ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 176

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 176 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 176

 

 

“โทนี่สตาร์คสัญญาว่าเขาจะปกป้องสหรัฐอเมริกาจากภัยคุกคามใดๆ ที่จะมาถึงเรา แต่ดูเหมือนว่าเขาจะต้องปกป้องตัวเองอย่างยากลำบาก! เราต้องคุยกับผู้ช่วยของเขาโดยเร็วที่สุดฉันเชื่อว่าเธอชื่อ เปปเปอร์ พอต ฉันไม่รู้ว่าเธอเข้ามาอยู่ในตำแหน่งปัจจุบันของเธอได้อย่างไร แต่ฉันเชื่อว่าเธอเป็นสาเหตุที่ทำให้ บริษัท สตาร์กอินดัสตรีล้มลงฉันหมายความว่าเธอต้องมีคุณสมบัติอะไรถึงจะได้เป็นประธานรักษาการคนใหม่ของบริษัทสตาร์ก” มีคนคุยโทรศัพท์

วันรุ่งขึ้นทีวีเกือบทุกช่องรายงานการโจมตีของโทนี่ สตาร์คในรายการข่าวของพวกเขา

ผู้ประกาศข่าวพูดถึงวาจาโอหังของโทนี่ที่บอกว่าคนอื่นไม่สามารถเลียนแบบเทคโนโลยีของเขาได้ พวกเขาวิจารณ์ถึงการตัดสินใจของโทนี่ในการแต่งตั้งผู้หญิงที่ไม่มีคุณสมบัติเหมาะสมเป็นประธานรักษาการของ Stark Industries!

นั่นอาจเป็นเรื่องใหญ่ที่ทำให้สาธารณชนหันกลับมาและวิพากษ์วิจารณ์โทนี่ สตาร์กที่ยอมมอบชุดเกราะ ไอรอนแมนของเขาต่อสาธารณชน

ดิโอกำลังนั่งอยู่ในร้านอาหารดูข่าวด้วยรอยยิ้มบนใบหน้าของเขา เขามีช่วงเวลาที่ดีที่คิดถึงใบหน้าที่มีปัญหาของโทนี่ขณะที่โทนี่ดูข่าวด้วยตัวเอง

ดิโอยิ้มขณะที่เขาคิดว่านี่คงเป็นผลกรรมเนื่องจากโทนี่มักจะอวดความมั่งคั่งของเขากับผู้คน เขาเกลียดที่จะยอมรับ แต่ดิโอค่อนข้างอิจฉาความมั่งคั่งของโทนี่เพราะเขาได้ทุกอย่างที่ต้องการด้วยความมั่งคั่งนั้น!

เมื่อเขาตระหนักว่าความคิดเชิงลบมากมายเกี่ยวกับโทนี่ปรากฏขึ้นในใจของเขาดิโอก็กลืนเบียร์ทั้งแก้วต่อหน้าเขาทันทีเพื่อสงบสติอารมณ์

เขารู้ว่าตัวเขาเองถือได้ว่าเป็นคนร่ำรวยเพราะเขามีเงินในบัญชีธนาคารมากกว่าสิบล้านดอลลาร์ในขณะนี้ แต่เขาก็รู้ด้วยว่าเขายังต้องทำงานหนักเพื่อหาเงินทุกวันเขาต้องเอาใจคนรวยที่มาที่ร้านอาหารของเขาทุกวัน!

“นายมีอะไรลำบากใจหรอพวก?” วิลล์กล่าวขณะเดินเข้าไปในสำนักงานของดิโอหลังจากทำความสะอาดร้านอาหารเสร็จแล้ว แต่ทันทีที่เขากำลังจะตอบวิลล์ว่าไม่มีอะไรผิดปกติเขาก็ถูกขัดจังหวะด้วยเสียงประตูที่เปิดและปิด

ดิโอมองไปข้างนอกห้องทำงานของเขาทันทีเพื่อทักทายลูกค้าที่มาถึงก่อนเวลา แต่ด้วยความตกใจเขาก็คือนิค ฟิวรี่เอง

“ฉันเสียใจมาก แต่เราไม่ได้ให้บริการลูกค้าโดยไม่ได้จองล่วงหน้าในร้านอาหารนี้ คุณสามารถอ่านข้างนอกนั่นคือถ้าตาอีกข้างของคุณไม่ได้บอดด้วย!” ดิโอกล่าวอย่างหยาบคาย

ดิโอรู้สึกว่าวิธีการพูดของเขาได้รับอิทธิพลจากโทนี่อยู่แล้วเพราะเขาจะไม่พูดหยาบคายกับใครง่ายๆก่อนที่โทนี่จะเข้ามาในชีวิตของเขา!

“เฮ้คุณมาจากแก๊งค์อะไร? คุณมาที่นี่เพื่อรับค่าคุ้มครองหรือไม่? สถานที่แห่งนี้อยู่นอกเขตคุณก็รู้! ถ้าคุณไม่เชื่อฉันคุณจะต้องหลังจากที่คุณเข้าใจว่าสถานที่แห่งนี้อยู่ภายใต้การคุ้มครองของหมี!” วิลพูดขณะที่เขาได้ยินเสียงแผ่วเบาของดิโอ

ดิโอรู้สึกขอบคุณที่วิลเข้ามาช่วย แต่เขารู้ว่าวิลไม่สามารถทำอะไรผู้ชายคนนั้นได้และจากรูปลักษณ์ของมันแล้วนิคกำลังมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการทำให้สีหน้าของเขาสงบลงหลังจากได้ยินคำพูดของวิลล์

“คุณรู้ไหมว่าแก๊งค์ส่วนใหญ่ที่นี่ทำเพื่อ? หัวหน้าแก๊งแต่ละคนอาจจะตายติดคุกหรืออาจจะยังพยายามฆ่ากันเองในบางตำแหน่ง!”  นิคพูดขณะที่เดินไปที่โต๊ะและนั่งลงโดยไม่สนใจวิลโดยสิ้นเชิง

………..

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด