ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 212

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 212 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 212

 

 

หลังจากวิธีการสังเวยโชคของวิลล์ไม่ได้ผลดิโอก็รู้สึกหดหู่อีกครั้ง เขาไม่สามารถทำอะไรได้ดีจากการสุ่มและหลังจากนั้นไม่นานเขาก็หมดโอกาสในการสุ่มทั้งหมดโดยไม่ได้หาแสตนด์ถาวรอีกต่อไป

แต่ผลลัพธ์ที่ได้ทั้งหมดนั้นเกินกว่าจะยอมรับได้นอกจากแสตนด์ถาวร 2 อันแล้วดิโอยังได้รับชิ้นส่วน Stand Arrow 2 อัน และแสตนด์ชั่วคราวซึ่งรวมถึง [Bad Company], [Green Day] และ [Silver Chariot ]!

สแตนด์: Green Day

คำอธิบาย: แสตนด์ที่น่ากลัวที่เกิดจากความชั่วร้ายที่บริสุทธิ์

ประเภท: รูปแบบมนุษย์

ความสามารถ: การแพร่กระจายของเชื้อรา

พลังทำลายล้าง: A

ความเร็ว: C

ระยะ: A (ช่วงการแพร่กระจายของแม่พิมพ์สามารถขยายได้ไม่จำกัด )

ความคงอยู่: A

ความแม่นยำ: E

การเจริญเติบโต: A

การประเมินผล: อันตรายทางชีวภาพอย่างยิ่ง!

 

แสตนด์: Silver Chariot

คำอธิบาย: อัศวินในยุคกลางที่มีบุคลิกเป็นศูนย์

ประเภท: แสตนด์ระยะใกล้

ความสามารถ: เปิด / ปิดชุดเกราะ

พลังทำลายล้าง: C

ความเร็ว: A

ระยะ: C

ความคงอยู่: B

ความแม่นยำ: B

การเจริญเติบโต: C

การประเมินผล: อันตรายมากหากพัฒนาด้วย Stand Arrow!

ดิโอถอนหายใจหลังจากเห็นทุกรางวัลที่ได้จากการสุ่มเขายังใช้มันไม่ได้เลยเพราะเขาไม่ต้องการมันในตอนนี้ เขาเสียใจทุกครั้งที่ทำ Drop Rate ของ SSR Stand Card กลับมา 0.016% ตอนที่เขายังเป็นผู้พัฒนาเกม! เขาสามารถสุ่ม [The World] ได้อย่างเห็นได้ชัดเพราะชื่อของเขากระตุ้นให้เข้าถึงแสตนด์ดังกล่าว!

หลังจากนั้นดิโอก็ใช้ลูกปัดฮาม่อนทั้งหมดที่เขาได้รับจากการสุ่มทันทีและขีดจำกัดพลังฮาม่อนของเขาเพิ่มขึ้นเป็น 633, 333 ถึงจำนวนที่ต้องการเพื่อปลดล็อกช่องแสตนด์ที่ 4!

ตอนนี้เพื่อที่จะปลดล็อคช่องแสตนด์สุดท้ายเขาต้องมีขีดจำกัดพลังฮาม่อนทั้งหมด 1,000,000

ดิโอคิดได้อย่างรวดเร็วว่าการจับฉลากในครั้งนี้ไม่ได้แย่ไปเสียทั้งหมดขณะนี้เขามีสล็อตแสตนด์ที่ 4 ซึ่งจะทำให้การสลับไปมาระหว่างแสตนด์หลายอันง่ายขึ้นเล็กน้อย แต่เขารู้ว่าเขาใช้เงินที่ไร้สาระเพื่อมัน!

หลังจากคิดสักพักดิโอก็รู้ว่าเขายังมีเวลาอีกพอสมควรก่อนการต่อสู้ที่นิวยอร์ก ดังนั้นเขายังสามารถหาเงินได้มากขึ้นเพื่อทำการจับรางวัลอีก!

ในวันต่อมาดิโอได้เปิดร้านอาหารของเขาในขณะที่เฝ้าสังเกตสถานการณ์ของวิลล์เป็นครั้งคราวเขาต้องการดูว่าการเสียสละโชคลาภของวิลล์เมื่อคืนนี้มีผลจริงหรือไม่ แต่โชคดีที่ดูเหมือนว่าการเสียสละของเขาเมื่อคืนนี้เป็นการหลอกลวงทางอินเทอร์เน็ตทั้งหมดเนื่องจากวิลล์ดูเหมือนจะไม่ได้รับผลกระทบจากโชคร้าย!

หลังจากวันธรรมดาสิ้นสุดลงดิโอก็มาที่โรงพยาบาลเพื่อเรียนรู้กายวิภาคของมนุษย์และการผ่าตัดของมนุษย์เพราะเขาเกือบจะฆ่าโทนี่บนโต๊ะผ่าตัดในระหว่างที่พวกเขาต่อต้านอะโบมิเนชั่นในวันนั้น

เนื่องจากเขาไม่พบโทนี่ โคลสัน หรือแม้แต่นาตาชานขณะนั้นเขาจึงต้องขอให้เปปเปอร์หาบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมมาให้เขาเพื่อสอนทุกสิ่งที่เขาจำเป็นต้องรู้เกี่ยวกับการใช้ร่างกายมนุษย์

เขาเลิกเรียนหนังสือไปแล้วเพราะมันน่าเบื่อและขาดการฝึกฝน!

เปปเปอร์ได้ชื่อของศัลยแพทย์ฝีมือดีที่มีทักษะทางการแพทย์ที่ยอดเยี่ยมในทันทีเธอได้จัดเตรียมโรงพยาบาลที่ศัลยแพทย์ทำงานให้เพื่อให้แน่ใจว่าดิโอจะไม่ถูกขัดขวางในการอยู่ที่นั่น

ดิโอรู้สึกขอบคุณมากสำหรับความช่วยเหลือของเปปเปอร์เพราะเธอทำทุกอย่างได้อย่างง่ายดาย!

ดังนั้นโดยไม่ต้องเสียเวลาอีกต่อไป ดิโอจึงไปเคาะที่เลาจ์หมอในโรงพยาบาลเพื่อแนะนำตัว

“ค่ะ ว่าแต่คุณคือใครหรอคะ?” หมอผมยาวสวยถามอย่างสงสัยขณะเปิดประตูห้องรับรอง

“สวัสดีฉันชื่อดิโอ แบรนโด คุณเปปเปอร์ซีอีโอของ Stark Industries ได้นัดหมายให้ฉันฝึกงานภายใต้ดร.สตีเฟ่น เสตรนจ์แล้ว!” ดิโอกล่าวขณะยิ้มเบาๆ

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด