แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1949 คิดถึงฉันแล้วใช่ไหม / บทที่ 1950 เกิดเรื่องใหญ่แล้ว

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1949 คิดถึงฉันแล้วใช่ไหม / บทที่ 1950 เกิดเรื่องใหญ่แล้ว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1949​ ​คิดถึง​ฉัน​แล้ว​ใช่ไหม

เมื่อ​สิ้น​เสียง​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​คำ​ว่า​ ​“​ที่รัก​”​ ​ทั้ง​เป่ย​โต​่ว​และ​ชี​ซิง​ต่าง​ก็​ขนลุก​ทั่วทั้ง​ร่าง​ทันที

“​เอ่อ​ ​พูด​กับ​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​จำเป็นต้อง​อ่อนโยน​ขนาด​นั้น​เลย​เหรอ​”​ ​เป่ย​โต​่ว​เกา​หัว​ ​ใบหน้า​บ่งบอก​ว่า​ไม่เข้าใจ​เป็น​ที่สุด

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อารมณ์ดี​เป็นพิเศษ​ ​จึง​ไม่ได้​สนใจ​ทั้งสอง​คน​ ​และ​พูด​กับ​คน​ปลาย​สาย​ต่อไป​ ​“​ทำไม​จู่ๆ​ ​ถึง​โทรมา​หา​ฉัน​ละ​คะ​?​”

“​ช่วงนี้​เป็น​ไง​บ้าง​ ​มี​อะไร​ผิดปกติ​หรือเปล่า​”​ ​ชายหนุ่ม​ที่​ปลาย​สาย​ถาม​ด้วย​เสียง​ที่​ดุดัน​และ​จริงจัง​ ​แต่​ยัง​ไม่​สามารถ​ซ่อน​ความนุ่มนวล​ ​ที่​แฝง​อยู่​ใน​น้ำเสียง​ของ​เขา​ได้

“​ไม่มี​ค่ะ​ ​ปกติ​ดีทุ​กอย​่าง​เลย​ ​ใช่​แล้ว​ ​ยัง​ไม่ได้​ขอบคุณ​คุณ​เลย​ ​ขอบคุณ​สำหรับ​ของขวัญ​นะคะ​ ​ฉัน​ชอบ​มัน​มาก​เลย​ ​คุณ​เอาใจใส่​ฉันที​่​สุด​เลย​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว​ขอบคุณ​ ​ด้วย​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ความสุข

ซือ​เยี​่ย​หาน​รู้​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดถึง​การ​ช่วย​เธอ​ส่งสินค้า​ล็อต​นั้น​ ​ตอนแรก​เขา​รู้สึก​หงุดหงิด​ตัวเอง​เล็กน้อย​ ​ที่​เขา​ตามใจ​เธอ​มากเกินไป​ ​แต่​ตอนนี้​เมื่อ​ฟัง​เสียง​ที่​มีความสุข​มาก​ของ​เธอ​ ​ความรู้สึก​เสียใจ​ภายหลัง​นั้น​ดูเหมือน​จะ​มลาย​หาย​ไป​จน​หมดสิ้น

“อื​้ม​”

ชายหนุ่ม​ที่​ได้รับ​คำชม​มากมาย​จาก​หญิงสาว​ ​เขา​มีความสุข​มาก​อย่างเห็นได้ชัด​ ​แต่​เขา​กลับ​สงวนท่าที​พูด​แค่​คำ​ว่า​ ​“อื​้ม​”​ ​เท่านั้น​

ส่วน​สอง​คน​นั้น​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รอ​เธอ​รับโทรศัพท์​นั้น​…

เป่ย​โต​่ว​เข้าใกล้​ชี​ซิง​แล้ว​กระซิบ​ข้าง​หู​ ​“​ของขวัญ​จาก​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​เหรอ​?​ ​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​ให้​อะไร​วะ​?​ ​ให้​น้ำส้มสายชู​หนึ่ง​ถัง​เหรอ​?​”

แม้ว่า​ชี​ซิง​เอง​ก็​ไม่รู้​ว่า​ใคร​เป็น​จ้า​ของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​ ​แต่​เขา​ก็​ไม่ได้​ใส่ใจ​มาก​นัก

จนกระทั่ง​…​

จนกระทั่ง​เยี​่ย​หวัน​หวั่ง​ลูบ​คาง​ของ​เธอ​ ​ใช้​เสียง​นุ่มนวล​พูด​กับ​ปลาย​สาย​อย่าง​ออดอ้อน​ ​“​จิ​๊​ ​ตอนนั้น​ฉัน​ให้​เบอร์​คุณ​แต่​คุณ​ไม่เห็น​จะ​สนใจ​ฉัน​เลย​ ​ตอนนั้น​กลับ​โทรมา​หา​ฉัน​ก่อน​ ​คิดถึง​ฉัน​แล้ว​ใช่ไหม​คะ​?​”​

บทสนทนา​ใน​ตอนแรก​ก็​ดูป​กติ​ดี​ ​แต่​พอ​ฟัง​มาถึง​ตรงนี้​ ​ชี​ซิง​ก็​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ส่วน​ใบหน้า​ของ​เป่ย​โต​่​วก​็​เต็มไปด้วย​ความ​สยดสยอง

ให้​เบอร์กั​บอีก​ฝ่าย​?​ ​แล้วยัง​ไป​ถาม​เขา​อีกว่า​คิดถึง​ตัวเอง​ไหม​?

บทสนทนา​นี้​…​ดู​ไม่​ค่อย​จะ​ปกติ​แล้ว​นะ​?

ไม่​ๆ​ๆ​ ​เย็น​ไว้​ๆ​ ​พี่​เฟิง​พูดจา​ไม่​ปกติ​แบบนี้​กับ​ทุกคน​อยู่​แล้ว​ ​พวกเขา​ต้อง​คิดมาก​ไป​เอง​แน่ๆ​

“งือ​ ​ฉัน​คิดถึง​คุณ​จัง​เลย​ค่ะ​ ​คิดถึง​จน​นอนไม่หลับ​ ​ฉัน​ขอ​ไป​นอน​บ้าน​คุณ​ได้​ไหม​คะ​?​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นอน​พาด​กาย​อยู่​บน​โต๊ะ​ ​กล่าว​อย่าง​เบื่อหน่าย​และ​ใช้​น้ำเสียง​ที่​นุ่มนวล​สุด​ๆ

จริงๆ​ ​แล้ว​…​ห้อง​ผีสิง​โทรม​ๆ​ ​ของ​เธอ​นั้น​มัน​แย่​เกินไป​…​ตั้งแต่​เธอ​กลับมา​ที่​รัฐ​อิสระ​ ​ก็​ไม่ได้​นอน​เต็มอิ่ม​เลย​สัก​คืน​!

นอกจากนั้น​ ​ครั้ง​ที่แล้ว​ที่​เห็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​ปวดหัว​ ​เธอ​ก็​กังวล​เกี่ยวกับ​อาการ​ของ​เขา​และ​ทุ่มเท​ดูแล​เขา​เป็น​อย่างดี​ ​ถ้าหาก​เขา​กลับ​ไป​เป็น​แบบ​เดิม​ ​นั่น​ไม่​เท่ากับ​ว่า​เธอ​เสียแรง​เปล่า​เหรอ​!

เดิมที​เป่ย​โต​่ว​และ​ชี​ซิง​ที่​นิ่งเฉย​อยู่​ด้าน​หนึ่ง​มาต​ลอด​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​จู่ๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​ออกตัว​แรง​ ​ทั้งสอง​คน​ถึงกับ​งงเป็นไก่ตาแตก

นอน​ด้วยกัน​…​ตอนกลางคืน​งั้น​เหรอ​?

พวกเขา​ได้ยิน​คำ​ว่า​อะไร​นะ​?​ ​นี่​ไม่ใช่​การ​เข้าใจผิด​แล้ว​มั้ง​?

พี่​เฟิง​ไป​กุ๊กกิ๊ก​กับ​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้ม​ชาย​ชู​ตั้งแต่​เมื่อไร​?

เธอ​คบหา​กับ​จี้​หวง​ไป​พร้อม​ๆ​ ​กับ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​แล้วยัง​ไป​ยั่วยวน​หัวหน้า​ตระกูล​ซือ​ ​ตอนนี้​ยัง​มี​แรง​ไป​หว่าน​เสน่ห์​ใส่​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​อีก​เหรอ​?

ปลาย​สายโทรศัพท์​ ​แม้ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​มองไม่เห็น​ใน​ตอนนี้​ ​แต่​เขา​พอ​จะ​นึก​ภาพ​หญิงสาว​ที่​มีท​่า​ทาง​อ่อนโยน​ ​กับ​ประกาย​สุกใส​ใน​ดวงตา​ ​ใน​วินาที​ต่อมา​ ​เขา​แทบจะ​ตอบ​ออก​ไป​อย่าง​ควบคุมตัว​เอง​ไม่ได้​ว่า​ ​“​ตกลง​”

“​อย่า​กวน​สิ​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​ขึ้น​ในที่สุด

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เบ้​ปาก​ด้วย​ความไม่พอใจ​ ​“​ว่า​แล้ว​ว่า​คุณ​ต้อง​พูด​แบบนี้​!​”​

เนื่องจาก​มี​เป่ย​โต​่ว​และ​ชี​ซิง​อยู่​ข้างๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​ไม่ได้​พูด​อะไร​มาก​ ​แต่​เธอ​ยัง​คุย​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่​อีก​ครู่ใหญ่​ ​ก่อน​จะ​วางสาย​ไป​ด้วย​ความอาลัย​อาวรณ์

ส่วน​ตอนนี้​เป่ย​โต​วกับ​ชี​ซิง​ตัว​แข็งทื่อ​จน​กลายเป็น​รูปปั้น​ไป​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงยหน้า​ขึ้น​ ​“​นี่​พวก​นาย​ยัง​ไม่​ไป​อีก​เหรอ​?​”

เป่ย​โต​่ว​ถาม​ด้วย​สีหน้า​ตกตะลึง​ ​“​พี่​เฟิง​!​ ​พี่​ไป​แอ๊ว​ผู้ชาย​มา​อีก​คน​ตั้งแต่​ตอน​ไหน​?​ ​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​ใน​รัฐ​อิสระ​เป็น​ใคร​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว​พลาง​ยิ้มกริ่ม​ ​“​ว่าง​นัก​ใช่ไหม​เลย​มานั​่ง​เม้าท์​ฉัน​ ​ไม่งั้น​มาช​่วย​ฉันทำ​ภารกิจ​เป็น​ไง​?​”

——————————————————-

บท​ที่​ ​1950​ ​เกิดเรื่อง​ใหญ่​แล้ว

เป่ย​โต​่​วรีบ​หุบปาก​ทันที​ ​“​ไม่​ๆ​ๆ​ ​ผม​ยุ่ง​มาก​!​ ​ยุ่ง​โคตร​ๆ​ ​เลย​พี่​!​”

หลังจาก​หลบ​ออกมา​ได้​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​รู้สึก​สงสัย​เป็นอย่างมาก​ ​“​เหล่า​ชี​ ​แกว​่า​เจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​ใน​รัฐ​อิสระ​นี่​เป็น​ใคร​กัน​วะ​?​ ​ทำไม​ฉัน​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อน​ ​ว่า​รัฐ​อิสระ​มีเจ้าของ​โรงงาน​น้ำส้มสายชู​สุด​หล่อ​?​”​

“​อาจ​เป็นไปได้​ว่า​ผู้นำ​พบ​เขา​โดยบังเอิญ​มั้ง​”​ ​ชี​ซิง​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​แล้ว​สงบนิ่ง​อย่างรวดเร็ว​ ​“​มี​คนที​่​สามารถ​ทำให้​ผู้นำ​เลิก​ระมัดระวัง​ตัว​ได้​ ​อาจจะ​เป็นเรื่อง​ไม่ดี​ก็ได้​นะ​”

เป่ย​โต​่​วล​องคิด​ดูก​็​รู้สึก​ว่า​มีเหตุผล​ ​ขอ​แค่​คนที​่​พี่​เฟิง​ของ​พวกเขา​ไป​ยุ่งเกี่ยว​ไม่ใช่​คนที​่​มีปัญหา​ ​ทุกอย่าง​ก็​ควบคุม​ได้

นี่​อาจจะ​เป็นความ​สนใจ​ชั่วคราว​ของ​พี่​เฟิ​งก​็​ได้​ ​อีก​ไม่​กี่​วัน​เธอ​คงจะ​ลืม​ไป​จน​หมด​…

…​…

หลังจากที่​จับตัว​ผู้อาวุโส​จิน​มา​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​พบ​ว่า​รอบ​ๆ​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​มีสาย​ตาขอ​งคน​จาก​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​คอย​จับจ้อง​อยู่

ตอนแรก​คิด​ว่า​รอ​ให้​เรื่อง​หน้าสิ่วหน้าขวาน​นี้​ผ่านพ้น​ไป​ก่อน​ ​แล้ว​จะ​ไป​สอบสวน​ผู้อาวุโส​จิน​ด้วยตัวเอง​ ​แต่​ดู​จาก​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​ ​เหตุการณ์​วุ่นวาย​ยัง​ไม่รู้​ว่า​จะ​จบ​ตอน​ไหน​ ​แม้แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอง​ก็​ยัง​คิดไม่ถึง​ว่า​ ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​จะ​ให้ความสำคัญ​กับ​ผู้อาวุโส​จิน​ถึงขนาด​นี้​ ​จนถึง​ตอนนี้​พวกเขา​ยัง​ไม่ยอม​แพ้​ ​ดู​ไม่​ออก​จริงๆ​ ​ว่า​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​จะ​มี​ความชอบธรรม​ถึง​เพียงนี้​ ​เกรง​ว่า​จากนี้ไป​อาจจะ​ต้อง​มีเรื่อง​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​แล้ว

หลังจาก​เห็น​ความดื้อ​รั้น​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ทอดถอนใจ​ ​ไม่​แปลกใจ​เลย​ที่​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​เอาชนะ​รัฐ​อิสระ​ได้​ ​จนได้​กลายเป็น​บรรทัดฐาน​หลัก​ของ​รัฐ​อิสระ​ ​ก็​ไม่ใช่​ว่า​จะ​ไม่มีเหตุผล​ ​ถ้า​มี​การแลก​เปลี่ยน​กองกำลัง​เกิดขึ้น​ ​เกรง​ว่า​พวกเขา​คง​ไม่สน​ใจ​ชีวิต​ผู้อาวุโส​จินตั​้ง​นาน​แล้ว

วันรุ่งขึ้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่​กำลัง​งีบหลับ​อยู่​ใน​สำนักงาน​ ​ก็​ถูก​เสียงดัง​ของ​เป่ย​โต​่ว​ปลุก​จน​ตื่น

“​พี่​เฟิง​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​วิ่ง​หน้าตั้ง​เข้ามา​ใน​สำนักงาน​ ​โดย​ไม่​แม้แต่​จะ​เคาะ​ประตู​

เสียง​โหวกเหวก​โวยวาย​ของ​เป่ย​โต​่ว​ ​ทำให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตกใจ​จน​สะดุ้งตื่น​ทันที

“​มีเรื่อง​อะไร​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​ ​แล้ว​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความ​งุนงง

“​พี่​เฟิง​ ​เกิดเรื่อง​แล้ว​พี่​”​ ​ชี​ซิง​รีบ​รายงาน

“​ใช่​ๆ​ๆ​ ​พี่​เฟิง​ ​เกิดเรื่อง​แล้ว​ ​เกิดเรื่อง​ใหญ่​แล้ว​พี่​!​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​รีบ​ตอบ​เช่นกัน

“​ค่อยๆ​ ​พูด​ได้​ไหม​ว่า​เกิดเรื่อง​ใหญ่​อะไร​ขึ้น​ ​ฟ้า​ถล่ม​เหรอ​ไง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​เป่ย​โต​่ว​ด้วย​ความไม่พอใจ​เล็กน้อย

ตอนที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รู้​ว่า​เนี่ย​อู๋​โยว​คือ​ไป๋​เฟิง​ ​และ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ทั้งหมด​ ​ถูก​สร้าง​ขึ้น​โดย​นามแฝง​ไป๋​เฟิง​ของ​เธอ​เอง​ ​เธอ​ก็​ตกใจ​ในทันที​ ​และ​ไม่​สามารถ​ทำใจ​ยอมรับ​ได้​แม้แต่น้อย​

ตัวเอง​ใน​ตอนนั้น​ ​จะ​ไปหา​คนเก่ง​ๆ​ ​ตั้ง​มากมาย​มาร​่วม​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ได้​ยังไง​ ​นี่​ไม่ใช่​สไตล์​ของ​เธอ​อย่างแน่นอน​…​

“​ฟ้า​ถล่ม​เหรอ​ ​ไม่​ต่าง​อะไร​กับ​ฟ้า​ถล่ม​เลย​พี่​!​”​ ​เป่ย​โต​่ว​ตอบ​ด้วย​เสียง​หอบ​หายใจ​แฮ่ก​ๆ​

เมื่อ​ได้ยิน​เป่ย​โต​่ว​เอ่ย​ดังนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​หันไป​มอง​ชี​ซิง​ ​อย่างน้อย​ชี​ซิง​ก็​ยัง​พอ​ไว้ใจได้​บ้าง

แต่​ชี​ซิง​ก็​หันมา​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลาง​พยักหน้า​ ​ราวกับ​ยอมรับ​ว่า​ ​เห็นด้วย​กับ​คำพูด​ของ​เป่ย​โต​่​วทุ​กป​ระการ

“​พี่​เฟิง​ ​ฐาน​ที่มั่น​ที่​เรา​เอา​ผู้อาวุโส​จิน​ไป​ซ่อน​ไว้​ ​ถูก​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​หา​เจอ​แล้ว​พี่​…​”​ ​หลังจากนั้น​ไม่นาน​ ​ชี​ซิง​ก็​อธิบาย

เมื่อ​ชีสิ​้น​เสียง​ของ​ชี​ซิง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ถึงกับ​อึ้งกิมกี่​ในทันที

“​นาย​บอกว่า​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ค้นพบ​ฐาน​ที่มั่น​ของ​เรา​แล้ว​ ​แล้ว​ยึด​ฐาน​ที่มั่น​ของ​เรา​ได้​แล้ว​ใช่ไหม​?​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​แน่น

“​ใช่​ครับ​พี่​เฟิง​ ​เรื่อง​เพิ่ง​เกิดขึ้น​สดๆ​ ​ร้อน​ๆ​ ​เมื่อกี้​เลย​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วก​ล่าว​พลาง​ทำ​หน้า​เหมือน​จะ​ร้องไห้

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

นี่​แม่ง​ไม่ใช่​แค่​ฟ้า​ถล่ม​แล้ว​ ​นี่​มัน​ฟ้า​ถล่ม​แผ่นดิน​ทลาย​ชัดๆ​!​

ในแง่​ชื่อเสียง​และ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ใน​รัฐ​อิสระ​ ​การ​ที่​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยลัก​พาตัว​คน​และ​ขโมย​ของ​มา​ ​ไม่มีใคร​กล้า​คิดถึง​ผล​ที่จะ​ตามมา​เลย​!

ใน​ใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​รู้ดี​ว่า​ ​ครั้ง​ที่แล้ว​ที่​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​มาหา​เธอ​ ​ทำให้​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​และ​อาชู​ร่า​เป็น​ศัตรู​กัน​ ​การ​ไป​ที่​สำนักงานใหญ่​ของ​อาชู​ร่า​เพื่อ​สร้าง​ปัญหา​ ​และ​ตัวเอง​ก็​หน้าไหว้หลังหลอก​กับ​เขา​ ​เท่ากับ​การโกง​เงิน​และ​ทรัพยากร​ทางการเงิน​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์

แต่​ไม่ว่า​จะ​พูด​ยังไง​ ​เธอ​ก็​เข้าไป​ยัง​อาณาเขต​ของ​อาชู​ร่า​และ​ไป​ก่อเรื่อง​มา​จริงๆ​ ​ทาง​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ ​แม้​จะ​โกรธ​มาก​เพราะ​ได้รับ​ความเสียหาย​ ​แต่กลับ​ไม่ได้​พูด​อะไร

แต่​ครั้งนี้​ต่าง​ออก​ไป​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ขโมย​ทรัพยากร​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​มา​เป็น​จำนวนมาก​ ​แถม​ยัง​ลักพาตัว​ผู้อาวุโส​ของ​สมาคม​อีกด้วย​…​

…………………………………………………..

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด