แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1983 มองคนที่รูปลักษณ์ภายนอกแบบนี้สมควรตาย / บทที่ 1984 มีอะไรควรค่าแก่การเป็นของที่รักที่สุด

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1983 มองคนที่รูปลักษณ์ภายนอกแบบนี้สมควรตาย / บทที่ 1984 มีอะไรควรค่าแก่การเป็นของที่รักที่สุด อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1983​ ​มอง​คนที​่​รูปลักษณ์ภายนอก​แบบนี้​สมควร​ตาย

​เจียง​หลี​เฮิ​่น​เหลือบมอง​เซี​่ย​เชียน​ชวน​ ​ทันใดนั้น​เขา​ก็​ยกมือ​ขึ้น​ ​ทำท่า​ปิด​ตาของ​ตัวเอง​ด้วย​ความเจ็บปวด​ ​“​เหล่า​เซี​่ย​ ​นาย​มัน​โคตร​ขี้เหร่​ ​ไม่ต้อง​มา​พูด​กับ​ฉัน​แล้ว​!​ ​ตั้งแต่​จือ​จือ​หนี​ไป​แล้ว​เปลี่ยนเป็น​นาย​มา​แทน​ ​ฉัน​ต้อง​มา​เจอ​กับ​หนัง​หน้า​แบบนี้​ของ​นาย​ทุกวัน​ ​ฉัน​แทบจะ​ร่วมมือ​กับ​กลุ่ม​นัก​เชือด​ของ​พวก​นาย​ต่อไป​ไม่ไหว​แล้ว​!​ ​นาย​ดูแล​ฉัน​ให้​ดี​เถอะ​!​ ​ฉัน​ต้อง​เสียสละ​เพื่อ​พันธมิตร​ของ​พวกเรา​แค่ไหน​!​”

​เซี​่ย​เชียน​ชวน​พูดไม่ออก​ ​สีหน้า​ของ​เขา​เปลี่ยนเป็น​สีดำ​เหมือน​ก้น​หม้อ

​ไม่ว่า​จะ​พูด​ยังไง​ใบหน้า​นี้​ของ​เขา​ก็​หล่อ​มาก​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่​เท่ากับ​คน​อัปมงคล​อย่าง​พี่ชาย​ของ​เขา​ ​กับ​เบ้า​หน้า​ฟ้า​ประทาน​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ที่​ดูดี​มาก​เท่านั้น​แหละ​โอเค​ไหม​ ​มัน​จะ​กลายเป็น​ขี้เหร่​เกินไป​ได้​ยังไง​?

​มอง​คนที​่​รูปลักษณ์ภายนอก​แบบนี้​สมควร​ตาย​!​ ​อยาก​จะ​เตะ​มัน​ให้​ตาย​ไป​เลย​!

​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ไม่เห็น​ว่า​ ​สีหน้า​ของ​เซี​่ย​เชียน​ชวน​ตอนนี้​ ​ดำ​เหมือน​ก้น​หม้อ​แล้ว​ ​หลังจาก​พูด​จบ​เขา​ก็​บิด​เอว​แล้ว​ลุกขึ้น​ยืน​พลาง​กล่าวว่า​ ​“​เฮ้อ​ ​อยู่​กับ​คน​ไม่​ชอบ​พูดมาก​อย่าง​พวก​นาย​สอง​คน​นี่​น่าเบื่อ​จริงๆ​ ​ฉัน​ไป​แช่น้ำ​พุ​ร้อน​ดีกว่า​!​ ​บ๊ายบาย​”

​ก่อน​จะ​เดิน​จากไป​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ยัง​ไม่ลืม​ที่จะ​รนหาที่​ตาย​ ​เขา​พยายาม​จะ​ลอง​ลูบ​ใบหน้า​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​“​เฮ้อ​ ​อา​เยี​่ย​ ​นาย​คิด​ว่า​ ​นาย​หล่อ​ถึงขนาด​นี้​ ​ไม่​คิด​จะ​แสดง​อารมณ์​อื่น​ให้​ฉัน​เห็น​บ้าง​เหรอ​ไง​?​ ​วัน​ๆ​ ​เอาแต่​ปั้นหน้า​เดิม​ๆ​ ​น่าเบื่อ​จะ​ตาย​ชัก​!​”

​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ยัง​ไม่ทัน​สัมผัส​โดน​หน้า​ของ​เขา​ ​ก็​ถูก​ปัด​มือ​ออก​ทันที​ ​ใบหน้า​ไร้อารมณ์​ของ​ชายหนุ่ม​เย็นชา​ ​ราวกับ​จะ​ทำให้​คน​กลายเป็น​น้ำแข็ง​ได้​ ​“​อยาก​ตาย​เหรอ​?​”

​“​เฮอะ​ ​ฉัน​ไม่เชื่อ​ว่า​จะ​ไม่มี​สัก​เรื่อง​ ​ที่สามา​รถ​ทำให้​นาย​เปลี่ยน​อารมณ์​ได้​!​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​สะบัด​มือ​ของ​เขา​ออก​แล้ว​จากไป​อย่าง​โกรธเคือง

​…​…

​ในขณะนี้​ ​เป่ย​โต​่​วรู​้​สึก​ช็อค​เมื่อ​พบ​ว่า​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​ก็​เป็นหนึ่ง​ใน​ผู้เข้าร่วม​ประชุม​ใน​วันนี้​ด้วย​ ​จากนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​กล่าวว่า​ ​“​หลังจากนี้​จะ​เป็นเวลา​ว่าง​ ​พวก​นาย​อยาก​จะ​ทำ​อะไรก็ตาม​สบาย​เลย​นะ​!​”​

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว​ด้วย​ท่าทาง​ร้อนใจ​ ​เพราะ​อยาก​จะ​รีบ​สลัด​พวกเขา​ออก​ไปให้พ้น

​“​ไม่ได้​ครับ​ ​ที่นี่​มี​คน​ร้อย​พ่อ​พัน​แม่​ ​พวกเรา​ต้อง​คอย​ติดตาม​ ​คอย​คุ้มกัน​อย่างใกล้ชิด​”​ ​ชี​ซิง​กล่าว​ด้วย​ความ​ไม่เห็นด้วย

​“​นี่​มัน​งาน​ประชุม​ที่​จัด​ใน​คุก​คน​บาป​ ​ใคร​มัน​จะ​กล้ามา​ก่อเรื่อง​ที่นี่​กัน​ละ​ ​พวก​นาย​ทำใจ​ให้​สบาย​เถอะ​ ​ทำ​เหมือนกับ​มา​พักร้อน​ไง​!​ ​เป็น​เด็ก​เป็น​เล็ก​อย่า​หัด​ทำ​นิสัย​เป็นก้างขวางคอ​นะ​ ​มัน​ไม่ดี​!​”

​หลังจาก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​จบ​ ​เธอ​ก็​สลัด​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​ทิ้ง​ในทันที​ ​ด้วย​การ​เดิน​ไป​หยิบ​บัตรเชิญ​ ​และ​เดิน​ตรง​เข้าไป​ยัง​วิลล่า​น้ำพุ​ร้อน

​เป่ย​โต​่ว​พูดไม่ออก

​ชี​ซิง​ก็​นิ่งเงียบ

​ประเด็นสำคัญ​อยู่​ที่​ประโยค​สุดท้าย​ใช่ไหม​?

​หลังจาก​เข้าไป​ใน​วิลล่า​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เริ่ม​เดิน​ดู​ไปร​อบ​ๆ​ ​อย่างไร​้​จุดหมาย

​จะ​ให้​ทำ​ยังไง​ได้​ ​จาก​ระดับ​ขั้น​ของ​เธอ​ ​คงจะ​ไม่มีวัน​ได้​พบ​กับ​ผู้นำ​ของกอง​กำลัง​สวรรค์​ชัง​แน่ๆ​ ​ตอนที่​ประชุม​ก็​ไม่​เหมาะ​ที่จะ​พูดคุย​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​ทำได้​เพียง​ลอง​เสี่ยง​ดวง​ดู​เท่านั้น

​ดูเหมือนว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​มาถึง​เร็ว​เกินไป​ ​ตอนนี้​ยัง​ไม่มีใคร​มา​เลย​สัก​คน​ ​และ​เธอ​ก็​ยัง​ไม่ได้​พบ​ใคร​ระหว่างทาง

​เมื่อ​เดิน​ลึก​ลง​ไป​ตาม​เส้นทาง​เดิน​ ​ก็​เห็น​ควัน​ลอย​พวยพุ่ง​อยู่​เบื้องหน้า​ ​ดูเหมือนว่า​เธอ​จะ​เดิน​มา​จนถึง​จุด​ที่​แช่น้ำ​พุ​ร้อน​แล้ว

​เมื่อ​เดิน​ข้าม​เส้นทาง​เดิน​ธรรมชาติ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เห็น​ใครคนหนึ่ง​ ​กำลัง​แช่น้ำ​พุ​ร้อน​อยู่​เบื้องหน้า​ของ​เธอ

​ผู้ชาย​คน​นั้น​หันหลัง​ให้​เธอ​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​เห็น​แค่​แผ่น​หลัง​ของ​เขา

​เมื่อ​เห็น​ว่า​มี​คน​อยู่​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​เตรียม​เดิน​อ้อม​ ​แต่​ในขณะที่​จะ​หันหลัง​กลับ​ ​หญิงสาว​ก็​รู้สึก​ว่า​มีบา​งอย​่าง​ผิดปกติ​ ​ดังนั้น​เธอ​จึง​หยุด​ก้าวเดิน

​แผ่น​หลัง​ของ​คน​ผู้​นี้​…​ทำไม​ถึง​คุ้นตา​จัง​…

​ไม่ว่า​จะ​เป็น​ก่อน​หรือ​หลังจากที่​จะ​สูญเสีย​ความทรงจำ​ ​เธอ​ก็​ไม่เคย​เห็น​ลูกพี่​ใหญ่​ของ​สวรรค์​ชัง​มาก​่อน​ ​ดังนั้น​ก่อนที่จะ​มายัง​รัฐ​อิสระ​เธอ​ได้​เปิด​ดู​นิตยสาร​หลาย​เล่ม​เพื่อ​หาดู​รูปภาพ​ของ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​

​สวรรค์​ชัง​และ​กลุ่ม​นัก​เชือด​ทั้งสอง​นี้​ ​โดยเฉพาะ​สวรรค์​ชัง​นั้น​ ​มีชื่อเสียง​โด่งดัง​มาก​ ​พวกเขา​มัก​ปรากฏตัว​บ่อยๆ​ ​ดังนั้น​การ​ที่จะ​หารูป​ถ่าย​จึง​ไม่ใช่​เรื่อง​ยาก

​เธอ​จำได้​ว่า​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นมี​ลอน​ผม​ยาว​สีน้ำตาล​ประ​บ่า​ที่​เป็น​เอกลักษณ์​ประจำตัว​ของ​เขา​…

​เหมือนกับ​…​เหมือนกับ​ผู้ชาย​ที่​แช่​ตัว​อยู่​ใน​บ่อน้ำพุ​ตรงหน้า​…​

​อย่า​บอก​นะ​ว่า​…

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทดลอง​เรียกชื่อ​อย่าง​ไม่​มั่นใจ​ ​“​หัวหน้า​…​เจียง​?​”

​คนที​่​แช่​อยู่​ใน​บ่อน้ำพุร้อน​เบื้องหน้า​ ​เมื่อ​ได้ยิน​เสียง​คน​เรียก​ดัง​มาจาก​ด้านหลัง​ ​ก็​ลืมตา​ขึ้น​อย่าง​เกียจคร้าน​ ​และ​หันกลับ​มาม​อง​ทาง​ด้านหลัง

​——————————————————————

บท​ที่​ ​1984​ ​มี​อะไร​ควรค่า​แก่​การ​เป็น​ของ​ที่รัก​ที่สุด

​ชาย​คน​นั้น​หันหน้า​มา​พร้อมกับ​เสียง​น้ำ​ไหล​ซู่ๆ​ ​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต็มไปด้วย​ความรู้สึก​ประหลาดใจ​ทันที​ ​เพราะ​เธอ​จำได้​ว่า​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​คือ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​จริงๆ​

​“​หัวหน้า​เจียง​!​ ​ยินดี​ที่​ได้​พบ​คุณ​ค่ะ​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​กล่าว​ทักทาย​เขา​ทันที

​“​เธอ​คือ​?​”​ ​ชายหนุ่ม​หรี่​ตา​ ​มอง​ประเมิน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จน​แทบ​ไม่​กะพริบตา

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับ​หลัง​หัน​ทันที​ ​แล้ว​ให้​อีก​ฝ่าย​ดู​ชื่อ​ที่อยู่​ข้างหลัง​ของ​ตัวเอง

​“​โอ้​…​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​…​”​ ​ชายหนุ่ม​หัวเราะ​เบา​ๆ​ ​เมื่อ​เห็น​วิธีการ​แนะนำตัว​ที่​ไม่​เหมือน​ใคร​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​ผู้นำ​ไป๋​ ​ยินดี​ที่​ได้​พบ​คุณ​ครับ​!​ ​อยาก​ลงมา​แช่น้ำ​ด้วยกัน​ไหม​?​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

​ขอร้อง​ละ​…​ช่วย​มี​ใคร​สัก​คน​มอง​เธอ​เป็น​ผู้หญิง​หน่อย​จะ​ได้​ไหม​?

​“หื​้ม​ ​ไม่ดี​กว่า​ค่ะ​ ​จริงๆ​ ​แล้ว​ฉัน​ตั้งใจ​จะ​มาหา​หัวหน้า​เจียง​โดยตรง​ ​เพราะ​ฉัน​มีเรื่อง​อยาก​จะ​ขอร้อง​ ​แต่​ไม่​คิด​เลย​ว่า​จะ​โชคดี​ขนาด​นี้​ที่​ได้​เจอ​จริงๆ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว​ตรงประเด็น

​“​โอ้​?​”​ ​เจียง​หลี​่​เฮิ​่น​เหลือบมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ด้วย​สีหน้า​ที่​เหมือน​จะ​ยิ้ม​แต่​ไม่​ยิ้ม​ ​พลาง​กล่าวว่า​ ​“​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​ใน​เหตุการณ์​ปกติ​ ​ถ้า​มี​ใคร​มาร​บก​วน​ตอนที่​ฉัน​กำลัง​แช่​ใน​บ่อน้ำพุร้อน​ ​ตอนนี้​คงจะ​ตาย​ไป​แล้ว​…​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เดิน​ถอยหลัง​ไป​หนึ่ง​ก้าว​โดยไม่รู้ตัว​ ​คนที​่​อยู่​เบื้องหน้า​คง​ไม่ใช่​คนที​่​ควรจะ​มีเรื่อง​ด้วย​…

​“​แต่​ก็​นะ​…​”​ ​เจียง​หลี​่​เฮิ​่​นก​วาด​สายตา​มอง​เธอ​ตั้งแต่​หัว​จรด​เท้า​ ​แล้ว​มา​หยุด​ที่​ใบหน้า​ของ​เธอ​ ​“​แต่​ด้วย​หน้าตา​ของ​เธอ​แล้ว​ ​ฉัน​สามารถ​ให้​เวลา​เธอ​สาม​นาที​นะ​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นิ่งอึ้ง

​เธอ​ควรจะ​รู้สึก​เป็นเกียรติ​ใช่ไหม​?

​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ปีน​ขึ้น​มา​พาด​ตัว​อยู่​บน​ขอบ​บ่อน้ำพุร้อน​ ​แววตา​ของ​เขา​เป็นประกาย​เล็กน้อย​ ​พร้อมกับ​พูด​ต่อว่า​ ​“​ถ้า​เธอ​ยอม​แต่งตัว​เป็น​ผู้หญิง​ ​ไป​สวม​กระโปรง​แล้ว​ค่อย​กลับมา​หา​ฉัน​ ​บางที​ฉัน​อาจจะ​ให้​เวลา​เธอ​ห้า​นาที​!​”​

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

​ยัง​มีคำ​พูด​แบบนี้​ด้วย​เหรอ​?

​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ล่าว​ต่อไป​ ​“​โอ้​ ​และ​ถ้า​เธอ​ยอม​ปล่อย​ผม​ยาว​ด้วย​ละ​ก็​ ​ฉัน​จะ​เพิ่ม​เวลา​ให้​อีก​หนึ่ง​นาที​…​”​

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หมด​คำพูด

​ฉัน​ขอ​ขอบพระคุณ​คุณ​เป็น​อย่างยิ่ง​…

​ใน​ตอนนี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รู้สึก​จิตใจ​เบิกบาน​ ​ดังนั้น​เจียง​หลี​เฮิ​่​นค​นนี​้​ ​เกรง​ว่า​จะ​ไม่ใช่​เพื่อนร่วมโลก​แล้ว​ ​แต่​เป็น​คน​สมควร​ตาย​แทน​…​เป็น​พวก​มอง​คน​แค่​รูปลักษณ์ภายนอก​เหรอ​?

​เธอ​แค่​เคย​ได้ยิน​มา​ว่านาย​คน​นี้​มีรส​นิยม​แย่มาก​ๆ​ ​และ​ชอบ​แกล้ง​คน​ ​ไม่​ยัก​รู้​ว่ายัง​เป็น​พวก​มอง​คน​แค่​รูปลักษณ์ภายนอก​ด้วย​?

​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เบ้า​หน้า​ของ​เธอ​จะ​ใช้ประโยชน์​ได้​ ​นี่​ถือเป็น​รางวัล​ที่​คาดไม่ถึง​อีกด้วย​

​“​เหอะ​ๆ​ ​สาม​นาที​ก็​พอแล้ว​ค่ะ​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สงบสติอารมณ์​และ​รีบ​เอ่ย​ตอบ

​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ได้ยิน​ดังนั้น​ก็​ทำ​หน้าเศร้า​พลาง​กล่าว​ ​“​งั้นก็​ได้​ ​ไหน​ลอง​ว่า​มาซิ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​บอก​ถึง​ความตั้งใจ​ของ​เธอ​อย่างรวดเร็ว​ ​“​ฉัน​อยากได้​ป้าย​โรงเรียน​ทหาร​รับจ้าง​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​หัวหน้า​เจียง​คุณ​เสนอ​ราคา​มา​ได้​เลย​ค่ะ​!​”​

​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ตก​ละ​ลึง​ไป​ชั่วขณะ​ ​จากนั้น​ก็​ระเบิด​เสียงหัวเราะ​ออกมา​ ​“​สาวน้อย​เอ๋ย​ ​เธอ​กล้า​เป็น​ราชสีห์​อ้า​ปากกว้าง[1] ​จริงๆ​!​ ​เธอ​รู้​ไหม​ว่า​ของ​สิ่ง​นั้น​เป็น​สิ่ง​ที่​ฉัน​รัก​มาก​ที่สุด​ ​ชอบ​มาก​ที่สุด​ ​และ​เป็น​สิ่ง​ที่​มีค่า​มาก​ที่สุด​ใน​ชีวิต​ของ​ฉัน​?​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

​เธอ​ไม่เข้าใจ​จริงๆ​ ​ว่า​ของ​สิ่ง​นั้น​มี​อะไร​ควรค่า​แก่​การ​เป็น​ของ​ที่รัก​ที่สุด​…

​เจียง​หลี​เฮิ​่​นลูบ​ไล้​ผมเปีย​กชื​้​นที​่​ปรก​หน้าผาก​พลาง​กล่าว​ ​“​เหอะ​ๆ​ ​ทุกครั้งที่​มองเห็น​ของ​นั่น​ ​มัน​ทำให้​ฉัน​นึกถึง​ท่าที​่​ไอ้​แก่​คน​นั้น​ที่​โกรธ​จน​ดิ้น​เร่า​ๆ​ ​มัน​…​โคตร​สนุก​เลย​ไม่ใช่​เหรอ​?​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หมด​คำพูด

​ไอ้​แก่​คน​นั้น​คงจะ​หมายถึง​ผู้อำนวยการ​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ล่ะ​มั้ง​?

​นาย​คน​นี้​รสนิยม​แย่​จริงๆ​ ​ด้วย​ ​ข่าวลือ​พวก​นี้​เป็นความ​จริง​ทุก​ประการ​!

​“​งั้น​…​ต้อง​ทำ​ยังไง​คุณ​ถึง​จะ​ยอม​ยก​ป้าย​โรงเรียน​ให้​ฉัน​ ​ตราบเท่าที่​ฉันทำ​ได้​นะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​อยาก​ขอ​พยายาม​ต่อไป

​เจียง​หลี​เฮิ​่​นล​อง​ไตร่ตรอง​และ​ครุ่นคิด​อย่างหนัก​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​แล้วจึง​เอ่ย​ว่า​ ​“​ก็​ไม่ใช่​ว่า​จะ​ไม่ได้​ซะ​ทีเดียว​นะ​ ​นอก​เสีย​จาก​ว่า​เธอ​จะ​มี​อะไร​สนุก​ๆ​ ​ให้​ฉัน​ดู​!​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หมด​คำพูด​ ​เธอ​จะ​ทำ​เรื่อง​อะไร​สนุก​ๆ​ ​อะไร​ให้​เขา​ดู​ได้​งั้น​เหรอ​?

​“​หัวหน้า​เจียง​บอก​มา​เลย​ค่ะ​ว่า​เรื่อง​สนุก​ๆ​ ​ที่ว่า​คือ​อะไร​?​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ลอง​ถาม​ด้วย​ความ​ไม่แน่ใจ

​…………………………………

[1] ​ราชสีห์​อ้า​ปากกว้าง​ ​เป็นการ​อุปมา​ ​หมายถึง​การ​ขอ​ราคา​สูง​หรือ​เสนอ​เงื่อนไข​ที่สูง​มาก​ ​ใช้​เพื่อ​อธิบาย​คน​โลภมาก

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด