ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 161

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 161 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 161 อเล็กซานเดอร์ 2 คน

 

 

“คุณแน่ใจเกี่ยวกับเรื่องนี้หรอ? คุณจะมีชีวิตอยู่ได้ถ้าคุณไม่ทำลายแผนของฉันคุณก็รู้!” ดิโอกล่าวอย่างสนุกสนาน

เจ้าหน้าที่รัมโลว์ไม่สนใจคำพูดของดิโอและรีบไปหาผู้สื่อสารที่หูของเขาเพื่อเรียกกำลังเสริม แต่ทันทีที่เขาเอื้อมหูสิ่งที่มองไม่เห็นก็คว้าคอของเขาและผลักเขาเข้าไปในลิฟต์ทันที!

เขามองไม่เห็นอะไรตรงหน้าและกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้ๆ ก็พังทันทีเมื่อเขาถูกผลักไปที่ลิฟต์!

เจ้าหน้าที่รัมโลว์เหนี่ยวไกปืนทันทีในขณะที่เขาชี้ปากกระบอกปืนไปที่ดิโอ แต่เขาไม่สามารถยิงดิโอได้เนื่องจากแขนของเขาถูกฉีกออกจากร่างของเขาในทันทีที่เขาชี้ปืนไปที่ ‘เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์‘!

เจ้าหน้าที่รัมโลว์รู้ทันทีว่านั่นคือเพื่อเขา เขาจะตายที่นั่นอย่างไร้ค่าเขาหวังว่ายามบางคนในห้องเฝ้าสังเกตสังเกตเห็นว่ามีบางอย่างผิดปกติเกิดขึ้นที่ชั้นผู้อำนวยการอย่างน้อยการตายของเขาก็ไม่ได้ไร้ค่าขนาดนั้น!

ดิโอที่ปลอมตัวเป็นเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์รีบยืดเสื้อของเขาทันทีและเคาะห้องทำงานของผู้อำนวยการเขาก็ได้ยินเสียงบอกว่าเขาเข้ามาได้ทันทีดังนั้นดิโอจึงเข้าไปในห้องทำงานทันที

ภายในสำนักงานของผู้อำนวยการอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซ รู้สึกสับสนที่เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์อยู่ในสำนักงานใหญ่แล้วโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

“ทำไมคุณถึงมาอยู่ที่นี่ คุณจับแบล็ควิโดว์ได้แล้วงั้นเหรอ?” ผู้อำนวยการเพียร์ซกล่าวพร้อมกับขมวดคิ้ว

“เจ้าหน้าที่โรมานอฟถูกควบคุมตัวแล้วครับ! ตอนนี้เป้าหมายก็อยู่ในมือของเราแล้ว!” ดิโอพูดโกหกออกมา เขาตื่นเต้นมากเมื่อรู้ว่าเขาชนะแล้ว! ถ้าเขาอยู่ห้องเดียวกับผู้ชายคนนั้นไม่มีทางอื่นให้ผู้อำนวยการเพียซหนี!

“ทำได้ดี! อย่าปล่อยให้เธอหนีไปอีก! ในส่วนของเป้าหมายให้เขาอยู่ในขณะนี้ ไม่น่าแปลกใจที่ฟิวรี่ล้มเหลวในการจับตัวเขา เขาโลภเกินไป!” ผู้อำนวยการเพียร์ซกล่าวขณะจิบเครื่องดื่มอย่างสบายๆ

“ว้าวนั่นคือสิ่งที่คุณคิดจริงๆหรือ” ดิโอกล่าวในขณะที่ยิ้มเยาะอย่างชั่วร้ายไปยังเพียร์ซ

อเล็กซานเดอร์เพียร์ซขมวดคิ้วอีกครั้งเพราะเขาไม่คาดคิดว่าเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์จะพูดจาหยาบคายกับเขา

แต่ในขณะที่เขากำลังจะตำหนิเจ้าหน้าที่เนื่องจากคำพูดที่หยาบคายของเขาเสียงเตือนก็ดังขึ้นทันทีซึ่งเป็นสัญญาณว่าพบร่างของเจ้าหน้าที่รัมโลว์แล้ว!

อเล็กซานเดอร์เพียร์ซโทรไปที่ห้องตรวจสอบความปลอดภัยทันทีและถามว่าเหตุใดสัญญาณเตือนจึงดังขึ้นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยบอกทันทีว่าเจ้าหน้าที่รัมโลว์ถูกฆ่าตายในสำนักงานใหญ่และขอแนะนำให้ผู้อำนวยการซ่อนตัวในที่ปลอดภัย!

อเล็กซานเดอร์เพียร์ซโยนโทรศัพท์ทันทีอย่างโกรธเกรี้ยวและประหลาดใจเมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ซิตเวลยืนขึ้นและเดินมาหาเขาอย่างสบายๆ

“คุณมาที่นี่หลังจากที่เจ้าหน้าที่รัมโลว์ออกไปใช่ไหม? คุณเห็นสิ่งที่น่าสงสัยหรือไม่?” อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซถามอย่างสงสัย เขาสงสัยว่าเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์มีส่วนเกี่ยวข้องกับการตายของเจ้าหน้าที่รัมโลว์ แต่มันตื้นเกินไป!

“เจ้าหน้าที่รัมโลว์ที่คุณกำลังพูดถึงคือใคร” ดิโอกล่าวสบายๆ

เมื่อเขาได้ยินคำตอบของ ‘เจ้าหน้าที่ซิตเวลล์’ เขาก็เปิดลิ้นชักของเขาทันทีเพื่อกดปุ่มสีแดงเข้าไปข้างใน

ปุ่มนั้นจะแยกเขาออกจากโลกภายนอกด้วยกำแพงพลังไฮเทค! แต่น่าเสียดายสำหรับอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซดิโอเร็วกว่าเขามาก!

ดิโอรีบผลักอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซเข้าหากำแพงในทิศทางตรงกันข้าม!

ทันใดนั้นมีเสียงเคาะประตู ดิโอรีบวางร่างที่หมดสติของอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซไว้ด้านหลังโซฟาและปลอมตัวเป็น อเล็กซานเดอร์ เพียร์ซโดยใช้ [Khnum] เขาเปิดประตูทันทีหลังจากทำเช่นนั้น

ด้านนอกห้องมีเจ้าหน้าที่อีกคนหนึ่งที่รายงานอย่างรวดเร็วว่าเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์ถูกสงสัยว่าเป็นเจ้าหน้าที่ที่สังหารเจ้าหน้าที่รัมโลว์เจ้าหน้าที่ได้ขออนุญาตจากอเล็กซานเดอร์ เพียร์ซเพื่อจับเจ้าหน้าที่ซิตเวลล์ทันที

“นั่นเป็นเรื่องไร้สาระ! เจ้าหน้าที่ซิตเวลมีภารกิจเร่งด่วนจากฉันโดยตรง ไม่มีทางที่เขาเป็นคนทำแบบนั้น! ศัตรูต้องซ่อนตัวอยู่ในอาคารนี้! ปิดสัญญาณเตือนแล้วค้นหาอย่างรวดเร็ว! นอกจากนั้นฉันต้องการให้ชั้นนี้แยกออกไปหลังจากที่คุณตรวจสอบทุกห้องที่นี่เสร็จแล้ว! ไม่มีใครอนุญาตโดยไม่ได้รับความยินยอมจากฉัน! เข้าใจไหม?” ดิโอกล่าวอย่างมั่นใจ

“ครับ ผู้อำนวยการ!” เจ้าหน้าที่เดินออกไปทันทีในขณะที่ตรวจสอบห้องบนชั้นของผู้อำนวยการและแยกชั้นทันทีที่เขาลงไป

พวกเขาทั้งหมดถูกหลอกโดยความสามารถของ [Khnum]!

ท้ายที่สุดแล้วรูปร่างเสียงและกลิ่นก็เหมือนกับตัวจริง!

เมื่อดิโอล็อกประตูอเล็กซานเดอร์เพียร์ซตัวจริงได้ตื่นขึ้นจากสภาพหมดสติและสับสนเมื่อเห็นอีกคนยืนอยู่ที่ประตู

แม้ว่าเขาจะรู้ว่า SHIELD ได้พัฒนาเทคโนโลยีเพื่อจำลองลักษณะใบหน้าของมนุษย์คนอื่น แต่เทคโนโลยีก็ไม่สามารถคัดลอกความสูงขนาดเสียงและกลิ่นของเป้าหมายได้!

แต่สิ่งที่เขาเห็นในตอนนี้คือเขาทั้งหมดตั้งแต่บนจรดปลายเท้า!

มันมีเสียงของเขากลิ่นซิการ์ที่คุ้นเคยและแม้กระทั่งท่าทางของเขาเล็กน้อย!

……….

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด