แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1941 คนงามทารุณเป็นร้อยเป็นพันครั้ง / บทที่ 1942 ความอยากรู้อย่างเดียวเลย

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1941 คนงามทารุณเป็นร้อยเป็นพันครั้ง / บทที่ 1942 ความอยากรู้อย่างเดียวเลย อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1941​ ​คน​งาม​ทารุณ​เป็นร้อยเป็นพัน​ครั้ง

“​เยี่ยม​มาก​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยักหน้า​ ​จากนั้น​จึง​มอบ​กล่อง​ไม้​ที่​บรรจุ​เส้น​ผม​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ให้​ผู้อาวุโส​ใหญ่

“​เอา​สิ่ง​นี้​กับ​ของ​ที่​ฉัน​เอา​กลับมา​ครั้งก่อน​ไป​ตรวจสอบ​ดู​หน่อย​ ​ถ้า​ผล​ออก​แล้ว​มารา​ยงาน​ฉัน​ด้วย​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย

เมื่อ​ได้​ฟัง​จบ​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​พยักหน้า​รับ​ ​จากนั้น​ก็​หันหลัง​เดิน​ออก​ไป​จาก​บริเวณ​นี้

ครั้งนี้​ ​ใน​ใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับ​ค่อนข้าง​ประหม่า​อย่าง​ไม่ทราบ​สาเหตุ​ ​ถัง​ถัง​น่าจะเป็น​ลูก​ที่เกิด​จาก​ตัวเอง​และ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​จะ​ต้อง​ไม่ผิด​พลาด​อย่างแน่นอน​…

การพิสูจน์​ดีเอ็นเอ​พ่อ​ลูก​ต้อง​ใช้เวลา​หลาย​วัน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​ไม่ได้​รั้ง​อยู่​ที่​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​แต่กลับ​ไป​ที่​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน

….

หลังจาก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับมา​ที่​โรงเรียน​แล้ว​ ​ก็​ไม่ได้​รีบร้อน​ไป​ส่งมอบ​เส้น​ผม​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​เธอ​ต้อง​สืบ​ให้​ชัดเจน​ก่อน​ว่า​สรุป​แล้ว​เป็น​ใคร​กัน​แน่​ที่​ออก​ใบสั่ง​ภารกิจ​นี้​ ​แล้ว​คน​ออก​ใบสั่ง​จะ​เอา​เส้น​ผม​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไป​ทำ​อะไร

หาก​ตัวเอง​ให้​เส้น​ผม​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ไป​โดย​ไม่รู้​เรื่อง​รู้​ราว​แบบนี้​ ​แล้ว​ส่งผล​ร้าย​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​ทำ​ยังไง

อย่างไรก็ตาม​ ​ข้อมูล​ของ​ผู้​ออก​ใบสั่ง​แทบจะ​เป็นความลับ​ทั้งหมด​ ​เป็นความลับ​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ถ้า​อยาก​สืบหา​ข้อมูล​ของ​ผู้​ออก​ใบสั่ง​นั้น​ยากเย็น​ระดับ​สิบ​ ​มี​แค่​ผู้อำนวยการ​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​หรือไม่ก็​บุคคล​ระดับสูง​ของ​โรงเรียน​พวก​นั้น​ที่​รู้​ข้อมูล​ของ​ผู้​ออก​ใบสั่ง​ ​ส่วน​นักเรียน​กับ​ครูฝึก​ไม่มีทาง​รู้เรื่อง​พวก​นี้​เลย

ด้วย​ความอับ​จน​หนทาง​ ​เยี​่​ยน​หวัน​หวั่น​จึง​ทำได้​แค่​โอบอุ้ม​ความคิด​ที่จะ​รักษา​ม้า​ตาย​ดั่ง​ม้า​เป็น​แล้ว​มายัง​ที่​บ้านพัก​อาจารย์​ของ​ผู้อาวุโส​กง

หาก​ผู้อาวุโส​กง​ไม่ยอม​ช่วย​ตรวจสอบ​ให้​ตน​ ​ถ้าอย่างนั้น​ภารกิจ​นี้​คง​ทำได้​แค่​สละ​ทิ้ง​แล้ว​ ​เส้น​ผม​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​ไม่มีทาง​ไป​ส่งมอบ

“​ได้ยิน​ว่า​เธอ​รับ​ภารกิจ​รวดเดียว​สาม​งาน​เลย​ ​ระดับ​ ​S​ ​สอง​งาน​ ​S+​ ​หนึ่ง​งาน​สินะ​”

ใน​ห้องรับแขก​ ​ผู้อาวุโส​กง​ชงชา​ไว้​หนึ่ง​กา​แล้ว

หลังจาก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ริน​ให้​ผู้อาวุโส​กง​ถ้วย​หนึ่ง​แล้ว​ ​ผู้อาวุโส​พลัน​มอง​ไป​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แล้ว​เอ่ยปาก​ถาม

เมื่อ​ได้ยิน​ประโยค​นี้​จาก​ผู้อาวุโส​กง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​หยัก​หน้า​รับ​ ​“​ใช่​ค่ะ​ ​อาจารย์​…​”

“​งั้น​เธอ​ก็​สุดยอด​จริงๆ​ ​ใน​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ยัง​ไม่เคย​มี​ใคร​กล้า​รับ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​รวดเดียว​สาม​งาน​มาก​่อน​ ​แล้วยัง​มี​ภารกิจ​ระดับ​ ​S+​ ​อีก​หนึ่ง​งาน​ด้วย​”​ ​ผู้อาวุโส​กง​กล่าว​ออกมา

ไม่​รอ​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้​อ้า​ปาก​พูด​ ​ผู้อาวุโส​กง​ก็​พูด​ต่อไป​อีกว่า​ ​“​เธอ​เพิ่งจะ​รับ​ภารกิจ​ไป​เมื่อ​ไม่​กี่​วันก่อน​ ​กลับมา​แบบนี้​ ​เสร็จ​ภารกิจ​แล้ว​เหรอ​ไง​”

ดูเหมือน​ผู้อาวุโส​กง​จะ​สนใจ​เรื่อง​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทำ​ภารกิจ​เสร็จสิ้น​แล้ว​มาก

พอได้​ยิน​คำพูด​ของ​ผู้อาวุโส​กง​ ​สีหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ปรากฏ​ความอับ​อาย​อยู่​บ้าง​ ​เธอ​จะ​บอก​ได้​ยังไง​ ​ว่า​แหวน​ของ​จี้​หวง​ถูก​ผู้ชาย​ของ​ตัวเอง​ฉก​ไป​แล้ว​ ​ส่วน​ภารกิจ​คุ้มกัน​ระดับ​ ​S+​ ​สินค้า​ก็​ถูก​ผู้ชาย​ของ​ตัวเอง​ปล้น​ไป​แล้ว​เหมือนกัน​…

มี​แค่​ภารกิจ​เส้น​ผม​อย่าง​เดียว​ที่​พอ​จะ​ทำสำเร็จ​ได้​ ​แต่​ตัวเอง​ยังคง​พะวง​ถึง​ความปลอดภัย​ของ​เขา

พอคิด​ๆ​ ​ดู​ให้​ละเอียด​แล้ว​ ​นี่​มัน​เป็นความ​จริง​เหรอ​เนี่ย​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ทารุณ​เธอ​เป็นร้อยเป็นพัน​ครั้ง​ ​แต่​ตัวเอง​กลับ​หลงรัก​ตั้งแต่แรก​พบ​ ​นี่​มัน​กลับตาลปัตร​แล้ว

“​เรื่อง​นั้น​…​อาจารย์​คะ​ ​ที่มา​ใน​ครั้งนี้​ ​อันที่จริง​ ​มีเรื่อง​อยาก​รบกวน​อาจารย์​น่ะ​ค่ะ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้องมอง​ผู้อาวุโส​กง​ ​เปิดปาก​พูด​อย่างใจ​ฝ่อ​อยู่​บ้าง

ถึง​ยังไง​เรื่อง​ที่​เธอ​จะ​ถาม​ก็​คือ​ข้อมูล​ของ​ผู้​ออก​ใบสั่ง​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​ซึ่ง​ข้อมูล​ภารกิจ​แบบนี้​ล้วน​เป็นความลับ​ที่​เข้มงวด​ยิ่ง​ของ​โรงเรียน​ทหาร​รับจ้าง​ทุกแห่ง

ลอง​คิดดู​สิ​ ​หาก​ข้อมูล​ของ​ผู้​ออก​ใบสั่ง​ภารกิจ​ ​ถูก​คน​ล่วงรู้​เข้า​อย่างง่ายดาย​ ​แบบ​นั้น​ใคร​จะ​ยัง​กล้ามา​ออก​ใบสั่ง​ภารกิจ​กับ​โรงเรียน​ทหาร​รับจ้าง​สาม​สถาบัน​ใหญ่​อีก​ล่ะ

หาก​คนใหญ่คนโต​คน​ไหน​ถูก​ลอบสังหาร​เข้า​ล่ะ

แค่​สืบ​ดู​นิดหน่อย​ ​แต่กลับ​สืบ​พบ​ข้อมูล​ของ​ผู้​ออก​ใบสั่ง​ ​จะ​น่า​สยอง​ซัก​แค่ไหน​?​!

ก็​ด้วยเหตุนี้​เอง​ ​ใน​รัฐ​อิสระ​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็น​โรงเรียน​ทหาร​รับจ้าง​สาม​สถาบัน​ใหญ่​ ​หรือ​โรงเรียน​ทหาร​รับจ้าง​เล็ก​ๆ​ ​แต่ละ​แห่ง​ ​ล้วน​ยึดถือ​การปกป้อง​ข้อมูล​ของ​ผู้​ออก​ใบสั่ง​มา​เป็นอัน​ดับ​หนึ่ง​เสมอ

ครั้งนี้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ต้องการ​เอ่ย​ถาม​เรื่อง​ที่​เกี่ยวข้อง​กับ​หลักการ​เช่นนี้​จาก​ผู้อาวุโส​กง​ ​จึง​รู้สึก​เกรงใจ​ที่จะ​เอ่ย​ออกมา​อยู่​บ้าง​จริงๆ​…

———————————————————————

บท​ที่​ ​1942​ ​ความอยากรู้​อย่าง​เดียว​เลย

“​เรื่อง​อะไร​ล่ะ​”

ผู้อาวุโส​กง​จิบ​ชาคำ​หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิดไปคิดมา​ ​ใคร่ครวญ​อยู่​หลาย​สิบ​วินาที​ ​ถึง​ได้​กัดฟัน​ ​ทำ​หน้าหนา​เอ่ย​ถาม​ ​“​อาจารย์​คะ​ ​อันที่จริง​ก็​ไม่มี​อะไร​หรอก​คะ​ ​ฉัน​แค่​สงสัย​เท่านั้น​ ​ว่า​หนึ่ง​ใน​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​ที่​ฉัน​รับ​มา​ ​เนื้อหา​ว่าจ้าง​คือ​ต้องการ​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​อาจารย์​คะ​ ​คุณ​ว่า​เป็น​ใคร​กัน​คะ​ที่อยู่​ว่าง​ขนาด​นั้น​ ​อยาก​จะ​ได้​เส้น​ผม​ของ​คนอื่น​ ​แถม​ยัง​จัด​เนื้อหา​ของ​ภารกิจ​แบบนี้​ไว้​เป็น​ระดับ​ ​S​ ​ด้วย​…​”

พอได้​ยิน​คำพูด​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ผู้อาวุโส​กง​ก็​เหลือบมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แวบ​หนึ่ง​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เคร่งขรึม​ ​“​นี่​น่ะ​ถ้า​เป็น​เส้น​ผม​ของ​คน​ทั่วไป​ ​อย่า​ว่าแต่​ระดับ​ ​S​ ​เลย​ ​ต่อให้​เป็น​ระดับ​ ​D​ ​ก็​ไม่มี​คุณสมบัติ​พอ​หรอก​นะ​ ​แต่​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​จะ​ไป​ยุแหย่​ได้​ง่ายๆ​ ​หรือไง​ ​อยากได้​ผม​สัก​เส้น​จาก​เขา​น่ะ​ ​ดีไม่ดี​อาจ​ต้อง​ล่มจม​ทั้ง​ตระกูล​ก็ได้​”

“​งั้น​…​อาจารย์​คะ​ ​คุณ​รู้​ไหม​คะ​ว่า​ใคร​เป็น​คน​ออก​ใบสั่ง​ภารกิจ​…​พอ​จะ​ตรวจสอบ​ได้​บ้าง​ไหม​คะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เปิดปาก​ถาม

“​เธอ​ถาม​เรื่อง​นี้​ไป​ทำไม​กัน​”​ ​ทันใดนั้น​ ​ผู้อาวุโส​กง​ก็​พลัน​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย

“​อยากรู้​…​แค่​อยากรู้​อย่าง​เดียว​เลย​ค่ะ​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​ทันที

“​อยากรู้​งั้น​เหรอ​ ​เธอ​คิด​ว่า​อาจารย์​เป็น​เด็กน้อย​สาม​ขวบ​ที่​หลอก​ได้​ง่ายๆ​ ​สินะ​”​ ​สีหน้า​ของ​ผู้อาวุโส​กง​ครึ้ม​ลง​ทันที​ ​ข้ออ้าง​แบบนี้​ห่วย​เกินไป​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เงียบ​ไป​พัก​หนึ่ง​ ​นัยน์ตา​กลอกกลิ้ง​นิดๆ​ ​มอง​ไป​ที่​ผู้อาวุโส​กง​ ​ใบหน้า​เต็มไปด้วย​ความคับ​ข้อง​หมองใจ​ ​แล้วจึง​เอ่ย​อย่าง​ทีเล่นทีจริง​ว่า​ ​“​อาจารย์​คะ​…​อันที่จริง​แล้ว​ ​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​ฉัน​ได้มา​แล้ว​ค่ะ​ ​แต่​ไม่รู้​ว่า​เป็น​ใคร​กันที่​ออก​ใบสั่ง​ภารกิจ​นี้​ ​ต้องการ​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไป​ทำไม​กัน​ ​อาจารย์​คะ​ ​ท่าน​คิดดู​สิ​ ​ถ้าหาก​คน​ออก​ใบสั่ง​ได้​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไป​ ​แล้ว​ประสงค์ร้าย​ต่อนาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​พอ​ถึง​เวลา​นั้น​ ​ทั่วทั้ง​กองกำลัง​อาชู​ร่า​ ​จะ​ต้องตาม​ล่า​สังหาร​ฉัน​อย่าง​บ้าคลั่ง​แน่ๆ​ ​ฉัน​ไม่กล้า​ส่งมอบ​ภารกิจ​แล้ว​ละ​ค่ะ​…​”

“​อะไร​นะ​ ​เธอ​ได้​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่ามา​แล้ว​เหรอ​”

ผู้อาวุโส​กง​จ้อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ด้วย​สีหน้า​ประหลาดใจ​ ​ระยะเวลา​แค่​ไม่​กี่​วัน​ ​ก็​จบ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​ได้​แล้ว​งั้น​เหรอ

“อื​้ม​ ​ใช่​ค่ะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พยักหน้า​รัว​ๆ​ ​“​แต่ว่า​ไม่กล้า​ส่งมอบ​ภารกิจ​ค่ะ​ ​อาจารย์​คะ​ ​ท่าน​ก็​รู้​นี่​คะ​ ​กองกำลัง​อาชู​ร่าน​่ะ​ ​ล้วนแต่​เป็น​ภูตผี​สัตว์ประหลาด​ ​ฉัน​กลัว​นะคะ​”

“​เฮ้อ​…​”​ ​ผู้อาวุโส​กง​ส่ายหน้า​ ​ถอนหายใจ​กับ​ตัวเอง​เบา​ๆ

หลังจาก​เงียบ​อยู่นาน​ ​ผู้อาวุโส​ถึง​ได้​เปิดปาก​กล่าว​ขึ้น​มา​ว่า​ ​“​หวัน​หวั่น​ ​ความจริง​แล้ว​ ​เธอ​ไม่จำเป็น​ต้อง​กลัว​เลย​ ​ภารกิจ​นี้​ ​เป็น​ศิษย์​พี่​อู๋​โยว​ของ​เธอ​ที่​ออก​ใบสั่ง​”

ทันทีที่​ผู้อาวุโส​กง​พูด​จบ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลัน​มีสี​หน้า​ตะลึงงัน​อย่าง​ยาก​จะ​เชื่อ

ใคร​ออก​ใบสั่ง​นะ

เนี่ย​อู๋​โย​วงั​้น​เหรอ​?​!

แบบนี้​ก็​แปล​ว่า​ ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​ที่​ต้องการ​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่านี​้​ ​คือ​ตัวเอง​ก่อนที่จะ​สูญเสีย​ความจำ​ที่​ออก​ใบสั่ง​งั้น​เหรอ​?​!

นี่​…​นี่​มัน​บ้า​เกินไป​แล้ว​มั้ง​ ​ตัวเอง​จะ​เอา​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไป​ทำ​อะไร​กัน

“​ศิษย์​พี่​อู๋​โยว​ของ​เธอ​ ​เมื่อก่อน​ตอน​อยู่​ที่​รัฐ​อิสระ​ได้​พบ​รัก​กับ​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ ​ต่อมา​ก็​มีลูก​ด้วยกัน​ ​แต่​อู๋​โยว​ศิษย์​พี่​ของ​เธอ​ไม่รู้​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​ผู้ชาย​คน​นั้น​ ​ผู้ชาย​คน​นั้น​บอกว่า​ตัวเอง​เป็น​หัวหน้า​ระดับ​เล็ก​ๆ​ ​ใน​อาชู​ร่า​ ​แต่​ศิษย์​พี่​อู๋​โยว​ของ​เธอ​นึก​สงสัย​ฐานะ​ที่แท้​จริง​ของ​คน​คน​นั้น​ว่า​จะ​เป็น​นาย​ของกอง​กำลัง​อาชู​ร่า​…​”​ ​เวลานี้​ ​ผู้อาวุโส​บอกเล่า​เรื่องราว​ใน​อดีต​ออกมา​อย่าง​เชื่องช้า

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตะลึงงัน​…

“​ถ้า​งั้น​ ​ทำไม​ศิษย์​พี่​อู๋​โยว​ถึง​ไม่​ไป​ถาม​ให้​กระจ่าง​ด้วยตัวเอง​ล่ะ​คะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​ถาม​ด้วย​ความร้อน​ใจ

“​นิสัย​ของ​ศิษย์​พี่​อู๋​โยว​ของ​เธอ​น่ะ​ ​แข็งกร้าว​เป็น​ที่สุด​ ​หลังจาก​พบ​ว่า​ตัวเอง​ตั้งท้อง​ ​ก็​ไม่​ไปหา​ผู้ชาย​คน​นั้น​อีก​เลย​ ​ตัดขาด​การติด​ต่อ​กับ​เขา​อย่าง​สมบูรณ์​ ​ผู้ชาย​คน​หนึ่ง​ที่​แม้แต่​ฐานะ​ของ​ตัวเอง​ก็​ไม่ยอม​บอก​ให้​ชัดเจน​ ​ด้วย​นิสัย​ของ​ศิษย์​พี่​อู๋​โยว​ของ​เธอ​ ​จะ​ไป​ติดต่อ​ข้องเกี่ยว​หรือ​จะ​ไป​ถาม​ต่อหน้า​งั้น​เหรอ​”​ ​ผู้อาวุโส​กง​เอ่ย

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​สักนิด

หาก​เป็น​อย่างที่​ว่า​มา​จริง​ ​ถ้าอย่างนั้น​ ​ดูเหมือน​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​คงจะ​ไม่รู้​ว่า​เธอ​คือ​เนี่ย​อู๋​โย​วสินะ​ ​แบบ​นั้น​ไม่ใช่​ว่า​ตัว​เธอ​ก็​ปกปิด​ฐานะ​ไว้​เหมือนกัน​หรอก​เหรอ

……………………………………………………………

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด