ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – บทที่ 3 ผู้ใช้สแตนในโลกมาร์เวล

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 3 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 3 ผู้ใช้สแตนในโลกมาร์เวล

 

 

ชุดมือใหม่ ประกอบด้วยสองรายการ หนังสือทักษะเพื่อเรียนรู้พลังฮามอนและไข่ที่มีขาแสตนด์ที่ไม่รู้จัก

ดิโอคลิกที่พลังคลื่นมนตรา ส่งผลให้ความรู้มากมายถูกส่งไปยังจิตใจของเขาทันที จากนั้นเขาก็ลืมตาขึ้นด้วยความประหลาดใจ!

นี้คือฮามอนงั้นเหรอ?

แม้ว่าความนิยมที่แท้จริงของ JoJo จะมาจาก Stand แต่ใครก็ตามที่ได้ดูซีรีส์ทั้งหมดต้องยอมรับว่า อารากิ เป็นอัจฉริยะ องค์ประกอบหลักของการต่อสู้ในสองภาคแรกของโจโจ้มันถูกเรียกว่า ฮามอน!

แม้ว่าสิ่งที่ทำให้ JoJo ได้รับความนิยมคือ Stand แต่ก็ไม่ได้หมายความว่าฮามอนจะน่าดึงดูดน้อยลง ประโยคหนึ่งที่รู้จักกันดีจากซีซั่นสองคือ “ฮามอนของฉันเจ๋งที่สุด!”

และเขาแน่ใจว่าคนที่ดูฉากนี้ต้องหวั่นไหวแน่

การเพิ่มแนวคิดของ ‘ฮามอน’ เข้าไปในเกมที่เขาทำนั้นเป็นความตั้งใจ หนึ่งคือทำให้คล้ายกับซีรีส์ดั้งเดิมมากที่สุดเพื่อดึงดูดผู้เล่นมากขึ้น

ประการที่สองคือการแทนที่แถบสีน้ำเงิน MP แถบพลังงานและฟังก์ชันอื่นๆ ที่คล้ายคลึงกันในเกมอื่นๆ ท้ายที่สุดเกมมือถือนี้มีฟีเจอร์ Stand มันคงจะแปลกหาก เวทมนตร์เกี่ยวข้องกับการใช้แสตนด์

ดังนั้นแนวคิดคือการนำพลังฮามอนซึ่งแทบจะไม่ได้ใช้ในภาคที่ 3 มาใช้เป็น “พลัง” ในการควบคุม Stand ใช้ท่าไม้ตาย ฯลฯ ท้ายที่สุดนี่เป็นเพียงเกมก็อป จากซีรีส์ JoJo

อย่างไรก็ตามดิโอไม่ได้คาดหวังว่าพลังฮามอนที่เขาได้รับจากชุดมือใหม่จะสามารถเสริมความแข็งแกร่งได้ด้วยหลายวิธี เขาเพิ่งค้นพบหลังจากใช้พลังฮามอนในชุดมือใหม่ก่อนหน้านี้!

กล่าวอีกนัยหนึ่งไม่เพียง แต่จักรวาล Marvel จะมีอยู่จริงที่นี่ แต่ยังมีความเป็นไปได้ที่จักรวาลของ JoJo จะมีอยู่จริงอีกด้วย!

จากความรู้ที่เขาได้รับหลังจากใช้พลังงานฮามอนดิโอรู้ว่าฮามอนเป็นพลังงานที่เหมือนกับดวงอาทิตย์ซึ่งร่างกายมนุษย์สามารถผลิตได้ผ่านการควบคุมการหายใจโดยมีผลในการคลื่นมนตรา พลังงานที่แพร่กระจายจากกระแสเลือดไปยังส่วนที่เหลือของร่างกายและวัตถุอื่นๆที่สัมผัสกับมัน ฮามอนปรากฏตัวเป็นประกายไฟเหมือนไฟฟ้าและมนุษย์ทั่วไปสามารถมองเห็นได้

ตัวอย่างเช่นถ้าเขาใช้ฮามอนบนหินแล้วโยนหินลงไปในน้ำหินจะทำให้เกิดระลอกคลื่นในน้ำ

ดังนั้นประเด็นหลักในการใช้พลังฮามอนคือการควบคุมการหายใจ!

ฮามอนสามารถเสริมสร้างร่างกายและเนื่องจากเป็นพลังงานที่คล้ายกับดวงอาทิตย์จึงมีประโยชน์มาก

หลังจากเข้าใจทฤษฎีที่อยู่เบื้องหลังฮามอนแล้วเขาก็อยากจะลองของดังนั้นเขาจึงปรับการหายใจของเขาและพลังฮามอนจะควบแน่นจากเลือดภายในร่างกายของเขาและกำหมัดเขาไว้จากนั้นเขาก็ต่อยโต๊ะตรงหน้าเขา

โต๊ะที่ทำจากไม้ตรงหน้าเขาฉีกออกจากกันทันที!

ดิโอไม่คาดคิดว่าฮามอนจะมีพลังขนาดนี้ทำให้เขาอ้าปากค้างและพลังฮามอนในมือของเขาก็สลายไปอย่างรวดเร็วจากนั้นเขาก็อดไม่ได้ที่จะรู้สึกเหนื่อยล้าและตรวจสอบอินเทอร์เฟซ เขาเห็นว่าแถบพลังงานที่แสดงถึงค่าของพลังฮามอนนั้นลดลงหนึ่งในสาม!

ตั้งแต่ที่เขาเรียนรู้เกี่ยวกับฮามอนในตอนนี้ค่าเริ่มต้นคือ 100 แต้มซึ่งหมายความว่าฮามอนที่เขาใช้กับหมัดของเขาตอนนี้ใช้พลังงานไป 30 แต้ม

มันมีอานุภาพทำลายล้างมาก คนทั่วไปจะไม่มีโอกาสต่อต้านเขา แต่ตอนนี้เขามีโอกาสสูงสุดเพียงสามครั้งเท่านั้นและเขาตระหนักดีว่าเขาไม่สามารถแข็งแกร่งขึ้นได้ในคืนเดียว เขาเชื่อว่าจะแข็งแกร่งขึ้นได้เมื่อเวลาผ่านไป หากไม่มีพลังฮามอนเขาก็เป็นเพียงผู้ชายธรรมดาๆ และทุกวันนี้ผู้หญิงทุกคนให้ความสำคัญกับรูปลักษณ์พวกเธอไม่แม้แต่จะจ้องมองผู้ชายที่แข็งแกร่ง!

เนื่องจากฮามอนมีพลังทำลายล้างเช่นนี้แม้ว่าจะไม่มีประสบการณ์ แต่เขาก็สามารถฆ่าใครบางคนได้อย่างง่ายดายเพราะดูเหมือนว่าฮามอนสามารถใช้เป็นกระสุนปืนได้เช่นกัน! นั่นคือสิ่งที่เขาคิด

ดังนั้นเขาจึงตัดสินใจที่จะปกปิดตัวตน…

จากนั้นดิโอก็สงบสติอารมณ์และปรับลมหายใจเพื่อฝึกฮามอนอีกครั้ง แต่แล้วดิโอก็พบผ่านอินเทอร์เฟซเกมว่าค่าพลังงานของเขาฟื้นตัวและค่อนข้างเร็วด้วย ในไม่กี่วินาทีแถบพลังงานของเขาก็ชาร์จเต็ม

“นี่เป็นเพียงการอธิบายถึงความสำคัญในการควบคุมการหายใจของฉัน ถ้าทำไม่ถูกไม่เพียงแต่ใช้ฮามอนไม่ได้ฉันจะไม่สามารถชาร์จแถบพลังงานของฉันได้อีกด้วย!” ดิโออดไม่ได้ที่จะยิ้มเล็กน้อย สำหรับคนธรรมดาที่เป็นคนธรรมดาก่อนที่จะเคลื่อนย้ายไปยังอีกโลกหนึ่งจู่ๆก็ต้องตกใจกับความจริงที่ว่าการควบคุมการหายใจของเขาอาจส่งผลต่อผลลัพธ์ของการต่อสู้ การที่จะเข้มแข็งขึ้นนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย

อย่างไรก็ตามเขาไม่ได้ท้อแท้กับข้อเท็จจริงนี้เขาตัดสินใจที่จะฝึกฝนเทคนิคการหายใจและฝังมันไว้ในใจของเขาหากเขาทำไม่ได้ใครจะรู้ว่าธานอสอาจจะมาในตอนไหนก็ได้และเขาก็อาจจะตายโดยไม่รู้ตัว…

ดิโอตัดสินใจได้แล้วฝึกฝนเทคนิคการหายใจอย่างสม่ำเสมอพร้อมกับให้ความสนใจกับไข่ขาวอย่างใกล้ชิด

แม้ว่าเขาจะตระหนักว่าแสตนด์ที่เขาได้มาจากไข่ขาวนั้นจะไม่ใช่แสตนด์ระดับท็อป แต่เขาก็อดใจรอไม่ได้!

แสตนด์!!

แสตนด์เป็นร่างทรงพลังที่เกิดจากพลังชีวิตในร่างกาย จากเกมที่เขาพัฒนาในการใช้สแตนด์เขาต้องการพลังงานฮามอน!

หากพลังงานฮามอนเป็นรากฐานของดิโอ ดังนั้นสแตนด์จึงเป็นสัญลักษณ์ของความแข็งแกร่งของดิโอ!

และอีกสิ่งหนึ่งที่ควรทราบก็คือเกมก็อบที่ยังสร้างไม่เสร็จนี้ นี้มีช่องสำหรับ Stand 5 ช่อง!

ในซีรีส์ดั้งเดิมของ JoJo ภายใต้สถานการณ์ปกติผู้ใช้สแตนด์จะแสตนด์ได้เพียงตนเดียว! แต่เนื่องจากนี่ใช้ระบบจากเกมที่เขาพัฒนาขึ้นเขาจึงสามารถใช้ได้ถึง 5 ตัว!

อย่างไรก็ตามเนื่องจากระดับพลังงานฮามอนของเขายังคงเป็น 1 เขาจึงสามารถใช้แสตนด์ได้เพียงครั้งเดียวในขณะนี้

เขาหลับตาทั้งสองข้างด้วยมือของเขาเนื่องจากความตื่นเต้นเมื่อไข่ขาวฟักออกมา…

Star Platinum, The World, Crazy Diamond, Killer Queen, Gold Experience, King Crimson… ท่ายืนที่ทรงพลังมากเกินไปทำให้เขาน้ำลายไหลและถ้าเขาได้หนึ่งในนั้นเขาก็ดีใจแทบตายเลย

แต่เมื่อนึกถึงโชคในชาติที่แล้วจู่ๆเขาก็เท้าเย็นเฉียบ!

ด้วยแสงสีขาวนวลสิ่งมีชีวิตที่คล้ายกับมะเขือเทศลูกเล็กโผล่ขึ้นมาตรงหน้าเขาและกำลังจ้องมองมาที่เขา!

“ขอแสดงความยินดีกับผู้เล่นที่ได้รับ Stand – Pearl Jam!”

ดิโอพูดไม่ออกจากนั้นจุดบุหรี่อย่างเงียบๆ มองขึ้นไปบนเพดานพ่นควันออกมามันเป็นเพียงปริศนาว่า

ทำไมชีวิตของเขามันบัดซบขนาดนี้!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด