ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 264

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 264 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 264

 

 

“เว้นแต่ทีมของฉันจะบอกฉันว่าพวกเขาล้มเหลวฉันจะไม่ยอมให้คุณใช้อาวุธนิวเคลียร์ทิ้งระเบิดที่นิวยอร์ก! ยังมีพลเรือนผู้บริสุทธิ์ติดอยู่ที่นั่น!” นิคกล่าวอย่างเย็นชา จากนั้นเขาก็ปิดการสื่อสารและเริ่มสาปแช่งความโง่เขลาที่สมาชิกของคณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศเรียกร้องให้เขาทำ!

นิคกว่าเปลี่ยนหน้าจอเป็นจอดาวเทียมทันทีดูอเวนเจอร์สจากระยะไกล! แม้ว่าเขาจะรู้ว่าเขาไม่สามารถช่วยเหล่าอเวนเจอร์สในการต่อสู้ของพวกเขาได้ แต่เขาจะไม่ยอมให้ใครมาขัดขวางและเปลี่ยนวิถีการต่อสู้ของพวกเขา!

แต่ในขณะเดียวกันเครื่องบินขับไล่ที่ติดตั้งนิวเคลียร์มิสไซส์กำลังเตรียมที่จะบินขึ้นโดยไม่ได้รับอนุญาต กลุ่มคนในคณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศได้ยกคำสั่งของนิค ฟิวรี่โดยที่เขาไม่รู้และได้รับคำสั่งให้เปิดตัวเครื่องบินขับไล่นิวเคลียร์!

เจ้าหน้าที่บนดาดฟ้าแจ้งให้นิคทราบอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับการขึ้นเครื่องบินโดยไม่ได้รับอนุญาตของเครื่องบินเจ็ตต์และนิคก็วิ่งไปที่ดาดฟ้าทันทีและเป่าปีกของเครื่องบินขับไล่ด้วยเครื่องยิงจรวดทำลายโอกาสของเครื่องบินขับไล่ที่จะบินขึ้น! แต่เขาสายเกินไปที่จะทำลายเครื่องบินเจ็ทอีกลำที่กำลังบินขึ้น!

นิค ฟิวรี่โมโห! คณะมนตรีความมั่นคงระหว่างประเทศยืนกรานมากเกินไปในการปรับระดับนิวยอร์กให้อยู่ในพื้นขณะที่อเวนเจอร์สดูดีในภารกิจของพวกเขา! แต่เนื่องจากดิโอรบกวนไทม์ไลน์ปัจจุบันเขาจึงสร้างผลกระทบของผีเสื้อขยับปีกขนาดใหญ่!

“ต้องการความช่วยเหลือไหมผู้อำนวยการ?” โคลสันกล่าวขณะที่เขาถือปืนพลังงานไว้ในมือ เขาเล็งปืนไปที่เครื่องบินรบทันทีและยิงมันลงบนท้องฟ้าทันที!

“โคลสัน คุณยังมีชีวิตอยู่? ผู้อำนวยการฉันต้องการคำอธิบายสำหรับเรื่องนี้!” เจ้าหน้าที่ฮิลล์กล่าวขณะที่เธอเห็นโคลสันยิงที่เครื่องบิน

“ฉันจะพูดถึงเรื่องนี้ในภายหลัง! ตอนนี้ฉันต้องเข้าควบคุมเด็คทันที! สถานที่แห่งนี้ถูกจำกัดสำหรับเจ้าหน้าที่ทุกคนบนยานบินนี้ถ้าใครเดินไปที่ดาดฟ้านี้โดยไม่ได้รับอนุญาตฉันจะยิงพวกเขาเอง!” นิคพูดอย่างเย็นชา!

“รับทราบ!” เจ้าหน้าที่ฮิลล์กล่าวขณะที่เธอนำตัวเจ้าหน้าที่ทุกคนออกจากดาดฟ้าทันทีและปิดผนึกรันเวย์ แม้ว่าเธอจะมีคำถามมากมายสำหรับนิค ฟิวรี่แต่เธอก็รู้ว่านี่ไม่ใช่เวลาสำหรับเรื่องนั้น!

“โคลสัน! ทำไมคุณถึงวิ่งออกจากห้องของคุณ! ไม่ใช่ฉันสั่งให้คุณอยู่นั่นหรอ!?” นิคถามโคลสันที่ตื่นเต้นอย่างรำคาญ

“ฉันเบื่อที่จะรออยู่ในห้องที่น่าเบื่อเหล่านั้น! ฉันต้องกลับมาที่สนามเพราะภารกิจของฉันยังไม่สมบูรณ์!”  โคลสันกล่าวอย่างตื่นเต้น

นิค ฟิวรี่ถอนหายใจเมื่อเขารู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้ที่จะซ่อนโคลสันไว้ในอนาคตดังนั้นเขาจึงซ่อนเขาไว้!

“ถ้าเป็นเช่นนั้นฉันขอยกเลิกการพักร้อนที่คุณได้รับอนุมัติ! ตอนนี้งานของคุณคือทำให้แน่ใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาใกล้ดาดฟ้านี้โดยที่ฉันไม่สั่ง” นิคพูดอย่างรำคาญ

“เดี๋ยวก่อนผู้อำนวยการ! คุณบอกว่าพักร้อนหรือเปล่า?” โคลสันกล่าวด้วยความประหลาดใจบนใบหน้าของเขา

“ใช่ตอนแรกฉันวางแผนให้คุณไปพักร้อนเพราะฉันต้องการให้คุณซ่อนตัวจากอเวนเจอร์ส! ตอนนี้ฉันต้องการข้อแก้ตัวเกี่ยวกับการคืนชีพของคุณและเนื่องจากคุณเปิดเผยตัวเองแล้วคุณจะไม่ต้องการวันหยุดนี้อีกต่อไป!” นิคกล่าวพร้อมกับยิ้มเยาะบนใบหน้าของเขา!

“ถ้าฉันกลับเข้าไปในห้องฉันจะไปพักร้อนเงียบ ๆ ได้ไหมผู้อำนวยการ” โคลสันถามอย่างไร้เดียงสา

“แน่นอนว่าไม่โว้ย ไม่!” นิค ฟิวรี่กล่าวอย่างไม่ใส่ใจในขณะที่เขาเดินกลับเข้าไปในห้องควบคุมพร้อมกับใบหน้าที่ธรรมดาๆ

ตอนนี้ความคิดของนิคเต็มไปด้วยวิธีการคิดบัญชีกับคนโง่เขลาในสภาความมั่นคงระหว่างประเทศ!

………

เหล่าอเวนเจอร์สที่อยู่ในระหว่างการต่อสู้อันดุเดือดกับกองทัพซิทอรี่ไม่รู้ว่าพวกเขาเกือบจะถูกคนที่พวกเขาปกป้องแทงข้างหลัง! พวกเขาปกป้องโลกจากการรุกรานของมนุษย์ต่างดาวอย่างสิ้นหวัง แต่คนที่อยู่เบื้องหลังโต๊ะทำงานของพวกเขาสรุปได้อย่างง่ายดายว่าพวกเขาต้องการอาวุธที่มีอานุภาพทำลายล้างสูงเพื่อกำจัดมนุษย์ต่างดาวโดยไม่ต้องถามพวกเขาก่อน

อย่างไรก็ตามอเวนเจอร์สสามารถหลบหนีการโจมตีทางนิวเคลียร์ได้อย่างไม่มีปัญหา แต่เมืองที่มีผู้บริสุทธิ์ทุกคนอยู่ในนั้นจะกลายเป็นเหยื่อของความไร้ความสามารถของพวกเขา! ทั้งหมดนี้เป็นเรื่องจริงมากเกินไปผู้นำสามารถสั่งไปมั่วๆ โดยไม่คิดถึงผลของการกระทำของพวกเขา!

พวกเขามักจะบอกทุกคนที่เสียชีวิตว่าพวกเขาเป็นเครื่องบูชาที่พวกเขาต้องทำ แต่ถ้าครอบครัวของผู้นำอยู่ในที่เกิดเหตุพวกเขาจะทำทุกวิถีทางเพื่อช่วยพวกเขาให้รอด! เป็นเรื่องตลก!

ในเวลาเดียวกันกองทัพซิทอรี่ได้สังเกตเห็นว่าพวกเขาไม่สามารถบังคับให้เข้ามาในโลกได้อีกแล้ว! แต่พวกเขาเริ่มรวมตัวกันที่อีกด้านหนึ่งของประตูและเริ่มยิงจากที่นั่น!

ในขณะเดียวกันธอร์ยังคงถูกกดดันจาก [Green Day] ที่เขาถืออยู่ เนื่องจากเอฟเฟกต์ของ [Green Day] ธอร์ไม่สามารถลงไปได้! กองทัพซิทอรี่ i สังเกตเห็นรูปแบบการบินที่แปลกประหลาดของธอร์และตามในทันที! พวกมันเริ่มบินเป็นแนวนอนในขณะที่ทดสอบลงไปทีละนิดเพื่อทดสอบความปลอดภัยของตัวเอง!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด