Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 113

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 113 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ ขออภัย ข้าไม่เคยได้รับคำสั่งแบบนั้นดังนั้นข้าจึงไม่สามารถตอบสนองคำขอของเจ้าได้” เชนไตหยินตอบสนองต่อคำขอที่ไม่สมเหตุสมผลของเขาอย่างไม่แยแส“ แทนที่จะเป็นขาของข้า เจ้าสนใจเป็นสเต็กเนื้อปานกลางดีไหม?

มันเป็นการเยาะเย้ย? ไม่เสียงของเชนไตหยินไม่มีความรู้สึกเหมือนว่าเธอเป็นแค่หุ่นยนต์ที่ทำเสียงตามโปรแกรมคอมพิวเตอร์ไม่มีอารมณ์ไม่มีความรู้สึก

เมื่อเธอเป็นอย่างนี้ผู้คนอาจเข้าใจผิดว่าเธอตายและมีเพียงเปลือกหอยเปล่าที่เหลืออยู่

“สเต็ก? แน่นอนเจ้ารู้ข้าดี! ฮ่าฮ่าไม่เป็นไรหรอกข้าแค่สร้างเรื่องตลก!” ถึงแม้ว่าเสียงของมันจะดูไร้สาระแต่เขาก็ไม่กล้าแตะเชนไตหยิน เขารู้ดีว่าผู้หญิงคนนี้มีพลังเพียงใดถ้าเขาทำให้เธอโกรธแม้เขาจะมีชีวิตเป็นร้อย ๆก็คงไม่พอ !

“ แล้วเจ้าหญิง เจ้ามนุษย์นั้นค่อนข้างแข็งแกร่งใช่ไหม? ฮี่ฮี่ พลังที่แม้แต่ปีศาจระดับสูงก็ไม่สามารถเอาชนะได้! “ชายไขมันเปลี่ยนหัวข้อ

“ อ้าวข้าเห็นแล้วมันมีพลังมาก” เชนไตหยินพยักหน้าเธอแล้วตอบเหมือนเครื่องจักร

“ ฮ่าฮ่าตราบใดที่เจ้าพอใจ…อย่างไรก็ตามเจ้าหญิงเจ้าทรงพลังมาก!”

“ ข้าเหรอ?” ใบหน้าที่หม่นหมองของเชนไตหยินแสดงให้เห็นถึงร่องรอยของความลึกลับเล็กน้อย

“ โอใช่เจ้าหญิง ไอ้แก่สองคนนี้เดวิดและแจ็คสันส่งให้ข้าและทำให้ข้าบ้าเสมอแต่เจ้าฆ่าพวกเขาทั้งหมดได้อย่างง่ายดาย! นั้นไม่ได้มีพลังมากขนาดนั้นหรือ?” ชายไขมันพูดอย่างตื่นเต้นในขณะที่เคลื่อนไหวคอของเขาเอง

“ ข้าเพิ่งจะทำภารกิจให้สำเร็จ” เชนไตหยินส่ายหัวของเธอและดำเนินต่อไปอย่างไร้อารมณ์

“ ไม่ไม่ไม่ไม่ ไอ้แก่สองคนนั้นไม่ง่ายเลย! ข้าได้ยินมาว่าแจ็คสันจ้างผู้พิทักษ์ร่างกายนักรบระดับที่เจ็ด! และมีนักเวทน้ำแข็งระดับสูงจากเดวิดที่มีความเชี่ยวชาญในการจัดการกับมือสังหารเชี่ยวชาญในเวทมนตร์น้ำแข็งและกับดักเวทมนตร์ต่าง ๆ พร้อมชื่อเล่นว่า ‘Unbreakable Ice’! ข้าพูดจริงๆ ข้าได้จ้างนักฆ่าหลายครั้งก่อนที่จะลอบสังหารแต่พวกเขาทั้งหมดล้มเหลว … ”

พูดถึงตรงนั้นอารมณ์ของชายไขมันมันลดลงจากนั้นก็วิ่งสูงมาก!

“ แต่เจ้าหญิงแต่เจ้าก็ประสบความสำเร็จ! เจ้าทำได้อย่างไร? มันน่าประหลาดใจจนเกินไปสมควรได้รับชื่อเสียงจากเทคนิคการลอบสังหารอันดับหนึ่งของชนเผ่าตะวันออก!”

“ โอ้” เชนไตหยินหันศีรษะของเธอและจ้องมองเขาด้วยความงุนงงราวกับหุ่นยนต์ทำงานผิดปกติที่ไม่รู้ว่าจะสรรเสริญต่อไปอย่างไร

และในด้านนี้เอเลน่าเกือบจะส่งเสียง!

นักฆ่าที่ฆ่าพ่อค้าแจ็คสันและรองรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการเงินคือเชนไตหยินอย่างไม่ต้องสงสัยเลยแม้แต่เธอก็ยอมรับมันเอง!

สิ่งที่น่ากลัวกว่าคือผู้คุ้มกันนักรบระดับเจ็ดและนักเวทน้ำแข็งที่เชี่ยวชาญในการจัดการกับมือสังหารไม่สามารถหยุดเชนไตหยินได้!

เธอจะยังคงเป็นเจ้าหญิงได้อย่างไร การลอบสังหารเหล่านั้นทำให้เธอติดอันดับหนึ่งหรือสองในอาณาจักรลอมบาร์ด! นอกเหนือจากกษัตริย์ไม่มีใครที่เธอไม่สามารถฆ่าได้!

ความสงสัยในเอเลน่ากำลังเพิ่มขึ้น: ปีศาจเลซเซอร์,ราชวงศ์ฉินผู้ยิ่งใหญ่, เทคนิคการลอบสังหารที่น่ากลัว … แต่เดิมเธออยากรู้อยากเห็นเท่านั้นดังนั้นเธอจึงตามเธอไป แต่ตอนนี้เธอค้นพบว่าสิ่งนี้เกี่ยวข้องกับเธอ!

เจ้าหญิงของราชวงศ์ฉินผู้ยิ่งใหญ่ได้ช่วยพลังที่แอบลอบสร้างปีศาจเลซเซอร์ … ทำไม?

เป็นไปได้ไหมว่าการโจมตีและการกบฏที่เอเลน่าพบในป่าแห่งจุดจบนั้นเป็นพล็อตเรื่องของจักรวรรดิฉินใหญ่? อย่าบอกข้าว่าประเทศตะวันออกลึกลับพยายามฆ่าราชาปีศาจแล้วทำลายเผ่าปีศาจทั้งหมด?

สิ่งนั้นเป็นประโยชน์ต่อพวกเขาอย่างไร?

ถ้าทุกอย่างเป็นจริงแล้วอะไรคือบทบาทของเชนไตหยินในเรื่องทั้งหมดนี้?

รอสักครู่…

“ ชายไขมันนั้น!”

ทันใดนั้นเอเลน่าก็ตระหนักว่าคนที่น่ากลัวไม่ใช่เชนไตหยินแต่จริงๆแล้วมันเป็นชายไขมัน!

จากสิ่งที่เธอสามารถตัดสินได้จากการสนทนาของพวกเขา เชนไตหยินมาถึงวันนี้เพื่อดูสัตว์ประหลาดตัวนั้นและเจ้าของที่แท้จริงก็คือชายไขมันนั่น!

ใครคือไอ้ไขมันนั้น

คำถามตามมาทีละอย่างดังนั้นเอเลน่าจึงตัดสินใจติดตามจนกว่าจะจบ!

เธอเป็นราชาปีศาจไม่ใช่คนขี้ขลาดการเกิดขึ้นของปีศาจเลซเซอร์ ทำให้เธอสูญเสียราชบัลลังก์และคนที่รักบังคับให้เธอออกจากบ้านของเธอและแม้กระทั่งจบลงที่บ้านของมนุษย์และกลายเป็นแม่บ้าน ตอนนี้คนที่เกี่ยวข้องกับปีศาจเลซเซอร์อยู่ตรงหน้าเธอนั่นคือไขมันที่น่ารังเกียจนั่นคือศัตรูของเธอ! เธอจะปล่อยเขาไปอย่างง่ายดายได้อย่างไร?

แม้ว่าเธอจะสูญเสียพลังและไม่มีทางฆ่าเขาที่นี่ แต่อย่างน้อยเธอก็ต้องค้นหาตัวตนของเขา!

เรดาร์ตรวจจับเวทย์เต็มพลัง! แม้ว่าเธอจะไม่เก่งในการตามใครบางคนแต่การพึ่งพาการรับรู้ของเธอทำให้เธอกลายเป็นนักต้มตุ๋นที่ลำบากที่สุด เหตุผลเดียวที่เธอรับบทโดยหลินเสี่ยวครั้งล่าสุดในตรอกคือเพราะวิญญาณดีดกลับมาตอนนี้เธอมีคริสตัลเวทย์มนตร์ของหลินเสี่ยวเธอจะไม่สูญเสียใครเลย!

ดังนั้นฉากตลก ๆ ก็เกิดขึ้นความงามที่สวมใส่เสื้อผ้าธรรมดา ๆ และถือตะกร้าด้วยมือข้างหนึ่งก้มตัวก้มเอวงอและซ่อนตัวไปทางซ้ายและขวาในเขตชานเมืองเธอดูราวกับว่าเธอมีความผิดปกติทางจิตต่อผู้ดู

อย่างไรก็ตามไม่มีใครสังเกตเห็นเธอ

เชนไตหยินและคนอ้วนพูดคำสองคำต่อหน้าประตูก่อนที่จะเดินไปที่เมืองวินเทอร?เรสด้วยกัน ระหว่างทางชายไขมันพยายามพูดคุยกับเชนไตหยินแต่ตั้งแต่ต้นจนจบเธอยังคงรักษาท่าทางเหมือนหุ่นยนต์ของเธอนอกเหนือจากเสียงที่เธอตอบเป็นครั้งคราวเธอก็จ้องมองอย่างว่างเปล่าทุกครั้งราวกับไม่รู้ว่าเธอกำลังคิดอะไรอยู่

เธอกำลังคิดถึงครอบครัวของเธออยู่เหรอ? หรือเธอกำลังคิดเกี่ยวกับคนที่น่าสงสารที่เธอฆ่า?

หลังจากเข้ามาในเมืองการสนทนาของพวกเขาก็ยิ่งต่ำโปรไฟล์และในที่สุดก็หยุดที่ทางแยก

“ เจ้าหญิงมีอะไรผิดปกติ” ชายไขมันถามด้วยความอยากรู้

เชนไตหยินไม่ตอบเธอยังคงจ้องมองไปในทิศทางเดียว หลังจากที่เธอมองเห็นชายไขมันก็เห็นเด็กผู้หญิงสองคนสวมเสื้อผ้ามอมแมมพวกเขาซ่อนตัวอยู่ที่มุมกำแพงซึ่งรู้ว่าทำอะไร

เหมือนกับที่เธอถูกครอบงำ เชนไตหยินเริ่มเดินไปในทิศทางนั้นขณะที่เธอเข้าใกล้เธอสังเกตเห็นว่าผู้หญิงสองคนที่มีรูปร่างหน้าตายุ่ง ๆ นี้เป็นขอทาน คนที่เตี้ยกว่าน่าจะอายุน้อยกว่าและคนที่สูงกว่าก็แก่กว่า

คนที่มีอายุมากกว่ามีหมั่นโถวสกปรกในมือของเธอและใช้ความแข็งแกร่งเพื่อแยกหมั่นโถวที่แข็งและสกปรกออกเป็นสองส่วน เธอเก็บชิ้นส่วนเล็ก ๆ ไว้เพื่อตัวเองและมอบชิ้นส่วนที่ใหญ่กว่าให้กับน้องสาวของเธอ

น้องสาวมองดูครึ่งหนึ่งแล้วมองดูน้องสาวของเธอและไม่เห็นด้วยไม่ว่าเธอจะพูดอะไร

“ พี่สาวข้ากินแอปเปิ้ลครึ่งลูกแล้วเช้านี้ข้ายังไม่หิว…ท่านยังไม่ได้กินมาสองวันแล้ว! ท่านสามารถเอาหมั่นโถวทั้งหมดนี้!”

น้องสาวจ้องที่ดวงตาที่เปียกน้ำเหล่านั้นและจะไม่รับครึ่งหนึ่งอันล้ำค่าของหมั่นโถว พี่สาวกำแน่ต้องมอบชิ้นส่วนที่ใหญ่กว่าให้กับน้องสาวไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น

ในขณะที่ทั้งสองทะเลาะกันอย่างไม่รู้จบพวกเขาก็สังเกตเห็นพี่สาวสวยคนหนึ่งเดินขึ้นข้างพวกเขา

เด็กหญิงสองคนกลัว!

แม้ว่าพี่สาวคนนี้จะสวยงามมากแต่รูปร่างหน้าตาของเธอก็แปลกเกินไปน่ากลัวเกินไป เธอสวมรองเท้าส้นสูงและถือดาบสองเล่มที่เอวของเธอการแสดงออกของเธอช่างน่าหดหู่ราวกับว่าเธอสามารถฆ่าใครบางคนได้ตลอดเวลา

เธอเป็นคนเลว?

น้องสาวรู้สึกหวาดกลัวหน้าอันเย็นชา หมั่นโถวในมือของเธอเกือบจะหล่นลงกับพื้น พี่สาวของเธอก้าวไปข้างหน้าและบล็อกน้องสาวของเธอแล้วถามอย่างโหดเหี้ยม:“ ท่านเป็นใครท่านต้องการอะไร?”

“ …” เชนไตหยินไม่ได้พูดอะไรเลยเธอแค่ก้มหน้าเข้าไปเงียบ ๆ ต่อหน้าพวกเขาและจ้องมองพวกเขาอย่างต่อเนื่องด้วยท่าทางที่ไม่แยแสกับหุ่นยนต์

เมื่อเห็นสิ่งนี้ดูเหมือนว่าชายไขมันจะเข้าใจบางสิ่ง

“ ฮ่าฮ่าเจ้าหญิงเจ้างดงามและสง่างามจริงๆ แต่ข้ายังมีบางอย่างที่ต้องทำดังนั้นข้าจึงไว้ใจท่านสำหรับภารกิจต่อไปข้ารอข่าวดีของท่าน!”

“ อ่า” เชนไตหยินพยักหน้าแต่จ้องมองเธอยังคงเป็นเด็กผู้หญิงสองคน

คนอ้วนโบกมือลาอำลาจากนั้นก็มุ่งหน้าไปยังอีกทิศทางหนึ่งในถนนแยก

“ ลาก่อนเจ้าหญิง”

เมื่อเขาหันไปทางเอเลน่าก็เห็นรูปร่างของเขาในที่สุด

ในขณะเดียวกันเสียงของเชนไตหยินก็เข้ามาอย่างเร่งรีบ

“ ลาก่อน อาร์คบิชอปแอนเดอร์สัน”

“ แอนเดอร์สัน?” เอเลน่าร้องออกมา

เอเลน่าสามารถเดาได้เมื่อเธอเห็นรูปร่างของชายไขมัน แต่หลังจากได้ยินเชนไตหยินพูดแอนเดอร์สันเธอก็ไม่สามารถเก็บอาการได้

แอนเดอร์สัน อาร์คบิชอปเมืองวินเทอร์เรส!

ทำไมถึงเป็นเขา

เอเลน่าสับสนอย่างมาก

หัวหน้าของบิชอปแอนเดอร์สันซ่อนปีศาจเลซเซอร์ในชานเมืองวินเทอร์เรสและพาเจ้าหญิงของจักรวรรดิฉินอันยิ่งใหญ่ไปทัวร์? โบสถ์แสงศักดิ์สิทธิ์, จักรวรรดิฉินอันยิ่งใหญ่, ปีศาจเลซเซอร์, สิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องเหล่านี้รวมเข้าด้วยกันได้อย่างไร?

เอเลน่าหลงในความคิดของเธอและยังคงงุนงงแม้จะมีความคิดมากแต่เธอลืมไปว่านี่ไม่ใช่เวลาที่จะให้เธอยืนงง

ก่อนหน้านี้เธอร้องกระตุ้นความสนใจของเชนไตหยิน!

“ ใคร?” เชนไตหยินผู้ซึ่งหมอบอยู่ต่อหน้าพี่สาวขอทานในที่สุดก็สังเกตเห็นว่าเธอถูกตามมา

เธอหุ้มดาบยาวที่เอวของเธอต่อหน้าพี่สาวขอทานแล้วเดินไปทีละก้าวไปยังจุดที่เอเลน่าซ่อนตัวอยู่บนส้นสูงของเธอ

ในเวลาไม่นานเธอก็ปลดดาบของเธอ เชนไตหยินปลดออร่าก็ไหลออกมาจากร่างของเธอหิมะที่สั่นไหวส่งเสียงหึ่งๆเด็กผู้หญิงสองคนกลัวเขลา คนที่มีอายุมากกว่ายังสามารถเกาะติดฟันและทนอยู่ได้แต่ขาของน้องสาวอ่อนนุ่มและเธอคุกเข่าบนพื้น

มันไม่ได้ดูดีสำหรับเอเลน่า

ด้วยความสามารถของเชนไตหยินทำให้ไม่มีทางหนีรอดไปได้ หากมีการเปิดเผยว่าเธอติดตามเธอ เชนไตหยินจะฆ่าเธออย่างไม่ลังเล! เจ้าต้องรู้ว่าเชนไตหยินเป็นฆาตกรตัวจริงเธอเพิ่งลอบสังหารบุคคลระดับสูงสองคนเมื่อสองสามวันก่อนเธอสามารถเอาชนะนักรบระดับเจ็ดและนักเวทระดับสูงได้อย่างง่ายดายมันจะง่ายสำหรับเธอที่จะจัดการกับสาวอ่อนแออย่างเธอ

เธอควรทำอย่างไร เธอควรที่จะหยิบไพ่ลับออกมาเปลี่ยนเป็นแมวดำตาแดงแล้วต่อสู้กับเธอจนตาย ไม่เอเลน่าไม่ต้องการเปิดเผยตัวเองในสถานที่เช่นนี้

ถ้าเป็นไปได้ … มีคนมาช่วยเธอได้ไหม

หลินเสี่ยว ไม่แน่นอน ไอ้ลามกนั้นคงนอนหลับที่บ้านแน่นอน!

เมื่อเอเลน่าหงุดหงิดอย่างกล้าหาญที่มุมห้องเธอก็ได้ยินเสียงที่คุ้นเคย

“ พะพี่สาวหยิน?”

เสียงนั้นมาจากด้านหลัง เชนไตหยิน

ราวกับว่าเธอกำลังคว้าความหวังสุดท้ายของเธอเอาไว้เอเลน่ารีบออกหัวแล้วมองไปที่เสียงนั้น!

เธอเห็นเด็กผมสีดำที่ไม่มีความสามารถ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด