แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1945 เยี่ยหวันหวั่นเป็นปีศาจหรือเปล่า / บทที่ 1946 เผลอทุบสถิติได้อีกแล้ว

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1945 เยี่ยหวันหวั่นเป็นปีศาจหรือเปล่า / บทที่ 1946 เผลอทุบสถิติได้อีกแล้ว อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1945​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เป็น​ปีศาจ​หรือเปล่า

“​สินค้า​จัดส่ง​ไป​ถึง​แล้ว​เหรอ​?​”

เมื่อ​สิ้น​เสียง​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ปรากฏ​แวว​สับสน​ ​นี่​มัน​เรื่อง​อะไร​กัน​ ​สินค้า​ล็อต​นั้น​ไม่ได้​ถูก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ปล้น​ไป​ทั้งหมด​แล้ว​เหรอ​…

หรือว่า​?

ซือ​เยี​่ย​หาน​สั่ง​ให้​คน​นำ​ของ​ที่​ปล้น​มา​ ​ส่ง​ของ​กลับ​ไป​ยัง​เส้นทาง​เดิม​แล้ว​งั้น​เหรอ​?​!​

แค่​หายใจเข้า​ออก​สอง​สาม​เฮือก​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​มั่นใจ​ในทันที​ ​ว่า​เรื่องราว​ต้อง​เป็น​แบบนี้​แน่นอน

ดูเหมือนว่า​ความต้องการ​เอาตัวรอด​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ยังคง​แข็งแกร่ง​มาก​…​ใน​ตอนแรก​ตัวเอง​ยัง​วางแผน​ไว้​ว่า​ ​ให้​พ้น​ช่วงเวลา​นี้​ไป​ก่อน​แล้ว​ค่อย​ไป​คิดบัญชี​กับ​เขา

“​เหอะ​ๆ​ ​ฉัน​อยากรู้​จริงๆ​ ​ว่า​เธอ​ส่งสินค้า​ผ่าน​อาณาเขต​ของ​อาชู​ร่า​อย่าง​เงียบๆ​ ​ไป​ได้​ยังไง​…​”​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​เอ่ย​ถาม

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​คน​ของ​อาชู​ร่า​เป็น​คนส่งสินค้า​ให้​ด้วยตัวเอง​ ​ของ​ส่ง​ไป​ไม่​ถึง​ปลายทาง​สิ​ถึง​จะ​แปลก​?

แน่นอน​ว่า​แม้​ใน​ใจ​จะ​คิด​เช่นนี้​ ​แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กลับ​ไม่ได้​เอ่ยปาก​สัก​แอะ​ ​ได้​แต่​ยิ้ม​เจื่อน​อย่าง​พูดไม่ออก​บอก​ไม่​ถูก​

“​แม่เจ้า​…​”

“​ทำ​ภารกิจ​คุ้มกัน​ระดับ​ ​S+​ ​สำเร็จ​แล้ว​เหรอ​?​!​”

เมื่อ​สิ้น​เสียง​ของ​ครูฝึก​อาวุโส​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​นักเรียน​คนอื่นๆ​ ​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ต่าง​ก็​เผย​สีหน้า​ประหลาดใจ​ ​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คน​นี้​เป็น​ใคร​มาจาก​ไหน​ ​ภารกิจ​ระดับ​นี้​เธอ​ก็​ทำสำเร็จ​?​ ​ที่​น่ากลัว​อีก​อย่าง​ก็​คือ​เธอ​ทำ​ภารกิจ​สำเร็จ​ได้​ใน​เวลา​อัน​สั้น​ ​ถ้า​เปลี่ยน​ให้​ทหาร​รับจ้าง​ระดับสูง​ของ​โรงเรียน​ไป​ทำ​ ​ก็​ไม่มีวัน​ทำสำเร็จ​อย่างแน่นอน​!​

“​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เธอ​ยอดเยี่ยม​จริงๆ​ ​เธอ​ทำ​ภารกิจ​คุ้มกัน​ระดับ​ ​S+​ ​ขน​สินค้าเข้า​ไป​ยัง​เขตแดน​ของ​อาชู​ร่า​ ​ทั้ง​ยัง​ดึง​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่ามา​ได้​อีก​”​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​กล่าว​ ​พลาง​จ้องมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​ใบหน้า​ที่​เต็มไปด้วย​ความชื่นชม

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​ดึง​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​เหรอ​?​ ​ไม่ใช่​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​ดึง​ให้​เอง​กับ​มือ​หรอก​เหรอ​ ​ไม่​สิ​…​ครูฝึก​คน​นี้​รู้​ได้​ยังไง​?​

“​เหอะ​ๆ​ ​คน​ข้างนอก​เขา​ลือ​กัน​ให้​แซ่ด​ ​ว่านาย​แห่ง​อาชู​ร่า​โกรธ​เป็นฟืนเป็นไฟ​ ​คน​ใกล้​ตัว​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​บอกว่า​ ​มี​คน​แอบ​ลอบ​เข้าไป​ยัง​สำนักงานใหญ่​ของ​อาชู​ร่า​ตอนกลาง​ดึก​ ​แล้ว​ประกาศสงคราม​กับ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ ​แต่​ยัง​ไม่ทัน​ได้​ลงมือ​ ​ก็​รีบ​ฉวยโอกาส​ตอน​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​เผลอ​ ​ดึง​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไม่​กี่​เส้น​ ​แล้ว​หลบหนี​ไป​ ​คน​ๆ​ ​นั้น​จะ​ต้อง​เป็น​เธอ​อย่างแน่นอน​”​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​กล่าว​พลาง​จ้องเขม็ง​ไป​ทาง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​ใช่​ ​เป็น​ฉัน​เอง​ ​ฉัน​เป็น​คน​ทำ​ทั้งหมด

“​ตอนแรก​ฉัน​ตั้งใจ​แค่​ทำงาน​ให้​เสร็จ​อย่าง​เงียบๆ​ ​แต่​คิดไม่ถึง​ว่า​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถอนหายใจ​อย่าง​เหนื่อยหน่าย​ ​เธอ​คิดไม่ถึง​ว่า​ผู้ชาย​ของ​ตัวเอง​จะ​ไม่ยอม​ ​เขา​อยาก​ให้​เธอ​คุยโว​เกิน​จริง​ ​เธอ​เอง​ก็​ไม่รู้​จะ​ทำ​ยังไง

ใน​ตอนนี้​ ​กลุ่ม​นักเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ที่อยู่​ใน​บริเวณ​นั้น​ ​ต่าง​ก็​พากัน​จ้องมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​ตะลึงงัน

หาก​พวกเขา​ไม่ได้​ยิน​เรื่อง​นี้​จาก​ปากขอ​งค​รู​ฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ต่อให้​อม​พระ​มา​พูด​ก็​จะ​ไม่เชื่อ​อย่างเด็ดขาด​ ​ว่า​ใน​เวลา​เพียง​ไม่​กี่​วัน​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​ทำ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S+​ ​ขนส่ง​คุ้มกัน​สินค้า​จาก​อาณาเขต​ของ​อาชู​ร่า​แล้ว​กลับ​ออกมา​ได้​ ​นอกจากนั้น​ยัง​ไป​ท้า​ดวล​กับ​อาชู​ร่า​ ​และ​ฉวยโอกาส​ตอนที่​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ไม่ทัน​ตั้งตัว​ ​ดึง​เส้น​ผม​ของ​เขา​แล้ว​หนี​ออกมา​ได้​อีก​…​

ผู้หญิง​คน​นี้​ยัง​เป็น​มนุษย์​อยู่​ไหม​ ​หรือว่า​เป็น​ปีศาจ​?​!

ต้องใจ​กล้า​หน้าด้าน​ถึงขนาด​ไหน​ ​ถึง​ได้​กล้า​ไป​ท้าทาย​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​!

แม้ว่า​การ​ท้า​ดวล​จะ​เป็นเรื่อง​โกหก​ ​และ​การ​ไป​ดึง​เส้น​ผม​มา​จะ​เป็นเรื่อง​จริง​ ​แต่​…​โชค​ยังดี​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สามารถ​หลบหนี​ออกมา​จาก​สำนักงานใหญ่​ของ​อาชู​ร่า​ได้​ ​เรื่อง​นี้​ต่อให้​ใช้​ทหาร​รับจ้าง​ระดับสูง​ ​ก็​ไม่​สามารถ​บอก​ได้​ว่า​หลังจาก​ได้​เส้น​ผม​ของ​อาชู​ร่ามา​แล้ว​ ​จะ​สามารถ​หลบหนี​ออกมา​ได้​โดย​ไม่ได้​รับ​บาดเจ็บ​ ​แค่​เกรง​ว่า​คง​ไม่มีใคร​กล้า​ไป​ท้า​ดวล​กับ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ถึง​สำนักงานใหญ่​ของ​อาชู​ร่า​หรอก​!

“​ร้ายกาจ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เธอ​ใช้เวลา​แค่​ไม่​กี่​วัน​ก็​สามารถ​ทำ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​และ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S+​ ​สำเร็จ​ ​ทั้งสอง​ภารกิจ​นี้​ล้วนแล้วแต่​เกี่ยวข้อง​กับ​อาชู​ร่า​ทั้งสิ้น​ ​แม้กระทั่ง​ไป​ประจันหน้า​กับ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ด้วย​…​ความ​ยาก​ของ​ภารกิจ​นี้​ ​ไม่ใช่​ทหาร​รับจ้าง​ระดับ​ ​S​ ​จะ​สามารถ​ทำได้​แล้ว

———————————————————

บท​ที่​ ​1946​ ​เผลอ​ทุบ​สถิติ​ได้​อีกแล้ว​

ไม่​เสียแรง​ที่​เป็น​ลูกศิษย์​ของ​ผู้อาวุโส​กง​ ​วีรบุรุษ​วัยรุ่น​แท้ๆ​!​”​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ยกนิ้ว​โป้ง​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยก​มุม​ปาก​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​เหมือน​อยาก​จะ​พูด​อะไร​บางอย่าง​ ​แต่​สุดท้าย​ก็​เปลี่ยนใจ​

ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ท่าน​นี้​ ​อาจจะ​เข้าใจผิด​เล็กน้อย​เกี่ยวกับ​ ​‘​วัยรุ่น​’​ ​ตัวเอง​เป็นสาว​น้อย​ ​เป็นสาว​น้อย​ต่างหาก​ ​ไม่ใช่​วัยรุ่น​!​

แน่นอน​ว่า​ตอนนี้​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถูก​แต่ง​แต้ม​อย่างเต็มที่​ ​เพื่อ​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​ไม่ต้อง​มีปัญหา​เรื่อง​การ​แบ่งแยก​เพศ​ที่​เคร่ง​คัด​กับ​ตัวเอง​อีก​…

“​สุดยอด​ไป​เลย​!​ ​ว้าว​!​ ​ศิษย์​น้อง​เยี​่ย​ทำได้​ยังไง​เนี่ย​?​”

ทันใดนั้น​ทหาร​รับจ้าง​ระดับสูง​ก็​กรู​กัน​เข้ามา​ ​ทุกคน​ต่าง​มีสี​หน้าที่​อยากรู้อยากเห็น​สุดขีด

ไม่ต้อง​พูดถึง​นักเรียน​ทหาร​รับจ้าง​เหล่านี้​ ​แม้แต่​บรรดา​ครูฝึก​ ​และ​อาจารย์​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ต่าง​ก็​สงสัย​เป็นอย่างมาก​ ​ว่า​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทำ​ภารกิจ​ที่​ดู​เป็นไปไม่ได้​สำเร็จ​ได้​ยังไง

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​คน​เหล่านี้​ ​จะ​ไม่​ให้​เธอ​ทำสำเร็จ​ได้​ยังไง​ ​เพราะ​หัวหน้า​ของ​ภารกิจ​นี้​เป็น​คน​ช่วย​เธอ​ทำ​เอง​ทั้งนั้น​ ​ลำพัง​ตัว​เธอ​เอง​ก็​คง​ทำไม​่​สำเร็จ

“​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​เธอ​ทำลายสถิติ​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ได้​สอง​รายการ​เลย​นะ​”​

ไม่นาน​นัก​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ก็​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​ใบหน้า​จริงจัง

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ดูกระ​ปรี้​กระ​เปร่า​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​จะ​ทุบ​สถิติ​อะไร​ไม่สำคัญ​ ​ที่​สำคัญ​คือ​ได้​คะแนน​เกียรติยศ​หรือไม่​…​นี่​ต่างหาก​ที่​เป็น​สิ่ง​สำคัญ​ที่สุด​ที่​เธอ​กังวล​ใน​ตอนนี้

“​สถิติ​ที่หนึ่ง​ ​เธอ​เป็น​นักเรียน​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ที่​ทำ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​และ​ระดับ​ ​S+​ ​ได้​เร็ว​ที่สุด​ใน​ประวัติศาสตร์​”

ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​จ้อง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​และ​กล่าว​ต่อไป​ ​“​สถิติ​ที่สอง​ ​ ​เธอ​เป็น​นักเรียน​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ที่​รับ​ภารกิจ​ทั้ง​ระดับ​ ​S​ ​และ​ระดับ​ ​S+​ ​และ​ทำได้​สำเร็จ​เร็ว​ที่สุด​ใน​ประวัติศาสตร์​”

“​มี​รางวัล​ไหม​คะ​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​รีบ​ถาม​อย่างรวดเร็ว

เมื่อ​ได้ยิน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​ดังนั้น​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ก็​อึ้ง​ไป​เล็กน้อย​ ​เหมือน​ไม่เข้าใจ​อะไร​บางอย่าง​ ​จากนั้น​เขา​จึง​ขมวดคิ้ว​ถาม​ ​“​รางวัล​น่ะ​มี​แน่นอน​ ​แต่ว่า​เกียรติยศ​ที่​ทำลายสถิติ​พร้อมกัน​สอง​รายการ​ ​ไม่สำคัญ​กว่า​รางวัล​หรอก​เหรอ​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ส่าย​หัว​อย่าง​ไม่รู้​ตัว​ ​“​อาจารย์​บอก​หนู​ก็​พอค​่ะ​ ​ว่า​หนู​จะ​ได้​คะแนน​เกียรติยศ​ทหาร​รับจ้าง​กี่​คะแนน​”

“​ภารกิจ​ละ​หนึ่ง​หมื่น​ ​สอง​ภารกิจ​ก็​สอง​หมื่น​”​ ​ครูฝึก​อาวุโส​ของ​โรงเรียน​ทหาร​รับจ้าง​ชื่อ​เยี​่​ยน​ตอบ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

เมื่อ​สิ้น​เสียง​ของ​ครูฝึก​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เผย​ใบหน้า​ที่​เบิกบาน​สุดขีด​ ​เธอ​แทบจะ​รอ​ไป​สำนักงานใหญ่​อาชู​ร่า​ ​เพื่อ​ไป​กอด​ผู้ชาย​ของ​ตัวเอง​แล้ว​หอม​สัก​ฟอด​ไม่ไหว​

คะแนน​เกียรติยศ​ของ​ทหาร​รับจ้าง​สอง​หมื่น​คะแนน​ ​บวก​กับ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S​ ​และ​ระดับ​ ​S+​ ​ทำให้​เธอ​สามารถ​ไปหา​ผู้อำนวยการ​เพื่อ​สะกดจิต​ระดับ​ลึก​ได้​ทันที​!

…​…

ข่าว​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทุบ​สถิติ​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ได้​แพร่กระจาย​ไป​ทั่ว​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ภายใน​ระยะเวลา​ไม่​ถึง​ครึ่ง​วัน

ผู้อาวุโส​หลาย​คน​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ต่าง​ก็​ไปหา​ผู้อาวุโส​กง​ที่​บ้าน​เพื่อ​แสดงความยินดี​กับ​เขา

เฉกเช่น​ผู้อาวุโส​ระดับสูง​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​เหล่านี้​ ​ไม่ได้​ถูก​ควบคุม​ด้วย​อำนาจ​อีกต่อไป​แล้ว​ ​การ​ที่​ลูกศิษย์​ที่​ตัวเอง​ฝึกปรือ​มามี​ความแข็ง​แกร่ง​เพียงใด​ ​สามารถ​ได้รับ​เกียรติยศ​มาก​แค่ไหน​ ​นี่​ต่างหาก​คือ​สิ่ง​ที่​ผู้อาวุโส​ระดับสูง​ต้องการ

ผู้อาวุโส​กง​ยัง​จัดงาน​เลี้ยง​ฉลอง​ใน​บ้านพัก​ ​และ​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อยู่​ฉลอง​อีก​หลาย​วัน

เดิมที​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่​อยาก​เสียเวลา​ ​แต่​เมื่อ​เห็น​ผู้อาวุโส​กง​มี​ความ​กระตือรือร้น​ถึง​เพียงนี้​ ​เธอ​ก็​ไม่​อาจ​ปฏิเสธ​ได้​ ​จึง​อยู่​ฉลอง​กับ​ผู้อาวุโส​กง​ไป​หลาย​วัน

เมื่อ​ผู้อำนวยการ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​รู้​ว่า​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ได้รับ​คะแนน​เกียรติยศ​มากมาย​ ​ก็​พูด​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​คลุมเครือ​อยู่​หลาย​ประโยค​ ​แต่​ก็​ถูก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตั้งใจ​ทำ​ตลก​บ่ายเบี่ยง​ไป

มี​อย่างที่​ไหน​ที่​เพิ่ง​ติดหนี้​แล้ว​จะ​ให้​คืน​เลย​…

ไม่​กี่​วัน​ต่อมา​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​รับ​ภารกิจ​เพิ่ม​ไป​อีก​หลายอย่าง​ ​และ​ออกจาก​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ไป​ในทันที

ณ​ ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นั่ง​เอกเขนก​อยู่​บน​เก้าอี้​ใน​สำนักงาน​ ​และ​ใช้​ให้​ชี​ซิง​ไป​แจ้ง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ว่า​ตัวเอง​กลับมา​แล้ว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด