แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1863 สุดจริงๆ / บทที่ 1864 รวยแล้ววิเศษมากไหม

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1863 สุดจริงๆ / บทที่ 1864 รวยแล้ววิเศษมากไหม อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1863​ ​สุด​จริงๆ

พอ​พูด​จบ​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​หน้าแดง​ ​ครั้งนี้​…​ผู้นำ​ก็​…​หน้าด้าน​ไป​หน่อย​จริงๆ​ ​แต่​จะ​ว่า​ไป​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ของ​พวกเขา​ก็​ไร้ยางอาย​สุด​ๆ​ ​อยู่​แล้ว​นี่​ ​แต่ไหนแต่ไร​ไม่เคย​ปฏิบัติตาม​กฎ​ใดๆ​ ​เลย​ ​การ​ที่​ผู้นำ​ทำ​เรื่อง​ไร้ยางอาย​เช่นนี้​ขึ้น​มาก​็​ไม่ใช่​เรื่อง​แปลก​อะไร

“​มอง​อะไร​วะ​…​แกมั​นคน​เลว​ ​ถุย​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วว​่า

ชี​ซิง​พูดไม่ออก

“​ผม​ไม่รู้​เรื่อง​นะ​ ​ผม​แค่​ตาม​อาจารย์​มา​เจรจา​ธุรกิจ​ ​ใคร​จะ​ไปรู​้​ว่า​พี่ใหญ่​ของ​ผม​จะ​เป็น​อาชญากร​”​ ​สือ​อีก​ล่าว

ไม่นาน​นัก​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กับ​ซือ​ป๋อ​อี้​และ​คนอื่นๆ​ ​ก็​ถูก​พาตัว​ไป​ ​เพื่อ​ทำความเข้าใจ​ใน​กระบวนการ​และ​ลำดับ​เหตุการณ์​โดยละเอียด​

จวบจน​พลบค่ำ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​คนอื่นๆ​ ​จึง​ถูก​ปล่อยตัว​ออกมา

หลังจาก​การ​สอบสวน​พบ​ว่า​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​คนอื่น​เป็น​ผู้บริสุทธิ์​ ​แต่​ซือ​ป๋อ​อี้​กลับ​ก่อตั้ง​กองกำลัง​อย่าง​ผิดกฎหมาย​ใน​จีน​ ​และ​ครอบครอง​อาวุธ​ปืน​เป็น​จำนวนมาก​ ​ซึ่ง​เป็นการ​ละเมิดกฎหมาย​อาญา​ของ​จีน​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​ต้องการ​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พังพินาศ​ไป​พร้อมกับ​เขา​ ​แต่​ไม่มีเหตุผล​ใด​มาร​อง​รับ​

อย่างไร​เสีย​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่ได้​ทำผิดกฎหมาย​ประเทศจีน​ ​และ​ไม่ได้​ครอบครอง​อาวุธ​ปืน​ ​อย่างมาก​ที่สุด​คือ​เป่ย​โต​่​วที​่​สั่งสอน​ฉิน​รั่ว​ซี​ไป​หนึ่ง​ยก​ ​ในกรณีนี้​ก็​นับเป็น​การป้องกัน​ตัว​…​ไม่ใช่​การทะเลาะวิวาท​…

เดิมที​ฉิน​รั่ว​ซีพ​ยายา​มอย​่าง​หนัก​ใน​การ​เคลียร์​ความสัมพันธ์​ของ​ตัวเอง​กับ​ซือ​ป๋อ​อี้​ ​แต่​ตำรวจ​จีน​ได้​ทำการ​สืบสวน​อย่างรวดเร็ว​และ​มี​หลักฐาน​ชัดเจน​ว่า​ ​ฉิน​รั่ว​ซี​เป็น​เมียน้อย​ของ​ซือ​ป๋อ​อี้​ ​และ​ได้​ทำ​เรื่อง​ผิดกฎหมาย​ให้​ซือ​ป้า​อี้​หลายครั้ง​

ซือ​ป๋อ​อี้​ไม่เคย​คิดมาก​่อ​นว​่า​ท้ายที่สุด​แล้ว​จะ​ต้อง​ตก​อยู่​ใน​เงื้อมมือ​ของ​ตำรวจ​จีน​…​ที่​น่ารังเกียจ​ที่สุด​คือ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่​เป็น​คน​รัฐ​อิสระ​เหมือนกัน​ ​แต่กลับ​เป็น​คน​แจ้ง​จับ​เขา​!

ที่​รัฐ​อิสระ​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​เห็น​คน​มา​หลาย​รูปแบบ​ ​ทั้งคน​ชั่วร้าย​และ​คน​ไร้ยางอาย​ ​เขา​เคย​สัมผัส​มา​แล้ว​ทั้งหมด​ ​แต่​ทั้ง​ชีวิต​นี้​ยัง​ไม่เคย​พบ​เจอ​ผู้หญิง​หน้าด้าน​แบบ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มาก​่อน​!

…​…

หลังจาก​นำ​ชี​ซิง​ ​เป่ย​โต​่ว​และ​คนอื่นๆ​ ​ออกมา​จาก​สถานีตำรวจ​แล้ว​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เหลือบมอง​พวกเขา​แล้ว​ยิ้ม​พลาง​เอ่ย​ถาม​ ​“​จาก​เรื่อง​นี้​ ​พวก​นาย​ได้​เรียนรู้​อะไร​บ้าง​”

“​ได้​เรียนรู้​ ​ได้​เรียนรู้​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วจ​้​อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​ยกนิ้วให้​ทันที​ ​“​เรียนรู้​ว่า​จะ​ต้อง​น่ารังเกียจ​และ​หน้าด้าน​ไร้ยางอาย​แบบ​พี่​เฟิง​ไง​!​”​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​‘​นาย​แม่ง​กวน​ตีน​หรือไง​?​’

“​เรียนรู้​ที่จะ​หน้าไม่อาย​!​”​ ​สือ​อี​ตอบ

“​ฉัน​คิด​ว่า​สิ่ง​ที่​ผู้นำ​จะ​พูด​คือ​…​ถ้า​จะ​ใช้​แรง​แก้ปัญหา​พยายาม​อย่า​ลงมือทำ​เอง​ ​ต่อให้​ต้อง​ไร้ยางอาย​แค่ไหน​ก็ตาม​…​”​ ​ผู้อาวุโส​สาม​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​แล้ว​เอ่ย​ขึ้น​

“​เอ่อ​…​ฉัน​หมายถึง​อย่า​ทำผิดกฎหมาย​ประเทศ​ใดๆ​ ​ดู​ซือ​ป๋อ​อี้​ไว้​เป็น​บทเรียน​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว​อย่าง​เขินอาย​เล็กน้อย

“​งั้น​ที่​เรา​ลักพาตัว​…​นั่น​เป็นการ​ละเมิดกฎหมาย​ประเทศจีน​ไม่ใช่​เหรอ​?​”​ ​เป่ย​โต​่​วจ​้​อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​ความ​สับสน

“​ลักพาตัว​?​”​ ​พอ​ฟัง​จบ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​กลอกตา​มอง​เป่ย​โต​่ว​ ​“​พวก​นาย​เป็น​คน​ลัก​…​ฉัน​ไม่ได้​ลัก​…​”

“​สุด​มาก​ ​สุด​จริงๆ​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วก​ล่าว​ด้วย​ความชื่นชม

“​อีก​อย่าง​นะ​ ​นั่น​ถือเป็น​การลักพา​ตัว​ได้​ยังไง​?​ ​เหลียง​เหม่ย​เซ​วี​ยน​กับ​หวง​หมิง​คุน​เป็น​อาชญากร​ตัวจริง​ ​เรา​ก็​แค่​ใช้​วิธี​ที่​ไม่เหมาะสม​บางอย่าง​เพื่อ​บังคับ​ให้​พวกเขา​สารภาพ​ ​อีก​อย่าง​ ​ฉัน​ได้​ลงมือ​กับ​พวกเขา​ไหม​ ​ฉัน​ได้​ด่า​พวกเขา​ไหม​ ​ไม่ได้​ทำ​นะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​ด้วย​เหตุผล

“​ถ้า​งั้น​…​แล้ว​เลี่ยว​เจีย​ฉี​ล่ะ​”​ ​เป่ย​โต​่ว​ถาม​ต่อ

“​เจ้า​เด็ก​เลี่ยว​นั่น​ ​ปล่อย​ให้​ไป​ก็​ไม่ยอม​ไป​ ​จะ​ตามติด​ผู้นำ​อย่าง​เดียว​ ​นั่น​จะ​นับว่า​เป็นการ​ลักพาตัว​ได้​ยังไง​ ​เขา​ร่วมมือ​กับ​เรา​ด้วย​ความเต็มใจ​ต่างหาก​”​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​กล่าว​ด้วย​รอยยิ้ม​

“​ผู้อาวุโส​ใหญ่​พูด​ถูก​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยักหน้า

——————————————————————

บท​ที่​ ​1864​ ​รวย​แล้ว​วิเศษ​มาก​ไหม

ผู้อาวุโส​สาม​ที่​ได้ยิน​ดังนั้น​ก็​เหลือบมอง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​แวบ​หนึ่ง​ ​ดูแล​้ว​ ​ผู้นำ​ต้อง​เรียนรู้​ความ​หน้าด้าน​ไร้ยางอาย​มาจาก​ไอ้​แก่นี​่​แน่ๆ

ตอนนี้​สือ​อี​มอง​ไป​ยัง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​อาจารย์​ ​ชีวิต​ของ​พวก​อาจารย์​มีสีสัน​มาก​เลย​ ​อีกหน่อย​ให้​ผม​คอย​ติดตาม​ไป​ด้วย​เถอะ​นะ​ครับ​”

สือ​อีสา​มารถ​จินตนาการ​ได้​ว่า​ ​รัฐ​อิสระ​ที่​ซือ​ป๋อ​อี้​บอก​ ​จะ​ต้อง​เป็น​ดินแดน​ใน​ฝัน​แน่ๆ​ ​

“​คุณ​เก้า​อุตส่าห์​มอบ​ตระกูล​ซือ​ให้​นาย​ดูแล​ ​นาย​อยู่​ที่​ตระกูล​ซือ​ต่อไป​เถอะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​แล้ว​พูด​กับ​สือ​อี

ตระกูล​ซือ​จะ​ขาด​ผู้นำ​ไม่ได้​ ​สือ​อี​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​พี่​เจ็ด​แห่ง​ตระกูล​ซือ​ ​เป็น​หัวหน้า​ตระกูล​ซือ​ ​สามารถ​ดูแล​ตระกูล​ซือ​ได้​เหมาะสม​ที่สุด​แล้ว​ ​นี่​คือ​สิ่ง​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​หมายถึง​อย่างแท้จริง​

เมื่อ​ได้ยิน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​แบบ​นั้น​ ​สือ​อีก​็​ถอนหายใจ​อย่าง​จนปัญญา​ ​ได้​แต่​พยักหน้า​รับ

“​เฮ้อ​ ​แต่​…​ผม​อยาก​ไป​เยี่ยม​ดู​ตระกูล​ซือ​โบราณ​ใน​รัฐ​อิสระ​ด้วย​ ​เจ้า​เก้า​ก็​อยู่​ที่นั่น​ไม่ใช่​เหรอ​…​ถ้า​พูดตาม​เหตุผล​แล้ว​ ​ผม​ก็​เป็น​คน​ตระกูล​ซือ​นะ​ ​เทียบเท่า​กับ​ทายาท​ของ​ตระกูล​ซือ​โบราณ​ ​ไม่แน่​หลังจากที่​ผม​ไป​ ​เมื่อ​พวกเขา​เห็น​พรสวรรค์​ของ​ผม​ ​ก็​อาจ​ให้​ผม​อยู่​ใน​กลุ่ม​ซือ​โบราณ​ต่อ​ ​และ​ตั้งใจ​ฝึกฝน​ให้​ผม​”​ ​สือ​อี​ตอบ

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​นี่​จริงจัง​เหรอ​เนี่ย​?

“​ไป​เล่น​ใน​โคลน​ไป​”​ ​เป่ย​โต​่ว​เหลือบตา​มอง​สือ​อี​ ​“​ถ้า​เป็นจริง​อย่างที่​แก​บอก​ ​ตระกูล​ซือ​โบราณ​คง​ล่มสลาย​ไป​นาน​แล้ว​ ​ที่​ยัง​สืบทอด​มา​ได้​ถึง​ตอนนี้​ได้​ ​เพราะ​คน​ของ​ตระกูล​ซือ​โบราณ​ล้วน​ไม่มี​ผู้อ่อนแอ​ ​ข้างนอก​นั่น​ล้วน​เป็น​ผู้​แข็งแกร่ง​ที่​จิตใจ​แน่วแน่​และสง่า​งาม​”

“​ถึง​วิทยา​ยุทธ์​ของ​ผม​จะ​ไม่ดี​…​แต่​ผม​ทำ​ธุรกิจ​ได้​นะ​ ​อย่า​บอกว่า​ที่​รัฐ​อิสระ​ไม่ต้อง​ทำงาน​หาเงิน​ ​อย่า​บอกว่า​ตระกูล​ซือ​โบราณ​ไม่ต้อง​กินข้าว​?​ ​ผม​ทำ​ธุรกิจ​มา​หลาย​ปี​ ​มีประสบการณ์​มากมาย​ ​อะไร​ทำเงิน​ ​อะไร​ไม่​ทำเงิน​ ​ผม​มอง​ปราด​เดียว​ก็​ดูออก​แล้ว​”​ ​สือ​อี​ยิ้ม​ตอบ

“​รวย​แล้ว​ไง​…​รวย​แล้ว​วิเศษ​มาก​ไหม​…​รวย​แล้วไป​รัฐ​อิสระ​ได้​เหรอ​…​รวย​แล้ว​ตระกูล​ซือ​โบราณ​จะ​ชอบ​นาย​?​ ​ตระกูล​ซือ​โบราณ​ไม่​ชอบ​นาย​ไม่เป็นไร​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ของ​เรา​ ​ให้ความสำคัญ​กับ​คนที​่​มี​ความสามารถ​เช่น​นาย​มาก​ที่สุด​!​”​ ​ใบหน้า​เปื้อน​ยิ้ม​ของ​เป่ย​โต​่​วจ​้​อง​ไป​ยัง​สือ​อี​ ​แล้ว​บทสนทนา​ก็​เปลี่ยนไป

ชี​ซิง​พูดไม่ออก

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​พูดไม่ออก

“​พี่​เฟิง​ ​พวกเรา​พาส​หาย​สือ​อีก​ลับ​รัฐ​อิสระ​ด้วยกัน​เถอะ​…​สือ​อี​เป็น​ลูกศิษย์​ของ​พี่​ ​พี่​เฟิง​นะ​ ​พี่​เฟิ​งอย​่า​ไร้​เยื่อใย​ ​ทิ้ง​สหาย​สือ​อี​ไว้​ที่​ประเทศจีน​ ​โดยที่​ไม่ดูดำดูดี​แบบนี้​เลย​นะ​ ​ผม​ไม่เห็นด้วย​อย่างยิ่ง​!​”​ ​เป่ย​โต​่ว​พูด​อย่างจริงจัง

“​นั่นสิ​ครับ​อาจารย์​ ​ไม่งั้น​ก็​พา​ผม​กลับ​ไปรัฐ​อิสระ​ด้วย​ ​พา​ผม​ไปดู​โลก​ภายนอก​บ้าง​”​ ​สือ​อี​รีบ​พูด

“​ถ้า​นาย​ไปรัฐ​อิสระ​ ​แล้ว​ตระกูล​ซือ​จะ​ทำ​ยังไง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​จี้​ใจดำ

สือ​อี​ยังคง​อยู่​ในประเทศ​จีน​ต่อไป​ ​ที่​แบบ​รัฐ​อิสระ​ไม่​เหมาะกับ​เขา​ ​อีก​อย่าง​ ​สำหรับ​รัฐ​อิสระ​ ​สือ​อี​ถือว่า​เป็น​คนนอก​ ​ถ้า​อยาก​จะ​ได้​ใบ​ผ่าน​ทาง​ก็​ต้อง​สิ้นเปลือง​ความพยายาม​อีก​มาก​ ​จาก​ความสัมพันธ์​ใน​ปัจจุบัน​ระหว่าง​รัฐ​อิสระ​กับ​สมาคม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​แล้ว​ ​คาด​ว่า​พวกเขา​จะ​ไม่​อำนวยความสะดวก​ให้​รัฐ​อิสระ​อีกต่อไป

จากนั้น​ไม่นาน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ขอให้​ผู้อาวุโส​ใหญ่​และ​ผู้อาวุโส​สาม​ ​พาชี​ซิง​และ​สือ​อี​รวมทั้ง​คนอื่นๆ​ ​ไป​ยัง​คฤหาสน์​ของ​ซือ​ป๋อ​อี้​ ​เพื่อ​สอบสวน​เรื่อง​สมาชิก​หัวกะทิ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​ในขณะที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตรง​ไป​ยัง​จู​เสิน​สือ​ไต้​

เรื่อง​ในประเทศ​จีน​ก็​ทำสำเร็จ​แล้ว​ ​ก่อน​เดินทาง​กลับ​ ​ก็​อยาก​จะ​ไป​บอกลา​กงซ​วี่​กับ​หาน​เซี​่​ยน​อวี​่​และ​คนอื่นๆ​ ​ใน​ส่วน​ของ​พ่อ​กับ​แม่นั​้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​เตรียมการ​ไว้​นาน​แล้ว

ใน​ตอนนี้​เยี่ยมู​่​ฝาน​ก็ได้​กลับมา​ยัง​จู​เสิน​สือ​ไต้​อีกครั้ง​ ​และ​จู​เสิน​สือ​ไต้​ได้​กลายเป็น​ความร่วมมือ​ครั้ง​สำคัญ​ของ​ซิง​เฉิน​เอ็นเตอร์เทนเมนต์​และ​แทบจะ​เป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน

ใน​ส่วน​ของ​เหยา​เจีย​เหวิน​ ​เมื่อ​เยี่ยมู​่​ฝาน​กลับ​สู่​จู​เสิน​สือ​ไต้​ก็​ไล่ออก​จาก​บริษัท​ไป​ ​และ​แจ้งความ​เรื่อง​ที่​เหยา​เจีย​เหวิน​ยักยอก​เงิน​ของ​บริษัท​ด้วย​ ​ใน​ตอนนี้​เหยา​เจีย​เหวิน​ตกที่นั่งลำบาก​ ​และ​เชื่อ​ว่า​อีกไม่นาน​ต้อง​ไป​ชดใช้​ใน​คุก​แน่นอน​

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด