แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1867 เอาเหล้ามา / บทที่ 1868 ทั่วหล้าไร้ผู้ต้าน

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1867 เอาเหล้ามา / บทที่ 1868 ทั่วหล้าไร้ผู้ต้าน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1867​ ​เอา​เหล้า​มา

ชาย​ร่าง​ผอม​เหลือบมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​ไม่จำเป็น​”

เยี​่ย​หวัน​พูดไม่ออก

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​สมาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยด​้วย​ใบหน้า​สิ้นหวัง​ ​“​เอ่อ​ ​ฉัน​คอแห้ง​ ​มี​ใคร​พก​เหล้า​มาบ​้าง​?​”

คอแห้ง​?

สมาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​หลาย​คนที​่​ได้ยิน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​แบบ​นั้น​ ​ต่าง​ก็​ตกตะลึง​ไม่น้อย​ ​คอแห้ง​ควรจะ​ดื่ม​น้ำเปล่า​สิ​ ​ทำไม​ต้อง​ดื่มเหล้า​ ​ไม่เคย​ได้ยิน​มาก​่อ​นว​่า​เหล้า​สามารถ​ดับ​กระหาย​ได้

“​ผม​มี​!​”

หนึ่ง​ใน​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​รีบ​ตอบ

ทันใดนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตื่นเต้น​ดีใจ​ทันที​ ​ตอนแรก​ทำที​รักษา​ม้า​ตาย​ประหนึ่ง​ม้า​เป็น​ ​แต่​ไม่​คิดมาก​่อ​นว​่า​จะ​มี​จริงๆ​…

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รับ​น้ำเต้า​มา​ ​แล้ว​จ้อง​ไป​ยัง​ชาย​ร่าง​ผอม​ที่อยู่​ไม่​ไกล​นัก​ ​“​อย่า​หาว่า​ฉัน​ไม่​ให้โอกาส​นาย​ ​ตอนนี้​ต่อให้​นาย​วิ่งหนี​สุด​ชีวิต​ก็​ยัง​สาย​เกินไป​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยายาม​จะ​ไม่​ดื่มเหล้า​ ​เพราะ​ถ้า​เมา​แล้ว​ ​ไม่มีใคร​รู้​ว่า​จะ​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​แต่​ประเด็น​คือ​ผู้ชาย​คน​นี้​จำเป็นต้อง​ได้​รู้​สักหน่อย

เมื่อ​เห็น​ว่า​ชาย​ร่าง​ผอม​ไม่แยแส​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไม่​พูดพล่าม​อีกต่อไป​ ​กระดก​เหล้า​เก่า​เข้า​ปาก​ไป​หนึ่ง​อึก

พอ​เข้า​ปาก​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เปลี่ยนไป​ทันที​ ​และ​โยน​น้ำเต้า​เหล้า​ลง​บน​พื้น​ ​“​ฉัน​แม่ง​ขอ​เหล้า​ ​นาย​ให้​น้ำเปล่า​ฉัน​มา​เพื่อ​?​!​”

เมื่อ​ได้ยิน​เช่นนั้น​ ​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ที่​ส่ง​น้ำเต้า​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตกตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​แล้ว​พูด​ด้วย​ใบหน้า​ขุ่นเคือง​ทันที​ ​“​ผู้นำ​…​แต่​ผู้นำ​บอกว่า​คอแห้ง​นี่​นา​…​ผม​คิด​ว่า​เหล้า​ไม่​สามารถ​ดับ​กระหาย​ได้​…​และ​ผม​ก็​พก​น้ำดื่ม​ติดตัว​มา​พอดี​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​‘​ถ้า​ฉัน​ฟาด​มือ​นี้​ลง​ไป​ ​นาย​ต้องตาย​คาที่​แน่นอน​’

“​มา​ ​เอา​เหล้า​มา​ให้​ฉัน​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยายาม​สงบสติอารมณ์

“​โอ้​…​”​ ​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​รู้สึก​สับสน​ ​เขา​หยิบ​น้ำเต้า​เหล้า​ออกมา​แล้ว​ยื่น​ให้​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​

“​พวก​แก​…​กำลัง​…​ดูถูก​ฉัน​อยู่​เหรอ​”​ ​ในขณะนั้น​ ​ความเยือกเย็น​ก็​ปรากฏ​ขึ้น​ใน​แววตา​ของ​ชาย​ร่าง​ผอม

ใน​ช่วงเวลา​นี้​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เมินเฉย​ต่อ​เขา​โดยสิ้นเชิง​ ​เอาแต่​ขอ​เหล้า​ขอน​้ำ​จาก​สมาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​เหมือน​รอบ​ๆ​ ​ไม่มี​คนอื่น​อยู่​ด้วย​…

“​ตลก​ ​ผู้นำ​ของ​เรา​ต้อง​ดูถูก​แก​อยู่​แล้ว​ ​แก​เป็น​ใคร​ฮะ​ ​ต่อหน้า​ผู้นำ​ของ​เรา​แก​เทียบ​ไม่ได้​กับ​มด​ตัว​หนึ่ง​ด้วยซ้ำ​ ​หัด​ตัก​น้ำ​ใส่​กะโหลก​ชะโงก​ดู​เงา​เสียบ​้าง​ ​ทีนี้​ก็​ขึ้นอยู่กับ​นาย​ว่า​อยาก​อยู่​ใน​สายตา​ผู้นำ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​หรือเปล่า​?​!​”

หนึ่ง​ใน​สมาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​ล่า​วอ​ย่าง​เย็นชา

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​‘​นาย​คนเก่ง​ ​อย่า​ไป​ฟัง​คำพูด​ไร้สาระ​ของ​เขา​ ​ฉัน​ชื่นชม​นาย​จริงๆ​…​’

แม้​ใน​ใจ​จะ​คิด​แบบนี้​ ​ทว่า​ก็​ไม่​สามารถ​แสดง​ความหวาดกลัว​ออกมา​ได้​แม้แต่น้อย​ ​ต้อง​แสร้งทำ​เป็น​ดูถูก​ชาย​ร่าง​ผอม​จริงๆ​ ​เพราะ​ตอนนี้​ไม่มีทาง​เลือก

เมื่อ​เห็น​ชาย​ร่าง​ผอม​ปรี่​ตรง​เข้ามา​หา​เธอ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​รีบ​เปิดน้ำ​เต้า​เหล้า​อย่างว่องไว

อย่างไรก็ตาม​ ​ตอนที่​เปิดน้ำ​เต้า​เหล้า​นั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แทบ​อยาก​จะ​เตะ​สมาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​คน​นั้น​ให้​ตาย​ใน​ครั้ง​เดียว​ ​นี่​แม่ง​อะไร​วะ​…​แล้ว​เหล้า​ล่ะ​?​!

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​โยน​น้ำเต้า​เหล้า​ลงพื้น​โดยไม่รู้ตัว​ ​ใน​นั้น​มี​เหล้า​เหลือ​แค่​ไม่​กี่​หยด

เมื่อ​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​เห็น​ดังนั้น​ ​ก็​ทำท่า​ทาง​ครุ่นคิด​ ​“​อ๋อ​…​ใช่​แล้ว​ ​ผู้นำ​ ​ก่อนหน้านี้​เหมือน​ผม​จะ​ดื่ม​ไป​หมด​แล้ว​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​‘​นี่​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ไม่มี​คนที​่​พึ่งพา​ได้​สัก​คนเลย​เหรอ​?​’

“​ฉัน​แม่ง​ไม่น่า​ให้​เป่ย​โต​่ว​คัดเลือก​คนเล​ย.​..​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​ด้วย​สีหน้า​ที่​ดูไม่ได้​

เมื่อ​เห็น​ชาย​ร่าง​ผอม​อยู่​ใกล้​แค่​คืบ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไม่รู้​ว่า​จะ​หัวเราะ​หรือ​ร้องไห้​ดี​ ​ชีวิต​ฉัน​จบเห่​แล้ว​…​ไม่ได้​การ​แล้ว​ ​หรือว่า​จะ​ส่ง​แหวน​ให้​เขา​ไป​ให้​มัน​จบ​ๆ​…​

“​หนุ่มน้อย​ ​นาย​มา​แย่ง​ของ​ของ​ผู้หญิง​ตอนกลางวัน​แสกๆ​ ​แบบนี้​ ​มัน​ไม่เข้าท่า​เลย​นะ​”

ก่อนที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​ถอด​แหวน​ออก​ ​ก็​มี​เงา​ร่าง​สีขาว​ปรากฏตัว​ขึ้น

เมื่อ​เห็น​ชาย​ที่​จู่ๆ​ ​ก็​ปรากฏตัว​ต่อหน้า​เธอ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ประหลาดใจ​เล็กน้อย

———————————————————————

บท​ที่​ ​1868​ ​ทั่วหล้า​ไร้​ผู้​ต้าน

ผม​สีเงิน​ยาว​สลวย​ลงมา​จนถึง​เอว​ ​มา​พร้อมกับ​ใบหน้า​ที่​ยิ้มแย้มแจ่มใส

“​นาย​เอง​เหรอ​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่นน​ประหลาดใจ​อย่างหนัก​เมื่อ​เห็น​บุรุษ​ผม​สีเงิน

“​โดดเดี่ยว​แสวง​พ่าย​?​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​ออกมา

“​โดดเดี่ยว​แสวง​พ่าย​?​!​”

เมื่อ​สิ้น​เสียง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​สายตา​ของ​สมาชิก​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ทั้งหมด​ต่าง​ก็​จับจ้อง​ไป​ยัง​ชาย​ผู้​นั้น

“​เชี​่ย​ ​ชื่อ​นี้​…​พ่อแม่​นาย​ขี้โอ่​เกินไป​แล้ว​!​”

“​ดู​ขี้โอ่​ไป​หน่อย​จริงๆ​…​”

ใน​โลก​นี้​ ​ยัง​มี​คน​ชื่อ​โดดเดี่ยว​แสวง​พ่าย​ด้วย​งั้น​เหรอ​?​!​ ​อ่าน​นิยาย​กับ​ดู​ทีวี​มากเกินไป​แล้ว​!

เมื่อ​เห็น​ทุกคน​มอง​ด้วย​สายตา​แปลก​ๆ​ ​ชาย​ผู้​นั้น​ก็​หน้าแดง​และ​รีบ​โบกไม้โบกมือ​ ​“​โดดเดี่ยว​แสวง​พ่าย​อะไร​กัน​…​อย่า​พูด​มั่ว​ๆ​ ​นั่น​มัน​เป็น​ชื่อ​ใน​อินเตอร์เน็ต​ของ​ฉัน​…​ชื่อ​ใน​อินเตอร์เน็ต​ ​ไม่ใช่​ชื่อจริง​!​ ​อีก​อย่าง​ ​โดดเดี่ยว​แสวง​พ่าย​นั่น​มัน​เป็นเรื่อง​ใน​อดีต​แล้ว​ ​และ​ฉัน​ก็​เปลี่ยน​ชื่อ​ที่​ใช้​ใน​อินเตอร์เน็ต​แล้วด้วย​”​ ​ชาย​ผม​เงิน​ตอบ​อย่าง​รีบร้อน

“​เปลี่ยน​แล้ว​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ชาย​ผม​เงิน​ ​และ​เกือบจะ​โพล่ง​ออกมา​ ​“​เปลี่ยนเป็น​อะไร​?​”

“​ทั่วหล้า​ไร้​ผู้​ต้าน​“​ ​ชาย​ผม​เงิน​ตอบ​ช้าๆ​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

เหล่า​สมาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​็​พูดไม่ออก

นี่​แม่ง​ ​ยัง​จะ​มาทั​่ว​หล้า​ไร้​ผู้​ต้าน​ ​นี่​มัน​ขี้โอ่​ยิ่งกว่า​โดดเดี่ยว​แสวง​พ่าย​เสียอีก​ ​โอเค​ไหม​!

ใน​ตอนนี้​เอง​ ​เยี​่ย​หวั่น​หวั่น​ก็​พิจารณา​ชาย​ผม​เงิน​อย่างละเอียด​ ​ใน​ตอนนั้น​ที่​ตัวเอง​ยังอยู่​ประเทศจีน​ ​เคย​ขับรถ​ชน​เขา

อย่างไรก็ตาม​ ​แม้​จะ​โดน​รถยนต์​ชน​จน​แทบ​เสียหลัก​ ​แต่​ชาย​ผม​เงิน​กลับ​ไม่เป็นอะไร​เลย​ ​ตอนนั้น​เธอ​คิด​ว่า​เจอ​ผีเข้า​ให้​แล้ว​ ​หลังจากนั้น​ชาย​ผม​เงิน​ก็​ยัง​ช่วยชีวิต​เธอ​จาก​กองกำลัง​ที่​เนี่ย​หลิง​หลง​ส่ง​มา​เพื่อ​ตามล่า​เธอ​อีกด้วย​…

นอกจากนี้​ ​ชาย​ผม​เงิน​ยัง​อ้างว่า​เขา​มีลูก​ศิษย์​คน​หนึ่ง​ ​ชื่อว่า​เสี่ยว​อู๋​โย​ว.​..​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลัน​นึก​สงสัย​ใน​ใจ​ ​หรือว่า​ชาย​ผม​เงิน​ผู้​นี้​จะ​เป็น​เนี่ย​อู๋​โย​ว.​..​อาจารย์​ของ​เธอ​เอง​?

แม้​จะ​มี​ความเป็นไปได้​สูง​ ​แต่​ความทรงจำ​ของ​ตัวเอง​ยัง​ไม่​คืน​กลับมา​ ​จึง​ไม่มี​สิ่งใด​สามารถ​ยืนยัน​ได้​ใน​ตอนนี้

ชาย​ผม​เงิน​จ้อง​ไป​ยัง​ชาย​ร่าง​ผอม​ ​“​หนุ่มน้อย​ ​กลางวันแสกๆ​ ​แบบนี้​ ​น่าขยะแขยง​จริงๆ​ ​ที่นาย​ทำ​เรื่อง​ขี้ขลาด​ผิดศีลธรรม​ ​และ​ทำให้​ครอบครัว​อับอายขายหน้า​”​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​รู้สึก​ว่า​คำพูด​พวก​นี้​มัน​ฟัง​ดูป​ระ​หลาด​ๆ

“​หนุ่มน้อย​ ​ฉัน​อยู่​ตรงนี้​ ​จะ​ทน​นาย​ได้​ยังไง​!​ ​ถ้า​นาย​ยัง​ดื้อดึง​ไม่ยอมรับ​ผิด​ ​ถ้า​ยัง​ไม่​ไป​ละ​ก็​…​”​ ​ในขณะที่​พูด​ก็​มีแสง​เย็นวาบ​ส่อง​ประกาย​ใน​ดวงตา​ของ​ชาย​ผม​เงิน​ ​“​ไม่งั้น​ฉัน​จะแจ้ง​ตำรวจ​”

กลุ่ม​สมาชิก​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยพูด​ไม่​ออก

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​พูดไม่ออก​ ​‘​จะแจ้ง​ตำรวจ​ยัง​ต้อง​พรรณนา​เสีย​ใหญ่โต​ขนาด​นี้​?​!​’

ชาย​ร่าง​ผอม​มอง​ชาย​ผม​เงิน​แล้ว​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​ ​“​นี่​นาย​…​”

“​ประเสริฐ​ ​ไม่​พบ​วันนี้​ ​วันหน้า​ย่อม​พานพบ​ ​ฉัน​ขอลา​”​ ​หลังจาก​ชาย​ร่าง​ผอม​มอง​ชาย​ผม​เงิน​ครู่หนึ่ง​ ​เขา​ก็​หันหลัง​กลับ​ไป​โดย​ไม่​พูด​อะไร​สัก​คำ​ ​และ​หายตัว​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​ในทันที

เมื่อ​เห็น​ว่า​ชาย​ร่าง​ผอม​จากไป​แล้ว​ ​ชาย​ผม​เงิน​ก็​ยก​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​“​หนุ่มน้อย​ก็​กลัว​เกินไป​ ​ฉัน​ไม่ได้​พก​โทรศัพท์​ด้วยซ้ำ​ ​แต่​เขา​ดัน​คิด​ว่า​ฉัน​จะแจ้ง​ตำรวจ​จริงๆ​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ชาย​ผม​เงิน​อย่าง​เงียบๆ​ ​ที่​ชาย​ร่าง​ผอม​จากไป​ ​ไม่ใช่​เพราะ​ชาย​ผม​เงิน​จะแจ้ง​ตำรวจ​แน่นอน​ ​ดูเหมือนว่า​…​เขา​จะ​รู้จัก​กับ​ชาย​ผม​เงิน

เมื่อ​ครู่​ ​ก่อนที่​ชาย​ร่าง​ผอม​จะ​จากไป​ ​ก็​พูด​มา​หนึ่ง​ประโยค​ว่า​…​นี่​นาย​…

ตอนนี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อยากรู้​เรื่องราว​ของ​ชาย​ผม​เงิน​ตรงหน้า​มากขึ้น​เรื่อยๆ​ ​ตัวตน​ของ​เขา​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ ​ความแข็ง​แกร่ง​ของ​ชาย​ร่าง​ผอม​นั้น​ช่าง​น่ากลัว​ ​แต่​ทั้งสอง​คน​กลับ​ไม่​ลงมือ​เลย​ ​ชาย​ผม​เงิน​อาศัย​ฐานะ​ของ​เขา​ทำให้​ชาย​ร่าง​ผอม​กลัว​จน​ต้อง​ถอย​ไป​…​ช่าง​น่า​เหลือเชื่อ​จริงๆ​

“​ผู้นำ​ ​ยัง​ต้องการ​เหล้า​อยู่​ไหม​ครับ​?​ ​ผม​จะ​ไป​ซื้อ​ให้​…​”

ตอนนี้​ ​หนึ่ง​ใน​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ยืน​ขึ้น​และ​ถาม​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

……………………………………….

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด