แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1985 ตกลงจะเล่นไหม / บทที่ 1986 แบบนี้จะให้เขาทำยังไง

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1985 ตกลงจะเล่นไหม / บทที่ 1986 แบบนี้จะให้เขาทำยังไง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1985​ ​ตกลง​จะ​เล่น​ไหม

“​ให้​ฉัน​คิดดู​นะ​…​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ล่าว​พลาง​ครุ่นคิด​อย่างหนัก​ ​จากนั้น​ไม่​กี่​นาที​เขา​ก็ดี​ดนิ​้ว​ขึ้น​มา​ ​“​ใช่​แล้ว​ ​เธอ​รู้จัก​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไหม​?​ ​เคย​เจอ​เขา​ไหม​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ​เขา​ตาม​ความจริง​ ​“​รู้จัก​ค่ะ​…​เคย​เจอ​ค่ะ​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิดไม่ถึง​ว่า​จู่ๆ​ ​เขา​จะ​พูดถึง​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​จึง​ตกตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง

เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ล่าว​พลาง​ถอนหายใจ​ ​“​เฮ้อ​ ​นาย​คน​นั้น​มัน​น่าเบื่อ​ที่สุด​ ​ฉัน​เลย​โคตร​อยาก​เห็น​อะไร​ที่​น่าสนใจ​ใน​ตัว​เขา​สักหน่อย​!​”

“​ถ้า​งั้น​ ​คุณ​อยาก​เห็น​อะไร​คะ​?​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​ด้วย​ความสงสัย​อย่างเต็มที่

“​เอา​งี้​…​เธอ​ก็​ไป​ขโมย​จูบ​เขา​ ​ให้​ฉัน​ดูกา​รต​อบ​สนอง​ของ​เขา​หน่อย​สิ​!​ ​พอ​พูด​จบ​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​็​รู้สึก​ราวกับว่า​ ​ความคิด​ของ​ตัวเอง​ดี​เอา​มาก​ๆ​ ​จน​ใบหน้า​ของ​เขา​ปรากฏ​ความตื่นเต้น​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เบิกตา​โพลง​ ​และ​เงียบ​ไป​พักใหญ่​ ​“​นี่​คุณ​จริงจัง​เหรอ​คะ​?​”

ทำไม​ถึง​มีคำ​ขอที​่​ประหลาด​สุด​ๆ​ ​แบบนี้​?​

อีก​อย่าง​…​ลูกพี่​คะ​ ​คุณ​รู้​อะไร​ไหม​ ​ว่างา​นข​อง​พี่​เป็น​งาน​ที่​ง่าย​มาก​ๆ​ ​งาน​หนึ่ง​เลย​!​

“​ก็​ต้อง​จริงจัง​น่ะ​สิ​ ​เป็น​ไง​?​ ​จะ​เล่น​ไหม​?​ ​เธอ​ควร​รู้​ว่านาย​คน​นั้น​เกลียด​การ​ที่​คนอื่น​มาถูก​เนื้อ​ต้อง​ตัว​เป็น​ที่สุด​ ​โดยเฉพาะ​ผู้หญิง​!​ ​ถ้า​เธอ​กล้า​นะ​!​ ​ฉัน​จะ​ยก​ของ​ให้​เธอ​เลย​!​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ล่าว​ด้วย​สีหน้า​ที่​ตื่นเต้น​สุดขีด

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว​ด้วย​ท่าที​เคร่งขรึม​ ​“​หัวหน้า​เจียง​คะ​ ​คำขอ​ของ​คุณ​มัน​ฝืนใจ​คนอื่น​มากเกินไป​แล้ว​ ​คุณ​อยาก​ให้​ฉัน​ตาย​เหรอ​ไง​?​”

ถ้า​เป็น​คนอื่น​ ​คำขอ​นี้​ก็​เท่ากับ​เอาชีวิต​เขา​เลย​!​

ทั้ง​รัฐ​อิสระ​ไม่มีใคร​กล้า​ทำ​เรื่อง​แบบนี้​ ​นาย​เจียง​หลี​เฮิ​่​นค​นนี​้​ก็​รู้อยู่เต็มอก​ ​ว่า​มัน​เป็นไปไม่ได้​ ​ยัง​จะ​เสนอ​อะไร​แบบนี้​อีก

เจียง​หลี​เฮิ​่​นกะ​พริบตา​พลาง​กล่าวว่า​ ​“​เธอ​มา​ขอ​ของ​ที่รัก​ที่สุด​ของ​ฉัน​ ​นั่น​ก็​เหมือนกับ​ต้องการ​เอาชีวิต​ของ​ฉัน​นะ​!​ ​ฉัน​เสียเปรียบ​สุด​ๆ​ ​เลย​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

ทำไม​คน​ๆ​ ​นี้​ถึง​ได้​ไร้ยางอาย​ขนาด​นี้​!​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​เอ่ย​ตอบ​ว่า​ ​“​ตกลง​ ​บ้า​เอ้ย​ ​แต่​พวกเรา​ตกลง​กัน​แล้ว​นะ​ ​พอ​ถึง​ตอนนั้น​ฉันทำ​แล้ว​ ​คุณ​ห้าม​บิดพลิ้ว​ก็แล้วกัน​!​”

“​นี่​เธอ​จะ​ไป​จริง​เหรอ​เนี่ย​ ​โถ​ๆ​ๆ​ ​ฉัน​ได้ยิน​มาต​ลอด​ว่า​แบด​เจอร์​มี​ความกล้าหาญ​ ​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เธอ​ไม่ได้​กล้า​เลย​ ​แต่​ปัญญาอ่อน​แทน​ ​ทั้ง​โง่เง่าเต่าตุ่น​ ​ไอคิว​เธอ​มีปัญหา​เหรอ​ไง​หา​…​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ล่าว​ด้วย​ความเห็นอกเห็นใจ

ไป​ทำ​เรื่อง​ที่​ถึงแก่ชีวิต​แบบนี้​ ​ไม่ใช่​คนปัญญาอ่อน​เหรอ​ไง​?

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สูด​หายใจเข้า​ปอด​ลึก​ๆ​ ​และ​ท่อง​ว่า​ ​เพื่อ​คะแนน​เกียรติยศ​หนึ่ง​หมื่น​ห้า​พัน​คะแนน​หนึ่งร้อย​ครั้ง​ใน​ใจ​ ​หญิงสาว​สงบสติอารมณ์​เพื่อ​ไม่​ให้​ไป​ต่อปากต่อคำ​กับ​เขา​อีก​ ​“​ตกลง​จะ​เล่น​หรือไม่​เล่น​ ​แค่​คุณ​ตกลง​ ​ฉัน​ก็​จะ​ไม่เปลี่ยนใจ​!​”

“​ไม่​ ​ไม่​เด็ดขาด​!​ ​ขอ​แค่​เธอ​กล้า​เท่านั้น​!​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ล่าว​พลาง​ส่าย​หัว​อย่างแรง​

“​ดี​…​ถ้า​งั้น​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กำลังจะ​ตอบ​ตกลง​ ​แต่​ในขณะนั้น​เอง​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ลับ​เปลี่ยนใจ​อย่างกะทันหัน​ ​“​แป​๊​ปนะ​ ​ฉัน​เปลี่ยนใจ​แล้ว​ ​แบบนี้​ไม่สนุก​ ​ถ้า​เธอ​จูบ​เสร็จ​แล้ว​วิ่งหนี​ไป​งั้นก็​ไม่มี​ความหมาย​น่ะ​สิ​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ๆ​ ​เพื่อ​ระงับ​ความโกรธ​ ​“​แล้ว​คุณ​จะ​เอา​ยังไง​กัน​แน่​!​?​”

เจียง​หลี​เฮิ​่​นครุ​่​นคิ​ดอยู​่​นาน​ ​ในที่สุด​ก็​กล่าวว่า​ ​“​ไม่ได้​ๆ​ๆ​ ​จะ​ต้อง​มี​ข้อจำกัด​ ​ต้อง​มี​เวลา​จำกัด​ด้วย​ ​เธอ​จะ​ต้อง​จูบ​ให้​ครบ​หนึ่ง​นาที​!​ ​และ​อีก​อย่าง​ต้อง​จูบ​ที่​ปาก​เท่านั้น​ ​จะ​จูบ​ที่อื่น​ไม่ได้​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบตา​มอง​เขา​ ​“​ลูกพี่​ ​คุณ​บอก​ให้​ฉัน​ไป​ตาย​เลย​จะ​ดีกว่า​นะ​!​”

เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​็​ดูเหมือน​จะ​คิดได้​ว่า​มัน​เกินไป​หน่อย​ ​“​เรื่อง​จูบ​ปาก​ไม่​สามารถ​เปลี่ยน​ได้​ ​แต่​เวลา​สามารถ​หด​สั้น​ลง​ได้​นิดหน่อย​ ​งั้น​เอา​เป็น​จูบ​สามสิบ​วิก​็​แล้วกัน​…​”​

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ถาม​เขา​ทันที​ ​“​คุณ​คิด​ว่านาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ใช้เวลา​กี่​นาที​ใน​การ​ฆ่า​ฉัน​?​”

“อื​้ม​…​คงจะ​ราวๆ​ ​สิบ​วิมั​้ง​นะ​!​ ​น้อยกว่า​นี้​น่าจะ​ไม่ได้​!​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​ล่า​วอ​ย่าง​หน้าตาเฉย

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สูด​ลมหายใจ​เข้า​ลึก​ๆ​ ​อีกครั้ง​ ​“​โอเค​!​”

หาก​เป็นช่วง​ฮันนีมูน​จะ​ให้​นาน​เท่าไร​ก็​ย่อม​ได้​ ​แต่​ความสัมพันธ์​ของ​เธอ​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใน​ตอนนี้​ ​แค่​ทน​สิบ​วินาที​ก็​ค่อนข้าง​อันตราย​แล้ว

…​…

บังเอิญ​อะไร​อย่างนั้น​ ​ขณะที่​เธอ​เพิ่ง​เจรจา​ข้อตกลง​กับ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​เสร็จ​ ​ก็ได้​ยิน​เสียง​ฝีเท้า​คน​อยู่​ไม่​ไกล

คนที​่​อยู่​ข้างหน้า​ ​เยี​่ย​หวั่น​หวั่น​จำได้​ว่า​ ​เป็น​หัวหน้า​เซี​่ย​เชียน​ชวน​แห่ง​กลุ่ม​นัก​เชือด​ ​ส่วน​คนที​่​อยู่​ข้างหลัง​…​ก็​คือ​…​คนที​่​พวกเขา​เดิมพัน​กัน​ใน​ครั้งนี้​…​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​…

เมื่อ​เห็น​ดังนั้น​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​็​ขยิบตา​ให้​เธอ​โดย​แทบจะ​ทันที​ ​เริ่ม​ได้​!​

——————————————————-

บท​ที่​ ​1986​ ​แบบนี้​จะ​ให้​เขา​ทำ​ยังไง

ในขณะนี้​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ถูก​เซี​่ย​เชียน​ชวน​ลาก​ตัว​มา​แช่น้ำ​พุ​ร้อน​เพื่อ​ผ่อนคลาย

เจียง​หลี​เฮิ​่​นกับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ทั้งสอง​คน​นี้​ ​คน​หนึ่ง​ขี้เกียจ​สันหลังยาว​ ​ชอบ​ออก​ไปเที่ยว​เตร็ดเตร่​ ​ไม่​ทำการทำงาน​ ​แถม​ยัง​บอก​ให้​เขา​หยุดงาน​ประท้วง​อย่าง​น่าเกลียด​อยู่​บ่อยครั้ง​ ​ส่วน​อีก​คน​พอ​เริ่ม​ทำงาน​แล้ว​ ​ก็​โหม​งาน​จน​ไม่รู้​วัน​รู้​คืน​ ​ไป​ลาก​ตัว​ออกมา​ยังไง​ก็​ไม่​มา​ ​อีก​อย่าง​ตอนนี้​เขา​กำลัง​อกหัก

ซือ​เยี​่ย​หาน​นึกถึง​แต่​ข้อความ​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เพิ่ง​ส่ง​มา​เมื่อครู่นี้​ ​เขา​รู้​ว่า​เธอ​น่าจะ​มาถึง​วิลล่า​แล้ว​ ​กลายเป็น​ว่า​เขา​ไม่​คิด​เลย​ว่า​จะ​มา​เจอ​เธอ​ที่นี่​…​ใน​สถานการณ์​เช่นนี้​ด้วย

เจียง​หลี​เฮิ​่น​แช่​ตัว​อยู่​ใน​บ่อน้ำพุร้อน​ ​ลำตัว​พิง​อยู่​ข้าง​ขอบ​สระ​ ​และ​กำลัง​พูด​อะไร​บางอย่าง​กับ​หญิงสาว​ด้วย​ท่าทาง​ที่​มีความสุข​มาก

นาย​เจียง​หลี​เฮิ​่​นค​นนี​้​ชอบ​เปลือยกาย​แช่น้ำ​ ​เขา​ต้อง​ไม่​สวม​อะไร​สัก​ชิ้น​แน่ๆ​!​

แม้​เขา​จะ​รู้​ว่า​ระยะห่าง​และ​มุม​จาก​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยืน​อยู่​ ​จะ​มองไม่เห็น​อะไร​ทั้งนั้น​ ​แต่​สถานการณ์​เช่นนี้​มัน​ทำให้​เขา​เลือดขึ้นหน้า​

ทำไม​เธอ​ถึง​มา​อยู่​ที่นี่​…

เธอ​กำลัง​คุย​อะไร​กับ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ ​ถึง​ได้​มีความสุข​กัน​ปาน​นั้น​…​

เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หันมา​ ​เธอ​ก็​เห็น​สีหน้า​ที่​ดู​ขุ่นเคือง​และ​ยัง​เศร้าหมอง​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน

เฮ้อ​!​ ​เวรกรรม​ ​เขา​ยัง​โกรธ​อยู่​เลย​!​

จะ​ทำ​ยังไง​ดี​!

คะแนน​เกียรติยศ​ของ​เธอ​!​

ใน​ตอนนี้​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​็​ให้​เธอ​อ่าน​ปากของ​เขา​อีก​หนึ่ง​ประโยค​ ​“​ต้อง​ทำให้​เสร็จ​ภายใน​หนึ่ง​ชั่วโมง​นะ​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​โกรธ​จน​แทบ​บ้า​ ​ไอ้เวร​ตะไล​นี่​ ​ทำไม​ชอบ​เพิ่ม​เงื่อนไข​แทรก​เข้ามา​เรื่อยๆ​!​

ภายใน​ระยะเวลา​หนึ่ง​ชั่วโมง​ ​โอกาส​ที่​เธอ​จะ​ได้​เจอ​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​คงมี​แค่​ตอนนี้​แล้ว​สินะ

เยี​่ย​หวัน​หวั่นกลัว​ว่า​เจียง​หลี​เฮิ​่น​จะ​คิด​อะไร​ออก​ ​แล้ว​เพิ่ม​เงื่อนไข​พิสดาร​เข้ามา​อีก​ ​ไม่มีทาง​เลือก​ ​ทำได้​เพียง​กึ่ง​เดิน​กึ่ง​วิ่ง​ไป​หยุด​ตรงหน้า​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​จ้องมอง​เขา​แล้ว​คิด​หาวิ​ธี​การ​รับมือ​…

จะ​ทำ​ยังไง​ดี​?

ถ้า​พุ่ง​ไป​จูบ​ตรงๆ​ ​ก็​มีแนวโน้ม​ที่จะ​ถูก​ขัดจังหวะ​ ​จูบ​ได้​ไม่​ถึง​สิบ​วินาที​

อีก​อย่าง​ ​ตอนที่​อี​ตาบ​้า​นี่​ทะเลาะ​กับ​ตัวเอง​ก่อนหน้านี้​ ​แม้แต่​จะ​เอื้อมมือ​ไป​แตะ​ปลาย​แขน​ ​เขา​ก็​ไม่​ให้​แตะ​ ​นับประสา​อะไร​กับ​ให้​จูบ

แต่​ถ้า​จะ​อธิบาย​ให้​เขา​ฟัง​ ​บ้า​จริง​ ​จะ​ให้​เธอ​พูดว่า​ยังไง​?​

ซือ​เยี​่ย​หาน​จ้อง​หญิงสาว​ที่​จู่ๆ​ ​ก็​เดิน​มาหา​ตัวเอง​ ​เขา​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​เพราะ​ท่าทาง​ของ​หญิงสาว​แลดู​โมโห​มาก​

เธอ​โกรธ​แล้ว​…

เธอ​กำลัง​โกรธ​เรื่อง​อะไร​…

“​ใช่​แล้ว​ๆ​ ​ผู้นำ​ไป๋​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้ยิน​เจียง​หลี​เฮิ​่น​เรียกชื่อ​เธอ​อีกแล้ว​ ​คงจะ​ไม่ได้​เพิ่ม​เงื่อนไข​ขึ้น​มา​อีก​นะ​!

ใน​สถานการณ์​คับขัน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่มีเวลา​คิดถึง​เรื่อง​นี้​ ​เธอ​จึง​รีบ​พุ่ง​เข้าไป​หา​ซือ​เยี​่ย​หาน​อย่างรวดเร็ว

เป็นไปตาม​คาด​ ​เธอ​เห็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​เหมือน​จะ​ถอยหลัง​หลบ​โดยไม่รู้ตัว

ดังนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​กัดฟัน​ ​และ​พูด​ขู่​ที่​ข้าง​หู​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​“​ห้าม​ ​หลบ​!​ ​ภายใน​สิบ​วินาที​นี้​ไม่ว่า​ฉัน​จะ​ทำ​อะไร​ก็​ห้าม​ขยับ​!​ ​ไม่งั้น​ฉัน​จะ​ไป​ที่​อาคาร​ใหญ่​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ ​พร้อมกับ​ลำโพง​ตัว​ใหญ่​!​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยก​กลอุบาย​เดิม​มา​ใช้​อีกครั้ง

ซือ​เยี​่ย​หาน​สบ​เข้ากับ​สายตา​อัน​ดุดัน​ของ​หญิงสาว​ ​จึง​ตกตะลึง​อยู่​ครู่หนึ่ง​ ​และ​ไม่ได้​ขยับตัว​อีก​เลย

ไม่ใช่​เพราะ​การคุ​กคาม​ของ​เธอ​ ​แต่​เป็น​เพราะ​ดวงตา​ของ​เธอ​อยู่​ใกล้​มาก​ ​ประกาย​อัน​สุกใส​ใน​ดวงตา​ของ​เธอ​อยู่​ใกล้​เขา​มาก​ ​จน​เขา​ไม่​อาจ​ละสายตา​ได้​เลย​…

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รู้สึก​ประหลาดใจ​เมื่อ​เห็น​เช่นนี้​ ​จากนั้น​เธอ​จึง​เขย่ง​ปลายเท้า​อย่างรวดเร็ว​ ​แล้ว​ฉวยโอกาส​เคลื่อน​เข้าหา​ริมฝีปาก​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​โดย​ไม่​ลังเล​…​และ​บรรจง​ประทับ​จูบ​ลง​ไป​…

ทันทีที่​ริมฝีปาก​อ่อนนุ่ม​ของ​หญิงสาว​สัมผัส​ตัวเอง​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​รู้สึก​ราวกับ​เพิ่ง​ตื่น​จาก​ความฝัน​ ​แววตา​เต็มไปด้วย​ความรู้สึก​เหลือเชื่อ​ ​มือ​ที่อยู่​วาง​อยู่​ข้าง​ลำตัว​ของ​หญิงสาว​ก็​พลัน​ยกขึ้น​มา​โดยไม่รู้ตัว​

ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่​คิด​เลย​ว่า​เธอ​จะ​จูบ​อย่างกะทันหัน​ ​เขา​ช้อน​สายตา​มอง​หญิงสาว​ด้วย​ความประหลาดใจ​ ​“​คุณ​…​”

ตอนแรก​นึก​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​หลบหลีก​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จึง​รีบ​คว้า​ต้นคอ​ของ​เขา​ไว้​ ​แล้ว​โน้ม​ลงมา​หา​ตัวเอง​และ​จูบ​อย่างหนัก​หน่วง​ ​พร้อมกันนั้น​เธอ​รีบ​บด​ริมฝีปาก​ปาก​ ​และ​เตือน​เขา​ด้วย​เสียง​แหบ​ต่ำ​ ​“​อย่า​ขยับ​!​”

………………………………………

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด