แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1987 ใครมอบความกล้านี้ให้เธอ / บทที่ 1988 กินยาผิดขวดเหรอ?

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1987 ใครมอบความกล้านี้ให้เธอ / บทที่ 1988 กินยาผิดขวดเหรอ? อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1987​ ​ใคร​มอบ​ความกล้า​นี้​ให้​เธอ

จากนั้น​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​ตัว​แข็งทื่อ​ ​กลายเป็น​รูปปั้น​ที่​ไม่​ขยับเขยื้อน​อีกครั้ง​ ​ปล่อย​ให้​หญิงสาว​บด​จูบ​ริมฝีปาก​ของ​เขา​ตามอำเภอใจ​ ​แถม​ยัง​ขบ​เม้ม​เบา​ๆ​ ​อีกด้วย

หนึ่ง​วินาที​…

สอง​วินาที​…

สาม​วินาที​…

ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่รู้​ว่า​เวลา​ผ่าน​ไป​นาน​แค่ไหน​ ​แต่​ก็​นาน​มาก​พอที่​ทำให้​เขา​มั่นใจ​ว่านี​่​ไม่ใช่​ภาพลวงตา

‘​ตู้ม​’​ ​ ​ตอนนี้​มีเสียง​แตก​กระจาย​ของ​มวล​น้ำ​ก้อน​ใหญ่​ดังสนั่น

“​แค่ก​ๆ​ๆ​ๆ​ๆ​…​บ้า​เอ๊ย​”​ ​ด้านหลัง​ของ​เขา​เป็น​เสียง​ของ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นที​่​ตกใจ​อย่างแรง​ ​จึง​บังเอิญ​ลื่นล้ม​ลง​ไป​ใน​บ่อน้ำพุร้อน​

คิดไม่ถึง​จริงๆ​ ​ว่ายัย​ผู้หญิง​คน​นี้​จะ​กล้า​!

เชี​่ย​!​ ​ใคร​มอบ​ความกล้า​นี้​ให้​เธอ​กัน​!

เธอ​อยาก​ตาย​จริงๆ​ ​เหรอ​ไง​?

เซี​่ย​เชียน​ชวน​ที่​ยืน​อยู่​ข้างๆ​ ​ก็​ยืน​ตกตะลึง​ตาค้าง​อยู่​อย่างนั้น​ ​เขา​จ้อง​ไป​ยัง​หญิงสาว​ที่​จู่ๆ​ ​ก็​พุ่งพรวด​เข้าไป​จูบ​ซือ​เยี​่ย​หาน​อย่าง​ไม่เชื่อ​สายตา​

ผู้หญิง​คน​นี้​ต้องการ​อะไร​?​ ​หรือว่า​เป็นบ้า​ไป​แล้ว​?​

เธอ​รู้​ไหม​ว่า​ตัวเอง​กำลัง​ทำ​อะไร​อยู่​?

ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​แห่ง​กองกำลัง​อาชู​ร่า​ ​ถูก​ผู้หญิง​ขโมย​จูบ​ใน​อาณาเขต​ของ​ตัวเอง​งั้น​เหรอ​?

“​ว้าว​!​ ​ผู้นำ​ไป๋​ ​คุณ​ทุ่มเท​เกินไป​แล้ว​!​ ​นี่​มัน​เป็นความ​รุนแรง​ระดับ​ประเทศ​เลย​นะ​ ​สม​กับ​ที่​ได้​ฉายา​แบด​เจอร์​จริงๆ​!​”​ ​ไม่​ง่าย​เลย​ที่​เจียง​หลี​เฮิ​่น​จะ​ปีน​ขึ้น​มา​อย่าง​ทุลักทุเล​ ​ใบหน้า​ของ​เขา​เต็มไปด้วย​ความ​ทึ่ง​จน​ประหลาดใจ​ ​แถม​ยัง​ปรบมือให้​เธอ​อีกด้วย​

ในขณะที่​พูด​อยู่​นั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ใช้เวลา​จูบ​ครบ​สิบ​วินาที​แล้ว​…​

ส่วน​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​ไม่ได้​ขยับตัว​เลย​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ

เจียง​หลี​เฮิ​่​นคิด​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​ต้อง​โกรธ​เป็นฟืนเป็นไฟ​ ​จึง​มอง​ไป​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​ความเห็นอกเห็นใจ​ ​พลาง​กล่าวว่า​ ​“​ผู้นำ​ไป๋​ ​อยาก​ให้​ฉัน​ไป​แจ้ง​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​ว่า​ให้​ช่วย​เตรียม​จัดงาน​ศพ​ให้​เธอ​ไหม​?​”

เมื่อ​พูด​จบ​ ​ก็​หันไป​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​อย่าง​มีความสุข​ ​ที่​เห็น​เขา​เดือดร้อน​ ​ไม่เลว​เลย​ ​เมื่อกี้​เขา​ก็​เห็น​ใบหน้า​ที่​ตกใจ​สุดขีด​ของ​ชายหนุ่ม​คน​นี้​จนได้

นี่​มัน​ไม่​ง่าย​เลย​จริงๆ​!​

ขั้น​ต่อไป​เขา​จะ​ต้อง​แค้น​จัด​จน​ฆ่า​คน​ได้​แน่ๆ​ ​วะ​ฮ่า​ๆ​ๆ​!

เจียง​หลี​เฮิ​่​นคิด​ใน​ใจ​ขณะที่​นอน​พาด​อยู่​บน​ขอบ​สระ​พลาง​ยืด​คอ​ออกมา​มอง​คน​ทั้งสอง​ ​เพื่อ​ตั้งหน้าตั้งตา​รอชม​เรื่อง​สนุก

“​อา​เยี​่ย​…​นี่​…​”​ ​เซี​่ย​เชียน​ชวน​ที่​ยืน​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​คาดเดา​ตัวตน​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จาก​เครื่องแต่งกาย​ของ​เธอ​ ​และ​จาก​คำพูด​ของ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​เมื่อ​สักครู่​ ​ที่​บอก​ถึง​ฐานะ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แม้​เขา​จะ​ไม่รู้​ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้น​ ​แต่​เขา​รู้​ว่า​ผู้หญิง​คน​นี้​จะ​ต้องตาย​แน่นอน

ส่วน​สถานการณ์​ใน​วันนี้​ ​ก็​ไม่​เหมาะกับ​การนองเลือด​เลย​จริงๆ​ ​การ​ที่​พวกเขา​มาที​่​นี่​ใน​วันนี้​ ​ก็​เพราะ​มารวม​ตัว​เป็น​พันธมิตร​กัน​ ​หาก​จู่ๆ​ ​ผู้นำ​ตาย​ไป​หรือว่า​ถูก​ฆ่า​ตาย​ก็​คง​แย่​แน่ๆ

แต่​เวรกรรม​ก็​คือ​ ​ผู้หญิง​คน​นี้​ได้​กระทำการ​อุกอาจ​ต่อ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ถึงขนาด​นี้​ ​เธอ​จะ​รอดชีวิต​ไป​ได้​ยังไง​!

เซี​่ย​เชียน​ชวน​กำลัง​คิด​อย่างหนัก​ว่า​จะ​พูด​โน้มน้าว​ยังไง​ดี​ ​แต่​อีก​วินาที​ถัดมา​ ​เขา​กลับ​ต้อง​ยืน​อึ้ง​…

ก่อนหน้านี้​ซือ​เยี​่ย​หาน​ยัง​ไม่​ค่อย​ได้สติ​เท่าไร​ ​แต่​เขา​ก็​รู้สึกตัว​อย่างรวดเร็ว​ ​เมื่อ​ดู​จาก​ปฎิ​กริยา​ของ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​แล้ว​ ​ทำให้​เขา​รู้​ว่าการ​ที่​จู่ๆ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​มา​จูบ​เขา​ ​คง​ต้อง​มี​อะไร​ไม่ชอบมาพากล​แน่ๆ

เขา​สามารถ​เดา​ได้​ว่า​ ​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จูบ​เขา​เมื่อกี้นี้​ ​มี​ความ​ไป​ได้​สูง​ที่​ไม่ได้​อยาก​จะ​จูบ​ก็​จูบ​ ​แต่​เป็น​เพราะ​มีเหตุผล​อะไร​บางอย่าง

ความคิด​นี้​ทำให้​น้ำแข็ง​และ​หิมะ​ใน​ดวงตา​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​กำลัง​ลุกเป็นไฟ​…​

“​อู้ว​…​อันตราย​ๆ​…​”​

ถึง​สิบ​วินาที​แล้ว​!​ ​อีก​อย่าง​เจียง​หลี​เฮิ​่​นก​็​ได้​เห็น​กับ​ตาของ​ตัวเอง​!​ ​ตอนนี้​เขา​คง​ไม่มี​อะไร​จะ​พูด​แล้ว​มั้ง​!

หลังจากที่​ทำตาม​เงื่อนไข​จน​เสร็จสิ้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ถอนหายใจ​ด้วย​ความ​โล่งอก​ ​แต่​วินาที​ถัดมา​ ​ก็​สบตา​เข้ากับ​แววตา​ที่​ลุกเป็นไฟ​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​จน​เธอ​ตาค้าง​ไป​เลย

ซวย​แล้ว​ ​จะ​ปลอบใจ​เขา​ยังไง​ดีล​่ะ​?

“​เรื่อง​นั้น​เอ่อ​…​อันที่จริง​…​ฉัน​อธิบาย​ได้​นะคะ​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยกมือ​ขึ้น​พยายาม​ขอ​ความเมตตา

“​วะ​ฮ่า​ๆ​ๆ​…​เขา​ไม่มีเวลา​ให้​เธอ​พูด​สั่งเสีย​หรอก​นะ​!​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นที​่​อยู่​ด้านหลัง​ ​ยังคง​หัวเราะเยาะ​เย้ย​อย่าง​มีความสุข​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หมด​คำพูด​ ​ทำไม​ไอ้บ้า​นี่​มัน​ถึง​กวน​บาทา​ได้ขนาด​นี้​?

“​ไม่ต้อง​อธิบาย​แล้ว​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​กล่าว​ออกมา​ในที่สุด

เสียง​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ที่​ทะลุ​ผ่าน​เข้า​โสตประสาท​ ​ช่าง​เย็นยะเยือก​จน​น่ากลัว

เยี​่ย​หวัน​หวั่นหวาด​กลัว​จนใจ​เต้น​รัว​ ​ขณะที่​เธอ​กำลัง​รีบ​ระดม​เซลส์​สมอง​เพื่อ​คิด​หาวิ​ธี​อยู่​นั้น​ ​สายตา​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​จับจ้อง​ไป​ที่​ใบหน้า​ของ​เธอ​อย่างตั้งใจ​ ​วินาที​ถัดมา​ ​เขา​ก็​โน้มตัว​ลงมา​ประทับ​จูบ​ลง​บน​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​ทันที​…

—​————————————————————————-

บท​ที่​ ​1988​ ​กิน​ยา​ผิด​ขวด​เหรอ​?

เมื่อ​การ​จูบ​ที่​ไม่ทัน​ตั้งตัว​สิ้นสุดลง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตกอยู่ในภวังค์​ของ​รส​จูบ​นั้น​!

ฉัน​เป็น​ใคร​…​ฉัน​อยู่​ที่ไหน​…​อะไร​…​นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​เนี่ย​?

ถึงขนาด​ว่า​เจียง​หลี​เฮิ​่​นที​่​เดิมที​กำลัง​รอดู​เหตุการณ์​นองเลือด​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​อยู่​ก็​คาดไม่ถึง​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​จะ​จูบ​กลับ​ ​ทุกคน​ใน​ที่​นั้น​ต่าง​ก็​ตกตะลึง​ตาค้าง​ ​ราวกับ​ได้รับ​การก​ระ​ทบ​กระเทือน​จาก​ส่วนลึก​ของ​จิตวิญญาณ​

วินาที​ถัดมา​ ​เสียง​ ​‘​ตู้ม​’​ ​ก็​ดัง​ขึ้น​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่​นที​่​เพิ่ง​ยืน​ทรงตัว​ได้​ก็​ลื่น​ตกลง​ไป​ใน​น้ำ​อีกครั้ง

เซี​่ย​เชียน​ชวน​กำหมัด​แล้ว​ยัด​เข้า​ปาก​ ​และ​สำลัก​อย่างรุนแรง​อยู่​พัก​หนึ่ง

“อั​๊ก​ๆ​…​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​สำลัก​น้ำ​เข้าไป​หลาย​อึก​ ​จน​ในที่สุด​ก็​ปีน​ขึ้น​มา​ได้​อย่าง​ทุลักทุเล​

เจียง​หลี​เฮิ​่น​แทบ​ไม่เชื่อ​สายตา​กับ​ฉาก​ที่อยู่​ตรงหน้า​เลย​ ​เขา​บีบขมับ​ทั้งสอง​ข้าง​อย่าง​บ้าคลั่ง​ ​“​ไม่​ๆ​ๆ​…​ฉัน​ต้อง​แช่น้ำ​พุ​ร้อน​นาน​เกินไป​จน​เวียนหัว​ตาลาย​ไป​แล้ว​แน่ๆ​!​”​

กลายเป็น​ว่า​ ​วินาที​ก่อนหน้านี้​เขา​กำลัง​ปลอบใจ​ตัวเอง​อยู่​ ​แต่​วินาที​ถัดมา​ก็​เห็น​ซือ​เยี​่ย​หาน​จ้องมอง​ไป๋​เฟิง​ ​แล้ว​โน้มตัว​ลง​ไป​ยัง​ริมฝีปาก​ของ​เธอ​เพื่อ​ประทับ​จูบ​อย่าง​แผ่วเบา​ ​และ​ขบ​เม้ม​เบา​ๆ​ ​อีกครั้ง​ราวกับ​กำลัง​ชดเชย​ใน​วินาที​สุดท้าย​ ​จากนั้น​ก็​กล่าว​เบา​ๆ​ ​หนึ่ง​คำ​ว่า​ ​“​หายกัน​แล้ว​นะ​”

เจียง​หลี​เฮิ​่น​ตะลึง​ตาตั้ง​ ​เขา​ทำ​หน้า​ราวกับว่า​โลก​กำลังจะ​แตก​ ​“​อะไร​วะ​ ​แค่นี้​ก็​หายกัน​แล้ว​!​!​!​”

ต่อให้​ถูก​ทุบ​จนตาย​เขา​ก็​คิดไม่ถึง​ว่า​เรื่อง​จะ​เปลี่ยนไป​ถึงขั้น​นี้​!​

ซือ​เยี​่ย​หาน​เหลือบมอง​เจียง​หลี​เฮิ​่​นที​่​อยู่​ใน​บ่อน้ำพุร้อน​ ​แล้ว​หยิบ​ผ้าเช็ดตัว​ผืน​ใหญ่​ที่อยู่​บน​ชั้น​วาง​ข้างๆ​ ​โยน​ใส่​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ ​แล้ว​เอา​มาค​ลุม​หัว​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ไว้​อย่าง​แน่นหนา

เจียง​หลี​เฮิ​่น​ปัด​ผ้าเช็ดตัว​ที่อยู่​บน​หัว​ของ​เขา​ออก​อย่าง​พัลวัน​ ​“​ไอ้บ้า​เอ้ย​!​ ​แก​จะ​ทำ​อะไร​อะ​!​ ​จะ​ให้​ฉัน​หายใจไม่ออก​ตาย​หรือไง​วะ​!​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ยังคง​ไม่สบอารมณ์​ ​สายตา​ของ​เขา​จับจ้อง​ไป​ยัง​เซี​่ย​เชียน​ชวน​อีกครั้ง

แม้ว่า​เซี​่ย​เชียน​ชวน​จะ​สวม​ชุด​คลุม​อาบน้ำ​ ​แต่​ชุด​คลุม​ก็​เปิด​ออก​ไม่ได้​ผูก​เชือก​รัด​เอว

ซือ​เยี​่ย​หาน​จ้อง​เขา​ตาเขม​็ง​ ​“​ผูก​เชือก​รัด​เอว​ซะ​”​

“​เอ่อ​…​ได้​…​โอเค​…​”​ ​ถึงแม้ว่า​เซี​่ย​เชียน​ชวน​จะ​ไม่รู้​เหตุผล​ว่า​ทำไม​ ​แต่​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใน​ตอนนี้​ก็​ทำให้​เขา​รู้สึก​หวาดกลัว​จริงๆ​ ​จึง​ยอม​ผูก​เชือก​เสื้อคลุมอาบน้ำ​แต่​โดยดี

นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​?

“​อา​เยี​่ย​ ​นายกิน​ยา​ผิด​ขวด​เหรอ​ไง​?​”​ ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​จ้อง​ไป​ยัง​ชายหนุ่ม​ที่​ยืน​อยู่​ข้างหน้า​เขา​อย่าง​ไม่เชื่อ​สายตา

เห็นได้ชัด​ว่า​ ​ใน​สายตา​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอนนี้​มีอยู่​เพียง​คนเดียว​ ​เขา​ไม่ได้​สนใจ​เจียง​หลี​เฮิ​่น​เลย​แม้แต่น้อย​ ​และ​มอง​ไป​ยัง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​อธิบาย​มา​”​

บรรลัย​แล้ว​ ​ในที่สุด​ก็​ถูก​เขา​ซักฟอก​จนได้​…​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​นิ้ว​ของ​ตัวเอง​ ​ไม่​พูด​อะไร​สัก​คำ​และ​รีบ​ยอมรับผิด​เป็นอัน​ดับ​แรก​ ​“​ฉัน​ผิด​ไป​แล้ว​ค่ะ​…​”

หลังจากที่​ยอมรับ​ความผิด​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​รู้สึก​ว่า​มี​อะไร​บางอย่าง​ผิด​ ​ทำไม​เธอ​ต้อง​ยอมรับผิด​ด้วย​?

เมื่อ​คิดได้​ดังนั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​รีบ​เปลี่ยน​ท่าทาง​และ​กล่าว​ด้วย​ความมั่นใจ​ ​“​ไม่ใช่​สิ​!​ ​จะ​ให้​อธิบาย​อะไร​คะ​!​ ​ฉัน​จะ​จูบ​คุณ​ยัง​ต้อง​มีเหตุผล​ด้วย​เหรอ​!​”​

ซือ​เยี​่ย​หาน​พูดไม่ออก​ ​เขา​ได้​แต่​มอง​หญิงสาว​ที่​ดู​มั่นอกมั่นใจ​ ​จน​ไม่รู้​จะ​พูด​อะไร​ไป​พัก​หนึ่ง

เจียง​หลี​เฮิ​่​นที​่​อยู่​ด้าน​ข้าง​ ​ก็​รู้สึก​ว่า​ตัวเอง​เริ่ม​กระจ่าง​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​เขามอง​ไป​ยัง​ซือ​เยี​่ย​หาน​และ​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​ในที่สุด​ก็​ตระหนัก​ได้​ว่า​ ​บรรยากาศ​ระหว่าง​คน​สอง​คน​นี้​ไม่​ปกติ​ ​จึง​โยน​ผ้าเช็ดตัว​ที่อยู่​บน​หัว​ทิ้ง​ ​แล้ว​จ้อง​ไป​ยัง​เยี​่ย​หวัน​หวัน​ด้วย​สายตา​อาฆาตแค้น​ ​พลาง​ตะโกน​ด่า​ ​“​ไม่​…​ไม่​ถูกต้อง​…​ฉิบหาย​!​ ​ไป๋​เฟิง​เธอ​แม่ง​กล้า​หลอก​ฉัน​เหรอ​!​ ​เธอ​กับ​ไอ้​นี่​เคย​มี​ความสัมพันธ์​กัน​มาก​่อน​ใช่ไหม​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​

ในที่สุด​เขา​ก็​รู้ตัว​ ​แต่​มัน​ก็​สาย​ไป​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว​ด้วย​ใบหน้า​จริงจัง​ ​“​เปล่า​ค่ะ​ ​คุณ​คิดมาก​ไป​แล้ว​ ​พวกเรา​สอง​คน​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​!​”

เมื่อ​สิ้น​เสียง​นั้น​ ​นิ้ว​เรียว​ยาว​ก็​ลูบไล้​บริเวณ​ใบ​หู​ของ​เธอ​อย่าง​แผ่วเบา​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เห็น​ว่า​เธอ​พูด​เคลียร์​ความสัมพันธ์​กับ​ตัวเอง​ต่อหน้า​เจียง​หลี​เฮิ​่น​ ​ทันใดนั้น​ก็​มีเสียง​แหบ​ต่ำ​ดัง​ขึ้น​บน​หัว​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทีละ​คำ​ ​“​ไม่ได้​เป็น​อะไร​กัน​เหรอ​?​”

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด