แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1947 รายงานการระบุตัวตนความเป็นพ่อแม่ลูก / บทที่ 1948 ด้วยความสวยของฉัน

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1947 รายงานการระบุตัวตนความเป็นพ่อแม่ลูก / บทที่ 1948 ด้วยความสวยของฉัน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1947​ ​รายงาน​การ​ระบุ​ตัวตน​ความ​เป็น​พ่อแม่​ลูก

อีก​ประมาณ​ครึ่ง​ชั่วโมง​ต่อมา​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​รีบ​เข้ามา​พร้อมกับ​รายงาน​ใน​มือ

หลังจาก​เห็น​รายงาน​ใน​มือ​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​แล้ว​ ​ไม่รู้​เพราะอะไร​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถึง​รู้สึก​ประหม่า​ขึ้น​มา​โดย​ไม่มี​สาเหตุ

ถึงแม้​ตอนนี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​มั่นใจ​ว่า​ถัง​ถัง​ต้อง​เป็น​ลูก​ของ​เธอ​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​แน่ๆ​ ​แต่​…​ถ้าหาก​ไม่ใช่​ขึ้น​มา​ละ​ ​จะ​ทำ​ยังไง​…

“​ผู้นำ​ ​แผ่น​ทดสอบ​ใน​ห้องปฏิบัติการ​ออกมา​แล้ว​”​ ​เมื่อ​เห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่​พูด​อะไร​อยู่นาน​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​จึง​เอ่ย​ขึ้น​มา

“​รอเดี๋ยว​ก่อน​ ​แล้ว​ผล​ออกมา​ดี​หรือไม่​ดี​?​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​ถาม​ผู้อาวุโส​ใหญ่

เมื่อ​ได้ยิน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​ดังนั้น​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​ตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ผล​จะ​ออกมา​ดี​หรือไม่​ดี​?​ ​เขา​จะ​ไปรู​้​ได้​ยังไง​ว่า​ดี​หรือไม่​ดี​ ​แม้แต่​ตัวเอง​ที่​เป็น​แม่​แท้ๆ​ ​ยัง​ระบุ​ไม่ได้​เลย​ว่า​เป็น​ใคร​…

“​เอ่อ​คือ​…​ผู้นำ​ ​ผม​ไม่รู้​จริงๆ​ ​ว่า​ผล​มัน​ดี​หรือไม่​ดี​”​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​กล่าว​ยิ้ม​ๆ

“​งั้นก็​บอก​ผล​มา​เลย​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​ไม่​ลังเล

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​พยักหน้า​แล้ว​กล่าวว่า​ ​“​ดู​จาก​ผล​ตรวจ​ ​พบ​ว่า​เซลล์​จาก​ตัวอย่าง​เลือด​ทั้งสอง​มี​ความคล้ายคลึง​กัน​มาก​”

เดิมที​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​เตรียมใจ​สำหรับ​ผล​ที่​แย่​ที่สุด​ไว้​แล้ว​ ​แต่​เมื่อ​ฟัง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​พูด​จบ​ ​ความวิตกกังวล​และ​อารมณ์​แปรปรวน​ทั้งหมด​ก็​มลาย​หาย​ไป​ ​เหลือ​เพียง​ความประหลาดใจ​เท่านั้น

กล่าวคือ​…​ผล​การทด​สอบ​ความ​เป็น​พ่อ​แสดงให้เห็น​ว่า​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เป็น​พ่อ​ที่แท้​จริง​ของ​ถัง​ถัง​!

แต่​ยัง​ไม่ทัน​จะ​ได้​ประหลาดใจ​ ​แค่​ชั่วพริบตา​ภายในใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ระเบิด​ความโกรธแค้น​ขึ้น​มา​อีกครั้ง

ซือ​เยี​่ย​หาน​สมอง​มีปัญหา​หรือว่า​ตาบอด​กัน​แน่​ ​เขา​กับ​เธอ​มีลูก​ด้วยกัน​แล้ว​ทั้งคน​เขา​ยัง​ไม่รู้​ด้วยซ้ำ​?​!

แม้ว่า​ใน​ปีนั​้น​ ​เมื่อ​รู้​ว่า​ตัวเอง​ตั้งท้อง​เธอ​ก็​หลบหน้า​ซือ​เยี​่ย​หาน​เพื่อ​ไม่​ให้​เขา​รู้​ ​แต่​การ​ที่​เขา​ไม่รู้​ก็​เป็นความ​ผิด​ของ​เขา​ด้วย​!

ตอนนี้​พิจารณา​อย่างละเอียด​ ​ถัง​ถัง​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เหมือนกับ​แกะ​ออกมา​จาก​แม่พิมพ์​เดียวกัน​ ​ทั้ง​จมูก​ ​ตา​ ​ปาก​ ​แม้กระทั่ง​นิสัย​ ​ถัง​ถัง​ก็​คือ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตัว​น้อย​!

“​ไม่ได้​ๆ​ๆ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รู้สึก​กลัดกลุ้ม​ใจ​ ​เมื่อ​เห็น​ว่า​ถัง​ถัง​เหมือน​พ่อ​ของ​ตัวเอง​ขนาด​ไหน​ ​ลักษณะนิสัย​ล้วน​เหมือนกัน​ ​อีกหน่อย​พอ​โต​ขึ้น​ ​จะ​รับมือ​ยังไง​ ​จะ​หา​สะใภ้​ให้​เธอ​ได้​ไหม​นั่น​อีก​เรื่อง​ ​แต่​ต่อให้​หา​แฟน​ได้​ ​ก็​คงจะ​ทำให้​ลูกสะใภ้​โกรธ​จน​ควัน​ออก​หู​เหมือนกัน​ ​เธอ​จะ​ฝึกฝน​ทักษะ​การ​จีบ​สาว​ให้​ถัง​ถัง​ตั้งแต่​เด็ก​ๆ​ ​ลูก​ของ​เธอ​ต้องห้าม​เดินตาม​รอย​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เด็ดขาด​!

“​ผู้นำ​ ​ผู้นำ​…​ไม่เป็นไร​ใช่ไหม​ครับ​?​”

ผู้อาวุโส​ใหญ่​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​เห็น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มี​หลากหลาย​อารมณ์​ขึ้น​ลง​ใน​ช่วงเวลา​สั้น​ๆ​ ​ก็​อด​ไม่ได้​ที่จะ​ถาม

“​ไม่เป็นไร​ๆ​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​ครั้งนี้​ลำบาก​นาย​แล้ว​ ​กลับ​ไป​ทำ​ธุระ​ของ​นาย​ต่อ​เถอะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​กับ​ผู้อาวุโส​ใหญ่

“​โอเค​ ​ถ้า​ผู้นำ​มีเรื่อง​อะไร​ก็​โทร​หา​ผม​ ​ไม่​ก็​ให้​คน​ติดต่อ​ผม​มาก​็​แล้วกัน​”​ ​เมื่อ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​กล่าว​จบ​ก็​หันหลัง​จากไป

ใน​ตอนนี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทน​ไม่ได้​แล้ว​กับ​เรื่องจริง​ที่ว่า​ ​ลูกชาย​สุดที่รัก​ของ​ตัวเอง​ถูก​ใช้ประโยชน์​จาก​ตัว​ปลอม​

เก็บ​ไว้​ใน​ใจมา​นาน​ ​ดูเหมือนว่า​จะ​ถึง​เวลา​ที่​ตัวเอง​ต้อง​เคลื่อนไหว​แล้ว​ ​ไม่ว่า​จะ​ฟื้น​คืน​เนี่ย​อู๋​โย​วก​ลับ​มา​อีกครั้ง​ได้​หรือไม่​ ​นั่น​เป็นความ​สำคัญ​อันดับ​ที่สอง​ ​อย่างน้อย​อันดับ​แรก​เธอ​ต้อง​เปิดโปง​ตัว​ปลอม​เสียก่อน​ ​นี่​คือ​เรื่อง​ที่​ด่วน​ที่สุด​

ตอนแรก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อยาก​หา​ใคร​สัก​คน​เพื่อ​ปรึกษา​ ​แต่​พอ​มาคิ​ดอย​่าง​รอบคอบ​แล้ว​ ​ที่นี่​คือ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​เธอ​สั่ง​ให้​พวกเขา​ไป​เผา​ ​ปล้น​ ​ฆ่า​ก็​ไม่มีปัญหา​ ​แต่​ถ้า​ให้​พวกเขา​คิด​วางแผน​ ​กับ​ตัวเอง​คิด​กลอุบาย​มาสั​กอย​่าง​ ​เธอ​คิด​ว่า​ลืม​มัน​ไป​ซะ​ดีกว่า

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นั่งลง​บน​เก้าอี้​ใน​สำนักงาน​ ​แล้ว​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มาตั​้ง​ใจ​จะ​โทร​หา​ซือ​เยี​่ย​หาน

แต่​คิดไปคิดมา​ ​สุดท้าย​เธอ​ก็​วางสาย

ปัจจุบัน​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยกำ​ลัง​ถูก​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​เพ่งเล็ง​ ​ไม่แน่​ว่า​เธอ​อาจจะ​ถูก​ดัง​ฟัง​ทางโทร​ศัพท์​ ​อีก​อย่าง​ ​ดูเหมือน​ตอนนี้​ยัง​ไม่ใช่​เวลา​ที่​เหมาะสม​ที่จะ​ให้​ซือ​เยี​่ย​หาน​รับรู้

—————————————————-

บท​ที่​ ​1948​ ​ด้วย​ความ​สวย​ของ​ฉัน

หลังจาก​ทราบ​ผล​รายงาน​ความ​เป็น​พ่อ​ลูก​แล้ว​ ​สภาพ​จิตใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ยุ่งเหยิง​เป็นอย่างมาก

เธอ​จำได้​ว่า​ตอนนั้น​ตัวเอง​เคย​พูด​ขำ​ๆ​ ​ไว้​ว่า​ ​คงจะ​มี​แค่​ยีน​ของ​เธอ​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เท่านั้น​ ​ที่จะ​สามารถ​ให้กำเนิด​ทารก​ที่​น่ารัก​แบบ​ถัง​ถัง​ได้​ ​คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​คำพูด​นี้​จะ​กลายเป็น​จริง​

น่าเสียดาย​ที่​เธอ​ทำได้​แค่​ดีใจ​อยู่​เงียบๆ

ด้าน​หนึ่ง​เป็น​เพราะ​ตอนนี้​ยัง​ไม่ใช่​เวลา​ที่​เหมาะสม​เป็น​อย่างยิ่ง​ที่จะ​บอก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​อีก​ด้าน​หนึ่ง​เธอ​คิด​ว่า​มัน​ค่อนข้างจะ​น่ากลัว​ ​ถ้า​ไป​บอก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ว่า​ถัง​ถัง​เป็น​ลูก​ของ​พวกเขา​ ​เท่ากับ​การ​ไป​บอก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ว่า​ตัวเอง​ก็​คือ​เนี่ย​อู๋​โยว​…

ถ้า​บอก​เขา​ว่า​ตัวเอง​คือ​เนี่ย​อู๋​โยว​ ​ถ้าอย่างนั้น​ความสัมพันธ์​ของ​เธอ​กับ​จี้​หวง​…

อ๋า​ ​ก่อนที่จะ​เปิดเผย​ความจริง​คง​ต้องหา​วิธี​ปลอบขวัญ​ล่วงหน้า​ถึง​จะ​ดี

“​เอาละ​ ​นาย​ลง​ไป​ได้​แล้ว​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย

“​ครับ​ ​ถ้า​ผู้นำ​มีคำ​สั่ง​อื่นๆ​ ​อีก​ ​ก็​เรียกหา​ผม​ได้​ตลอด​”​ ​ผู้อาวุโส​ก้าว​ถอยหลัง​และ​จากไป​อย่าง​สุภาพ

ผู้อาวุโส​ใหญ่​เพิ่งจะ​จากไป​ไม่นาน​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​วิ่ง​หน้าตา​ตื่น​พรุ่ง​พรวด​เข้ามา​ใน​ห้อง

“​พี่​เฟิง​!​ ​พี่​มัน​สุด​ติ่ง​กระดิ่ง​แมว​ไป​เลย​!​ ​พี่​ทำได้​ไง​อะ​?​ ​ได้ยิน​มา​ว่า​พี่​ทำ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​กับ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S+​ ​สำเร็จ​ทั้งสอง​งาน​เลย​เหรอ​!​”

“​ไอ้​พวก​กระต่ายตื่นตูม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว​ด้วย​สีหน้า​เรียบ​เฉย

เป่ย​โต​่​วก​ล่าว​ต่อ​อย่าง​ตื่นเต้น​ ​“​จะ​ไม่​ให้​กระต่ายตื่นตูม​ได้​ไง​ ​นั่น​มัน​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​เชียว​นะ​!​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​การ​ที่​พี่​แทรกซึม​เข้าไป​ใน​อาชู​ร่า​ครั้งก่อน​ก็​เพื่อ​สิ่ง​นี้​เหรอ​?​”

“​เส้น​ผม​นั่น​ยัง​พอ​เข้าใจ​ได้​ ​แค่​อาศัย​ความ​ใจกล้า​หน้าด้าน​นิดหน่อย​ก็ได้​มา​แล้ว​ ​แต่​สินค้า​นั่น​จริงๆ​ ​แล้ว​เป็น​ยังไง​กัน​แน่​ ​แม้แต่​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ของ​พวกเรา​ยัง​ไม่​สามารถ​ลักลอบ​ขนส่ง​ออก​ไป​ได้​ ​ทั้ง​รัฐ​อิสระ​ก็​ไม่มีใคร​ทำได้​ ​พี่​เฟิง​พี่​จ้าง​ใคร​ทำ​กัน​แน่​เนี่ย​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วจี​้​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​อย่างแรง

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​

อะไร​คือ​บอกว่า​เธอ​ใจกล้า​หน้าด้าน​นิดหน่อย​?​ ​นี่​เธอ​เข้าไป​เอา​มาโต​้ง​ๆ​ ​เลย​นะ​!

อีก​ด้าน​หนึ่ง​ชี​ซิง​ก็​มี​ความสงสัย​ปรากฏ​อยู่​เต็มใบ​หน้า​เช่นกัน​ ​เขา​คาดเดา​อยู่นาน​สอง​นาน​ ​แต่​ก็​ไม่รู้​ว่า​ใคร​กัน​แน่​ที่​พี่​เฟิง​ไป​ขอความช่วยเหลือ

เมื่อ​นึกถึง​สิ่ง​ที่​ใคร​บางคน​แอบ​กระทำการ​ลับ​ๆ​ ​ให้​เธอ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​อด​ไม่ได้​จน​ต้อง​ยิ้ม​หวาน​หยาดเยิ้ม​ออกมา​ ​“​ฉัน​จ้าง​อาชู​ร่า​ให้​คอย​คุ้มกัน​การขนส่ง​ให้​ฉัน​ไง​!​”

เป่ย​โต​่ว​พูดไม่ออก

ชี​ซิง​ถึงกับ​อึ้ง

เป่ย​โต​่ว​หมด​คำพูด​ ​“​พี่​เฟิง​ ​พี่​ล้อ​กัน​เล่น​ใช่ไหม​เนี่ย​?​ ​อย่า​เพิ่ง​พูดถึง​เรื่อง​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จะ​มารั​บงา​นนี​้​ ​ผม​อยากรู้​ว่า​พี่​เอา​อะไร​ไป​จ้าง​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ก่อน​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​เป่ย​โต​่ว​แล้ว​เชิด​คาง​ขึ้น​ ​“​ใช้​อะไร​น่ะ​เหรอ​ ​ก็​ใช้​ความ​สวย​ของ​ฉัน​ไง​ ​ไม่ได้​เหรอ​?​”​

เป่ย​โต​่ว​บ่นพึมพำ​ ​“​ถ้า​เป็นเพราะว่า​หื่น​ ​หรือ​ยั่วยวน​อะไร​ทำนอง​นั้น​นะ​ ​ผม​คิด​ว่า​…​ด้วย​ความ​หล่อ​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​แล้ว​…​งั้น​เขา​ก็​เสียเปรียบ​…​เขา​ไม่มีวัน​ลดตัว​มาทำ​อะไร​แบบนี้​แน่นอน​!​”

ไอ้​เด็ก​เวร​คน​นี้​ปาก​ไม่มี​หูรูด​จริงๆ​…

“​ฮึ​ ​ไม่เชื่อ​ก็​ไม่ต้อง​เชื่อ​”

อายุ​ปูน​นี้​แล้ว​พูดความจริง​ดัน​ไม่มีใคร​เชื่อ​ซะงั้น

ตอนที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กำลัง​พูดคุย​กับ​เป่ย​โต​่ว​และ​ชี​ซิง​อยู่​นั้น​เอง​ ​เสียง​โทรศัพท์​ก็​ดัง​ขึ้น

ที่​หน้าจอ​ปรากฏ​ชื่อ​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​แห่ง​รัฐ​อิสระ​!​!​!

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หยิบ​โทรศัพท์​ขึ้น​มาดู​ ​หลังจาก​เห็น​ชื่อ​ของ​คนที​่​โทรมา​ ​มุม​ปากของ​เธอ​ก็​เผยอ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​ดวงตา​ราวกับ​ดอก​ท้อ​ที่​ผลิบาน​นับ​พัน​นับ​หมื่น​

ไม่​นึก​ไม่​ฝัน​เลย​ว่า​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​เป็น​คนโทร​หา​เธอ​ก่อน​…

เบอร์​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​ทิ้ง​ให้​เธอ​นั้น​ค่อนข้าง​เป็น​ส่วนตัว​และ​ปลอดภัย​กว่า​ ​ตราบใดที่​ไม่​พูด​เรื่อง​ที่​เป็นความลับ​มากเกินไป​ตอนที่​คุย​กัน​ ​พูดคุย​กัน​ปกติ​ก็​ไม่มีปัญหา​อะไร

“​เอ่อ​ ​ผู้นำ​ ​ใคร​โทรมา​อะ​ ​แล้ว​พี่​ยิ้ม​อย่าง​กับ​…​เหมือน​คน​มี​ความรัก​…​”​ ​เป่ย​โต​่ว​เขย่ง​มองหน้า​จอ​โทรศัพท์​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​สงสัย​ ​“หืม​?​ ​เจ้าของ​โรงงาน​…​น้ำส้มสายชู​…​แห่ง​รัฐ​อิสระ​…​.?​”​

หลังจาก​เห็น​ชื่อ​ของ​คนที​่​โทรมา​บน​หน้าจอ​แล้ว​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​เผย​ใบหน้า​สับสน​ ​“​แค่​รับสาย​บอส​ของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​ ​ทำไม​ต้อง​ยิ้ม​ถึงขนาด​นี้​ด้วย​อะ​?​ ​พี่​เฟิง​ ​พี่​จะ​ซื้อ​น้ำส้มสายชู​เหรอ​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่สน​ใจ​เป่ย​โต​่ว​ ​กด​รับสาย​อย่าง​มีความสุข​ ​“​ฮัลโหล​ ​ที่รัก​”

………………………………………..

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด