แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 2057 ประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน / บทที่ 2058 ทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 2057 ประสบการณ์ที่ไม่เคยได้รับมาก่อน / 2058 ทำผิดพลาดอย่างใหญ่หลวง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2057​ ​ประสบการณ์​ที่​ไม่เคย​ได้รับ​มาก​่อน

“​แน่นอน​ว่า​คุณ​ไม่ใช่​ดอกไม้​ใบ​หญ้า​!​ ​คุณ​คือ​ดวงดาว​…​คือ​มหาสมุทร​…​ฉัน​ชอบ​คุณ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงยหน้า​ขึ้น​ ​ดวงตา​อัน​สุกใส​และ​เปล่งประกาย​จ้องมอง​เขา​อย่างจริงจัง​เป็นพิเศษ

“​เธอ​…​”​ ​ดูเหมือน​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​ไม่​คาดคิด​เลย​ว่า​เด็กสาว​พูดจา​แบบนี้​ ​พอได้​ยิน​สาม​คำ​สุดท้าย​นั้น​ตัว​คน​ก็​ตะลึงงัน​ไป​ ​แต่​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​คิด​อะไร​อยู่​ ​จึง​หม่นหมอง​ลง​อย่างรวดเร็ว​อีกครั้ง

“​ไม่มีใคร​ชอบ​ฉัน​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​ขึ้น

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​โพล่ง​ขึ้น​ทันที​ ​“​โอ้​ ​บังเอิญ​มาก​ ​อันที่จริง​ฉัน​ชื่อว่า​ไม่มีใคร​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ถาม​เด็กสาว​ ​“​ฉัน​เป็น​ใคร​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​อย่างชาญฉลาด​ ​“​ชายหนุ่ม​รูปงาม​สุด​แสน​ใส​ซื่อ​หล่อเหลา​จิตใจ​ดีที​่​ถูก​จอม​มาร​ร้าย​โหดเหี้ยม​วิปริต​กักขัง​ไว้​!​”

บรรยากาศ​เงียบสงัด​ลง

ซือ​เยี​่ย​หาน​ซ่อนเร้น​สายตา​อันตราย​ที่​ฉาย​วาบ​ขึ้น​ ​แล้ว​จ้องมอง​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​ ​“​เธอ​รู้​ไหม​ว่า​คำพูด​พวก​นี้​ของ​เธอ​ ​มีความหมาย​ว่ายัง​ไง​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​งุนงง​ ​“​หือ​?​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบ​อย่างจริงจัง​ ​“​หมายความว่า​ ​ฉัน​จะ​ไม่มีทาง​ปล่อย​เธอ​ไป​แล้ว​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กะพริบตา​ ​ถาม​ด้วย​สีหน้า​ไม่เข้าใจ​ ​“​แล้ว​ทำไม​ต้อง​ปล่อย​ฉัน​ไป​ด้วย​ล่ะ​!​”

พอ​พูด​จบ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เดิน​เตาะแตะ​เข้าไป​หา​ ​เงยหน้า​มอง​เขา​ด้วย​ท่าทาง​เปราะบาง​น่าสงสาร​และ​ไร้​ที่พึ่ง​พา​ ​“​ฉัน​ให้​เซา​ปิ​่ง​ ​ให้​ซาลาเปา​ ​ให้​วอ​วอ​โถว​ ​ให้​อมยิ้ม​คุณ​ไปมา​กมาย​ขนาด​นั้น​…​ถ้า​คุณ​ยัง​คิด​จะ​ไล่​ฉัน​ไป​อีก​ ​คุณ​ก็​ใจดำ​เกินไป​!​”

ทันทีที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​จบ​ ​ร่าง​เธอ​ก็​ร่วงหล่น​ลง​บน​เตียง​ที่​อ่อนนุ่ม​ในทันที

จากนั้น​ ​จุมพิต​แฝง​คาวเลือด​ก็​ประทับ​ลง​บน​ริมฝีปาก​ของ​เด็กสาว​อย่างรุนแรง​ ​ราวกับ​อยาก​จะ​ฉีก​เธอ​เป็น​ชิ้นๆ​ ​แล้ว​หลอม​รวม​เข้าไป​ใน​ร่างกาย​…

“อื​้​ม.​..​”​ ​สมอง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขาด​ออกซิเจน​ ​จึง​วิงเวียน​ศีรษะ​ขึ้น​มาทัน​ที

“​ฉัน​ไม่ใช่​สุภาพบุรุษ​หรอก​นะ​…​”​ ​ลมหายใจ​อัน​สับสนวุ่นวาย​ของ​ชายหนุ่ม​เป่า​รด​ใบหน้า​ของ​เด็กสาว​ ​เงามืด​เข้าปก​คลุม​เธอ​ ​ราวกับ​สัตว์ร้าย​ที่​ฉีก​กระชาก​เปลือกนอก​อัน​ไร้​พิษภัย​ออก​ ​และ​เผย​เขี้ยวเล็บ​ออกมา​แล้ว​ ​ออ​ร่า​อัน​มืดมน​น่า​หวาดหวั่น​ทั้งหมด​ไหล​ทะลัก​ออกมา​อย่าง​ท่วมท้น

นัยน์ตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทอ​ประกาย​ฉ่ำ​วาว​ ​และ​พลัน​กล่าว​อย่างดีอกดีใจ​ว่า​ ​“​ดีจริง​ๆ​ ​ฉัน​ก็​ไม่ใช่​เหมือนกัน​ ​แอบ​บอก​คุณ​ไว้​เลย​แล้วกัน​ ​อันที่จริง​ฉัน​เป็น​นักเลง​หัวไม้​น่ะ​!​ ​พวกเขา​ต่าง​เรียก​ฉัน​ว่านา​งมาร​ร้าย​!​ ​พวกเรา​จะ​ต้อง​เหมาะสม​กัน​แน่นอน​!​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​นิ่ง​ไป​…

เมื่อ​เด็กสาว​ที่​กำลัง​เมามาย​คล้าย​จะ​เปลี่ยนเป็น​คนละ​คน​ ​ร้อนแรง​กว่า​เดิม​ ​และ​สดใส​กว่า​เดิม​ ​ทำให้​เขา​ไม่​อาจ​ละสายตา​ไป​ได้​ยิ่งกว่า​เดิม

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​เอ่ยปาก​รับประกัน​อย่าง​เป็นมั่นเป็นเหมาะ​ ​“​คุณ​วางใจ​เถอะ​ ​ฉัน​จะ​ปรับปรุง​ตัวใหม่​ ​จะ​เป็น​คนดี​ ​รักเดียว​ใจเดียว​ต่อ​คุณ​ ​ทำดี​กับ​คุณ​แน่นอน​!​”

เมื่อ​เห็น​ว่า​ไม่มี​เสียง​ตอบรับ​จาก​อีก​ฝ่าย​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​นิ่วหน้า​ ​แล้ว​เอ่ย​งึมงำ​ว่า​ ​“​หรือ​เพราะ​วันนี้​ฉัน​ไม่มี​เซา​ปิ​่ง​ติด​มาด​้วย​ ​แต่ว่า​…​แต่ว่า​ฉัน​พก​อย่าง​อื่น​มาด​้ว​ยนะ​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คลำหา​บน​ร่างกาย​ ​คลำ​อยู่​เนิ่นนาน​ ​ในที่สุด​ก็​คลำ​เจอ​ลูกอม​ระเบิด​…​หนึ่ง​ห่อ​…

“​ฉัน​ขอบ​อก​คุณ​เลย​นะ​ ​ไอ้​นี่​อร่อย​มาก​!​ ​คุณ​ต้อง​ไม่เคย​กิน​แน่ๆ​!​ ​จะ​เป็น​ประสบการณ์​ที่​คุณ​ไม่เคย​ได้รับ​มาก​่อน​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​โม้​ใหญ่โต​เหมือน​พวก​หลอก​ขายของ​ไม่มี​ผิด

จากนั้น​ก็​ฉีก​ห่อ​ออก​ ​แล้ว​ยื่น​ไป​ตรงหน้า​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน

พอ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่อยู่​ใน​ระหว่าง​การ​สะกดจิต​ย้อน​ความทรงจำ​มาถึง​ฉาก​นี้​ ​ก็​อยาก​เอา​หัว​โขก​กำแพง​ตาย​ทันที​ ​ทำไม​เธอ​ต้อง​ทำตัว​โง่​ๆ​ ​แบบนี้​ต่อหน้า​ซือ​เยี​่ย​หาน​ด้วย​นะ

ใช้​ลูกอม​ระเบิด​ห่อ​หนึ่ง​เพื่อ​ขอนอ​นกับ​ชาวบ้าน​เขา​เนี่ยนะ​ ​คิดได้​ยังไง​กัน​ ​ฝัน​ไป​เถอะ​!

หรือว่า​เธอ​ไม่ได้​เข้า​รับ​การ​สะกดจิต​ ​แต่ว่า​กำลัง​ฝัน​อยู่​กัน​นะ

ในขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นึก​อยาก​พุ่งชน​กำแพง​อยู่​นั้น​ ​วินาที​ต่อมา​ ​ก็ได้​ยิน​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใน​ห้วง​ความทรงจำ​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​แหบ​ทุ้ม​เหมือน​เชล​โล่​ว่า​ ​“​ได้​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​พูด​จบ​ก็​รับ​ห่อ​สีสัน​สดใส​ไป​จาก​มือ​ของ​เด็กสาว​ ​จากนั้น​ประทับ​จูบ​ลึกซึ้ง​ลงมา​อย่าง​เนิบ​ช้า​…

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตะลึง​…

เธอ​ใน​ตอนนั้น​…​ใช้​!​ ​ลูกอม​ระเบิด​!​ ​หนึ่ง​ห่อ​!​ ​เพื่อ​!​ ​นอน​!​ ​กับ​!​ ​ซือ​!​ ​เยี​่ย​!​ ​หาน​งั้น​เหรอ​!​?

เธอ​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​เลย​!

——————————————————————-

บท​ที่​ ​2058​ ​ทำผิด​พลาด​อย่างใหญ่หลวง

เช้า​วันรุ่งขึ้น

เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่นอน​อยู่​บน​เตียง​ ​ตื่นขึ้น​มา​เห็น​ชายหนุ่ม​ที่อยู่​ข้าง​กาย​ ​ก็​ตะลึงงัน​ไป​ในทันที

เสื้อผ้า​ของ​ทั้งคู่​หล่น​กอง​อยู่​บน​พื้น​ ​ชายหนุ่ม​เผย​แผง​อก​เปลือยเปล่า​ ​ส่วน​เธอ​…​ก็​กอด​แขน​ชายหนุ่ม​เอาไว้​อย่าง​เป็น​เจ้าข้าว​เจ้าของ​ ​แถม​ยัง​พาด​ขา​ไว้​บน​ร่าง​เขา​ด้วย

เป็น​แบบนี้​ได้​ยังไง​!

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ราวกับ​ถูก​สายฟ้า​ฟาด​ ​ตะลึงงัน​ไป​แล้ว

หลังจาก​ได้กลิ่น​เหล้า​บน​ร่าง​ของ​ตัวเอง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตื่นตระหนก​ยิ่งกว่า​เดิม

จบเห่​แล้ว​!​ ​สุดท้าย​เธอ​ก็​ทำผิด​พลาด​อย่างใหญ่หลวง​แล้ว​!

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลิกตัว​อย่างรวดเร็ว​ ​กลิ้ง​ไป​ด้าน​ข้าง​ ​จากนั้น​ก็​ตะเกียกตะกาย​ลุกขึ้น​มา​ ​กอด​ผ้าห่ม​ไว้​ ​ผมเผ้า​พัน​กัน​ยุ่งเหยิง​ ​นั่ง​อยู่​ตรงนั้น​ด้วย​ใบหน้า​สับสน​มึนงง

ชายหนุ่ม​ที่อยู่​ข้าง​กาย​คล้าย​จะ​ถูก​การเคลื่อนไหว​ของ​เธอ​ปลุก​ให้​ตื่น​ ​คิ้ว​งาม​น่ามอง​ขมวด​นิดๆ​ ​จากนั้น​ก็​ลืมตา​ขึ้น​ ​มอง​ไป​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​ที่​ใส​ซื่อ​บริสุทธิ์​คู่​นั้น​ ​ก็​นึก​ละอายใจ​ ​อยาก​จะ​มุด​รู​หนี​แล้ว

“​ฉัน​…​ฉัน​…​ฉัน​เรื่อง​นั้น​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่​ปกติ​พูดจา​คล่องแคล่ว​ฉาดฉาน​แต่​ตอนนี้​กลับ​พูดไม่ออก​สัก​ประโยค​เดียว

ซือ​เยี​่ย​หาน​นวด​แขน​ตัวเอง​ที่​ถูก​เธอ​ทับ​จน​ชา​ ​จากนั้น​ก็​ลุกขึ้น​นั่ง​ ​“​ตื่น​แล้วก็​ไป​เถอะ​”

พอ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้ยิน​ประโยค​นี้​ ​หัวใจ​ก็​พลัน​หนาวเหน็บ​ ​“​คุณ​หมายความว่า​ยังไง​ ​ถึงแม้​…​ถึงแม้​เมื่อคืนนี้​จะ​เป็น​อุบัติเหตุ​…​แต่​ความจริง​ฉัน​ก็​วางแผน​เอาไว้​ก่อน​แล้ว​…​เอ่อ​…​ไม่​สิ​…​ฉัน​หมายถึง​…​ฉัน​จริงจัง​นะ​ ​ฉัน​ก็​ไม่รู้​เหมือนกัน​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​ตัวเอง​…​แต่ว่า​…​พอ​พวกเรา​ได้​อยู่​ด้วยกัน​มาระ​ยะ​หนึ่ง​…​ดูเหมือน​ฉัน​จะ​ชอบ​การ​ได้​อยู่​กับ​คุณ​มากขึ้น​เรื่อยๆ​…​ถึงแม้​จะ​บอกว่า​เป็น​ครั้งสุดท้าย​อยู่​หลายครั้ง​…​แต่​สุดท้าย​ก็​ห้ามใจ​ไม่ไหว​จน​ต้อง​มาหา​คุณ​อีก​อยู่ดี​…​ฉัน​ชอบ​คุณ​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​คำ​ว่า​ ​‘​ฉัน​ชอบ​คุณ​’​ ​ทั้ง​สาม​คำ​ออก​ไป​อีกครั้ง​ ​แถม​ยังอยู่​ใน​สถานการณ์​ที่​มีสติ​แจ่มชัด​ด้วย

สายตา​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​จับจ้อง​ไป​ที่​เด็กสาว​ตรงหน้า​ครู่หนึ่ง​ ​ราวกับ​กลัว​ว่า​จะ​พลาด​ทุก​คำพูด​ของ​เธอ​ไป

สุดท้าย​ ​ไม่รู้​ว่า​ผ่าน​ไป​นาน​แค่ไหน​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ถึง​ได้​เอ่ย​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์​ว่า​ ​“​พวกเรา​ไม่เหมาะสม​กัน​”

พอ​ฟัง​มาถึง​ตรงนี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่อยู่​ระหว่าง​การ​สะกดจิต​ก็​นึก​โมโห​ขึ้น​มา​ ​บัดซบ​!​ ​เธอ​รอคอย​อย่าง​ตึงเครียด​อยู่​ตั้ง​นาน​ ​แต่​ผล​คือ​ซือ​เยี​่ย​หาน​กลับ​ตอบ​ว่า​ไม่เหมาะสม​กัน​งั้น​เหรอ

ตา​เฒ่า​หัวแข็ง​คน​นี้​!​ ​แย่​ที่สุด​!

แต่​ที่​ทำให้​เธอ​โมโห​ยิ่งกว่า​ก็​คือ​ตัวเอง​ ​ทำไม​ถึง​โง่​ขนาด​นั้น​กัน​นะ​ ​ไม่รู้​ได้​ยังไง​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​นั่น​ต้อง​เป็น​เพราะ​หนุ่ม​หล่อ​ผู้​ตัดขาด​จาก​เรื่อง​ทางโลก​คิด​ใช้​แผน​แสร้ง​ปล่อย​เพื่อ​จับ​เธอ​อยู่​แน่นอน​!

เฮ้อ​ ​ต้องโทษ​เธอ​ที่​หลง​นึก​มาโดยตลอด​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​อีคิว​ต่ำ​!​ ​เขา​อีคิว​ต่ำ​น่ะ​ไม่ผิด​หรอก​ ​แต่​ไอคิว​กลับ​สูง​จน​คนอื่น​สู้​ไม่ไหว​!

ใช้​สติปัญญา​มา​หลอก​ปั่น​เธอ​ให้​หัวหมุน​ชัดๆ

เพียงแต่​ ​ในขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กำลัง​โมโห​อยู่​นั้น​ ​ใน​ใจ​ของ​เธอ​กลับ​มีความสุข​มาก​…

ที่แท้​…​ที่แท้​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​ก็​ไม่ใช่​เธอ​หวั่นไหว​อยู่​แค่​ฝ่าย​เดียว

พอคิ​ดมา​ถึง​จุด​นี้​ ​ความรู้สึก​ภายในใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​แปรเปลี่ยน​จาก​ ​‘​ตาแก่​หัวแข็ง​อย่าง​คุณ​แย่​ที่สุด​’​ ​เป็น​ ​‘​ทำไม​ที่รัก​ของ​ฉัน​น่ารัก​ขนาด​นี้​กัน​นะ​!​’

ขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ย้อน​ทวน​ความทรงจำ​ไป​ด้วย​หัวใจ​ที่​สั่น​ไหว​เบิกบาน​ ​เธอ​ที่อยู่​ใน​ห้วง​ความทรงจำ​ก็​โต้ตอบ​คำ​ว่า​ ​‘​ไม่เหมาะสม​’​ ​สาม​คำ​นั้น​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไป​ประโยค​หนึ่ง​ว่า​ ​“​เหลวไหล​ ​ฉัน​น่ะ​เหมาะสม​มาก​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​เลย​…

เอาเถอะ​ ​เป็น​สไตล์​การ​พูด​ใน​แบบ​ของ​เธอ​จริงๆ​ ​นั่นแหละ​…

หลังจาก​ผ่าน​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​ทั้งสอง​ก็​สวม​เสื้อผ้า​แล้วไป​นั่ง​อยู่​ที่​ห้องรับแขก

บรรยากาศ​คล้าย​จะ​ทึม​ทื่อ​ไป​ชั่วขณะ​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​จิบ​ชา​อึก​หนึ่ง​ ​แล้ว​แสร้ง​เอ่ย​ถาม​อย่าง​สบาย​ๆ​ ​ว่า​ ​“​เธอ​ชอบ​อะไร​ใน​ตัว​ฉัน​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เท้าคาง​ ​สอง​ตา​อัน​เปล่งประกาย​จ้องมอง​อีก​ฝ่าย​ที่​ต่อให้​สวม​เพียง​เสื้อเชิ้ต​ธรรมดา​ ​นั่ง​ดื่ม​ชา​อยู่​ตรงนั้น​ก็​ดู​หล่อเหลา​เหมือน​เทพบุตร​แล้ว​ ​เป็น​ชายหนุ่ม​ที่​ทำให้​ใจ​ของ​เธอ​สั่น​หวั่นไหว​ได้​ ​จึง​โพล่ง​ออก​ไป​ว่า​ ​“​คุณ​ดูดี​มาก​!​”

………………………………………

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด