ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล – ตอนที่ 261

อ่านนิยายจีนเรื่อง ผู้ใช้แสตนในโลกมาร์เวล ตอนที่ 261 อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 261

 

 

เมื่อเห็นว่าไม่มีใครอาสาสมัครแบนเนอร์ก็รู้สึกอึดอัดใจ

“ตอนนี้เขาดูน่ากลัวมาก!” แบนเนอร์กล่าวอย่างอ่อนโยน

“น่ากลัวกว่านี้ก็เคยเห็น!” นาตาชาพูด

“ไม่เป็นไรที่จะกลัว แต่ตอนนี้เราต้องการสิ่งที่น่ากลัวกว่านี้! แบนเนอร์ได้เวลาโกรธแล้ว!” สตีฟพูดกับแบนเนอร์

“นี้แหละกัปตัน ความลับของผม ผมโกรธตลอดเวลา” แบนเนอร์พูดขณะที่เขาเริ่มเปลี่ยนเป็นสีเขียวและคำรามเสียงดัง ฮัลค์เริ่มพุ่งเข้าหาศัตรูที่ผนังอาคารและทุบพวกเขาด้วยกัน แต่ทันทีที่เลเวียธานอยู่ในสายตาของเขาฮัลค์ก็คำรามอีกครั้งและกระโดดไปที่ด้านหลังของเลเวียธานและเริ่มทุบมันลง!

โทนี่ที่เฝ้าสังเกตเลเวียธานอยู่พักหนึ่งก็ยิงขีปนาวุธทันทีเมื่อเขาเห็นว่าเดอะฮัลค์ได้ทำการเปิดชุดเกราะของเลเวียธาน เลเวียธานถูกระเบิดออกเป็นชิ้นเล็กชิ้นน้อยทันทีเมื่อขีปนาวุธของโทนี่ระเบิดมันออกจากกันได้สำเร็จ!

นี่เป็นรูปแบบของการทำงานเป็นทีมที่นิค ฟิวรี่จินตนาการไว้ในขณะที่สร้างทีม แต่ความสุขของทุกคนอยู่ในช่วงสั้นๆเมื่อพวกเขาเห็นว่า เลเวียธานหลายลำออกมาจากพอร์ทัลตามด้วยศัตรูจำนวนมากที่บินมาพร้อมกับเครื่องร่อนของพวกเขา

“คุณต้องหาทางปิดประตูนั้นมิฉะนั้นการต่อสู้ครั้งนี้จะไม่มีวันจบสิ้น! เราจะไม่สามารถระงับพวกเขาได้หากเกิดเหตุการณ์เช่นนี้!” สตีฟกล่าวขณะที่เขาแสดงความคิดเห็น

“พอร์ทัลได้รับการปกป้องโดยเกราะป้องกันพลังงานรูปแบบหนึ่ง! ข้าไม่สามารถผ่านมันไปทำลายมันได้!” ธอร์กล่าวขณะที่เขามาถึงหลังจากต่อสู้กับโลกิมาระยะหนึ่งแล้ว

“บอกข่าวร้ายมาทำไม?” โทนี่พูดกับธอร์อย่างประชดประชัน

“ฉันคิดว่าคทาของโลกิจะสามารถทะลุกำแพงและทำลายประตูได้! มิฉะนั้นเขาจะไม่ยึดติดกับสิ่งนั้นอย่างแน่นหนา!” ดิโอกล่าวขณะที่เขาแนะนำวิธีทำลายพอร์ทัลเขารู้ว่าคทาจะสามารถทำลายพอร์ทัลได้เนื่องจากมายด์สโตนจะไม่ได้รับผลกระทบจากสเปซสโตนในลูกบากศ์!

“คุณควรบอกฉันให้เร็วกว่านั้น!” นาตาชาพูดขณะที่เธอถือคทาอยู่ในมือ

“พวกคุณไปจัดการพอร์ทัล! ฉันจะยื้อศัตรูเอง!” ดิโอกล่าวอย่างมั่นใจ

“เจ้าะไม่จัดการกับพวกมันคนเดียวดิโอ! ข้าจะอยู่ที่นี่เพื่อช่วยเจ้า นี่ไม่ใช่เวลาที่จะแสดงความกล้าหาญ!” ธอร์พูดกับดิโออย่างมั่นใจ

“ใช่เรารู้สึกแบบเดียวกัน!” โทนี่สตีฟและบาร์ตันกล่าวพร้อมกัน

“เอาล่ะคุณชนะ! กัปตันสั่งมาเลย!” ดิโอกล่าวอย่างไม่เป็นทางการ ดิโอรู้สึกซับซ้อนเล็กน้อยเนื่องจากเขาเคยชินกับการจัดการกับศัตรูเพียงลำพัง แต่ตอนนี้เขามีคนคอยสนับสนุนเขาอยู่แล้ว!

“เอาล่ะก่อนที่จะทำลายพอร์ทัลเราต้องยึดแนวรบไว้ก่อน! บาร์ตันคุณครอบครองที่สูงคุณจะกลายเป็นหูเป็นตาของเราเมื่อรู้ตำแหน่งของศัตรูและสังเกตกระแสการต่อสู้! สตาร์คคุณต้องอยู่ในขอบเขตของเราตรวจสอบให้แน่ใจว่าไม่มีศัตรูเหลืออยู่ในรัศมีสามไมล์จากพอร์ทัล ธอร์เรียกสายฟ้าของคุณเราต้องการมันเพื่อกำจัดศัตรูตัวใหม่ที่ออกมาจากพอร์ทัลในขณะที่ดิโอกำลังปกป้องแนวรบ นาตาชาคุณและฉันจะทำให้แน่ใจว่าพอร์ทัลถูกทำลาย! และฮัลค์ ทุบมันให้เละ!” สตีฟกล่าวกับทุกคนอย่างมั่นใจ

หลังจากได้ยินคำนี้เขาชอบมากที่สุดฮัลค์ก็กระโดดไปหาศัตรูที่อยู่ใกล้ๆทันทีและเริ่มทุบพวกมันเละ!

………..

“ฉันเกือบจะคิดว่าสิ่งมีชีวิตทางชีวกลศาสตร์อย่างพวกแกม่รู้สึกกลัวอะไรเลย! แต่แน่นอนว่าฉันคิดผิด!” ดิโอกล่าวขณะที่เขาสังเกตเห็นว่าซิทอรี่กำลังวิ่งหนีจากตำแหน่งของเขา เขาได้สังหารศัตรูจำนวนมากจนนับไม่ถ้วน!

“อืมเนื่องจากพวกแกไม่ต้องการโจมตีฉันอีกฉันจะไล่ล่าแก!” ดิโอกล่าวขณะที่เขากระแทก [Reaper’s Gaze] ลงกับพื้นและหยิบการ์ดสแตนด์ชั่วคราวสองใบที่เขามี

“ไปกองเรือชั่วร้ายของฉัน! ฉีกศัตรูให้เป็นชิ้นๆ!” ดิโอกล่าวขณะที่เขาเปิดใช้งานการ์ด [Bad Company] แบบใช้ครั้งเดียวสองใบ!

The Bad Company เป็นฐานทัพที่ผลิตทหารพลังฮาม่อนจำนวนมหาศาลที่ใช้รถถังเฮลิคอปเตอร์และปืนใหญ่ด้วย! ด้วยความสามารถของพวกเขา มันได้เริ่มยิงทันที ซิทอรี่แทบตอบสนองไม่ได้!

แต่นี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้น!

ดิโอยังดึงการ์ดสีเงินออกมาและชาร์จด้วยพลังงานฮามอนของเขาอย่างรวดเร็ว!

“ออกมาอัศวินม้าขาวผู้ภักดีของฉัน! ปกป้องสองคนนั้นจากศัตรูในขณะที่พวกเขากำลังทำภารกิจ!” ดิโอกล่าวขณะที่เขาเปิดใช้งาน [Silver Chariot] การ์ดสแตนด์แบบใช้ครั้งเดียว!

[Silver Chariot] ติดตามนาตาชาและสตีฟอย่างรวดเร็วในขณะที่เคลียร์เส้นทางของพวกเขาเพื่อไม่ให้ศัตรูมาทำร้ายพวกเขาได้!

น่าเสียดายสำหรับศัตรูพวกเขามองไม่เห็นแสตนด์! ดังนั้นพวกเขาทั้งหมดจึงสับสนเพราะไม่เห็นอะไรเลยจนกระทั่งมันสายเกินไป!

ตอนนี้สิ่งเดียวที่เหลือคือที่มา! ดิโอมองขึ้นไปบนประตูบนท้องฟ้าและสังเกตว่าธอร์กำลังเรียกสายฟ้าของเขาเพื่อสังหารศัตรูที่เข้ามาในโลกผ่านทางประตู! แต่ดิโอรู้ดีว่าธอร์ไม่สามารถเรียกสายฟ้าของเขาได้อีกนานหลังจากนั้นไม่นาน ธอร์ที่เป็นเทพเจ้าสายฟ้าก็เหนื่อยเป็น!

 

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด