ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 102

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 102 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 102 แปลก

 

 

ในขณะที่ดิโอกำลังรอโทนี่เขารู้อยู่แล้วว่าการมาเยือนจะไม่นำไปสู่อะไรที่ดี เขารู้ว่าความภาคภูมิใจของเขาและของโทนี่ไม่ใช่ส่วนผสมที่ดี

เปปเปอร์ r รีบมาที่ห้องรับรองและนั่งตรงหน้าดิโอและนาตาชา เปปเปอร์รู้สึกสับสนเล็กน้อยที่เห็นการรวมกันของแขก ต่อหน้าเธอชายคนนี้ยังเด็กเกินไปที่จะเป็นหมอที่มีความสามารถและเขาไม่ได้นำอุปกรณ์ใดๆมาด้วย

หลังจากนั้นไม่นานโทนี่ก็เดินเข้ามาพร้อมกับเสื้อคลุมอาบน้ำสีฟ้าอ่อนและไวน์แดงในมือ

“โทนี่นี่คือดร. ดิโอและลูซี่ผู้ช่วยของเขา! พวกเขามาที่นี่เพื่อตรวจสุขภาพของคุณ!” เปปเปอร์พูดกับโทนี่ขณะที่เธอแนะนำดิโอและลูซี่

(เผื่อใครจำไม่ได้นะครับ ในหนัง เปปเปอร์เรียก นาตาชาว่าลูซี่ ที่เป็นที่ปรึกษาด้านกฎหมายที่เข้ามาทำงานในสตาร์ค)

‘ลูซี่’ พยักหน้าและยิ้มให้โทนี่ขณะที่เขาจ้องนาตาชาสักพักก่อนจะนั่งลงใกล้ๆพวกเขา

“คุณไม่ใช่สาวสวยคนนั้นหรอกหรอ? ทำไมคุณถึงมาที่นี้อีกครั้งละ?” โทนี่พูดอย่างเจ้าชู้ใส่นาตาชา เปปเปอร์มองขวางโทนี่ธอรู้ดีว่าโทนี่เป็นเพลย์บอยและใช้ชีวิตร่วมกันหลายคืนกับสาวๆทุกประเภท แต่เธอก็ยังคงยากที่จะเห็นผู้ชายที่เธอรักเจ้าชู้ต่อหน้าเธอ

อันที่จริงโทนี่รู้ว่าเปปเปอร์รักเขาและเขาก็เช่นกัน แต่โทนี่ไม่เคยได้รับความรักแบบนี้มานานเท่าที่เขาจำได้เขากลัวว่าเมื่อสารภาพรักกับเปปเปอร์แล้วเขาจะทำให้เธอผิดหวังในอนาคต!

ด้วยเหตุนี้เขาจึงไม่ต้องการยึดติดกับเปปเปอร์

โทนี่เห็นรูปลักษณ์บนใบหน้าของเปปเปอร์ และหยุดการจีบของเขากับ ‘ลูซี่’ ทันทีและจ้องไปที่ดิโอด้วยท่าทีที่เอื้ออาทร

“เอาละ ตอนนี้นายเป็นใครกัน? ใครเป็นคนแนะนำมา? เรียนจบปีอะไร ดูเหมือนนายยังเด็กเกินไปที่จะมีประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพ” โทนี่พูดอย่างหยาบคาย

ดิโอมองคำถามของโทนี่อย่างขบขันและมองไปที่นาตาชาเพื่อให้เธอตอบคำถามนั้น

“เอ่อ ดิโอไม่ใช่หมอธรรมดา เขาเป็นผู้รักษามากกว่า เขาเป็นผู้ใช้พลังงานฮามอนที่สามารถรักษาอาการเจ็บป่วยได้เกือบทุกประเภท!” นาตาชาพูดขณะอธิบายความสามารถของดิโอเล็กน้อย

เมื่อได้ยินคำอธิบายของนาตาชาหน้าตาของโทนี่ก็เปลี่ยนไปทันที เขาเป็นหนึ่งในคนที่ไม่เชื่อในความรู้ใดๆนอกจากวิทยาศาสตร์ดังนั้นจึงสรุปว่าทั้งหมดนี้เป็นเพียงการเสียเวลา

“เปปเปอร์ ฉันไม่รู้ว่าทำไมเธอถึงเสียเวลาไปกับสิ่งที่ใหญ่โตมโหฬารนี้ ฉันสบายดีแแต่ฉันไม่อยากถูกคนประเภทนี้หลอก เธอสามารถส่งพวกเขากลับบ้านได้แล้ว!” โทนี่พูดอย่างเฉยเมยในขณะเดียวกันก็ล้อเลียนดิโอด้วยการพยายามลอกเลียนแบบการเคลื่อนไหวของเส้าหลินที่เขาเคยเห็นในภาพยนตร์

เปปเปอร์รู้สึกกระวนกระวายใจอีกครั้งจากพฤติกรรมหยาบคายของโทนี่แต่เธอก็ไม่สามารถตำหนิโทนี่ได้เพราะเธอไม่เคยได้ยินเกี่ยวกับการรักษาด้วยพลังฮามอนมาก่อน

ดิโอที่อยู่ข้างๆไม่ได้โกรธเคืองกับพฤติกรรมหยาบคายของโทนี่เพราะเขารู้ว่าพลังฮามอนถูกแสดงให้เห็นว่าเป็นพลังศิลปะการต่อสู้บางอย่างในภาพยนตร์

“เอาละ คุณจะไม่ว่าอะไรใช่ไหม ตอนนี้ฉันต้องการกลับไปทำงานแล้วคุณช่วยออกจากบ้านได้ไหม” โทนี่พูดอย่างประชดประชัน

เปปเปอร์ส่ายหัวแล้วลุกขึ้นยืนทันทีเพื่อให้ดิโอและนาตาชาไปที่ประตูและขอโทษสำหรับความหยาบคายของโทนี่

ดิโอคิดว่านาตาชาน่าจะทำอะไรบางอย่างเพื่อโน้มน้าวโทนี่หรือเปปเปอร์ให้ลองชิมอาหารวิเศษของดิโอก่อนเป็นอย่างน้อย แต่ที่น่าแปลกใจของดิโอนาตาชาก็ขอให้เขาออกจากบ้าน!

ดิโออดไม่ได้ที่จะคิดว่าอาจมีบางอย่างเกิดขึ้นที่นั่นได้ทุกเมื่อเมื่อเขารู้ว่าไม่มีทางที่นาตาชาจะยอมแพ้ภารกิจของเธอ!

แน่นอนว่าในเวลาเดียวกันกับที่พวกเขาต้องการออกไปจรวดก็ถูกยิงไปที่ประตู!

ดิโอขมวดคิ้วขณะที่เขาคิดว่าเขาอาจจะโชคร้ายก็ได้!

…………

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด