวกลับมาอย่างสมบูรณ์ นอนหลับกินและโต้เถียงกับเอเลน่าเมื่อเขาไม่มีอะไรทำแล้วซื้อเสื้อผ้าที่ดูดีให้เธอเป็นขนมตา วันนั้นเสื่อมโทรมเหลือเกิน

เขาคิดว่าชีวิตที่สงบสุขของเขาสามารถคงอยู่ได้อีกซักพัก …

วันหนึ่ง.

ทันใดนั้นหลินเสี่ยวก็ได้รับคำบอกกล่าวให้เขาไปโรงเรียนเพื่อรับของกำนัล

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด