ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – บทที่ 28 งานเลี้ยงของปีศาจ

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 28 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 28 งานเลี้ยงของปีศาจ

 

 

ดิโอออกจากไนท์คลับในไม่กี่นาทีต่อมาโดยมองไม่แยแสแม้ว่าเขาจะทำนายว่าการต่อสู้เป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่ก็ยัง… เขาไม่คาดคิดว่าจะลงเอยด้วยการฆ่าใคร

แม้ว่าเขาจะฆ่าหนึ่งในนั้นโดยบังเอิญ แต่สุดท้ายเขาก็ฆ่าอีกคนหนึ่งด้วยเช่นกัน หากมีสิ่งใดที่เขาสามารถเรียนรู้จากภาพยนตร์มันเป็นความจริงที่ว่าเมื่อคุณกลายเป็นศัตรูของใครบางคนทำให้เกิดวงจรแห่งความเกลียดชังที่ไม่มีที่สิ้นสุดระหว่างทั้งสองและอาจเป็นลูกหลานของพวกเขาในอนาคตดังนั้นเขาต้องจัดการให้ถูกต้องและนั่นเอง ดิโอไม่เคยปฏิเสธว่าเขาเป็นคนเห็นแก่ตัวดังนั้นตอนนี้เขาเลือกเส้นทางนี้แล้วไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากต้องเดินหน้าต่อไป

หลังจากหายใจเข้าลึกๆ สองสามครั้งเพื่อรวบรวมตัวเองจากความรู้สึกผิด เขาก็หายไปอย่างรวดเร็วในความมืดของคืนนี้ และเขาได้รับข้อมูลเกี่ยวกับวิลล์จากชายผิวขาวที่มีรอยสัก

พูดง่ายๆคือแก๊งจาก Hell’s Kitchen ชื่อว่า บุดเชอร์ ได้เข้ามาเยี่ยมชมฐานของแก๊งหมีดำ พวกเขา ‘เจรจา’ กัน แต่เมื่อการเจรจาตกลงกันไม่ได้การต่อสู้ระหว่าง 2 แก๊งก็หลีกเลี่ยงไม่ได้!

หมีดำเป็นแก๊งที่ขึ้นชื่อเรื่องความดื้อรั้นแม้ว่าจะมีแก๊งมากมายในไชน่าทาวน์ แต่พวกเขาก็สามารถรักษาตำแหน่งที่นั่นได้

แต่คราวนี้โชคของพวกเขาหมดลงเมื่อพบที่ซ่อนของพวกเขาทั้งหมดและพวกเขาพ่ายแพ้อย่างเต็มที่เมื่อสมาชิกทุกคนถูกจับแม้ว่าหัวหน้าของพวกเขาจะหายตัวไปกลางการต่อสู้ก็ตาม

และเหตุผลที่บุทเชอร์จับสมาชิกของหมีดำแทนที่จะฆ่าพวกเขาก็คือการล่อให้ไบเออร์เจ้านายของพวกเขาออกไปและจัดการหมีดำทั้งหมดในครั้งเดียว

อีกเหตุผลหนึ่งที่แตกต่างจาก Hell’s Kitchen ไชน่าทาวน์ไม่ใช่โซนนอกกฎหมาย หากมีผู้เสียชีวิตมากเกินไปตำรวจจะไม่นั่งเฉยๆดังนั้นเพื่อหลีกเลี่ยงตำรวจพวกเขาจับสมาชิกของหมีดำมาและใช้เป็นเหยื่อล่อ

ดิโอที่ตามหาวิลล์ได้จินตนาการถึงสถานการณ์ที่เลวร้ายที่สุดที่วิลถูกทรมานหรือถูกทำร้ายจนตาย

หลังจากรู้ว่าเกิดอะไรขึ้นดิโอก็รวบรวมพลังฮามอนไปที่ขาของเขาเพื่อเพิ่มความคล่องตัวเขารีบไปยังจุดที่สมาชิกของหมีดำถูกจับเป็นเชลย

แม้ว่าศัตรูจะหมดแรงหลังจากต่อสู้กับหมีดำ แต่สำหรับดิโอมันคงไม่ง่าย หากดิโอเป็นบุคคลที่มีอิทธิพลและมีอำนาจบางทีเขาอาจจะแก้ไขปัญหานี้ได้ง่ายๆเพียงพูดคำเดียว แต่น่าเสียดายที่ดิโอไม่มีพลังเช่นนี้และยังยากจนเหมือนเดิมดังนั้นสิ่งเดียวที่เขาสามารถวางใจได้ก็คือฮามอนของเขาและแสตนด์ที่น่าเชื่อถือของเขา [The World]!

คืนนี้จะต้องมีการหลั่งเลือด!

ในขณะเดียวกันที่อื่นสมาชิกของหมีดำได้รับบาดเจ็บและรอบๆตัวพวกเขาคือสมาชิกของบุชเชอร์ที่หัวเราะออกมา

แม้ว่าบุชเชอร์จะมีสมาชิกจำนวนมากราวๆ200 คน แต่ตอนนี้เหลือเพียง 50 คนเท่านั้น! เห็นได้ชัดว่าชายคนหนึ่งที่ถูกเรียกว่าเดอะพันนิชเชอร์ ปรากฏตัวออกมาจากที่ใดและตามล่าสมาชิกของบุชเชอร์ทีละคน เนื่องจากสมาชิกของบุชเชอร์กลัวว่าจะเป็นเป้าหมายต่อไปพวกเขาจึงตัดสินใจรวมตัวกันที่ที่ซ่อนของพวกเขา

แต่แล้ววันหนึ่งทันใดนั้นเดอะพันนิชเชอร์ก็มาเคาะประตูหน้าบ้านและสังหารสมาชิกบุเชอร์หลายสิบคน!

สมาชิกบางคนพยายามหลบหนีไปพร้อมกับริดตัน หัวหน้าของพวกเขาพวกเขาตัดสินใจออกจาก Hell’s Kitchen เพราะสถานที่นั้นอันตรายเกินไปและหาที่ซ่อนใหม่

พวกเขาตัดสินใจมุ่งหน้าไปที่ไชน่าทาวน์เพราะมันไม่ไกลจาก Hell’s Kitchen กำหนดเป้าหมายเป็นหมีดำเป็นเพียงก้าวแรกในการควบคุมไชน่าทาวน์หลังจากได้รับชื่อเสียงและสมาชิกมากขึ้นในภายหลังพวกเขาจะทำลายแก๊งอื่นๆ ในไชน่าทาวน์ และเข้าควบคุมพื้นที่

“เฮ้ ดูนี่ อ่าต้า!”

“หมัดของแกห้วยชะมัด แก…”

ปัง!!

สมาชิกของบุทเชอร์กำลังซ้อมสมาชิกของหมีดำเสียงของผู้คนที่ถูกทุบตีจนเต็มไปในอากาศ!

“อย่าทำเกินเลย ฉันจะไม่ยอมเสียเหยื่อเหล่านี้ไปทั้งหมด” ริคตันกำลังนั่งอยู่บนโซฟาเมื่อเขาเตือนลูกน้องว่าอย่าฆ่าตัวประกัน

แม้ว่ากรณีการเสียชีวิตจะไม่มีอะไรผิดปกติในสหรัฐอเมริกาโดยเฉพาะอย่างยิ่งสำหรับสมาชิกแก๊ง ในความเป็นจริงตำรวจมีความสุขถ้าพวกเขาบดขยี้กันและกันช่วยพวกเขาด้วยปัญหา

ภายใต้สถานการณ์ปกติตำรวจจะไม่สนใจแม้แต่จะหยุดการต่อสู้ของแก๊ง แต่ถ้าผู้เสียชีวิตเป็นพลเรือนธรรมดาและไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของแก๊งตำรวจก็ไม่สามารถเพิกเฉยต่อสิ่งนี้ได้อีกต่อไปมิฉะนั้นภาพลักษณ์ของพวกเขาในที่สาธารณะจะถูกทำลาย

ตำรวจไม่ต้องการจัดการสถานการณ์แบบนี้จริงๆจังๆ เพราะมันเกิดขึ้นหลายครั้งเกินไปและไม่มีจุดจบ แต่เนื่องจากเรื่องนี้กลายเป็นความกังวลของประชาชนพวกเขาจึงไม่มีทางเลือกอื่น

“ไม่ต้องกังวลบอส เราจะไม่ฆ่าพวกเขา แต่อย่างมากพวกเขาจะถูกหลับไปตลอดกาล!”

หลังจากพูดแบบนั้นชายผิวขาวผมสั้นก็ตัดมือของสมาชิกหมีดำด้วยมีด!

“อ้ากกกกกก!”

ผู้ชายคนนี้กรีดร้องโดยไม่สามารถทนกับความเจ็บปวดนี้ได้ และแทนที่จะหยุดสมาชิกบุชเชอร์คนอื่นๆกลับหัวเราะ

ชายผิวขาวผมสั้นชอบทรมานคนแบบนี้มากเขาคิดว่านี่เป็นผลงานชิ้นเอกของเขาการได้ยินเสียงกรีดร้องของคนอื่นเป็นการรักษาที่ดีที่สุดสำหรับเขา!

“แม่งเอ้ย หุบปากมัน!” ริคตันตะโกน เขาอารมณ์ไม่ดีเขาไม่รู้ว่าทำไม แต่ถึงแม้แก๊งของเขาจะสามารถเอาชนะหมีดำได้เขาก็รู้สึกราวกับว่าการต่อสู้ยังไม่จบสิ้นเขาก็มีความรู้สึกไม่ดีอยู่ตลอดเวลา

เมื่อบอสตะโกนแล้วชายผมขาวผมสั้นก็ยักไหล่แล้วชกผู้ชายที่กรีดร้องก่อนหน้านี้จมูกหักและสุดท้ายเขาก็เป็นลมและในที่สุดเขาก็หยุดกรีดร้อง

ชายผมสั้นสีขาวหมดความสนใจในตัวผู้ชายคนนั้นไปแล้วจึงพยายามหา ‘ความบันเทิง’ อื่นๆ

ไม่มีใครกล้ามองเขาด้วยสายตา ซึ่งทำให้เขารู้สึกเหนือกว่า!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด