Picked up a Demon King to be a Maid – ตอนที่ 59

อ่านนิยายจีนเรื่อง Picked up a Demon King to be a Maid ตอนที่ 59 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

“ ราชาปีศาจ เจ้าช่วยลองเพิ่มการแสดงของเจ้าหน่อยได้ไหม? เจ้าอยู่ในงานศพหรือไงการแสดงที่แข็งทื่อนี้คืออะไร? หรือเจ้าต้องการให้ข้าสั่งสอนเจ้าเป็นการส่วนตัว?”

เสียงของหลินเสี่ยวเงียบมากมีเพียงสองคนเท่านั้นที่ได้ยิน แต่เอเลน่าแกล้งทำเป็นไม่ได้ยินเขาและการแสดงออกของเธอยังคงเหมือนเดิมและดูเหมือนว่าเธอจะเป็นอัมพาตของเส้นประสาทใบหน้า เธอยังคงร้องไห้อย่างต่อเนื่องขณะที่เธอทุบหน้าอกของหลินเสี่ยวด้วยหมัดเล็ก ๆ ของเธอ

“นายท่าน! ข้ามีความสุขมาก นายท่าน! นายท่าน!”

“ แค่ก…เจ้าหยุดทุบข้า! มันเจ็บ … ข้าผิดไปแล้ว ข้าผิด … ” หลินเสี่ยวพูดไม่ได้อย่างชัดเจนเพราะเธอใช้ค้อนทุบและขอความเมตตาอย่างรวดเร็ว

เมื่อเห็นว่าหลินเสี่ยวฟื้นสติแล้ว วูและมัมก็เข้ามาอย่างรวดเร็ว ตอนนี้พวกเขาไม่ได้กังวลเกี่ยวกับการลงโทษหลินเสี่ยวที่ออกจากค่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตพวกเขาแค่อยากจะรู้ว่าเกิดอะไรขึ้น

เมื่อคืนที่ Black Lake เกิดอะไรขึ้น ผู้นำแจ็คคาลอยู่ที่ไหน?

นี่คือเรื่องราวที่หลินเสี่ยวมอบให้ …

เพื่อที่จะได้รับการประเมินระดับ S หลินเสี่ยว ซีซาร์ โรซี่และเอเลน่าได้จัดตั้งทีมเล็ก ๆ เพื่อเจาะลึกเข้าไปในป่า Black Lake Forest เพื่อค้นหาผู้นำแจ็คคคาลเวอร์ โดยไม่คาดคิดเอเลน่าถูกผู้นำ แจ็คคคาลเวอร์ จับตัวเมื่อคืนและเกือบจะตาย

หลังจากการไตร่ตรองแล้วทั้งสามจึงตัดสินใจจำนำชีวิตของพวกเขาเพื่อช่วยเอเลน่า! พวกเขาสามคนประสบความสำเร็จในการฆ่า แจ็คคคาลเวอร์ที่ขาดแคลนแต่ผู้นำนั้นแข็งแกร่งเกินไปและพวกเขาเข้าสู่การต่อสู้ที่ยากลำบาก!

“ บอลไฟไม่ได้ผล! มันแข็งแกร่งเกินไปมันใส่ชุดเกราะและการโจมตีของเราก็ไม่ได้ผลอย่างสมบูรณ์!”

ณ ตอนนี้หลินเสี่ยวยังไม่โกหก แต่เรื่องราวหลังจากนั้นก็คือโลกนอกเหนือจากสถานการณ์จริง …

“ แล้วพวกเจ้าทำยังไง?” มัมกลับมาสนใจเรื่องราวของหลินเสี่ยวอีกครั้งและไม่สามารถละสายตาจากหลินเสี่ยวได้เหมือนนักเรียนประถม

“ การต่อสู้เข้าสู่การหยุดชะงัก ในเวลานี้ซีซาร์คิดหาวิธีที่จะกำจัดศัตรู!” หลินเสี่ยวตอบ

“ซีซาร์”

มัมไม่เชื่อ ผู้นำแจ็คคาล มีภูมิต้านทานเวทย์มนตร์ไม่ว่าเขาจะเป็นอัจฉริยะเท่าไหร่เขาจะมีความคิดที่ดีได้อย่างไร?

ในเวลานี้หลินเสี่ยวให้คำตอบ …

“ซีซาร์บอกกับเราว่าแม้ว่าบอลไฟไม่สามารถทำลายผู้นำแจ็คคาลได้แต่อุณหภูมิและการระเบิดที่เกิดจากบอลไฟจะไม่หายไป!”

“ อุณหภูมิ?” มัมจับหัวโล้นตัวใหญ่และไม่เข้าใจว่าเขาหมายถึงอะไร

“ ใช่อุณหภูมิ! ผู้นำแจ็คคาลไม่ได้สวมชุดเกราะเหล็กที่แข็งแรงใช่ไฟม แม้ว่ามันจะไม่ได้เจ็บปวดตราบใดที่เรายังคงโจมตีด้วยบอลไฟต่อไปเกราะเหล็กก็จะร้อนขึ้นเนื่องจากการระเบิดของบอลไฟ! เมื่ออุณหภูมิสูงขึ้นเกราะจะกลายเป็นเทปันยากิ! อุณหภูมิจะทำให้มันไหม้!”

“ พระเจ้ามีวิธีการเช่นนี้ด้วย? ซีซาร์ฉลาดจริงๆตามที่นักเวทคาดการณ์ไว้ความคิดของเขานั้นช่างว่องไวมาก!” มัมยังคงอุทานอย่างชื่นชมและยกนิ้วโป้งอย่างจริงใจ

“ แน่นอน! ผู้นำ แจ็คคาลถูกความยิ่งใหญ่เพราะความร้อนและจากนั้นซีซาร์ใช้ทักษะดาบของเขาในการตัดชุดเกราะทีละชิ้น! ในที่สุดด้วยการปกป้องของโรซี่เขาได้รับบาดเจ็บที่ขาข้างหนึ่งและทำให้มันตกลงไปในทะเลสาบสีดำและจมลงสู่ก้นทะเลสาบ!”

นี่คือเรื่องราวที่หลินเสี่ยวระดมสมองของเขาขึ้นมา ช่างน่าตื่นเต้นจริงๆ! เชื่อถือได้แค่ไหน! แม้แต่ตัวเขาเองก็รู้สึกว่าเขาเป็นอัจฉริยะในการเล่าเรื่อง

มันเหมือนจริง!

“ยอดเยี่ยม! ดังนั้นคนที่ฆ่าผู้นำคือซีซาร์!” หลังจากฟังเรื่องราวแล้วมัมก็ปรบมือให้อย่างรวดเร็ว

ทุกคนประทับใจอย่างลึกซึ้งกับเรื่องราวของหลินเสี่ยวและไม่ต้องสงสัยเลยว่าความถูกต้อง มีเพียง วูเท่านั้นที่ลูบเคราของเขาและคิดอย่างเงียบ ๆ เขาไม่ได้พูดนาน

หากสถานการณ์เป็นตามที่หลินเสี่ยวพูดจริง ๆ แล้วเครดิตนั้นเป็นของซีซาร์ตามธรรมชาติ บุคคลที่ร่วมมืออย่างใกล้ชิดกับซีซาร์และมีบทบาทสนับสนุนคือโรซี่ เธอทำงานที่สองมากที่สุด สำหรับหลินเสี่ยวในเรื่องตัวเขาเองเป็นตัวละครที่ขาดไม่ได้ที่ใช้ประโยชน์จากสถานการณ์โดยสมบูรณ์และไม่มีความรู้สึกถึงการดำรงอยู่

วูไม่เชื่อ

เขารู้สึกเหมือนหลินเสี่ยวพยายามที่จะปกปิดบางสิ่งโดยจงใจมอบเครดิตให้กับซีซาร์และจงใจซ่อนเร้นของเขา! ด้วยความเข้าใจของเขาเกี่ยวกับหลินเสี่ยวเขาโตขึ้นเขาไม่โลภชื่อเสียงและศักดิ์ศรีและกำลังวางแผนอย่างมาก…ถ้าเป็นหลินเสี่ยวเขาจะต้องตกใจอย่างนี้!

อย่างไรก็ตาม วูไม่มีหลักฐานที่จะพิสูจน์ว่าเขาโกหก อย่างไรก็ตามร่างของผู้นำ แจ็คคาลได้หายไปแล้วและคนตายไม่สามารถเล่านิทานดังนั้นหลินเสี่ยวก็สามารถพูดอะไรก็ได้ที่เขาต้องการ

หลังจากนั้นไม่นานนักเรียนคนอื่นก็รีบไปที่ Black Lake ภายใต้การนำของอาจารย์คนอื่น ๆ ทุกคนต่างตกใจเมื่อได้ยินความสำเร็จอันงดงามของซีซาร์ในการเอาชนะหัวหน้า แจ็คคคาลเวอร์

สำหรับซีซาร์ กลุ่มของโรซี่และหลินเสี่ยวนักเรียนให้การประเมินแตกต่างกัน

“ ซีซาร์มีพลังมากเกินไป! นี่คือพลังของนักดาบเวทย์? เขาสามารถเอาชนะผู้นำแจ็คคาล ได้ในวิธีที่ฉลาดเช่นนี้ … หลังจากกลับไปที่โรงเรียนอาจารย์ใหญ่จะให้รางวัลการประเมินระดับ S แน่นอน?

การสรรเสริญที่คาดหวัง นักเรียนได้รับความสำเร็จที่น่าทึ่งมากมายของซีซาร์แล้ว เป็นการดีกว่าที่จะบอกว่าการดำรงอยู่ของซีซาร์เป็นสัญลักษณ์ที่ไม่มีใครเทียบได้

ซีซาร์นั้นเทียบเท่ากับ“ไร้เทียมทาน” ซึ่งเท่ากับ“ ฮีโร่ระดับ S”

“ คุณหนูโรซี่น่ากลัวมาก เธอเป็นตัวตนที่แข็งแกร่งและกล้าหาญ! เห็นได้ชัดว่าเธอเป็นเด็กผู้หญิงคนหนึ่ง แต่เธอก็ไม่ได้ดิ้นรนต่อสู้จนกว่าเธอจะหมดเวทมนต์สุดท้าย … เอ๊ยทำไมข้าถึงไม่ใช่ซีซาร์? ข้ายังต้องการที่จะถูกติดตามโดยผู้หญิงที่ดีอย่างโรซี่!”

โรซี่เทียบเท่ากับ“ แข็งแกร่งและกล้าหาญ” เท่ากับ“ เทพธิดา”

“ สำหรับหลินเสี่ยว…มีใครบอกข้าได้บ้างว่าเขาทำอะไร? เขาเลวร้ายยิ่งกว่าซีซาร์! อืมข้าไม่ทราบวิธีที่เขาใช้ในการคว้าขาของซีซาร์เป็นคนโชคดี!”

ในเรื่องเล่าที่หลินเสี่ยวอธิบายเขาจงใจลดความรู้สึกของตัวเองลงในระดับที่ดีทำให้ผู้คนเข้าใจว่าเขาไม่ได้ทำอะไรระหว่างการต่อสู้ ไม่น่าแปลกใจที่นักเรียนจะตำหนิเขา

ในสายตาของนักเรียนมันเป็นความสำเร็จที่ยอดเยี่ยมสำหรับซีซาร์ที่จะจบผู้นำ แจ็คคคาลเวอร์ และ หลินเสี่ยวก็ตามมาและทำภารกิจนี้ให้สำเร็จ มันไม่ยุติธรรมเกินไป!

หากซีซาร์เป็น“ ฮีโร่ระดับ S” ในใจของนักเรียนชื่อของหลินเสี่ยวก็แปลกไปหน่อย …

หลินเสี่ยวเทียบเท่ากับ“ ซอสถั่วเหลือง” เขาเปรียบได้กับ“ ผู้ก่อกวนระดับ S”

นั่นไม่ใช่เหรอ? เหตุผลที่ทำให้เขาสามารถร่วมมือกับซีซาร์ได้นั้นต้องขอบคุณโรซี่ เมื่อค่ายถูกโจมตีโดยแจ็คคคาลเวอร์ เขาช่วยชีวิตของโรซี่โดยบังเอิญและ โรซี่ต้องการตอบแทนมันดังนั้นเธอจึงเชื่อว่าซีซาร์จะนำสัมภาระนี้ไปด้วย

ผู้ก่อกวนระดับ S! ที่จริงแล้วเขาใช้ประโยชน์จากความมีน้ำใจของโรซี่เพื่อผลประโยชน์ส่วนตัวของเขา ช่างอับอายขายหน้า!

อย่างไรก็ตามหลินเสี่ยวไม่สนใจการอภิปรายของนักเรียนเพราะนี่คือสิ่งที่เขาต้องการอย่างแท้จริง เพื่อรักษาโปรไฟล์ให้อยู่ในระดับต่ำและปกปิดความแข็งแกร่งของเขาเพื่อที่เขาจะได้กลายเป็นฮีโร่สำรองธรรมดา!

ไม่ว่าในกรณีใดหัวหน้า แจ็คคคาลเวอร์ก็ตายไปและฝูงทั้งหมดของพวกเขาเกือบจะหมดไป ในที่สุดการต่อสู้การต่อสู้ที่แท้จริงก็สิ้นสุดลง ขณะที่นักเรียนพูดคุยกันกลุ่มกลับไปที่แคมป์นอก Black Lake Forest ขึ้นรถขนส่งและเตรียมพร้อมที่จะกลับบ้าน

แม้ว่า ซีซาร์, โรซี่และ หลินเสี่ยวก็ยังตื่นอยู่ แต่พวกเขาก็ยังอ่อนแอมากอย่างน้อยซีซาร์ และ โรซี่ก็อ่อนแอจริงๆ เนื่องจากหลินเสี่ยวสามารถสะสมเวทย์มนตร์ผ่านการนอนหลับเขาสามารถกู้คืนได้โดยการงีบหลับ จุดอ่อนในปัจจุบันของเขานั้นปลอมทั้งหมด

ในขั้นต้นด้วยทัศนคติที่ไม่เชื่อวูต้องการไปหาซีซาร์เพื่อค้นหาว่าเกิดอะไรขึ้นเมื่อคืนนี้ เขาคิดว่าซีซาร์สามารถบอกความจริงกับเขาได้ แต่โดยไม่คาดคิดซีซาร์พูดติดอ่างกระรอกซ้ายและขวาและเรียกหลินเสี่ยวในช่วงเวลาสำคัญเพื่อทำหน้าที่เป็นโฆษกของเขา

สำหรับโรซี่ดูเหมือนว่าเธอจะมีอะไรมากมายที่เธออยากจะพูด แต่ซีซาร์ก็จ้องมองเธอทุกครั้งที่เธอต้องการพูดอะไรบางอย่างดังนั้นเธอจึงไม่กล้าพูดอะไรเลย

หลังจากนั้นสิ่งที่วูยังคงได้คือว่างเปล่า ในท้ายที่สุดเขาทำได้เพียงแค่ชอล์กทำตามความคิดของเขาและจดจ่อกับการจัดระเบียบนักเรียนเพื่อเริ่มต้นการเดินทางกลับ

เพื่อทำการฟื้นฟู วูได้จัดรถบรรทุกสี่คนเพื่อให้พวกเขานอนอย่างสบาย หลินเสี่ยวอดไม่ได้ที่จะใช้โอกาสนี้เพื่อให้ซีซาร์ และโรซี่เป็นหัวหน้า

แม้ว่าซีซาร์จะรักษาสัญญาของเขาไว้และไม่ขายเขาออกไป แต่สำหรับคุณหนูโรซี่บางสิ่งก็อธิบายได้ดีกว่า

“ คุณหนู ท่านไม่สามารถบอกใครเกี่ยวกับ ‘ความลับ’ ที่ข้าถือได้! ข้าอยู่ที่นั่นเพื่อทำตัวเลขในการต่อสู้เมื่อวานนี้นั่นคือทั้งหมดที่ท่านต้องจำไว้! ”

เอเลน่านั่งถัดจากหลินเสี่ยวและปฏิบัติตามบทบาทของเธอในฐานะสาวใช้ แน่นอนว่ามันเป็น“ สมปรารถนา” อีกสามคนนอนอยู่เคียงข้างกันและแขนของซีซาร์ถูกพันด้วยผ้าพันแผลหนาราวกับฮีโร่ที่ถอนตัวออกจากแนวหน้า

“ หืม ข้าเป็นผู้หญิงแบบนั้นเหรอไง? เจ้าช่วยข้าแน่นอนข้าจะเก็บความลับของเจ้า! ไม่ต้องพูดถึงว่าซีซาร์สัญญากับเจ้าด้วย…” โรซี่มองที่การแสดงออกของซีซาร์เมื่อเห็นเขายังคงไม่เปลี่ยนแปลงเธอพูดต่อไปว่า“ แต่หลินเสี่ยวข้าอยากรู้ว่าเจ้าทำมันได้อย่างไร? นั่นมันดับเบิ้ลแชนท์!”

“ นั่นเป็นเทคนิคลับของชนเผ่าตะวันออก สำหรับข้อมูลเฉพาะขออภัยข้าไม่สามารถพูดได้อีกแล้ว” มันปรากฏขึ้น ชนเผ่าตะวันออกเป็นอเนกประสงค์ข้อแก้ตัวที่ดีที่สุด!

เมื่อโรซี่ได้ยินว่ามันเป็นเทคนิคลับเธอเปลี่ยนหัวข้ออย่างชาญฉลาด

“ เทคนิคลับ… แต่มีราคาที่จะใช้ใช่ไหม”

“ใช่. เทคนิคลับมีผลข้างเคียง เวทมนต์ของข้าลดลงจากระดับที่สามเป็นระดับแรกของระดับที่สองชั่วคราว อาจใช้เวลาหนึ่งเดือนในการกู้คืน”

“? หลินเสี่ยวผลข้างเคียงหนักมาก?”

“ ข้าไม่มีทางเลือกเพื่อช่วยเอเลน่าและเพื่อช่วยพวกเจ้าด้วยนี่คือราคาที่ข้ายินดีจ่าย!” นอนอยู่ในรถม้าหลินเสี่ยวโบกมือและแม้แต่โรซี่ผู้มองเขาต่ำก็ถูกย้าย

คำโกหกของเขาไหลออกมาตามธรรมชาติจริงๆ จากจุดเริ่มต้นของการสนทนาเอเลน่าจ้องมองตาหลินเสี่ยวตลอดเวลาและเธอยืนยันอะไรบางอย่างอีกครั้ง

ทักษะการแสดงของหลินเสี่ยวนั้นยอดเยี่ยมมาก!

ระดับเวทย์มนตร์ปัจจุบันของเขาเพิ่มขึ้นเป็นระดับสี่ขั้นสูงและเขาสามารถฝ่าระดับที่ห้าได้ตลอดเวลา ไม่มีการลดลงเลยมีแต่เพิ่มขึ้นมาก! การใช้ “ดับเบิ้ลแชนท์” ของเขาก็ไม่มีผลข้างเคียงใด ๆและ“ เทคนิคความลับของเผ่าตะวันออก” ไม่มีอยู่เลย มันเป็นเรื่องโกหกทั้งหมด!

ตั้งแต่ต้นจนจบการแสดงออกของหลินเสี่ยวก็ไม่ได้เปลี่ยนไปเลย คุณไม่สามารถบอกได้เลยว่าเขาโกหก หากเอเลน่าไม่มีการรับรู้ที่แข็งแกร่งและไม่สามารถรับรู้ถึงระดับเวทย์มนตร์ที่แท้จริงของหลินเสี่ยวได้ บางทีเธออาจจะถูกหลอกไปแล้ว

ผู้ชายคนนี้ไม่ได้เป็นอัจฉริยะนักเวทเลยเขาควรจะเป็นอัจฉริยะการแสดงใช่มั้ย?

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด