แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 2005 นายแห่งอาชูร่ามีจิตใจสุกใสผ่องแผ้ว? / บทที่ 2006 ต้องการให้คุณกอดฉัน

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 2005 นายแห่งอาชูร่ามีจิตใจสุกใสผ่องแผ้ว? / บทที่ 2006 ต้องการให้คุณกอดฉัน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2005​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่ามี​จิตใจ​สุกใส​ผ่องแผ้ว​?

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​พลาง​ถลก​แขน​เสื้อ​ขึ้น​ ​เผย​ให้​เห็น​ว่า​ทั่วทั้ง​ร่าง​ปรากฏ​เส้นเลือด​อัน​น่าหวาดกลัว​มากกว่า​เดิม​ ​“​เอาละ​ ​นาย​บอก​ฉัน​สิ​ ​แบบนี้​เรียกว่า​เส้นเลือด​หาย​ไป​งั้น​เหรอ​ ​ฉัน​แทบจะ​กลายเป็น​มนุษย์​เส้นเลือด​อยู่​แล้ว​!​”

เป่ย​โต​่​วจ​้​อง​มอง​ข้อมือ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ตกตะลึง​ไป​แล้ว​ ​“​บัดซบ​!​ ​พี่​เฟิง​!​ ​นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​ ​ผ่าน​ไป​นาที​เดียว​เอง​นะ​!​ ​ทำไม​ถึง​ลุกลาม​ขนาด​นี้​เลย​ล่ะ​”

มองเห็น​แล้ว​ว่า​เส้นสาย​สีแดง​บน​ร่าง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เพิ่มมากขึ้น​ ​อีกทั้ง​สีสัน​ก็​เข้ม​ขึ้น​กว่า​เดิม​ด้วย​ ​แดงฉาน​จน​ดูเหมือน​เลือด​จะ​ทะลัก​ออกมา​แล้ว

คนที​่​เหลือก​็​ร้อนรน​แล้ว​เช่นกัน​ ​รีบ​ต้อน​ถาม​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​“​นี่​มัน​อะไร​กัน​ ​ไหน​บอก​ไว้​ดิบดี​ว่ายา​ถึง​โรค​หาย​ไง​!​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​ถอยหลัง​ไป​ก้าว​หนึ่ง​อย่าง​ระ​มัด​ระ​มัง​ ​แล้ว​เอ่ย​ว่า​ ​“​ไม่​ถูกต้อง​นะ​ ​นี่​ไม่​สมเหตุสมผล​เลย​ ​ทำไม​ถึง​ไม่ได้ผล​ล่ะ​ ​คนที​่​ตาย​บอกว่า​หนอน​กู่​จะ​ตาย​ภายใน​หนึ่ง​นาที​นี่​นา​ ​แล้ว​จากนั้น​เส้นเลือด​จะ​หาย​ไป​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​ด้วย​ความโกรธ​เกรี้ยว​ ​“​วิทยาศาสตร์​กับ​ผี​สิ​ ​ไอ้​สิ่ง​นี้​เดิมที​มัน​ก็​ไม่​เป็น​วิทยาศาสตร์​อยู่​แล้ว​!​ ​สรุป​แล้ว​ยา​ถอนพิษ​ห่วย​ๆ​ ​เม็ด​นี้​ของ​นาย​ใช้การได้​ไหม​”

ชี​ซิง​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความ​กระวนกระวาย​ ​“​สรุป​แล้ว​ตอนนี้​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​อึกอัก​ ​“​แค่​ก.​..​นี่​…​เป็นไปได้​ว่า​…​บางที​…​ยา​ถอนพิษ​…​อาจจะ​…​ไม่ได้ผล​…​”

ชี​ซิง​ถาม​ต่อไป​ ​“​ทำไม​ยา​ถอน​ถึง​อาจจะ​ไม่ได้ผล​กัน​ล่ะ​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​จึง​ตอบ​ว่า​ ​“​กู่​สองใจ​เป็นหนึ่ง​ยัง​สามารถ​กลายพันธุ์​ได้​…​ดังนั้น​การ​ที่​ยาจะ​ไม่ได้ผล​…​อันที่จริง​ก็​ใช่​ว่า​จะ​เป็นไปไม่ได้​นี่​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​แล้ว​ ​ไม่​ควร​ไป​หวัง​พึ่ง​เนี่ย​อู๋​หมิง​คน​นี้​เลย​!

ใบหน้า​เป่ย​โต​่ว​เต็มไปด้วย​ความ​งุนงง​ ​“​ถ้า​งั้น​ ​ตอนนี้​ควร​ทำ​ยังไง​ดีล​่ะ​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​เอ่ย​ด้วย​เสียง​อ่อย​ๆ​ ​“​ตอนนี้​…​ตอนนี้​เห็นได้ชัด​ว่า​เหลืออยู่​แค่​ทางเดียว​แล้ว​!​”

ชี​ซิง​เอ่ย​ถาม​ ​“​ทาง​ไหน​ล่ะ​”

เนี่ย​อู๋​หมิง​ตอบ​ไป​ว่า​ ​“​ไป​พาตัว​คนที​่​เป็น​พาหะ​ของ​กู่​ตัว​ลูก​มาถอ​นพิษ​…​”

ชี​ซิง​ ​เป่ย​โต​่ว​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​ผู้อาวุโส​สาม​รวมถึง​ชาว​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ต่าง​ก็​ตัว​แข็งทื่อ​ไป​หมด​แล้ว

ไปหา​คนที​่​เป็น​พาหะ​ของ​กู่​ตัว​ลูก​…​ไป​ตาม​…​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​…​มาถอ​นพิษ​งั้น​เหรอ

“​ไปหา​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​เพื่อ​ถอนพิษ​กู่​งั้น​เหรอ​ ​แบบ​นั้น​พี่​เฟิง​จะ​ไม่​ตาย​จริงๆ​ ​หรอก​เหรอ​!​”​ ​เป่ย​โต​่ว​โพล่ง​ถาม​ออกมา

เนี่ย​อู๋​หมิง​คิด​ๆ​ ​ดูแล​้ว​ ​จึง​เอ่ย​ออกมา​ว่า​ ​“​พิษ​กู่​จะ​ขยายตัว​ตาม​ความปรารถนา​ใน​ใจ​คน​ ​ยิ่ง​ผู้​ที่​เป็น​พาหะ​ของ​กู่​มีความรู้สึก​ลึกล้ำ​ต่อ​คนรัก​มาก​เท่าไร​ ​ปฏิกิริยา​ก็​ยิ่ง​รุนแรง​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​เส้นเลือด​ก็​จะ​เพิ่มมากขึ้น​ ​สีสัน​ก็​จะเข้ม​ขึ้น​ด้วย​ ​แน่นอน​ ​ถ้าหากว่า​นาย​แห่ง​อาชู​ร่ามี​จิตใจ​สุกใส​ผ่องแผ้ว​ ​ไม่มี​คนที​่​ชอบพอ​ ​แบบ​นั้น​ถึง​ออกฤทธิ์​ก็​จะ​ไม่มี​ปฏิกิริยา​อะไร​เลย​”

เป่ย​โต​่ว​พลัน​กระจ่างแจ้ง​ใน​ทันใด​ ​“​เวร​แล้ว​!​ ​มิน่า​ละ​เมื่อกี้​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ถึง​ไม่มี​ปฏิกิริยา​เลย​สักนิด​!​ ​ฉัน​ก็​ว่า​แล้ว​ว่า​เป็นไปไม่ได้​!​ ​จะ​ว่า​ไป​แล้ว​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไม่ได้​ทำ​อะไร​เลย​ก็​ต้องตาย​ไป​ด้วยกัน​แบบนี้​ ​ดูเหมือน​จะ​น่าเวทนา​อยู่​บ้าง​นะ​”

ไม่​ชอบ​ฉัน​ ​ไม่ยอม​อยู่​กับ​ฉัน​ก็​ตาย​ซะ​เถอะ​ ​กู่​พิศวาส​ช่าง​วิปริต​จริงๆ

“​แบบ​นั้น​เป็นไปได้​ไหม​ว่า​ถ้า​ทาง​ฝั่ง​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จะ​ได้รับ​ยา​ถอนพิษ​แล้ว​ ​กำจัด​กู่​ได้​แล้ว​ ​ต่อไป​ผู้นำ​ของ​พวกเรา​ก็​จะ​ไม่เป็นไร​แล้ว​ใช่ไหม​ ​ถึง​ยังไง​ทาง​อาชู​ร่า​ก็​มี​หนทาง​มากกว่า​พวกเรา​ ​เป็นไปไม่ได้​หรอก​ที่จะ​ปล่อย​ให้​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ของ​พวกเขา​ตาย​”​ ​ชี​ซิง​โอบกอด​ความหวัง​เสี้ยว​สุดท้าย​ไว้​แล้ว​เอ่ย​ถาม

เนี่ย​อู๋​หมิง​จึง​อธิบาย​ว่า​ ​“​ตอนนี้​มี​แต่​ต้อง​ฆ่า​กู่​ตัว​แม่​ถึง​จะ​กำจัด​กู่​ได้​ ​แต่​ก็​ไม่​อาจ​ตัด​ข้อสันนิษฐาน​ที่ว่า​สามารถ​ค้นคว้า​ยา​ถอนพิษ​เพื่อ​ฆ่า​กู่​ตัว​ลูก​ทิ้ง​ไป​ได้

แต่ว่า​กู่​พิศวาส​มี​ลักษณะเฉพาะ​ตัว​ ​ถ้า​กู่​ตัว​แม่​ตาย​ ​กู่​ตัว​ลูก​จะ​ตาย​ไป​ด้วย​ ​พิษ​ของ​คน​ทั้งสอง​จะ​คลี่คลาย​ลง​ ​เพียงแต่​ ​ถ้า​กู่​ตัว​ลูกตาย​ ​กู่​ตัว​แม่​จะ​ไม่​ตาย​ไป​ด้วย

ถ้าหาก​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​กิน​ยา​ถอนพิษ​ที่​ฆ่า​กู่​ตัว​ลูก​ใน​ร่างกาย​ตัวเอง​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จะ​ไม่เป็นอะไร​ ​แต่​ผู้นำ​ของ​พวก​นาย​…​จะ​ต้องตาย​แน่นอน​”

เป่ย​โต​่​วทึ​่​มทื​่อ​ไป​แล้ว​ ​“​บัดซบ​…​แบบ​นั้น​ไม่ใช่​ว่า​จบเห่​แล้ว​เหรอ​!​ ​ฉัน​เดา​ไว้​แปดสิบ​เปอร์เซ็นต์​เลย​ว่า​กู่​ตัว​ลูก​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ถูก​กำจัด​แล้ว​แน่นอน​ ​ดังนั้น​ถึง​ได้​ไม่​ทุกข์ร้อน​เลย​สักนิด​!​”

———————————————————

บท​ที่​ ​2006​ ​ต้องการ​ให้​คุณ​กอด​ฉัน

ในเวลาเดียวกัน​ ณ​ ​หลัง​พุ่มไม้

เมื่อ​หลิน​เช​วีย​ฟัง​ประโยค​นั้น​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่ว่า​ ​‘​ยิ่ง​ผู้​ที่​เป็น​พาหะ​ของ​กู่​มีความรู้สึก​ลึกล้ำ​ต่อ​คนรัก​มาก​เท่าไร​ ​ปฏิกิริยา​ก็​ยิ่ง​รุนแรง​มากขึ้น​เท่านั้น​ ​เส้นเลือด​ก็​จะ​เพิ่มมากขึ้น​ ​สีสัน​ก็​จะเข้ม​ขึ้น​ด้วย​’​ ​จากนั้น​ก็​มอง​ไป​ที่​ลำคอ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ทันที

เวลานี้​ซือ​เยี​่ย​หาน​เปลี่ยน​มาสวม​ชุด​สูท​สีดำ​ที่​มิดชิด​เข้ารูป​ ​ยังคง​มองไม่เห็น​ร่องรอย​ใน​บริเวณ​ที่​เผยอ​อก​มา​ ​แต่ก่อน​หน้า​นี้​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​สวม​ชุดนอน​ ​เขา​จึง​มองเห็น​ได้​อย่างชัดเจน​ ​ว่า​บน​ร่างกาย​นั้น​เต็มไปด้วย​เส้นเลือด​ ​ดูแล​้​วน​่า​หวาดผวา​เป็น​อย่างยิ่ง

ซือ​เยี​่ย​หาน​หลุบ​ตาลง​ ​ค่อยๆ​ ​ยก​ฝ่ามือ​ขึ้น​มา​ ​มองเห็น​แล้ว​ว่า​เส้นสาย​สีแดง​ราวกับ​ใยแมงมุม​นั้น​เริ่ม​คืบคลาน​เข้าปก​คลุม​ฝ่ามือ​อย่าง​หนาแน่น​แล้ว​…

หลิน​เช​วีย​เหลือบตา​มอง​ฝ่ามือ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​จากนั้น​ก็​เผย​แววตา​ตื่นตระหนก​ ​“​แย่​แล้ว​…​”

ขณะที่​คิด​จะ​มอง​ต่อ​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​กลับ​ลด​มือ​ลง​แล้ว​ ​ซ่อน​ร่องรอย​บน​ฝ่ามือ​ไว้

หลิน​เช​วี​ยก​ระ​แอม​ไอที​หนึ่ง​ ​“​พี่​เก้า​ ​ตอนนี้​จะ​ทำ​ยังไง​ดี.​..​”

หลิน​เช​วีย​ยัง​พูด​ไม่ทัน​จบ​ ​วินาที​ต่อมา​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​ขยับ​เท้า​ ​ก้าว​ออกมา​จาก​ด้านหลัง​ต้นไม้​แล้ว

“​นะ​…​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​”

หลังจาก​เห็น​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ที่​ปรากฏตัว​ขึ้น​อย่างกะทันหัน​ ​เป่ย​โต​่ว​และ​พวก​เนี่ย​อู๋​หมิง​ที่​กำลัง​โหวกเหวก​โวยวาย​กัน​อยู่​พลัน​เหมือน​ถูก​อุด​ลำคอ​ไว้​ ​เงียบกริบ​ไป​เลย

ในเวลานี้​เอง​ ​คน​ทั้งหมด​ล้วน​เพ่งพินิจ​ไป​ยัง​ชาย​ที่อยู่​ตรงหน้า​ด้วย​สายตา​ที่​ราวกับ​รังสี​เอ็กซ์เรย์

เมื่อ​เทียบ​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ที่​มี​เส้นเลือดฝอย​ผุด​เต็ม​ร่าง​แล้ว​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ดู​แทบจะ​เป็นปกติ​ดี​เลย

ดังนั้น​ ​ตอนนี้​มี​ความเป็นไปได้​อยู่​สอง​กรณี

กรณี​แรก​คือ​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​จิตใจ​สุกใส​ผ่องแผ้ว​ไม่มี​คนที​่​ชอบพอ​ ​กรณีที่​สอง​คือ​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใช้​ยา​ถอนพิษ​สังหาร​กู่​ตัว​ลูก​ไป​แล้ว

แต่​ไม่ว่า​จะ​เป็น​กรณี​ไหน​ ​ผู้นำ​ของ​พวกเขา​…​ล้วน​ต้องตาย

สิ่ง​ที่​ต้อง​รับรู้​นี้​ทำให้​ชาว​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ทุกคน​ล้วน​มีสี​หน้า​สิ้นหวัง

จบสิ้น​แล้ว​จริงๆ​!

แต่ว่า​ ​ทำไม​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ถึง​ปรากฏตัว​ขึ้น​ในเวลานี้​ล่ะ

เป่ย​โต​่​วน​้ำ​ตาน​อง​หน้า​ ​ตัวสั่น​สะท้าน​พลาง​เอ่ย​ถาม​ ​“​จบสิ้น​แล้ว​ๆ​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จะ​ขุ่นเคือง​จน​พาล​โกรธ​ ​ทั้ง​ความแค้น​เก่า​และ​คดี​ใหม่​ ​ในที่สุด​ก็​จะ​ลงมือ​กับ​พี่​เฟิง​แล้ว​เหรอ​”

ผู้อาวุโส​สาม​ก็​คิด​แบบนี้​ ​“​มี​ความเป็นไปได้​แปดสิบ​เปอร์เซ็นต์​นะ​…​”

ผู้อาวุโส​ใหญ่​ถอนหายใจ​ ​“​เฮ้อ​ ​ควรจะ​เกลี้ยกล่อม​ให้​ผู้นำ​คิดทบทวน​ให้​ดีแต่​แรก​ ​ไม่​ให้​ไป​ยั่วยุ​ท่าน​เทพ​ปีศาจ​ท่าน​นี้​ ​แล้ว​ตอนนี้​จะ​ทำ​ยังไง​ดีล​่ะ​…​”

เป่ย​โต​่ว​ ​ชี​ซิง​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​และ​ผู้อาวุโส​สาม​รวมถึง​คนที​่​เหลือ​ล้วน​มี​เหงื่อ​เย็น​ๆ​ ​ผุด​ออกมา​แล้ว​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความตื่นตัว​ ​รีบ​เข้าไป​คุ้มกัน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

แลเห็น​สายตา​ของ​ชายหนุ่ม​มองผ่าน​คน​ทั้งหลาย​ ​และ​มอง​ตรง​ไป​ที่​ร่าง​ของ​หญิงสาว​ ​จากนั้น​ ​สอง​ขา​เรียว​ยาว​ก็​ก้าว​ไป​ ​เข้าไป​หา​เธอ​ทีละ​ก้าว​ๆ

เวลานี้​ ​สายตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พร่ามัว​เล็กน้อย​แล้ว​ ​แต่​ก็​ยัง​สามารถ​จดจำ​คนที​่​อยู่​ตรงหน้า​ได้​ด้วย​สัญชาตญาณ​ ​“​ที่​…​รัก​…​”

เป่ย​โต​่ว​เอ่ย​ถาม​ด้วย​ความ​มึนงง​ ​“​พี่​เฟิง​พูด​อะไร​น่ะ​”

เสียง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แผ่วเบา​มาก​ ​ทุกคน​จึง​ได้ยิน​ไม่ชัด

หน้าผาก​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มี​หยาดเหงื่อ​ผุด​ซึม​เป็นชั้นๆ​ ​ร่างกาย​โงนเงน​ ​พอ​มองเห็น​ชายหนุ่ม​ตรงหน้า​ ​ความน้อยใจ​ทั้งหมด​ก็​เอ่อล้น​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​จากนั้น​ก็​เอ่ย​พึมพำ​ด้วย​ความน้อยใจ​ว่า​ ​“​ที่รัก​ ​ฉัน​ไม่เอา​…​ไม่เอา​ยา​ถอน​…​ต้องการ​ให้​คุณ​กอด​…​กอด​ฉัน​ไว้​…​”

เยี​่ย​หวั่น​กล่าว​ออกมา​ ​จากนั้น​ก็​กางแขน​ตรง​ไปหา​ชายหนุ่ม

ครั้งนี้​ ​ทุกคน​ล้วน​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่างชัดเจน​ ​ได้ยิน​แจ่ม​แจ๋ว​ทุก​คำพูด​ของ​เธอ

เอ่อ​…

ไม่น่าเชื่อ​เลย​ว่า​ผู้นำ​ของ​ตัวเอง​จะ​ต้องการ​ให้​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​…​กอด​เธอ​…

เป่ย​โต​่ว​ตกใจ​จน​ฉี่​แทบ​ราด​แล้ว​ ​จึง​พูดจา​ตะกุกตะกัก​ไป​หมด​ ​“​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ครับ​…​คุณ​อย่า​โมโห​ไป​เลย​นะ​ครับ​…​ผู้นำ​ของ​พวกเรา​เธอ​…​”

ในขณะที่​ชาว​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ตกใจ​จน​วิญญาณ​แทบ​หลุดลอย​ไป​แล้ว​ ​ก็ได้​เห็น​ว่า​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ใน​ชุด​สูท​สีดำ​มืดมิด​ ​ราวกับ​ราชา​แห่ง​รัตติกาล​ ​เดิน​ตรง​เข้าไป​หา​หญิงสาว​ที่อยู่​เบื้องหน้า​ทีละ​ก้าว​ๆ​ ​แล้ว​หยุด​ฝีเท้า​ลง

เขา​รู้ดี​ว่า​ไม่สมควร​ ​แต่​ก็​ปฏิเสธ​ไม่ได้

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด