มายไอรอนสูท MY IRON SUIT – My Iron Suit ตอนที่ 31: การต่อสู้ในห้องโถง

อ่านนิยายจีนเรื่อง มายไอรอนสูท MY IRON SUIT ตอนที่ 31 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

My Iron Suit ตอนที่ 31: การต่อสู้ในห้องโถง

 

มาเฟียกลุ่มแรกรีบวิ่งลงมาโดยไม่ได้เตรียมตัวมีกระสุนแข็งอยู่ตรงหน้าและล้มตัวลงนอนหลาย ๆ ครั้งทันทีที่เห็น

คนที่เหลือรีบเอนตัวไปซ่อนตัวอยู่หลังราวจับของบันไดราวบันไดหินอ่อนที่สวยงามปิดกั้นบางส่วน

อย่างไรก็ตามในบางครั้งบางคนก็โดนกระสุนที่ฉีดเข้าไประหว่างช่องว่าง มาเฟียถูกปราบปรามอย่างสมบูรณ์ที่นั่นและพวกเขาไม่สามารถเงยหน้าขึ้นได้ชั่วขณะและไม่สามารถต่อสู้กลับได้

แต่ในไม่ช้าคลื่นหลังจากคลื่นของพวกมาเฟียก็วิ่งลงมาจากชั้นสองและโจมตี เฉินโม่ ที่บันได

แม้ว่าหลายคนจะยังคงสังหารศัตรูที่กำลังมุ่งหน้าไป แต่ก็มีมือปืนจำนวนมากขึ้นมารวมตัวกันที่บันได หลายคนซ่อนตัวอยู่หลังที่กำบังและเริ่มการต่อสู้อย่างดุเดือดกับมาเฟียฝั่งตรงข้าม

เป็นจุดเริ่มต้นของการต่อสู้ ฮาวเวิร์ด ผู้ซึ่งกลัวความตายได้ถอยออกจาก เฉินโม่ ยืนอยู่บนสนามและยิงอย่างต่อเนื่องบนบันไดดวงตาของเขากระพริบด้วยความตื่นเต้น

ทุกคนซ่อนตัวอยู่หลังบังเกอร์และโฮเวิร์ดที่โผล่ออกมาก็ดึงดูดความสนใจของมาเฟียหลายคน ชายผู้แข็งแกร่งถือปืนลูกซองสองลำกล้องเห็นการเคลื่อนไหวของเขาและชี้นิ้วไปที่โฮเวิร์ด

“บูม!” เสียงระเบิดที่ปากกระบอกปืนกระสุนตะกั่วหลายสิบนัดที่บรรจุกระสุนปืนลูกซองที่ 20 กระจายออกเป็นชิ้นเล็ก ๆ เพียงแค่โดนหน้าอกและหน้าท้องของ ฮาวเวิร์ด แรงกระแทกขนาดใหญ่ก็ส่งตรงเขาออกไป

ฮาวเวิร์ดที่ล้มลงกับพื้นกรีดร้องและเลียปาก ในขณะที่เขาโดนยิงมันรู้สึกเหมือนโดนต่อยมากกว่าหนึ่งโหลในเวลาเดียวกันซึ่งทำให้กระดูกบาดเจ็บ

ยังไม่สายเกินไปที่จะถอนหายใจจากการป้องกันที่แข็งแกร่งของชุดเกราะกันกระสุน ฮาวเวิร์ด ล้มลงหลายครั้งซ่อนตัวอยู่หลังโซฟากองไม้ทึบที่แข็งแกร่งเพียงพอที่จะต้านทานการโจมตีของกระสุนขนาดเล็กเหล่านี้

ชายผู้แข็งแกร่งที่ตีโฮเวิร์ดเพียงแค่เหล่ตาและมองไปที่ฮาวเวิร์ดที่ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเขา เขาสงสัยว่าเขาเพิ่งเติมกระสุนยางเข้าไปและรอให้เขาโจมตีอีกครั้ง กระสุนที่ยิงจากมุมจะทะลุออกไป ศีรษะของเขา.

มือปืนจำนวนมากขึ้นวิ่งลงมาที่ชั้นสองและทุกคนในห้องโถงศิลปะการต่อสู้ก็ค่อยๆถูกปราบปราม พวกเขาสามารถซ่อนอยู่หลังบังเกอร์เช่นมุมและเสาและกระแทกศีรษะของพวกเขาเพื่อให้ฟื้นจากการยิงที่อ่อนลง ในความเป็นจริงด้วยความแข็งแกร่งของเฉินโม่เราสามารถสังหารมือปืนเหล่านี้ได้อย่างรวดเร็ว แต่เขาไม่ค่อยซ่อนตัวอยู่ที่มุมห้องโถง

ความสนใจส่วนใหญ่ของ เฉินโม่ อยู่ที่คนหลายคนใน อัลเบิร์ต เมื่อพวกเขาโผล่ออกมาจากบังเกอร์และแสดงให้พวกเขาเห็นอำนาจการยิงที่อยู่ตรงข้าม เฉินโม่ จะให้ความสนใจกับปากกระบอกปืนของอีกฝ่ายที่ชี้อยู่เมื่อหัวของพวกเขาอยู่ในขณะที่เล็งกระสุนของ เฉินโม่ จะเป็นขั้นตอนแรกและสังหารมือปืนที่คุกคามโดยตรง

สำหรับการยิงของฮาวเวิร์ด? ตราบใดที่มันไม่ใช่หัวโจมตีการโจมตีที่ไม่ร้ายแรง เฉินโม่ ก็ไม่สนใจ

เขาไม่รีบร้อนที่จะยุติการต่อสู้ เป็นเรื่องยากที่คนในศิลปะการต่อสู้จะมีโอกาสเข้าร่วมในการต่อสู้จริง เป็นเพียงโอกาสนี้ที่สามารถใช้ในการออกกำลังกายได้ การต่อสู้ที่แท้จริงเป็นวิธีที่เร็วที่สุดในการเติบโต

การดูแลอย่างลับๆของ เฉินโม่ แม้ว่าจะมีหลายคนถูกกดดันจากฝั่งตรงข้าม แต่ก็ไม่มีอันตรายต่อชีวิตและบางครั้งก็มีกระสุนอยู่บนร่างกายเพียงแค่รู้สึกเหมือนถูกทุบตีโดยบุคคลซึ่งเป็นสถานที่ที่กระสุนไม่ได้รับบาดเจ็บ

และวิธีการยิงของพวกเขาไม่ได้อ่อนแอ แม้ว่าพวกมันจะถูกยับยั้งด้วยกระสุนที่มีอยู่ตรงข้าม แต่พลังการยิงของการโจมตีก็ลดลงมาก แต่พวกมันก็ยังคงสังหารศัตรูที่อยู่ชั้นบน ด้วยการต่อสู้ด้วยปืนอันดุเดือดบันไดขนาดใหญ่และงดงามด้านบนร่างของสมาชิกมาเฟียที่ถูกยิงเสียชีวิตค่อยๆนอน

มีผู้คนจำนวนน้อยลงวิ่งลงไปชั้นล่างและมีผู้เสียชีวิตมากขึ้นเรื่อย ๆ มือปืนมาเฟียเผชิญหน้ากับศัตรูเหล่านี้แม้จะไม่มากนัก แต่ก็ทรงพลังแม้ว่าพวกเขาจะยังครองจำนวนคนอยู่ก็ตาม ข้อได้เปรียบโมเมนตัมจะค่อยๆอ่อนลง

ในการต่อสู้ด้วยปืนที่ดุเดือดเช่นนี้ฝ่ายหนึ่งได้รับบาดเจ็บหนัก แต่อีกฝ่ายไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ ฉันรู้สึกว่าเพื่อนที่อยู่รอบตัวฉันลดลงอย่างช้าๆและคนที่เหลือก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกกลัวและอำนาจการยิงก็อ่อนแอลง

ฮงเหว่ย ซ่อนตัวอยู่หลังเสาหินอ่อนขนาดใหญ่และเปลี่ยนกระสุนอย่างรวดเร็ว เพียงแค่การต่อสู้ที่ดุเดือดด้วยปฏิกิริยาที่เฉียบแหลมและการยิงที่แม่นยำเขาก็สังหารศัตรูอย่างน้อยห้าคน

หลังจากเปลี่ยนคลิปแล้ว ก็ตระหนักดีว่ากระสุนบนเสาหินอ่อนด้านหลังเขาเบาบางลงอย่างเห็นได้ชัด ไม่มีโอกาสที่จะเสียมัน แมงป่องออกมาทันทีปืนทั้งสองกระบอกเล็งไปที่ศัตรูที่บันไดฝั่งตรงข้ามแล้วเหนี่ยวไกอย่างรวดเร็ว .

กระสุนนัดแรกกระทบกับราวบันไดหินอ่อนหินอ่อนที่เรียบและงดงามแตกออกเป็นช่องว่าง

กระสุนนัดที่สองที่ตามมาทันทีผ่านช่องว่างระหว่างราวจับและยิงเข้าที่หน้าอกของมาเฟียที่ซ่อนตัวอยู่ด้านหลัง

สองนัดสังหารศัตรูและ ก็สะบัดทันทีและซ่อนตัวอยู่หลังเสาหินอ่อนอีกครั้งมีกระสุนหนาแน่นตามมาและเศษหินก็แตกกระจาย

วังคุนและ คนอื่นๆ ไม่ได้อยู่เฉยๆ พวกเขายังฉวยโอกาสที่จะทำให้อำนาจการยิงของอีกฝ่ายอ่อนลง พวกเขายิงศัตรูและฆ่ากัน

อย่างไรก็ตามการแสดงของ อัลเบิร์ตค่อนข้างสะดุดตา เดิมทีเขาซ่อนตัวอยู่ที่มุมกำแพงด้านข้างของห้องโถงยืนพิงกำแพงถือปืนพกไว้ในมือและถือไว้ที่หู ใบหน้าที่สงบนิ่งนั้นดูเย็นชาและน่าเกรงขาม เมื่อไฟอ่อนลงเขาก็หันไปทางตรงและเปล่งประกายออกมาและมือของเขาก็ยื่นออกมาในขณะที่ร่างกายหมุน ในเวลาเดียวกันภายใต้แรงกระตุ้นของดินปืนที่ระเบิดได้กระสุนทั้งสองก็พุ่งออกจากปืนและพุ่งไปที่บันไดด้วยความเร็วสูง

บนบันไดมีมาเฟียสองคนยืนอยู่หน้าที่พักแขนถือปืนกลมือทอมป์สันสองกระบอกและสาดกระสุนลงมา

“ปังปัง!” เสียงกระสุนสองนัดดังขึ้นเป็นเสียงของเนื้อและแต่ละอันก็มี เลือด สาดกระเซ็นที่หน้าอกของพวกเขาและพวกเขาก็ส่งเสียงดังและตกลงไปที่พื้น

มือของอัลเบิร์ตที่ถือปืนของเขาแกว่งไปมาอย่างต่อเนื่องเล็งและยิงตลอดเวลาในขณะที่เท้าของเขายังคงก้าวไปอย่างรวดเร็วเคลื่อนไปที่เสาหินอ่อนด้านหนึ่ง

อัลเบิร์ตสามารถกล่าวได้ว่าเป็นปืนที่ดีที่สุดในบรรดาปืนทั้งหมดยกเว้น เฉินโม่ เมื่อเปิดปืนสองกระบอกมาเฟียฝั่งตรงข้ามก็ล้มลงทีละนัดและการโต้กลับของฝ่ายตรงข้ามก็ตีเขา แต่ก็ทำให้ร่างของเขาหยุดนิ่งเพียงเล็กน้อย

เมื่อเขาซ่อนตัวอยู่หลังเสาหินอีกครั้งกระสุนในปืนก็ยิงออกไป

รูปร่างที่แข็งแรงและความสงบทำให้เฉินโม่ผู้ซึ่งให้ความสำคัญกับสนามรบเสมอผงกศีรษะและอดไม่ได้ที่จะนึกถึงตัวแทนเก่าของแฮร์รี่ซึ่งเป็นสุภาพบุรุษที่ยอดเยี่ยมและสง่างามใน “เอซตัวแทนพิเศษ”

สำหรับผู้ที่ชอบทำสงคราม แต่กลัวความตายโฮเวิร์ดซ่อนตัวอยู่หลังโซฟาไม้เนื้อแข็งหนัก ๆ ยิงทะลุช่องว่างสถานที่ที่เขาเลือกนั้นยอดเยี่ยมกว่ามือปืนที่อยู่ฝั่งตรงข้ามของบันไดยากที่จะเล็งเขาเขา ซ่อนตัวอยู่ที่นั่นใบหน้าตื่นเต้นและยิงตลอดเวลาศัตรูที่ถูกสังหารไม่น้อยไปกว่าอัลเบิร์ต

มือปืนมาเฟียที่บันไดสังเกตเห็นฮาวเวิร์ดซึ่งซ่อนตัวอยู่หลังโซฟาและแอบเล็งปืนมาที่เขา

ฮาวเวิร์ดที่คิดว่าเขาซ่อนตัวอยู่อย่างดีไม่รู้เรื่องนี้และยังคงยิงด้วยปืน

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด