The Boss Behind The Game – ตอนที่ 81 : พ่อมดห้าธาตุ

อ่านนิยายจีนเรื่อง The Boss Behind The Game ตอนที่ 81 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

หลังจากการต่อสู้ของเทพปิศาจและไฮเดริกามิสิ้นสุดลง เหล่าผู้เล่นก็มีเป้าหมายใหม่ขึ้นมา

 

พวกเขาหวังว่าจะมีพลังที่สามารถสร้างความโกลาหลได้เหมือนกับเทพปิศาจกับไฮเดริกามิ

 

การต่อสู้มันช่างเขย่าขวัญและได้ทำลายความภาคภูมิใจของเหล่าผู้เล่นมากมาย  ในตอนนี้พวกเขาจดจำแต่การมีอยู่ของสิ่งที่น่าสะพรึงกลัว

 

ผู้เล่นเข้าใจถึงจุดเด่นใหญ่ๆสองอย่าง ก็คือจำนวนและความเป็นอมตะนั้นไม่มีส่วนช่วยในการต่อสู้เลย

 

สงครามในครั้งนี้นั้นยังมอบความทะเยอทะยานที่ยิ่งใหญ่ให้กับเหล่าผู้เล่นอีกด้วย มันกระตุ้นให้เหล่าผู้เล่นนั้นอยากที่จะพัฒนาตัวเองให้แกร่งขึ้น

 

ในขณะเดียวกัน ผู้เล่นนักเวทย์จำนวนมากในฟอรั่มก็เริ่มบ่นถึงการที่ไม่มีคลาสให้เลื่อนขั้น พวกเขารู้สึกว่าการที่คลาสอื่นๆได้รับการเลื่อนขั้นอย่างต่อเนื่องนั้นทำให้คลาสนักเวทย์ของพวกเขาตกต่ำลงไปมาก

 

ลู่หวู่นั้นตั้งใจว่าจะใส่การเลื่อนคลาสของนักเวทย์ลงไปพร้อมกันทั้งสามแบบ แต่ในเมื่อผู้เล่นนั้นเรียกร้องเข้ามามากมาย เขาจึงตัดสินใจอัพเดทการเลื่อนคลาสของนักเวทย์ที่เป่ยลี่ได้ทำเสร็จแล้วลงไปแบบเดียวก่อน

 

 

หลังจากการอัพเดท ผู้เล่นนักเวทย์ผู้ที่ล็อคอินเข้าสู่เกมก็ต้องรู้สึกตกใจที่เห็นว่าการเลื่อนคลาสของนักเวทย์นั้นปรากฎขึ้นมาแล้ว

 

หน้าจอของคำอธิบายคลาสที่คุ้นเคยได้ปรากฏขึ้นมา

 

แต่สิ่งที่ทำให้ผู้เล่นประหลาดใจก็คือรูปแบบของตัวละครใหม่นั้นเปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิงราวกับไม่ใช่รูปร่างของมนุษย์

 

[คำอธบายคลาส] :

 

[พ่อมดห้าธาตุ] : เพื่อที่จะเข้าใจพลังแห่งธาตุทั้งห้าของสวรรค์และผืนดิน ร่างกายจึงถูกทอดทิ้งเพื่อความแท้จริงและเพื่อการเกิดใหม่เป็นจิตวิญญาณแห่งธาตุทั้งห้า ควบคุมพลังของธาตุทั้งห้าของสวรรค์และผืนดินและค้นหาความหมายของธาตุทั้งห้าขั้นสุดยอด!

 

ลักษณะพิเศษของคลาส : ร่างกายแห่งวิญญาณของธาตุทั้งห้าซึ่งประกอบไปด้วยทองคำ, ไม้, น้ำ, ไฟ, และดิน สามารถสลับเปลี่ยนไปมาได้อย่างอิสระเพื่อที่จะควบคุมธาตุทั้งห้าของสวรรค์และผืนดิน

 

อุปกรณ์สวมใส่ : กำไลข้อมือห้าธาตุ

 

เงื่อนไขคลาส : คลาสดั้งเดิมต้องเป็นนักเวทย์

 

หลังจากการแนะนำ ภาพก็ค่อยๆปิดตัวลง ร่างสีฟ้าเริ่มเคลื่อนไหว

 

“ปราการน้ำ!”

 

ทันทีที่เขาพูดคำนั้นออกมา กระแสน้ำที่เชื่อมต่อกับผืนดินก็พรั่งพรูออกมาจากร่างกายของพ่อมดห้าธาตุ ปกคลุมเขาไว้อย่างแน่นหนา และปากกระบอกปืนที่ทำขึ้นมาจากน้ำก็ปรากฏขึ้นช้าๆด้านหน้าเขา

 

ผู้เล่นต่างก็ตกตะลึงกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อร่างกายของพ่อมดห้าธาตุเริ่มส่องแสง พลังงานสีฟ้าก็ไหลไปที่กระบอกปืนด้านหน้าเขาอย่างต่อเนื่อง ทันใดนั้น กระสุนน้ำจำนวนมากก็ถูกยิงออกมา ท้องฟ้าปกคลุมไปด้วยกระสุนน้ำจำนวนมาก ตกลงอย่างรุนแรงในระยะไกลออกไป

 

“ปืนใหญ่มังกรน้ำ!”

 

ทักษะอีกหนึ่งทักษะที่ถูกปล่อยออกมา สายน้ำที่เชื่อมต่อกับกระบอกปืนเริ่มส่องแสงออกมาทำให้กระบอกปืนนั้นขยายใหญ่ขึ้น

 

เสียงระเบิดดังขึ้นมา เสียงคำรามของมังกรน้ำยิงกระสุนออกมาจากกระบอกปืน ปะทะลงบนพื้นในระยะไกลออกไป

 

“ครื่นนน!” มีหลุมลึกตรงที่ที่กระสุนนั้นเข้าปะทะ และภายในหลุมน้ำก็เต็มไปด้วยผลึกคริสตัลน้ำแข็ง

 

จากนั้นภาพก็หยุดไปและหน้าต่างแนะนำทักษะก็ปรากฏขึ้นมา

 

[ร่างวารี] : ในสถานะธาตุน้ำ คุณสามารถร่ายเวทย์ให้ตัวเองเป็นต้นกำเนิดของเวทย์เพื่อโจมตีระยะไกล (คำเตือน : ไม่สามารถเคลื่อนไหวได้ในรูปแบบนี้!)

 

คำอธิบายหายไป และภาพก็ดำเนินต่อไป

 

คราวนี้ สีของร่างกายพ่อมดเริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นสีเหลืองโทนน้ำตาล

 

ภายใต้สายตาแห่งความคาดหวังของเหล่าผู้เล่น พ่อมดห้าธาตุยื่นมือออกไปและกดมือลง ทันใดนั้นดินบนพื้นจำนวนมากก็กระจายออกและลอยขึ้นมา

 

ที่ด้านหน้าของพ่อมดห้าธาตุ ร่างของเบอร์เซิร์กเกอร์ปรากฏขึ้นมา

 

“อ้าก!” ในขณะที่เบอร์เซิร์กเกอร์ปรากฎขึ้นมานั้น เขาก็ทำการโจมตีตรงไปที่พ่อมด

 

พ่อมดห้าธาตุยื่นมืดขวาของเขาออกไปด้านหน้า “ดันเจี้ยนดิน!”

 

แขนธาตุดินสองท่อนปรากฏขึ้นมาที่ใต้เท้าทั้งสองของเบอร์เซิร์กเกอร์ทันที มันจับขาเขาแน่นและล็อคเอาไว้กับที่ จากนั้นพื้นดินก็ยุบตัวลงและห่อหุ้มขาของเขาเอาไว้

 

ตอนนี้ ก้อนดินด้านข้างของพ่อมดเริ่มรวมตัวกันและเปลี่ยนรูปเป็นหอกแหลม เมื่อพ่อมดโบกมือของเขา หอกนั้นก็พุ่งตรงไปที่เบอร์เซิร์กเกอร์ที่ถูกตรึงเอาไว้

 

เลือดสาดกระเด็นไปทั่ว ดินที่เกาะอยู่บนร่างของเบอร์เซิร์กเกอร์เริ่มคลายตัวและร่วงหล่นออกจากร่าง สายตาของเบอร์เซิร์กเกอร์แน่นิ่ง มีรูที่เต็มไปด้วยเลือดจำนวนมากบนร่างกาย เห็นได้ชัดว่าเขาตายไปแล้ว

 

[ร่างพสุธา] : พลังในการจัดการกับดิน ความสามารถที่ใช้เพื่อควบคุมและป้องกันตัวเอง

 

ภาพดำเนินต่อไป

 

ร่างกายของพ่อมดห้าธาตุเปลี่ยนเป็นสีทอง ทั้งร่างของเขาส่องแสงประกายทองคำดูหรูหรา

 

ด้านหน้าของเขามีเบอร์เซิร์กเกอร์อยู่ห้าคน

 

การเผชิญหน้ากับเบอร์เซิร์กเกอร์ห้าคนที่กำลังพุ่งเข้ามา โล่สีทองแผ่ขยายออกจากผิวของพ่อมด ปกคลุมทั่วร่าง

 

“ปั้ก! ปั้ก! ปั้ก!”

 

ครั้งนี้พ่อมดไม่ได้ตอบโต้ เพียงแค่ปล่อยให้เบอร์เซิร์กเกอร์โจมตีใส่เขาเท่านั้น

 

อย่างไรก็ตาม พลังป้องกันของพ่อมดในร่างทองนั้นสูงมาก แม้ว่าตัวเลขของดาเมจจะปรากฎด้านบนหัวเขา แต่มันก็เป็นเพียงแค่เลขหลักหน่วย เห็นได้ชัดว่าดาเมจทั้งหมดนั้นไม่สามารถเจาะทะลุการป้องกันของร่างทองได้เลย

 

หลังจากที่ฟาดฟันอยู่เต็มนาที ภาพก็หยุดลง

 

[ร่างทองคำ] : ได้รับพลังป้องกันที่แข็งแกร่งชั่วขณะหนึ่ง ความสามารถนี้จะทำให้ไม่เกิดดาเมจในสภาพแวดล้อมที่ปราศจากโลหะ อย่างไรก็ตาม ในสภาพแวดล้อมที่มีโลหะจำนวนมาก ความสามารถนี้จะทำให้ได้รับดาเมจอย่างมหาศาล!

 

 

ร่างวารี, ร่างอัคคี, ร่างไม้, ร่างทองคำ, และร่างพสุธา ได้แสดงออกมาทีละร่าง การเลื่อนคลาสไปสู่นักเวทย์ร่างใหม่ที่สามารถเปลี่ยนรูปแบบการต่อสู้ได้ตามความต้องการทำให้นักเวทย์ที่กำลังดูการแสดงตัวอย่างคลาสอยู่นั้นตื่นเต้นมากขึ้น

 

เครย่อน_ซินชาน : “เคาะไม้ ฉันพูดว่าอะไรนะ? ฉันบอกว่าคลาสนักเวทย์ของพวกเรานั้นเจ๋งที่สุดแล้ว พวกนายเห็นไหม? ครั้งหน้าถ้าพวกสาวกต้องสาปเข้ามาโจมตีฉัน ฉันจะกลายเป็นร่างทองคำและเป็นผู้ไร้เทียมทาน!”

 

แบลค_วิทช์ : “หลังจากใช้งานร่างทองคำแล้ว ฉันจะยืนดูและหัวเราะความพยายามของพวกนาย ฉันจะเตรียมกาแฟไว้รอเลย (หน้ายิ้มเย้ย)”

 

แอสซาสซิน_ครีด ตอบ แบลค_วิทช์ : “การสังเวยปัญญาของพวกเราสาวกต้องสาปนั้นอันตรายมากนะ เพื่อที่จะทำลายการป้องกัน ฉันจะแทงเข้าที่ตัวเองและพวกนายจะต้องทนกับมันด้วยตัวเอง(หน้ายิ้มเย้ย)”

 

วอเทอร์เมล่อน_ทาโร่ : “ร่างวารีเป็นร่างที่ฉันชอบมากที่สุด ปืนใหญ่น้ำมันดูสมจริงมาก เจ๋งไปเลย!”

 

ธันเดอร์_คิง : “ทำไมถึงไม่มีธาตุสายฟ้าที่ฉันชอบนะ(หน้าร้องไห้) แต่ที่ฉันชอบที่สุดก็คือธาตุน้ำนี่แหละ ปราการน้ำมันโคตรเท่เลย!”

 

อะ_แมมมอธ : “อย่าไปพูดถึงมันเลย ฉันเข้าใจนะที่ในที่สุดพวกนักเวทย์ก็มีคลาสขั้นสูงแล้วน่ะ คืนนี้ฉันน่าจะไปล่าพวกนักเวทย์ข้างนอกสักหน่อยเพื่อสร้างความตื่นเต้นให้พวกเขา(หน้ายิ้มเย้ย)”

 

ซูหลีผู้แข็งแกร่ง : “ฉันคิดว่าธาตุไฟเท่สุดแล้ว มันทำดาเมจระเบิดได้รุนแรงสุดๆไปเลย แม้ว่าการป้องกันจะต่ำมาก แต่ความอ่อนแอก็เป็นลักษณะเฉพาะที่นักเวทย์ต้องมีอยู่แล้ว! อีกอย่าง ฉันเป็นนักฆ่าแหละ (ยิ้มเล่ห์)”

 

นักเวทย์ผู้มีประสบการณ์ : “เห็นได้ชัดเลยว่าธาตุดินเจ๋งสุด และความรู้สึกของการได้ควบคุมพลังแห่งผืนดินมันช่างสุดยอดและทรงพลัง!”

 

กรูท : “ฉันชอบความสามารถทั้งหมดห้าธาตุเลย~ หมุนนน!”

 

เครย่อน_ซินชาน : “สั้นเลยนะ นักเวทย์นั้นสุดยอด! (เสียงแตก!)”

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด