แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1789 ใช้สถานะบอสของซิงเฉินในการปรากฏตัว / บทที่ 1790 เริ่มงานเลี้ยงประจำปี

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1789 ใช้สถานะบอสของซิงเฉินในการปรากฏตัว / บทที่ 1790 เริ่มงานเลี้ยงประจำปี อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บทที่ 1789 ใช้สถานะบอสของซิงเฉินในการปรากฏตัว

“ฉันเพิ่งเคยเห็นฟู่หมิงซีเป็นแบบนี้ครั้งแรก…”

“คงเพราะถูกใจเยี่ยไป๋เข้าแล้ว”

“หึๆ นึกไม่ถึงว่าเยี่ยไป๋ยังมีมารยาแบบนี้อยู่ ไม่เบาเลยจริงๆ …”

ท่ามกลางสายตาของผู้คน การกระทำเช่นนี้ของฟู่หมิงซีบ่งบอกว่าจะต้องคบชู้กับเยี่ยหวันหวั่นอย่างแน่นอน และตอนนี้เยี่ยหวันหวั่นกลับปรากฏตัวภายใต้สายตาของทุกคนอย่างไม่เกรงกลัวใคร ก็เพราะมีที่พึ่งพิงจริงๆ แล้วก็กอดต้นขานี้ของฟู่หมิงซีไว้นี่เอง

งานเลี้ยงวันเกิดจบลงก่อนกำหนด พวกของฟู่หมิงซีจึงถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยพาตัวออกไป

ในตอนเย็นเยี่ยหวันหวั่นสั่งให้กรรมการผู้จัดการโจวออกหน้าประกันตัวฟู่หมิงซีออกมาและยังสั่งให้หลีกเลี่ยงบรรดานักข่าวบันเทิงที่เฝ้ารออยู่ใกล้ๆ

“พี่โจว ผมขอโทษครับ” ฟู่หมิงซีมองกรรมการผู้จัดการโจวพลางเอ่ยปากขอโทษ

เมื่อได้ยินดังนั้นกรรมการผู้จัดการโจวก็โบกมือ “เรื่องนี้มีอะไรน่าขอโทษกันละ เส้าเหิงนั่นมีตาหามีแววไม่ คุณชายฟู่จะอัดเส้าเหิงนั่นจนพิการก็ยังได้ เส้าเหิงกับตาของเขาเกรงว่าคงไม่อยากอยู่ในซิงเฉินแล้ว!”

มุกตลกระดับโลกหรือไง ฟู่หมิงซีเป็นหลานแท้ๆ ของบอสใหญ่เชียวนะ ถ้าเส้าเหิงกับตาของเขารู้ตัวตนที่แท้จริงของฟู่หมิงซีเกรงว่าคงต้องคุกเข่าขอโทษแล้ว

“ประธานเยี่ย…พรุ่งนี้เป็นวันงานเลี้ยงประจำปีของซิงเฉินหวังว่าผู้นำจะไปร่วมงานได้…”

ผ่านไปครู่หนึ่งกรรมการผู้จัดการโจวก็มองเยี่ยหวันหวั่นด้วยใบหน้าที่เปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มประจบประแจง

เยี่ยหวันหวั่นครุ่นคิดอยู่ครู่หนึ่งจากนั้นจึงพยักหน้า

เมื่อเห็นเยี่ยหวันหวั่นตอบรับ กรรมการผู้จัดการโจวก็มีสีหน้าที่เปี่ยมไปด้วยความยินดี บุคคลตรงหน้านี้ คือบอสของบอสใหญ่เชียวนะ ถ้าสามารถเชิญเธอมาปรากฏตัวในงานเลี้ยงประจำปีของซิงเฉินได้ ตัวเองก็ถือว่าได้สร้างผลงานชิ้นใหญ่แล้ว!

“จริงสิ หวงเทียนเอ็นเตอร์เทนเมนต์ร่วมมือกับซิงเฉินหรือเปล่า” เยี่ยหวันหวั่นมองกรรมการผู้จัดการโจว

“ประธานเยี่ย พวกเราร่วมมือกันครับ…ประธานเยี่ยก็รู้ว่าบริษัทอย่างหวงเทียนต้องส่งส่วยจำนวนมากให้พวกเราซิงเฉินเอ็นเตอร์เทนเมนต์ทุกปี แล้วพวกเราก็จะโยนงานระดับโลกที่ไม่ได้มีมูลค่ามากให้กับหวงเทียนเอ็นเตอร์เทนเมนต์อย่างเหมาะสม พวกเราครอบครองหุ้นของหวงเทียนเอ็นเตอร์เมนต์ไว้ไม่น้อย ซึ่งจัดเป็นการลงทุนในหวงเทียนเอ็นเตอร์เทนเมนต์ด้วย” กรรมการผู้จัดการโจวอธิบาย

งานเลี้ยงครอบรอบของซิงเฉินครั้งนี้จัดขึ้นที่ประเทศจีนพอดี ครั้งนี้เหล่าบุคคลสำคัญอย่างเยี่ยอีอี กู้เยว่เจ๋อ และเหยาเจียเหวินต่างก็แต่งกายด้วยชุดหรูหราเข้าร่วมงาน

ใจของเยี่ยหวันหวั่นก็ชัดเจนดีในจุดนี้

เวลานี้มีซิงเฉินเอ็นเตอร์เทนเมนต์คอยปกป้อง อยู่ หลายๆ เรื่องก็คลี่คลายลงอย่างง่ายดาย พรุ่งนี้เป็นงานเลี้ยงประจำปีของซิงเฉินเอ็นเตอร์เทนเมนต์ เยี่ยหวันหวั่นจะเข้าร่วมงานในฐานะบอสใหญ่ของบริษัทซิงเฉิน

นอกจากศิลปินตัวท็อปของวงการบันเทิงจีนแล้ว ยังมีศิลปินนานาชาติจากต่างประเทศเข้าร่วมงานอีกมากมาย การจัดงานอย่างยิ่งใหญ่จึงจะดึงดูดความสนใจได้

ณ สาขาของซิงเฉินแห่งหนึ่งในประเทศ

ชายชราผู้หนึ่งมองเส้าเหิงที่ใบหน้าฟกช้ำดำเขียวด้วยสีหน้าถมึงทึง

“คุณตาครับ ฟู่หมิงซีเจ้าหมานั่น…จะต้องกำจัดมันนะครับ!” เส้าเหิงเอ่ยอย่างโกรธแค้น

“หึ!” ชายชราแค่นเสียงเย็น “พรุ่งนี้ก็เป็นงานเลี้ยงครบรอบของซิงเฉินแล้ว พอถึงตอนนั้นตาจะลงดาบฟู่หมิงซีต่อหน้าทุกคน และอีกอย่าง วันพรุ่งนี้จะมีศิลปินระดับโลกภายใต้สังกัดซิงเฉินเอ็นเตอร์เทนเมนต์มาร่วมงานมากมาย รวมไปถึงเยี่ยอีอีของหวงเทียนแล้วก็คู่หมั้นของเธอประธานแห่งกู้กรุ๊ปกู้เยว่เจ๋อก็จะโผล่หน้ามาด้วย อย่าทำตาขายหน้าละ”

“ผมเข้าใจแล้วครับคุณตา…จริงสิ ยังมียัยเยี่ยไป๋นั่น…” เส้าเหิงขบเขี้ยวเคี้ยวฟัน

“ไม่ต้องห่วง ตาให้คนแพร่ข่าวออกไปแล้ว บอกว่าเยี่ยไป๋นั่นล่อลวงและสมคบคิดกับฟู่หมิงซี…ตาจะทำให้ชื่อเสียงของพวกมันป่นปี้ พวกมันต้องไม่ตายดี!” ในดวงตาของชายชราปรากฏประกายอันเย็นชาและน่ากลัว นังตัวร้าย เยี่ยไป๋ถึงกับหาเรื่องหลานชายของเขา และหาเรื่องซิงเฉินเอ็นเตอร์เทนเมนต์ ช่างไม่รู้ที่ต่ำที่สูงเสียจริงๆ!

———————————————————————————————-

บทที่ 1790 เริ่มงานเลี้ยงประจำปี

หลังจากงานเลี้ยงวันเกิดของเส้าเหิงเพิ่งผ่านไปเมื่อวาน คำวิจารณ์ของโลกภายนอกก็ประเดประดังเข้ามาอย่างมืดฟ้ามัวดิน

แฟนคลับของฟู่หมิงซีและเส้าเหิงต่างก็ด่าทอกันไปมาอย่างชุลมุน

แต่ยังดีที่ตอนเส้าเหิงกับฟู่หมิงซีทะเลาะกัน ได้ปิดการถ่ายทอดสดไปแล้วไม่อย่างนั้นผลลัพธ์ที่ตามมาก็คงไม่กล้าคิด

ทว่าแม้เป็นเช่นนี้ แฟนคลับของเส้าเหิงและฟู่หมิงซีกลับผูกชื่อตัวต้นเหตุไว้ที่หัวของเยี่ยหวันหวั่น

ฟอรัมมีชื่อแห่งหนึ่งของจีน

ความหวังในวันพรุ่งนี้: [ทะเลาะกันไปทะเลาะกันมา ความจริงแล้วการที่เส้าเหิงและหมิงซีของพวกเราเกิดความขัดแย้งกันก็เพราะนังหน้าด้านเยี่ยไป๋คนนั้น!]

ปกป้องเส้าเหิงของเรา: [ฉันก็ว่าแปลก เยี่ยไป๋คนนั้นก่อนหน้านี้ไม่ใช่ว่าหนีไปแล้วเหรอ ทำไมถึงกลับมาล่ะ แถมยังล่อลวงฟู่หมิงซี? หึ…ฉันว่ารสนิยมของฟู่หมิงซีก็ไม่เท่าไรนี่ ตาไม่มีแววจริงๆ]

เทวดากับปีศาจ: [ก่อนหน้านี้ไม่ใช่ว่าเยี่ยไป๋หอบเงินทุนของจูเสินสือไต้หนีไปแล้วเหรอ…พอตอนนี้มาปรากฏตัว ทำไมถึงไม่มีคนแจ้งความจับเธอล่ะ ให้ผู้หญิงพรรค์นั้นมาก่อเรื่องในงานเลี้ยงวันเกิดของเส้าเหิง ก่อนหน้านี้เส้าเหิงกับฟู่หมิงซีมีความสัมพันธ์อันดีต่อกันเหมือนพี่น้องแท้ๆ แต่เพราะนังขยะคนนั้นแท้ๆ เชียว ฉันสนับสนุนการประจาน!]

ปกป้องเส้าเหิงของเรา: [ผู้หญิงชั้นต่ำพรรค์นั้นคิดแต่เรื่องเงิน ไม่ใช่ว่าถูกใจชื่อเสียงของฟู่หมิงซีหรอกเหรอ หึ คงอยากยั่วยวนเส้าเหิงของฉันด้วย ไม่งั้นเส้าเหิงกับฟู่หมิงซีจะทะเลาะกันได้ยังไง…

อีกอย่างนะ ผู้หญิงคนนี้คงหอบเงินทุนของจูเสินสือไต้หนีไปจริงๆ แต่เดาว่าคงไม่มีหลักฐานฟ้องมัน…ยังไงผู้หญิงอย่างนี้ก็เป็นแค่เศษสวะชั้นต่ำสุดของห่วงโซ่อาหารสังคม รู้จักแต่ชุบมือเปิบ ถ้าไม่ใช่เพราะหน้าของเธอ ป่านนี้คงต้องไปขอทานแล้ว!]

เสี่ยวซีซี: [เดี๋ยวงานเลี้ยงประจำปีของซิงเฉินก็จะเริ่มแล้ว ตอนนี้กำลังมีถ่ายทอดสด…ฉันได้ยินมาว่าหมิงซีจะพาผู้หญิงคนนี้ไปร่วมงานด้วย ฉันพร้อมรอชมระเบิดทุกเมื่อ!]

ในห้องทำงานของซิงเฉินเอ็นเตอร์เทนเมนต์ โจวเทามองดูคำด่ากราดที่ขึ้นเป็นแถบบนฟอรัมแล้วหัวเราะออกมาอย่างเย้ยหยัน คนพวกนี้โวยวายไม่กลัวเรื่องใหญ่เรื่องโตเลย มาบอกว่าเยี่ยไป๋กอดต้นขาฟู่หมิงซี…

พูดแบบนี้ไม่น่าฟังเลย ต้องเป็นฟู่หมิงซีกอดต้นขาเยี่ยไป๋ต่างหาก…

ฟู่หมิงซีคือหลานชายแท้ๆ ของเถ้าแก่ซิงเฉินตัวจริงเสียงจริง แต่เยี่ยไป๋นั้นเป็นใคร..ปิดบังตัวตนแต่กลับมีสถานะเป็นถึงบอสของเถ้าแก่ซิงเฉินเชียวนะ!

“เฮ้อ พวกนายคิดว่าคนในอินเทอร์เน็ตกลุ่มนี้คิดยังไงกันแน่ เรื่องยังไม่ชัดเจนก็เริ่มเคาะคีย์บอร์ดด่ากราดแล้ว…” ผู้จัดการของฟู่หมิงซีเอ่ยถามพวกเป่ยโต่วที่อยู่ไม่ไกล

“นี่ไม่ใช่เรื่องปกติเหรอ…” เป่ยโต่วกัดแอปเปิลที่อยู่ในมือหนึ่งคำ “กระต่ายตื่นตูม ก่อนหน้านี้ตอนฉันข้ามไฟร์วอลล์ก็มีคนด่าเทพธิดาของฉันบ่อยๆ ฉันชินแล้วละ”

“ฉันต้องไปดูหน่อยว่าฟู่หมิงซีเตรียมตัวเสร็จหรือยัง”

ผู้จัดการของฟู่หมิงซีปิดคอมพิวเตอร์ก่อนที่จะเดินไปยังห้องพัก

เวลานี้ในสถานที่จัดงานเฉลิมฉลองวันครบรอบของซิงเฉิน มีนักข่าวบันเทิงมากหน้าหลายตามาถึงแล้ว และต่างพากันห้อมล้อมรอทำข่าว

เมื่อเห็นผู้จัดการของฟู่หมิงซีปรากฏตัวพวกเขาก็เข้าไปรุมล้อมในชั่วพริบตา

“ไม่ทราบว่าฟู่หมิงซีอยู่ที่ไหนเหรอครับ”

“เมื่อวานที่งานเลี้ยงวันเกิดของเส้าเหิงมีคนปล่อยข่าวออกมาว่าฟู่หมิงซีต่อยเส้าเหิงเพราะเยี่ยไป๋ เป็นความจริงไหมครับ”

“ก่อนหน้านี้ในอินเทอร์เน็ตบอกว่าความสัมพันธ์ของหมิงซีกับเส้าเหิงไม่เลวเลย ไม่ทราบว่าทำไมฟู่หมิงซีต้องต่อยเส้าเหิงด้วยครับ เป็นเพราะเรื่องผู้หญิงจริงหรือเปล่า”

ผู้จัดการของฟู่หมิงซีกวาดสายตามองบรรดานักข่าวมากมายที่อยู่ด้านข้าง สีหน้าของเขาเต็มไปด้วยความรำคาญ “อยากต่อยก็ต่อย ทำไม ทำไม่ได้เหรอ!”

เมื่อสิ้นเสียงของผู้จัดการฟู่หมิงซี บรรดานักข่าวรอบด้านต่างก็มองหน้าสบตากันไปมา กระทั่งว่าไม่อยากจะเชื่อ

……………………………………….

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด