แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1899 ใครกล้าแย่งฉัน / บทที่ 1900 สามีภรรยาทะเลาะกัน

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1899 ใครกล้าแย่งฉัน / บทที่ 1900 สามีภรรยาทะเลาะกัน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1899​ ​ใคร​กล้า​แย่ง​ฉัน

จี้​ซิว​หร่าน​มอง​มาทาง​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​อย่างไร​้​สุ้มเสียง​ ​สถานการณ์​ใน​ตอนนี้​เขา​ก็​ไม่มี​วิธี​แก้ไข​ ​ตัวเอง​ไม่​สามารถ​ประมูล​ของ​ของ​ตัวเอง​ได้

พิธีกร​ประมูล​เอ่ย​ ​“​หนึ่งร้อย​ล้าน​ครั้ง​ที่หนึ่ง​ ​หนึ่งร้อย​ล้าน​ครั้ง​ที่สอง​ ​หนึ่งร้อย​ล้าน​…​ครั้ง​ที่สาม​…​”

สุดท้าย​แหวน​ติดตัว​ของ​จี้​หวง​วง​นี้​จึง​ถูก​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ประมูล​ไป​อย่างที่​ทำให้​ทุกคน​เหลือเชื่อ​ด้วยประการฉะนี้

เป่ย​โต​่ว​แอบมอง​ทั้งสอง​คน​ ​“​ดูๆ​!​ ​เห็น​ไหม​ๆ​!​ ​ฉัน​ก็​ว่า​แล้ว​ว่านาย​แห่ง​อาชู​ร่า​กับ​จี้​หวง​เป็น​คู่รัก​กัน​…​”

ชี​ซิง​เอ่ย​ ​“​นาย​หุบปาก​”

“​พี่​เฟิง​ ​พวกเรา​ควร​ไป​ได้​แล้ว​”​ ​ชี​ซิง​กด​เสียงต่ำ​เอ่ย​เตือน

เป้าหมาย​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คือ​แหวน​ ​ตอนนี้​ไม่มี​แหวน​แล้ว​ ​ก็​ไม่มี​ประโยชน์​ที่จะ​ต้อง​อยู่​รั้งรอ​ต่อ

“​ใคร​ว่า​ฉัน​จะ​ไป​แล้ว​ ​ไม่ใช่​ว่ายัง​ไม่​จบ​เหรอ​ไง​!​”​ ​ความโกรธ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สุม​อก​จน​ตา​ปิด​ไม่​ลง​ ​จึง​หย่อน​ก้น​ลง​ไป​นั่ง​อีกครั้ง

บน​เวที​พิธีกร​ประมูล​ประกาศ​ดำเนินงาน​ประมูล​ต่อ​อย่าง​ตะกุกตะกัก​ ​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​กล่อม​คน​ไม่สำเร็จ​ ​จนปัญญา​ ​ทำได้​เพียง​กลับ​ไปรอ​ที่​ด้านหลัง​ดังเดิม

หาง​ตาของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่าม​อง​แก้ม​ที่​โกรธ​จน​แดง​เรื่อ​ของ​หญิงสาว​ ​ใน​แววตา​ราวกับ​มี​ไฟ​ร้อนแรง​ ​สีหน้า​เหม่อลอย​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​จากนั้น​ก็​ไม่รู้​ว่า​คิด​อะไร​ได้​ ​แววตา​ก็​พลัน​มืดมน​ลง​ ​และ​แปรเปลี่ยน​กลายเป็น​ความโหดเหี้ยม​ไร้​สิ้นสุด​…

“​ผู้บริจาค​ของ​สินค้า​ประมูล​ชิ้น​นี้​คือ​…​อาชู​ร่า​ท่าน​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​กระดุม​ติด​ข้อมือ​หิน​ออบ​ซิ​เดียน​ ​ทุกท่าน​เชิญ​ประมูล​ครับ​!​”​ ​พิธีกร​ประมูล​เช็ด​เหงื่อ​ ​ทำไม​เป็น​บุคคล​ที่​ยุ่งยาก​อีกแล้ว

หลังจาก​สิ้น​เสียง​ของ​พิธีกร​ ​ทั่วทั้ง​งาน​ก็​พลัน​อื้ออึง​ไป​ด้วย​เสียง​อัน​ตื่นเต้น​ ​โดยเฉพาะ​ที่มา​จาก​พวก​ผู้หญิง

“​ว้าย​ๆ​ๆ​!​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ก็​บริจาค​ของจริง​ๆ​ ​ด้วย​!​ ​เป็น​กระดุม​ข้อมือ​แน่ะ​!​ ​ก็​นับว่า​เป็น​ของ​ติดตัว​นะ​!​”

“​ถึงแม้นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จะ​ชั่วร้าย​ไป​สักหน่อย​…​แต่​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ก็​หล่อ​เกินไป​แล้ว​กรี๊ดดด​!​”

“​ถูกต้อง​ๆ​!​ ​ฉัน​จะ​ประมูล​กระดุม​ข้อมือ​นี้​มาสะ​สม​!​”

“​ฉัน​ก็​จะ​เอา​ๆ​!​ ​ทุกคน​แข่ง​กัน​อย่างยุติธรรม​!​”

“​เอาละ​อย่า​ทะเลาะ​กัน​ ​เริ่ม​เลย​ๆ​!​”

บน​เวที​ ​พิธีกร​ประมูล​ประกาศ​เริ่ม​การประมูล​แล้ว

ทุกคน​กลั้นหายใจ​ ​สะสม​พลัง​เตรียม​ชู​ป้าย

แต่​ในเวลานี้​เอง​ ​ใน​กลุ่มคน​พลัน​มี​ใครคนหนึ่ง​ชู​ป้าย​ขึ้น​ ​ตามมา​ด้วย​เสียง​เกียจคร้าน​ติดๆ​ ​กัน​ ​“​ฉัน​เสนอ​ราคา​ ​หนึ่ง​เหรียญ​”

ใน​ดวงตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยังคง​หลงเหลือ​เสี้ยว​ความโกรธ​ ​สายตา​อัน​เย็นชา​แฝง​ไป​ด้วย​จิต​สังหาร​พลาง​กวาดสายตา​มอง​เหล่า​กุลสตรี​ที่​เตรียม​ประมูล​อย่าง​ตื่นเต้น​—​กล้า​แย่ง​กับ​ฉัน​ ​ก็​ลองดู​!

ผู้หญิง​ทุกคน​ต่าง​ตกใจกลัว​จน​ตัวสั่น​งันงก​เหมือน​ลูกนก​ในทันที​!

ทำไม​เป็น​เธอ​อีกแล้ว​ล่ะ​!

“​หนึ่ง​เหรียญ​!​ ​ไป๋​เฟิง​นี่​บ้า​ไป​แล้ว​เหรอ​!​”

“​นี่​มันต​่า​งอะ​ไร​กับ​ปล้น​กัน​”

“​นี่​มัน​ปล้น​กัน​ชัดๆ​ ​เลย​นะ​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ส่งเสียง​ ​‘​จิ​๊​’​ ​หนึ่ง​ครั้ง​ ​สีหน้า​เต็มไปด้วย​คำ​ว่า​ ​‘​ฉัน​จะ​ปล้น​โต้งๆ​ ​แล้ว​ทำไม​ ​กัด​ฉัน​สิ​’

หลังจาก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตะโกน​ว่า​หนึ่ง​เหรียญ​ ​ทั่วทั้ง​งาน​ก็​ไม่มีใคร​เสนอ​ราคา​อีก​ ​ถึงแม้​ราคา​นี้​จะ​เป็น​ราคา​ที่ต่ำ​ที่สุด​ใน​ประวัติศาสตร์​ ​หาก​หล่น​ลง​บน​พื้น​ขอทาน​อาจจะ​ยัง​ไม่​เก็บ​ด้วยซ้ำ​ ​ก็​ยังคง​ไม่มีใคร​สัก​คน​กล้า​แข่ง​ราคา

ตั้งแต่​ทำ​อาชีพ​พิธีกร​งาน​ประมูล​มายัง​ไม่เคย​เจอ​เหตุการณ์​อย่างนี้​ ​รู้สึก​ว่า​ชีวิต​อาชีพ​ของ​ตัวเอง​ได้รับ​การ​ท้าทาย​อย่างที่​ไม่เคย​เป็นมา​ก่อน

“​เฮ้​ ​ถึง​เวลา​แล้ว​ ​ควร​นับ​เวลา​ได้​แล้ว​มั้ง​”​ ​นิ้ว​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จิ้ม​ลง​บน​ที่พัก​แขน​เก้าอี้​เบา​ๆ​ ​และ​ส่งเสียง​เตือน​อย่าง​แฝง​การคุ​กคาม​เล็กน้อย

พิธีกร​ประมูล​สั่น​ไป​ทั้งตัว​ ​รีบ​เอ่ยปาก​ ​“​ครับ​…​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ไป๋​เฟิง​…​นะ​…​หนึ่ง​เหรียญ​ครั้ง​ที่หนึ่ง​…​หนึ่ง​เหรียญ​ครั้ง​ที่สอง​…​หนึ่ง​เหรียญ​…​คะ​…​ครั้ง​ที่สาม​…​”

เมื่อ​พูด​มาถึง​ท่อน​หลัง​ ​พิธีกร​ประมูล​ก็​เกือบจะ​ไม่กล้า​หันไป​มอง​แววตา​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​แล้ว​ ​“​ครั้ง​ที่สาม​ ​ตกลง​ซื้อขาย​ครับ​!​”

ของ​บริจาค​ของ​ตัวเอง​กลับ​ถูก​คนใช้​เงิน​หนึ่ง​เหรียญ​ประมูล​มา​ ​นี่​มัน​จงใจ​ทำให้​ขายหน้า​และ​จงใจ​ยั่วยุ​ต่อหน้า​ทุกคน​ชัดๆ​!

นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​เกรง​ว่า​คงจะ​เปิดศึก​กัน​แล้ว​ละ​มั้ง​!

ที่​ด้านหลัง​ ​ใบหน้า​ของ​ชี​ซิง​ไร้​สี​เลือดฝาด​แล้ว​!

เขา​เตรียมการ​ในกรณีที่​แย่​ที่สุด​ไว้​แล้ว​ ​แต่กลับ​นึกไม่ถึง​ว่าความ​จริง​จะ​โหดร้าย​ยิ่งกว่า​…

———————————————————————-

บท​ที่​ ​1900​ ​สามีภรรยา​ทะเลาะ​กัน

“​นัง​จิ้งจอก​นี่​!​ ​รังแก​คน​เกิน​ทน​จริงๆ​!​”​ ​เจียง​เหยี​ยน​โมโห​ ​ไม่รู้​พูด​บทพูด​ที่​คล้าย​กัน​นี้​ครั้ง​ที่​เท่าไร​แล้ว

“​เฮ้​ ​เสี่ยว​เจียง​ ​นาย​ใจเย็น​หน่อย​!​”​ ​หลิน​เช​วีย​ตบ​ไหล่​ที่​พองขน​ของ​เจียน​เหยี​ยน

คน​เขา​เป็น​สามีภรรยา​กัน​ทะเลาะ​กัน​…​ทำไม​นาย​ถึง​ชอบ​หลับ​หู​หลับตา​ยุ่ง​อยู่​เรื่อย​…​

แต่​…​ครั้งนี้​เกรง​ว่า​…​คง​ทะเลาะ​กัน​หนัก​ไป​หน่อย​แล้ว​ละ​…

เขา​ไม่เคย​เห็น​พี่​เก้า​ถูก​ทำให้​โกรธ​จน​เป็น​อย่างนี้​มาก​่อน​…

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คน​นี้​ ​มี​ความสามารถ​สูง​เกินไป​แล้ว​จริงๆ​

งาน​ประมูล​การกุศล​ใน​วันนี้​หักมุม​ตลบ​แล้ว​ตลบ​เล่า​ ​เกิดเรื่อง​คาดไม่ถึง​ต่างๆ​ ​นานา​ ​เรียก​ได้​ว่า​ชวน​ให้​ตะลึง​ถึง​วิญญาณ

ตั้งแต่​การ​มาถึง​ของ​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​และ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​ถึง​จี้​หวง​กับ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จะ​แย่ง​ประมูล​สร้อยข้อมือ​ของ​แบด​เจอร์​อย่าง​น่าประหลาด​ ​ต่อมา​แบด​เจอร์​ก็​โต้เถียง​กับ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​แย่ง​แหวน​ของ​จี้​หวง​กัน​ ​หลังจากนั้น​อีก​แบด​เจอร์​ก็​ใช้​เงิน​หนึ่ง​เหรียญ​ประมูล​กระดุม​ข้อมือ​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​…

ทุกๆ​ ​เรื่อง​เพียงพอ​ที่จะ​ทำให้​คน​แตกตื่น​ ​พวกเขา​เดี๋ยว​คาดเดา​อย่างหนึ่ง​ ​แต่​วินาที​ถัดมา​ก็​ถูก​การพลิก​กลับ​อย่าง​ประหลาด​โค่นล้ม​แล้ว

ไป๋​เฟิง​ใช้​เงิน​หนึ่ง​เหรียญ​ซื้อ​กระดุม​ข้อมือ​หิน​ออบ​ซิ​เดียน​ที่​ราคา​ไม่​ถูก​นั้น​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​…​หลังจาก​ปล้น​มา​แล้ว​ ​ทุกคน​ก็​หันไป​มอง​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​โดยไม่รู้ตัว​ ​ก้น​นั่ง​ไม่​ติด​อยู่​บ้าง​ ​แทบ​อยาก​จะ​หนี​เอาตัวรอด​เสีย​ตรงนั้น

แต่​นาย​แห่ง​อาชู​ร่ายัง​ไง​ก็​คือ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​ถึงกับ​ถูก​คน​ยั่วยุ​อย่างนี้​ก็​ยัง​ข่ม​กลั้น​ความโกรธ​เอาไว้​ได้​ ​แต่ว่า​สีหน้า​…​ก็​ทำให้​ผู้คน​กลัว​จน​อยาก​ร้องไห้​จริงๆ​ ​…

“​เชี​่ย​ ​น่ากลัว​เป็นบ้า​เลย​…​คืนนี้​กลิ่น​ดินปืน​น่ากลัว​เกินไป​แล้ว​…​”

“​งานเลี้ยง​การกุศล​ดี​ๆ​ ​ถูก​แบด​เจอร์​ทำ​ป่นปี้​หมด​แล้ว​!​ ​เธอ​มา​เพื่อ​พังงาน​จริงๆ​ ​ด้วย​สินะ​”

“​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยนี​่​ใจกล้า​เกินไป​แล้ว​ ​ก่อนหน้านี้​ก็​กดราคา​แหวน​ของ​จี้​หวง​ ​แย่ง​ของกิน​จาก​ปากขอ​งคุณ​หนู​สาม​ตระกูล​เสิ่น​ ​แล้วก็​ยัง​ใช้​ราคา​อย่างนั้น​แย่ง​กระดุม​ข้อมือ​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไป​อีก​ ​ล่วงเกิน​เจ้าพ่อ​ใน​งาน​หนึ่ง​รอบ​…​โดยเฉพาะ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​…​จิต​สังหาร​ทะลุ​ฟ้า​แล้ว​…​”

“​ฉัน​คิด​ว่า​ครั้งนี้​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ต้อง​สิ้นหวัง​แล้ว​!​ ​ก็​ไม่​ดู​บ้าง​ว่ายั​่ว​ยุ​ใคร​ไป​!​”

บรรยากาศ​ทั่วทั้ง​งานหนัก​อึ้ง​ ​ทุกคน​เตรียมตัว​หนี​เอาชีวิต​รอดอยู่​ทุกเมื่อ​ ​ไม่กล้า​หายใจ​เสียงดัง​ ​คนที​่​ผ่อนคลาย​คงมี​แค่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คนเดียว​แล้ว​ ​หลังจาก​ปล้น​ของ​เสร็จ​ก็​ยิ้ม​ร่า​พลาง​ชำเลือง​มอง​ชายหนุ่ม​ที่อยู่​ด้าน​ซ้าย

ถึงแม้​ใน​ใจ​เธอ​ไม่​อยาก​จะ​ยอมรับ​ ​เหตุ​ที่​ปล้น​กระดุม​ข้อมือ​นี้​ ​ด้าน​หนึ่ง​ก็​เพื่อ​ระบาย​ความโกรธ​ ​และ​ก็​เพราะ​…​รำคาญ​สายตา​ที่​อยากได้​ของ​ผู้หญิง​พวก​นั้น​ ​และ​ยิ่ง​รับ​ไม่ได้​ที่​กระดุม​ข้อมือ​นี้​จะ​ตก​อยู่​ใน​มือ​ของ​ผู้หญิง​คนอื่น

หลังจาก​งาน​ประมูล​เสร็จสิ้น​ ​เจ้าหน้าที่​ก็​เริ่ม​ส่งมอบ​สินค้า​ที่​ทุกคน​ประมูล​ได้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​กับ​เป่ย​โต​่​วที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง​ภายใต้​สายตา​ที่จับ​จ้อง​ของ​ทุกคน​ ​“​มีเงิน​เหรียญ​ติดตัว​ไหม​”

เป่ย​โต​่​วล​้​วง​ซ้าย​ล้วง​ขวา​ ​แล้วก็​ล้วง​เหรียญ​ออกมา​ได้​หนึ่ง​เหรียญ​จริงๆ​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยึด​มา​และ​ดีด​เสียงดัง​ ​‘​ติ​๊ง​’​ ​หนึ่ง​ที​ ​จากนั้น​ก็​โยน​ให้​กับ​เจ้าหน้าที่​ที่อยู่​ตรงหน้า​ ​จากนั้น​เจ้าหน้าที่​ก็​หยิบ​กระดุม​ข้อมือ​หิน​ออบ​ซิ​เดียน​ที่​บรรจุ​อยู่​ใน​กล่อง​กำมะหยี่​สีดำ​ขนาดเล็ก​มา​ให้

เป่ย​โต​่ว​พึมพำ​เบา​ๆ​ ​ข้าง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​พี่​เฟิง​ ​ผม​ว่า​พี่​ไม่​สู้​เอา​กระดุม​ข้อมือ​นี้​ให้​จี้​หวง​ไป​ซะ​ดีกว่า​…​ช่วย​จี้​หวง​กับ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ให้​สมหวัง​…​”

เส้นเลือด​ที่​หน้าผาก​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลัน​เต้น​ตุบๆ​ ​และ​ยก​เท้า​ถีบ​เป่ย​โต​่ว​หนึ่ง​ที

สมหวัง​กับ​ปู่​นาย​สิ​!

“​ไม่งั้น​พี่​จะ​เอา​กระดุม​ข้อมือ​นี่​ไป​ทำ​อะไร​ ​ไม่​สู้​ให้​คนที​่​เขา​รัก​กัน​เล่า​…​พี่​ดู​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จ้อง​กระดุม​ข้อมือ​ใน​มือ​พี่​จน​ใกล้​จะ​โกรธ​ตาย​แล้ว​…​”​ ​เป่ย​โต​่ว​เอ่ย​อย่าง​อ่อนแรง

“​ฉัน​จะ​เอา​ไป​โยน​เล่น​ไม่ได้​เหรอ​ไง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถลึงตา​ใส่​เขา

ใน​ชั่วพริบตา​ที่​สิ้น​เสียง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​อุณหภูมิ​ใน​งานเลี้ยง​ก็​เหมือน​จะ​ต่ำ​ลง​หลาย​ส่วน

เวลานี้​ ​เจ้าหน้าที่​อีก​คน​ก็​ยก​แหวน​ที่นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ประมูล​มา​ได้​ใน​ราคา​หนึ่งร้อย​ล้าน​เดิน​เข้ามา​อย่างระมัดระวัง​ ​“​ท่าน​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​แหวน​ของ​ท่าน​ครับ​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตกตะลึง​ ​เชี​่ย​!​ ​ของ​ฉัน​!​ ​เป็น​ของ​ฉัน​แท้ๆ​ ​นะ​เฮ้ย​!

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด