แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1989 อยากเห็นฉันคุมตัวเองไม่ได้งั้นเหรอ / บทที่ 1990 อันนั้นน่ากลัวจัง

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1989 อยากเห็นฉันคุมตัวเองไม่ได้งั้นเหรอ / บทที่ 1990 อันนั้นน่ากลัวจัง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1989​ ​อยาก​เห็น​ฉัน​คุมตัว​เอง​ไม่ได้​งั้น​เหรอ

ตอนนี้​หัวใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต้น​ระรัว​ด้วย​ความบีบคั้น​ ​เธอ​เงยหน้า​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​พลาง​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​ ​“​ไม่​ๆ​ๆ​ ​เรา​สอง​คน​มี​ความสัมพันธ์​กัน​ ​มี​ความสัมพันธ์​กัน​แน่นอน​!​ ​ฉัน​แค่​ตอบ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​แบบ​ขอไปที​เท่านั้น​นะ​!​”

เจียง​หลี​เฮิ​่น​ตะโกน​ตอบ​ทันควัน​ ​“​ฉัน​ได้ยิน​แล้ว​โว้ย​!​!​!​’

เมื่อ​ไม่มีทาง​เลือก​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​จำต้อง​ทุ่ม​สุดตัว​ ​“​เฮ้อ​ ​คุณ​ได้ยิน​แล้วก็​ตามนั้น​ค่ะ​ ​หัวหน้า​เจียง​ ​คุณ​เป็น​คน​กำหนด​เงื่อนไข​เอง​นะคะ​ ​ก็​คุณ​ไม่​ถาม​ฉัน​ก่อน​เอง​นี่​นาว​่า​ฉัน​กับ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​เคย​มี​ความสัมพันธ์​กัน​มาก​่อน​ไหม​ ​ตอนนี้​คุณ​คง​ไม่เปลี่ยนใจ​หรอก​ใช่ไหม​?​”

เจียง​หลี​เฮิ​่น​เช็ด​หยดน้ำ​บน​ใบหน้า​ของ​ตน​ ​แววตา​ร้ายกาจ​ ​“​เฮอะ​ ​ผู้นำ​ไป๋​ ​เธอ​นี่​มัน​แน่จริง​ๆ​ ​แม้แต่​กับ​ฉัน​เธอ​ยัง​กล้า​หลอก​นะ​!​”

ไม่​เสียแรง​ที่​เป็น​ผู้นำ​ที่​โหด​ที่สุด​ใน​บรรดา​สาม​ยักษ์​ใหญ่​ใน​คุก​คน​บาป​ ​การข่มขู่​ด้วย​สีหน้า​ที่​บิดเบี้ยว​นั้น​ ​ทำให้​คน​ตกใจกลัว​ ​อุณหภูมิ​ใน​บริเวณ​ใกล้​ๆ​ ​บ่อน้ำพุร้อน​ดูเหมือน​จะ​ลดลง​หลาย​องศา​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตัวสั่น​เทา​ด้วย​ความตกใจ​ ​และ​รีบ​ไป​หลบ​ข้างหลัง​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​โดยไม่รู้ตัว​

ซือ​เยี​่ย​หาน​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​เขา​ปรายตา​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​จากนั้น​สายตา​ที่​คม​ราว​ใบ​มีด​ก็​จับจ้อง​ไป​ยัง​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ ​ที่​หลังจาก​ยืน​ขึ้น​ก็​เผย​ให้​เห็น​ร่างกาย​ที่​เปลือยเปล่า​ ​เขา​จึง​ออกคำสั่ง​ทันที​ ​“​ใส่​เสื้อผ้า​ซะ​”​

“​นาย​บอก​ให้​ฉัน​ใส่​ฉัน​ก็​ต้อง​ใส่​งั้น​เหรอ​?​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ล่าว​ด้วย​ใบหน้า​เย็นชา​ ​สาม​วินาที​ต่อมา​ ​เขา​ก็​หยิบ​ผ้าเช็ดตัว​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​มา​พัน​รอบตัว​อย่าง​เชื่อฟัง

เขา​แค่​รู้สึก​หนาว​นิดหน่อย​เท่านั้น​แหละ​!

“​แล้ว​ไง​อะ​ ​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​ฉัน​นี่​!​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​พูด​เคลียร์​ถึง​ความสัมพันธ์​ในทันที​ ​เพื่อ​แสดงให้เห็น​ว่า​เธอ​ไม่ได้​ก่อเรื่อง​ ​หลังจาก​พูด​จบ​ก็​รีบ​โยนความผิด​และ​รีบ​ขาย​เจียง​หลี​เฮิ​่​นอย​่าง​รวดเร็ว​ ​“​ฉัน​ก็​แค่​มาหา​หัวหน้า​เจียง​ ​เพื่อมา​ถาม​ว่า​เขา​จะ​ช่วย​ยก​ป้าย​โรงเรียน​ของ​โรงเรียน​ทหาร​รับจ้าง​ชื่อ​เยี​่​ยน​ให้​ฉัน​ได้​ไหม​ ​ถ้าหาก​เขา​บอกว่า​ไม่​ให้​ก็​ไม่ต้อง​ให้​สิ​ ​ฉัน​ก็​ไม่ได้​ว่า​อะไร​ ​แต่​เขา​ก็​หลอก​ฉัน​ ​ไม่​สิ​ ​หลอก​คุณ​ ​เขา​บอกว่า​ ​เขา​โคตร​อยาก​เห็น​หน้าตา​ที่​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ของ​คุณ​ ​ว่า​จะ​ออกมา​เป็น​แบบ​ไหน​ ​เขา​บอก​ฉัน​ว่า​ถ้า​ฉัน​กล้า​ทำ​ ​เขา​ก็​จะ​ยก​ป้าย​โรงเรียน​ให้​…​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​หันมา​ถาม​กลับ​ทันควัน​ ​“​จริง​ไหม​?​ ​อยาก​เห็น​ฉัน​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​งั้น​เหรอ​?​”

“​ไม่​ ​ฉัน​เปล่า​นะ​ ​ฉัน​ไม่ได้​อยาก​ดู​!​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​จ้อง​ไป​ยัง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่​กำลัง​ฟ้อง​เขา​ด้วย​สายตา​อาฆาตแค้น​ ​เขา​โกรธ​จน​แทบ​กระอัก​เลือด

ให้​ตาย​สิ​ ​พนัน​กัน​แค่​สอง​คน​ ยัย​บ้านี​่​ดัน​แจ้น​ไป​ฟ้อง​ผู้ปกครอง​ ​เธอ​เป็น​เด็กประถม​หรือไง​?

เจียง​หลี​เฮิ​่​นกัด​ฟัน​กรอด​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่​ปักใจ​เชื่อ​ ​“​นี่​เป็นไปไม่ได้​ ​พวก​เธอ​สอง​คน​ไป​คบ​กันตั​้ง​แต่​เมื่อไหร่​?​ ​อา​เย​่​ ​นาย​ไม่ได้​มี​คนที​่​แอบ​ชอบ​คน​นั้น​ ​ที่​บริสุทธิ์​และ​ใจดี​ ​แถม​ยัง​แสน​เพอร์​เฟ​กต​์​จน​ขาด​เธอ​ไม่ได้​อยู่​แล้ว​ทั้งคน​เหรอ​?​”​

นาย​แห่ง​อาชู​ร่ามา​บวก​กับ​ผิง​โถว​เกอ​ ​นี่​เป็น​คู่​จิ้น​บ้าบอ​อะไร​กัน​?

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตกตะลึง​จน​ตาค้าง

นี่​มัน​…​ข่าวใหญ่​เกินไป​…

ไม่น้อย​ไป​กว่า​สิ่ง​ที่​ชิว​สุ่ย​เปิดเผย​เรื่อง​ระหว่าง​เธอ​กับ​จี้​ซิว​หร่าน​ครั้งก่อน​เลย​ด้วยซ้ำ

ซือ​เยี​่ย​หาน​ดัน​มี​คนที​่​หมายปอง​ ​ที่​ทั้ง​แสน​เรียบง่าย​และ​จิตใจ​ดี​อยู่​แล้ว​เหรอ​!​!​!

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไตร่ตรอง​อยู่​ครู่หนึ่ง​พร้อม​กล่าว​ ​“​ฉัน​นี่แหละ​คนที​่​เขา​แอบ​ชอบ​ ​ทั้ง​บริสุทธิ์ผุดผ่อง​ ​ทั้ง​จิตใจ​ดี​แถม​ยัง​เพอร์เฟค​อีก​ต่างหาก​!​”​

ซือ​เยี​่ย​หาน​พูดไม่ออก

เจียง​หลี​เฮิ​่น​เกือบจะ​โกรธ​จน​หัวเราะ​ออกมา​ ​“​ผู้นำ​ไป๋​ ​ตัวเอง​มี​ข่าวโคมลอย​อะไร​ก็​รู้อยู่แก่ใจ​ ​อย่า​ทำตัว​เอง​ให้​ขายหน้า​นัก​เลย​นะ​!​”​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หัน​จ้องเขม็ง​ไป​ทาง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ทันที​ ​“​คุณ​เก้า​ ​คนที​่​คุณ​หมายปอง​!​ ​คนที​่​บริสุทธิ์​ที่​แสนดี​ที่​คุณ​แอบ​รัก​คน​นั้น​ไม่ใช่​ฉัน​หรือไง​คะ​?​”​

ซือ​เยี​่ย​หาน​มีสี​หน้า​ตกใจ​เล็กน้อย​ ​จน​ไม่ได้​พูด​อะไร​ไป​สักพัก

จน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้อง​เขา​ด้วย​สายตา​อาฆาตแค้น

ไม่รู้​ว่า​ผ่าน​ไป​นาน​เท่าไร​ ​ในที่สุด​ก็​มีเสียง​เย็นเยียบ​ดัง​ขึ้น​ใน​อากาศ​ ​“​ใช่​”

แม้ว่า​จะ​เป็น​แค่​คำ​สั้น​ๆ​ ​แต่กลับ​ทำให้​หัวใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต้น​ตึก​ตัก​อย่างรุนแรง

ว้าว​!​ ​เป็น​เธอ​จริงๆ​ ​ด้วย​!​

นี่​…​มัน​น่า​ระทึกขวัญ​ไป​หน่อย​ไหม​?

ไม่รู้​ว่า​เพราะเหตุใด​ ​อาจจะ​เป็น​เพราะ​ความคิด​จาก​จิตใต้สำนึก​ ​ที่​ทำให้​เธอ​รู้สึก​ว่า​คน​คน​นั้น​ก็​คือ​ตัว​เธอ​เอง​ ​แต่​หลังจากที่​ได้รับ​คำตอบ​ที่​ชัดเจน​จาก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​เธอ​ก็​ยัง​รู้สึก​แปลกใจ​อยู่​บ้าง

——————————————————————

บท​ที่​ ​1990​ ​อันนั้น​น่ากลัว​จัง

ใน​หัวใจ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​…​ความประทับใจ​ที่​เขา​มีต​่อ​เธอ​…​…​มัน​น่าทึ่ง​ขนาด​นี้​เลย​เหรอ​?

ทั้ง​บริสุทธิ์​…​ทั้ง​มีน้ำใจ​…​ทั้ง​แสนดี​…​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นับวัน​ยิ่ง​อยากรู้​มากขึ้น​จริงๆ​ ​ว่า​เรื่องราว​ใน​อดีต​นั้น​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

ส่วน​เจียง​หลี​เฮิ​่​นมา​ถึง​จุด​ที่​ไม่​อยาก​พูด​อะไร​อีกแล้ว​ ​“​ขอ​ฉัน​อยู่​เงียบๆ​ ​คนเดียว​…​”

“​หัวหน้า​เจียง​ ​คุณ​อยาก​อยู่​เงียบๆ​ ​ก็ได้​ค่ะ​ ​แต่​จ่าย​ค่า​เดิมพัน​ของ​เรา​สอง​คน​ก่อน​ได้​ไหม​?​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​เอ่ยถึง​ธุรกิจ​ที่​ได้​ตกลง​กัน​ไว้

เจียง​หลี​เฮิ​่​นรีบ​ตอบ​ทันควัน​ ​“​หิน​ก้อน​ใหญ่​เบ้อเริ่มเทิ่ม​ขนาด​นั้น​ ​เธอ​จะ​ให้​ฉัน​พก​ติดตัว​หรือยัง​ไง​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิ้ม​จน​ตาหยี​ ​“​งั้น​ต้อง​รบกวน​หัวหน้า​เจียง​ช่วย​สั่ง​คน​ให้​ช่วย​เอา​มาส​่ง​หน่อย​นะคะ​ ​หัวหน้า​เจียง​คุณ​เป็น​ถึง​ลูกพี่​ใหญ่​ของกอง​กำลัง​สวรรค์​ชัง​ ​คงจะ​ไม่​โกง​ก้อนหิน​ของ​ฉัน​แน่ๆ​”

เจียง​หลี​เฮิ​่​นพูด​ไม่​ออก​ ​หัวใจ​ของ​เขา​กำลัง​หลั่ง​เลือด​!​!​!

เขา​ไม่เคย​คิด​เลย​ว่า​เขา​จะ​มี​วันที่​ต้อง​พลาดท่า​ให้​คนอื่น​ด้วย​!

เมื่อ​ได้​คะแนน​เกียรติยศ​หนึ่ง​หมื่น​ห้า​พัน​แต้ม​อยู่​ใน​มือ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​อารมณ์ดี​มาก​จน​แทบจะ​ลอย​ได้​ ​เธอ​มอง​ไป​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​ด้วย​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม​ ​“​ขอบคุณ​มาก​เลย​ค่ะ​ที่รัก​ ​คุณ​เจ๋ง​สุด​ๆ​ไป​เลย​!​”

เจียง​หลี​เฮิ​่​นพูด​ไม่​ออก

ฉัน​ต่างหาก​ที่​เป็น​คน​ให้​ป้าย​โรงเรียน​กับ​เธอ​!​!​!​

เจ๋ง​บ้า​เจ๋ง​บอ​อะไร​ ​เขา​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เลย​สักนิด​เหอะ​?

ทันใดนั้น​ก้มี​เสียง​โทรศัพท์​ดัง​ขึ้น​ ​เป็น​สาย​ของ​ชี​ซิง​ที่​โทรมา​หา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

“​เอ่อ​คือ​ ​ลูกน้อง​กำลัง​ตามหา​ฉัน​อยู่​ ​งั้น​ฉัน​ขอตัว​ก่อน​นะคะ​”​

หญิงสาว​อาศัย​ช่วง​ที่​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ยัง​ไม่ทัน​เปลี่ยนใจ​ ​รีบ​วาร์​ปอ​อก​มา​อย่างรวดเร็ว

เธอ​ยัง​มี​อีก​หลาย​เรื่อง​ที่​อยากรู้​ ​ยัง​มี​อีก​หลาย​สิ่ง​ที่​อยาก​ถาม​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​แต่​น่าเสียดาย​ที่​ตอนนี้​ไม่มี​ที่​ให้​พูดคุย​ได้​เลย

…​…

หลังจากที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จากไป​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​็​รีบ​รัว​คำถาม​ทันที​ ​“​บ้า​เอ๊ย​!​ ​เรื่อง​ของ​นายกับ​ไป๋​เฟิ​งมัน​ยังไง​กัน​แน่​เนี่ย​?​”​

ซือ​เยี​่ย​หาน​กวาดตา​มอง​เขา​เบา​ๆ​ ​“​ก็​เหมือนกับ​ที่นาย​เห็น​นั่นแหละ​”

“​เฮอะ​…​งั้นก็​น่าตื่นเต้น​นิดหน่อย​?​ ​เธอ​ไม่ใช่​ลูกกระจ๊อก​โนเนม​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​ลักพาตัว​นาย​ใน​ตอนนั้น​เหรอ​ ​ฉัน​จำได้​ว่า​เป็น​ผู้หญิง​ตัวเล็ก​ๆ​ ​ที่​น่าสงสาร​ ​ถูก​พวก​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยลัก​พาตัว​มาทำ​งาน​ให้​กับ​พวกเขา​ ​ทำไม​เธอ​กลาย​มา​เป็น​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​ทำ​แต่​เรื่อง​ชั่วร้าย​ ​มี​แต่​เรื่องอื้อฉาว​ได้​ยังไง​?​ ​เหล่า​เซี​่ย​ ​ฉัน​ไม่ได้​จำ​ผิด​ใช่ไหม​?​”

เซี​่ย​เชียน​ชวน​กระแอม​ไอ​เบา​ๆ​ ​“​ที่​ฉัน​จำได้​ก็​เป็น​แบบนี้​แหละ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​แววตา​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​หม่นหมอง​ลง​ ​ราวกับ​กำลัง​ครุ่นคิด​อะไร​อย่างลึกซึ้ง​ ​อันที่จริง​แล้ว​ ​หลังจากที่​เขา​รู้​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​กลับมา​ยัง​รัฐ​อิสระ​ ​และ​ได้​กลายเป็น​ผู้นำ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​เขา​ก็​เริ่ม​สงสัย​ ​จน​มา​จนถึง​ตอนนี้​ ​ความสงสัย​ของ​เขา​ได้รับ​การ​ยืนยัน​แล้ว​

เกรง​ว่า​เธอ​…​จะ​ไม่ใช่​พวก​เบ​๊​อันธพาล​ที่​ถูก​ควบคุม​โดย​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​…​แต่​เป็น​…​ผู้นำ​ไป๋​เฟิง​แห่ง​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​

…​…

เจียง​หลี​เฮิ​่​นค​นนี​้​แม้​จะ​เป็น​คนที​่​น่ารังเกียจ​มาก​กับ​ผู้อื่น​ ​แต่​เวลา​จ่าย​เดิมพัน​กลับ​ทำ​รวดเร็ว​ ​ไม่นาน​นัก​ ​เขา​ก็​สั่ง​คน​ให้​นำ​ป้าย​โรงเรียน​ขนาดใหญ่​ไป​ส่ง​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​

คิดไม่ถึง​เลย​ว่า​ ​คะแนน​เกียรติยศ​หนึ่ง​หมื่น​ห้า​พัน​แต้ม​จะ​มา​อยู่​ใน​มือ​แล้ว​

“​โอ้ว​้าว​ ​ลูก​รัก​ของ​ฉัน​ ​เด็กดี​ของ​ฉัน​ ​คะแนน​เกียรติยศ​ของ​ฉัน​!​”​

ตอนที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กำลังดี​ใจอยู่​นั้น​เอง​ ​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​ก็​วิ่ง​กระหืดกระหอบ​เข้ามา​เธอ​

“​พี่​เฟิง​ ​ในที่สุด​ผม​หา​พี่​เจอ​!​ ​พี่​ไป​ไหน​มา​เนี่ย​?​”​ ​เป่ย​โต​่​วรี​บถาม​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

ส่วน​สายตา​ของ​ชี​ซิง​ ​ก็​สังเกตุ​เห็น​สิ่ง​ที่อยู่​ใน​มือ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​นี่​คือ​?​”

“​นี่​คือ​อะไร​อะ​?​”​ ​เป่ย​โต​่​วจ​้​อง​ไป​ยัง​สิ่ง​นั้นแล​้ว​ดวงตา​ก็​เบิก​กว้าง​ ​“​โห​!​ ​ป้าย​…​ป้าย​โรงเรียน​!​ ​นี่​ไม่ใช่​ป้าย​โรงเรียน​ทหาร​รับจ้าง​ชื่อ​เยี​่​ยน​เหรอ​?​ ​พี่​เฟิง​พี่​ไป​เอา​มา​ได้​ยังไง​?​”​

“​สามารถ​ไป​เอา​สิ่ง​นี้​มาจาก​มือ​ของ​ลูกพี่​ใหญ่​แห่ง​สวรรค์​ชัง​ได้​ ​พี่​เฟิง​พี่​นี่​มัน​น่าทึ่ง​สุด​ๆ​ ​ไป​เลย​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วก​ล่าว​ด้วย​ดวงตา​ที่​เปล่งประกาย​ ​พร้อม​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม

ชี​ซิง​เอง​ก็​แสดงท่าที​ว่า​ตกใจ​มาก​ ​“​หัวหน้า​ของ​เทียน​เฮิ​่​นค​นนั​้น​ไม่ใช่​คนที​่​จะ​คบ​ได้​เลย​ ​พี่​เฟิง​ ​พี่​ทำได้​ยังไง​?​”​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​ตอบ​ด้วย​ใบหน้า​จริงจัง​ ​“​เฮ้อ​ ​ขั้นตอน​นั้น​ซับซ้อน​และ​อันตราย​ ​ฉัน​เอง​ก็​แทบจะ​เอาชีวิต​ไม่รอด​!​”

…………………………….

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด