ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – บทที่ 9 ใครอาศัยอยู่ที่นี้?

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 9 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 9 ใครอาศัยอยู่ที่นี้?

 

 

หนึ่งสัปดาห์ผ่านไป

ตลอดทั้งสัปดาห์อย่างที่เขาพูดดิโออยู่ในร้านอาหารทุกวันเรียนรู้เกี่ยวกับทรัพย์สินของเขาและขอให้ใครบางคนปรับปรุงร้านอาหารเล็กๆ ของเขา

เขาไม่ต้องการทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่ แต่ค่าใช้จ่ายสำหรับงานศพของพ่อแม่เกือบจะหมดไปในกระเป๋าสตางค์ของเขาแม้ว่าจะเพิ่มเงินและสิ่งของบางอย่างที่พ่อแม่ทิ้งไปแล้วก็ตาม

แม้ว่าเอ็ดเวิร์ดจะได้รับส่วนลดทางทหาร แต่ค่าธรรมเนียมหนึ่งในสามของสุสานนั้นก็เท่ากับสุสานอื่นๆ แต่ยังไม่รวมส่วนแบ่งของเอ็ดเวิร์ด

อย่างไรก็ตามเนื่องจากเขาเป็นเด็กกำพร้าในชาติที่แล้วเขาจึงพบว่าสิ่งนี้ตอบโจทย์ได้ดีทีเดียว แม้ว่าเขาจะไม่เคยรู้สึกถึงความอบอุ่นของครอบครัว แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่าครอบครัวมีค่าแค่ไหนต้องขอบคุณความทรงจำของเขาในโลกนี้

นอกจากนี้มันไม่ใช่เงินของเขาตั้งแต่เริ่มต้นด้วย ดังนั้นตอนนี้เขาสามารถเริ่มต้นชีวิตใหม่ได้

สำหรับกรณีที่เกี่ยวข้องกับการตายของพ่อแม่ของดิโอเขาต้องการที่จะตรวจสอบเรื่องนี้จริงๆ แต่สิ่งนี้พูดง่ายกว่าทำเขาไม่ใช่ตำรวจหรือนักสืบนอกจากเขาจะรู้ว่าสิ่งนี้มีกลิ่นเหมือนปัญหาการเคลื่อนไหวที่ผิดและ เขาอาจก้าวพลาดครั้งเดียวและนำไปสู่ความตายได้ เขาไม่ได้ติดต่อกับคนอันธพาลหรือสมาชิกแก๊งที่นี่ดังนั้นก่อนที่เขาจะแน่ใจว่าเขาสามารถป้องกันตัวเองได้เขาจะไม่เสี่ยง

เขาจำเป็นต้องสอบสวนเรื่องนี้เป็นการส่วนตัวโดยไม่ดึงความสนใจของคนอื่นๆ โดยไม่จำเป็นและหยุดงานเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

ในช่วงเจ็ดวันนี้ดิโอกำลังฝึกฮามอนและการหายใจจนกว่าเขาจะได้รับความสามารถพิเศษและผลการฝึกของเขาก็แสดงให้เห็นแล้ว พลังฮามอนสูงสุดของเขาเพิ่มขึ้น 40 แต้ม เขาทราบดีว่ามันดำเนินไปอย่างเชื่องช้า แต่เขาทำอะไรกับมันไม่ได้!

นอกจากนี้ดิโอยังสุ่ม friendship pools 7 ครั้ง

กระเป๋าเป้สำหรับเล่นเกมของเขาจึงมีอิฐอีกหลายสิบชิ้นจากเมืองโมริโอ้เศษเหล็กและอื่นๆอีกมากมาย

แน่นอนว่าเขายังคงได้ลูกปัดฮามอนระดับต่ำสุดประมาณ 11 เม็ดซึ่งเขากินได้ทันทีแม้จะไม่มีรสชาติก็ตาม และตอนนี้พลังฮามอนสูงสุดของเขาอยู่ที่ 153 แต้มซึ่งไม่ไกลจากพลังงานฮามอน 200 เท่าซึ่งจำเป็นในการอัพเกรดเป็นระดับ 2

อย่างไรก็ตามดิโอไม่พอใจกับอัตราการเติบโตนี้อย่างเห็นได้ชัด เพราะเขารู้เรื่องส่วนใหญ่ในเกมอยู่แล้ว การใช้ลูกปัดฮามอนระดับสูงสุดสามารถเพิ่มพลังฮามอนได้ 10,000 แต้ม!

ตอนนี้เขาสามารถเพิ่มแต้มได้ 5 หรือ 6 แต้มต่อวันเท่านั้น ลองนึกดูว่าเขาจะประหยัดเวลาได้มากแค่ไหนถ้าเขาสามารถเพิ่มคะแนนทันที 10,000 คะแนน!

แน่นอนว่าเมื่อเขาแข็งแกร่งขึ้นอัตราการเติบโตของเขาก็จะเพิ่มขึ้นเช่นกัน แต่ความรู้สึกที่อยู่ยงคงกระพันทันทีนั้นน่าดึงดูดมาก!

ไม่ต้องพูดถึงแสตนด์ที่แข็งแกร่งอย่างหาที่เปรียบไม่ได้ใน JoJo เขาต้องการมันจริงๆ ถ้าเป็นแบบนั้นเขาคงต้องกระเป๋าตังแฟ่บ

ความตื่นเต้นของเขาก็กลายเป็นความเงียบสนิททันที

เขาไม่เพียง แต่เกียจคร้านไม่ทำอะไรเลยในช่วงสองสามวันที่ผ่านมาเขาไปเยี่ยมเยียนร้านขายเครื่องประดับมากมายและเมื่อเขาสัมผัสทองคำหนึ่งร้อยกรัม ระบบจะถามโดยอัตโนมัติว่าต้องการเติมเงินไหม

ดิโอยังจำราคาได้มันคือทองคำ 54 เหรียญสหรัฐต่อกรัมซึ่งหมายความว่าราคาของทองคำแท่งนี้ต้องมีอย่างน้อย 5,400 เหรียญสหรัฐ!

และสำหรับการจับสิบครั้งจะต้องใช้เงิน 54,000$!

นี้นับเป็นเกม Pay To Win ที่โคตะระแพงสุดๆ

แค่ดูเงินที่เขาต้องใช้ในการสุ่ม 10 ครั้ง เขากลัวว่าแม้แต่ขายไตเขาไปข้างเดียวมันก็ยังไม่พอ!

ใครเป็นคนสร้างเกมนี้!

หลังจากตระหนักว่าเขายากจนเพียงใดเขาก็รู้ว่าเขาต้องพึ่งพาความสามารถของ [Pearl Jam] ในการสร้างโชค มิฉะนั้นนับประสาอะไรกับทองคำเขาจะไม่สามารถตอบสนองความต้องการพื้นฐานของเขาได้ด้วยซ้ำ!

ตอนนี้เขาปรับปรุงใหม่เสร็จแล้วเขาก็อยากจะรักษาการคงอยู่เงียบๆของเขาไว้ เนื่องจากการรักษาของ Pearl Jam เป็นเรื่องที่น่ากลัวมีความเป็นไปได้ที่มันจะดึงดูดความสนใจของไอ้โล้นผิวดำ หรือที่รู้จักกันในชื่อ Nick Fury และองค์กรของเขาคือ SHIELD!

มีความเป็นไปได้ที่เขาจะได้รับคัดเลือกให้เป็นสมาชิกแผนกโลจิสติกส์ของ SHIELD แต่จากภาพยนตร์เขารู้ว่าไม่มีเอเจ้นท์ของ SHIELD คนใดที่เหมาะสม

และถ้าเขาไม่สามารถหลีกเลี่ยงการรับมือกับ SHIELD และเหล่าอเวนเจอร์สได้ในอนาคตเขาก็ต้องสามารถยืนได้ด้วยสองเท้าของตัวเอง หมายความว่าเขาไม่ต้องรับคำสั่งจากคนอื่น

เช่นเดียวกับที่ดิโอยังคงรู้สึกรำคาญกับการหาเงินจำนวนมาก เขาไม่รู้อยู่ว่าเขายังอยู่ภายใต้การจับตามองของใครบางคน

ภายในรถสีดำด้านนอกโรงแรม คนที่กำลังมองจอมอนิเตอร์ เขากำลังรายงานต่อหัวหน้าของเขา

“ไม่มีอะไรเกิดขึ้นเป็นพิเศษและไม่มีบุคคลที่น่าสงสัยที่มาพบเขา ผมควรจับตาดูเขาอีกหน่อยดีไหม”

“ดีมากเราจะหยุดการเฝ้าระวังในตอนนี้”

“ครับท่าน! แล้ว SHIELD ล่ะ?”

“สมาชิกแก๊งหลายคนเสียชีวิตไม่ใช่เรื่องใหม่ หากพวกเขาไม่พบหลักฐานที่เป็นรูปธรรมพวกเขาจะไม่สามารถติดตามเรื่องนี้ต่อได้ กลับมาหาเราได้คุณควรทำงานให้ดีขึ้นในครั้งต่อไปดังนั้นจะไม่มีข้อผิดพลาดอีกต่อไป”

คนในรถตอบกลับทันทีว่า

“ครับผม!”

หลังจากการติดต่อจบลง คนในรถก็เหลือบมองอีกครั้งและอดไม่ได้ที่จะกระซิบกับตัวเองว่า

“ช่างเป็นเด็กที่โชคดี เขาควรจะรักชีวิตของเขาดีกว่า”

หลังจากพึมพำเขาก็สตาร์ทรถและจากไป เขาปลดออกจากหน้าที่อย่างเป็นทางการ

ดิโอที่ยังทำความสะอาดโรงแรมอยู่ในเวลานี้ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเขาโชคดีแค่ไหน…สิ่งเดียวที่อยู่ในหัวของดิโอตอนนี้คือ

“ผู้หญิงจะคลั่งไคล้ความสามารถของ Pearl Jam!”

มันเป็นแบบนั้นแน่!

ดวงตาของดิโอนั้นสดใสขึ้นมาทันทีไม่มีผู้หญิงคนไหนที่ไม่รักความงามผลิตภัณฑ์บำรุงผิวสถานเสริมความงามตราบใดที่ทำเพื่อความงามพวกเขายินดีที่จะกระโดดลงไปในกองไฟเพื่อให้ได้มาหากสิ่งที่ต้องการจะสวยกว่า พวกเธอจะยัดเงินเข้าปากเขาเป็นจำนวนมากอย่างไม่ลังเล!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด