แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1857 แบดเจอร์แห่งพันธมิตรอู๋เว่ย / บทที่ 1858 ไปให้พ้น

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1857 แบดเจอร์แห่งพันธมิตรอู๋เว่ย / บทที่ 1858 ไปให้พ้น อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1857​ ​แบด​เจอร์​แห่ง​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย

“​พวกคุณ​ไสหัวไป​ซะ​”

ฉิน​รั่ว​ซีก​วาด​สายตา​มอง​พวก​ชี​ซิง​กับ​เป่ย​โต​่​วที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​ก่อนที่จะ​หัน​ตัว​ไปหา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​พี่​หวัน​หวั่น​ ​ถ้า​ผม​ฆ่า​ผู้หญิง​คน​นี้​…​คง​ไม่มีปัญหา​ใช่​มั้ย​”

“​ตามใจ​นาย​เถอะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยักไหล่

“​โอเค​”

หลัง​ได้รับอนุญาต​จาก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​เหล่​มอง​ฉิน​รั่ว​ซี​และ​หัวเราะเยาะ​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​แก​คิด​ว่า​แก​เป็น​ใคร​ ​หมา​แมว​ที่ไหน​ก็​ลงมือ​กับ​พี่​หวัน​หวั่น​ได้​งั้น​เหรอ​”

“​รนหาที่​ตาย​!​”

ดวงตา​ของ​ฉิน​รั่ว​ซี​มีแวว​เย็นเยียบ​วาบ​ผ่าน​ ​เธอ​ยก​แขนขวา​ขึ้น​ ​ใน​ชั่วพริบตา​ก็​ตบ​ใส่​เป่ย​โต​่​วอ​ย่าง​แรง

ทว่า​ฝ่ามือ​นี้​ของ​ฉิน​รั่ว​ซียัง​ไม่ทัน​ฟาด​ลง​ไป​กลับ​ถูก​เป่ย​โต​่​วกัน​ไว้​ได้เสีย​ก่อน

เวลานี้​ฉิน​รั่ว​ซี​มอง​เป่ย​โต​่ว​ ​ใบหน้า​เผย​แวว​ตกใจ​ ​ตรงหน้า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​มีย​อด​ฝีมือ​ระดับ​นี้​…

“​โอ้​ ​คน​กระจอก​อย่าง​เธอ​ ​ยัง​จะ​กล้า​โม้​ซะ​ใหญ่โต​อีก​เหรอ​”​ ​ระหว่าง​ที่​พูด​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​ส่ง​แขนขวา​ไป​ด้านหน้า​อย่างแรง​ ​โยน​ฉิน​รั่ว​ซีลอ​ยอ​อก​ไป​โดยตรง

ไม่​รอ​ให้​ฉิน​รั่ว​ซี​ตกลง​พื้น​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​ก้าว​ออก​ไป​หนึ่ง​ก้าว​ ​แล้ว​คว้า​ข้อเท้า​ของ​ฉิน​รั่ว​ซีที​่​ยัง​ลอย​อยู่​ใน​อากาศ​ ​หลังจาก​คว้า​ไว้​ได้​เขา​ก็​ฟาด​ฉิน​รั่ว​ซีล​งกับ​พื้น​อย่างแรง

ได้ยิน​แค่​เสียง​อัน​ดังสนั่น​ ​ฝุ่น​ก็​ฟุ้ง​ตลบ​ ​ฉิน​รั่ว​ซี​หน้าซีด​เผือด​ ​มุม​ปาก​กระอัก​เลือด​ออกมา

“​โอ้​…​”

ไม่​ไกล​นัก​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​มอง​เป่ย​โต​่ว​ด้วย​สีหน้า​เปี่ยม​ความสงสัย

ยอด​ฝีมือ​คน​นี้​ไม่​เหมือน​ยอด​ฝีมือ​ของ​ประเทศจีน​สักนิด​…

หลังจาก​ฉิน​รั่ว​ซีลุก​ขึ้น​มา​อย่าง​ยากลำบาก​ก็​มอง​เป่ย​โต​่​วอ​ย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ​ ​คน​คน​นี้​มาจาก​ไหน​กัน​แน่​ถึงกับ​แข็งแกร่ง​ขนาด​นี้​…

“​ซือ​ป๋อ​อี้​…​ฉัน​ขอ​ถาม​หน่อย​ ​ตอนนั้น​ที่​สมาคม​อู๋​เทียน​เปิดศึก​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​รัฐ​อิสระ​และ​ลักพาตัว​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ไป​ไม่น้อย​…​ตอนนี้​คน​พวก​นั้น​อยู่​ที่ไหน​”​ ​เวลา​นั้น​ผู้อาวุโส​ใหญ่​มอง​ซือ​ป๋อ​อี้​และ​เอ่ย​ถาม

สิ้น​เสียง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​ตกตะลึง​อย่างเห็นได้ชัด​ ​คน​พวก​นี้​…​ถึงกับ​รู้จัก​รัฐ​อิสระ​และ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​…

“​น่าสนใจ​”​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​จ้อง​พวก​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​พลาง​เอ่ย​พึมพำ

“​ตาแก่​ ​ถาม​แก​อยู่​นะ​ไม่ได้​ยิน​เหรอ​”​ ​เป่ย​โต​่ว​เอ่ย​พลาง​ยิ้ม​เย็น

“​ฉัน​สงสัย​จัง​ ​ว่า​พวก​แก​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​รู้จัก​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ได้​ยังไง​”​ ​เวลานี้​ซือ​ป๋อ​อี้​เอ่ย​ถาม

“​ทำไม​ ​กล้า​สั่ง​ให้​สมาคม​อู๋​เทียน​โจมตี​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​แต่​กระทั่ง​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ของ​พวกเรา​ก็​ยัง​ไม่รู้​จัก​งั้น​เหรอ​”​ ​ผู้อาวุโส​สาม​มอง​ซือ​ป๋อ​อี้​และ​เอ่ย​เสียงเย็น

“​แก​บอกว่า​…​เธอ​คือ​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​?​”

ทันใดนั้น​ ​สายตา​ของ​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​ตกลง​บน​ตัว​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่างรวดเร็ว

จริงอยู่​ที่ว่า​ใน​ใจ​ซือ​ป๋อ​อี้​รู้​อย่างแน่ชัด​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถูก​ซือ​เยี​่ย​หาน​พาตั​วก​ลับ​มาจาก​รัฐ​อิสระ​…​ดังนั้น​ ​สรุป​แล้ว​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คน​นี้​มาจาก​รัฐ​อิสระ​…

แต่ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มีส​ถานะ​อะไร​ใน​รัฐ​อิสระ​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​ไม่แน่ใจ​ ​ถึงแม้ว่า​ตอนที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​เพิ่งจะ​พา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับมา​ประเทศจีน​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​ให้​คน​ของ​สมาคม​อู๋​เทียน​ตรวจสอบ​มาก​่อน​แล้ว​ ​แต่​ก็​ยัง​ไม่เคย​สืบค้น​ได้​อย่างชัดเจน​ ​และ​ยิ่ง​ไม่มี​ข้อมูล​ที่​ค่อนข้าง​น่าเชื่อถือ​…

แต่​เวลานี้​ชาย​ชรา​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับ​บอกว่า​เธอ​คือ​ผู้นำ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​…

แบด​เจอร์​…​ไป๋​เฟิง​!​?​

“​พะ​…​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​…​เป็นไปได้​ยังไง​…​”

ฉิน​รั่ว​ซีที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง​มีสี​หน้าขาว​ซีด​ ​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​ไม่​อยาก​เชื่อ

ถึงแม้​ฉิน​รั่ว​ซีจะ​ไม่รู้​จักรัฐ​อิสระ​ ​และ​ไม่เข้าใจ​เรื่อง​การ​แบ่ง​กองกำลัง​ใน​รัฐ​อิสระ​อย่างชัดเจน​นัก​ ​แต่​ตอนที่​ติดตาม​ข้าง​กาย​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​เคย​ได้ยิน​ซือ​ป๋อ​อี้​พูดถึง​…​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ว่า​เป็นกอง​กำลัง​ระดับ​สุดยอด​ ​กองกำลัง​อย่างนี้​ของ​ตระกูล​ซือ​ที่​ประเทศจีน​หนึ่ง​หมื่น​กองกำลัง​ ​ก็​ไม่​อาจ​เทียบ​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ได้

———————————————————-

บท​ที่​ ​1858​ ​ไปให้พ้น

เมื่อนานมาแล้ว​ ​สมาคม​อู๋​เทียน​พาส​มาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​ถูกจับ​ตัว​มายัง​ประเทศจีน​ ​มี​หนึ่ง​คนที​่​สามารถ​ทะลุ​แนว​ป้องกัน​แล้ว​หลบหนี​ออกมา​ได้​ ​ผู้​แข็งแกร่ง​ของ​สมาคม​อู๋​เทียน​ไม่น้อย​มุ่งหน้า​ตาม​ไป​สังหาร​ ​และ​ฉิน​รั่ว​ซีที​่​ตาม​อยู่​ใน​ทีม​ก็ได้​เปิดหูเปิดตา​พอดี

และ​ครั้งนั้น​ ​ก็​สร้าง​ปม​ใน​ใจ​ของ​ฉิน​รั่ว​ซี​ไว้​อย่างใหญ่หลวง​…

แค่​สมาชิก​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​คนเดียว​ ​เผชิญหน้า​กับ​ผู้​แข็งแกร่ง​ของ​สมาคม​อู๋​เทียน​สิบ​กว่า​คน​อย่าง​ไม่​กลัวเกรง​ ​เผชิญหน้า​ด้วยมือ​เปล่า​ ​ฆ่า​คน​ไป​สี่​ห้า​คน​…​สุดท้าย​ก็​สู้​จน​ตัว​ตาย​…

หลังจากนั้น​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​็​ประทับ​ฝัง​ลึก​อยู่​ใน​ใจ​ของ​ฉิน​รั่ว​ซี

แต่​แล้ว​ ​ผู้​แข็งแกร่ง​ตรงหน้า​พวก​นี้​ก็​เป็น​คน​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ใน​รัฐ​อิสระ​…​กระทั่ง​ว่า​ ​ชาย​ชรา​คน​นั้น​…​พูด​ซ้ำๆ​ ​…​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คือ​ผู้นำ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​!

“​มัว​พูด​ไร้สาระ​อะไร​กับ​ซือ​อู๋​เทียน​ ​จับตัว​ไว้​ก่อน​ค่อย​ว่า​กัน​”

ผู้อาวุโส​สาม​แค่น​เสียงเย็น​ ​ทั้ง​ร่าง​พุ่ง​เข้าไป​หา​ซือ​ป๋อ​อี้​อย่างรวดเร็ว

เพียง​ชั่วพริบตา​ ​ผู้อาวุโส​สาม​กับ​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​ปะทะ​สอง​มือ​กัน​ ​ทั้งสอง​คน​ถอย​ไป​ด้านหลัง​อย่างรวดเร็ว

เวลา​นั้น​ดวงตา​ของ​ผู้อาวุโส​สาม​กับ​ซือ​ป๋อ​อี้​เผย​แวว​ตกใจ​ออกมา

พลัง​ต่อสู้​ของ​แต่ละคน​เหมือน​จะ​น่ากลัว​อยู่​บ้าง

“​ฆ่า​ตาแก่​หนัง​เหนียว​นี่​ซะ​”​ ​เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​พุ่ง​เข้าไป​หา​ทันที

ไม่นาน​ ​ชี​ซิง​ก็ตาม​เป่ย​โต​่ว​เข้าร่วม​วง​ต่อสู้

พลัง​ต่อสู้​ของ​ซือ​ป๋อ​อี้​ย่อม​ไม่ต้อง​พูดมาก​ ​แม้​แค่​ประมือ​กับ​คน​สาม​คน​ ​ใน​ช่วงเวลา​สั้น​ๆ​ ​ก็​ไม่​อาจ​จัดการ​กับ​ซือ​ป๋อ​อี้​ได้

“​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​จัดการ​มัน​เซ่​!​”​ ​เมื่อ​เห็น​ผู้อาวุโส​ใหญ่​อยู่​ข้าง​กาย​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตลอด​ ​ไม่มี​ทีท่า​ว่า​จะ​ลงมือ​แม้แต่น้อย​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​ตะโกน​เสียงดัง​อย่าง​ไม่เข้าใจ

“​อืม​…​พวก​แกสาม​คน​ก็​พอแล้ว​…​ฉัน​กระดูก​แก่​ขา​แก่​ ​ไม่​ร่วมวง​แล้ว​ละ​…​ฉัน​อยู่​ข้าง​ผู้นำ​ ​คอย​คุ้มกัน​ผู้นำ​ดีกว่า​…​ยังไง​ความปลอดภัย​ของ​ผู้นำ​ก็​เป็นอัน​ดับ​หนึ่ง​…​”​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​มอง​พวก​เป่ย​โต​่​วกับ​ผู้อาวุโส​สาม​ ​และ​เอ่ย​พลาง​หัวเราะ

“​เวร​…​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​นาย​มัน​หน้าไม่อาย​…​เอ่อ​ ​นาย​คิดมาก​เกินไป​แล้ว​มั้ง​…​อย่าง​พี่​เฟิง​ยัง​ต้อง​ให้​นาย​คุ้มกัน​ด้วย​เหรอ​…​นาย​ล้อ​ฉัน​เล่น​รึ​ไง​…​”​ ​เป่ย​โต​่ว​ชำเลือง​มอง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ด้วย​สีหน้า​เปี่ยม​ไป​ด้วย​ความไม่พอใจ

ถ้า​ผู้อาวุโส​ใหญ่​เข้าร่วม​วง​ ​พวกเขา​ก็​จะ​จัดการ​ซือ​ป๋อ​อี้​ได้​นาน​แล้ว​ตกลง​ไหม​…

ดู​จาก​การต่อสู้​ของ​ทุกคน​ ​สือ​อีก​็​ตกตะลึง​อยู่กับที่​พลาง​กลืนน้ำลาย​ ​สีหน้า​อึ้ง​ค้าง​ ​นี่​แม่ง​คือ​การต่อสู้​ระหว่าง​มนุษย์​เหรอ​…

บอดี้การ์ด​พวก​นั้น​ของ​ตระกูล​ซือ​เทียบ​กับ​คน​พวก​นี้​…​ก็​เหมือน​ทารก​มือ​ยัง​ไม่มีแรง​เลย​มั้ง​!

“​อาจารย์​…​นี่​ ​นี่​ก็​โอเวอร์​เกินไป​มั้ง​…​”​ ​สือ​อี​หันไป​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​โดยไม่รู้ตัว​ ​ตาโต​อ้าปากค้าง

“​ชิน​ไว้​ก็​พอ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​เสียง​เบา

“​อาจารย์​…​ผม​ก็​อยาก​เปลี่ยนไป​แข็งแกร่ง​แบบ​นั้น​เหมือน​พวกเขา​บ้าง​…​อาจารย์​สอน​ผม​ที​สิ​…​”​ ​สือ​อี​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ความตื่นเต้น

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นิ่งเงียบ​ ​ใน​สภาพ​ที่​ตัวเอง​ไม่ได้​ดื่มเหล้า​ ​ถึง​เรียก​ไม่ได้​ว่า​ต่อสู้​กาก​ ​แต่​ถ้า​เทียบ​กับ​พวก​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​เท่ากับ​กากเดน​ดี​ๆ​ ​นี่เอง​…​มี​หรือ​จะ​สอน​เขา​ได้

“​หึๆ​ ​แก​อยาก​เรียน​อะไร​ ​ฉัน​สอน​ให้​แก​ก็ได้​แล้ว​ ​ไม่ต้อง​รบกวน​ผู้นำ​ ​ผู้นำ​งาน​ยุ่ง​มาก​ทุกวัน​”​ ​ทันใดนั้น​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ที่อยู่​ด้าน​ข้าง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ยิ้ม​และ​เอ่ย​กับ​สือ​อี

“​จริง​เหรอ​”​ ​สือ​อี​จ้อง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​“​คุณ​เก่ง​กว่า​พวกเขา​เหรอ​”

“​แน่นอน​อยู่​แล้ว​ ​เก่ง​กว่า​พวก​นั้น​มาก​ ​ไม่งั้น​ฉัน​จะ​เป็น​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ได้​ยังไง​”​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ยิ้ม​เอ่ย

“​เจ๋ง​!​”​ ​เวลา​นั้น​สือ​อี​ยกนิ้ว​โป้ง​ให้​กับ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​“​พวกเขา​นั้น​เร็ว​มาก​ ​ใช้​ก้าว​ทะยาน​คลื่น​ไหม​…​ท่า​ฝ่ามือ​ของ​พวกเขา​ก็​น่ากลัว​มาก​ ​ใช่​เจ็บ​สิบสอง​เคล็ด​วิชา​ที่​สาบสูญ​ของ​เส้า​หลิน​หรือเปล่า​…​เชี​่ย​ ​คนที​่​ชื่อ​เป่ย​โต​่​วนั​่น​ถูก​ซือ​ป๋อ​อี้​ฟาด​ไป​หนึ่ง​ฝ่ามือ​แล้ว​ ​แม้​กำแพง​จะ​ถูก​กระแทก​จน​พัง​แต่​เขา​กลับ​ไม่เป็นไร​เลย​…​หรือว่า​นั่น​คือ​วิชา​ระฆังทอง​อาภรณ์​เหล็ก​เหรอ​…​ผม​อยาก​เรียน​ทั้งหมด​เลย​!​ ​เคล็ด​วิชา​พวก​นี้​ผม​จะ​เรียน​ทั้งหมด​!​”

ผู้อาวุโส​ใหญ่​งุนงง​อยู่กับที่​ ​มอง​สือ​อี​หลาย​ที​อย่าง​นิ่งเงียบ​ ​จากนั้น​ก็​พ่น​สาม​คำ​ออกมา​จาก​ปาก​ ​“​ไปให้พ้น​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด