แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1855 เดธโรสรุ่นก่อน เอริก / บทที่ 1856 สมาชิกเดธโรส

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1855 เดธโรสรุ่นก่อน เอริก / บทที่ 1856 สมาชิกเดธโรส อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1855​ ​เดธ​โรส​รุ่น​ก่อน​ ​เอ​ริก

ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​สือ​อี​จึง​โกรธ​ทันที​ ​“​แก​กล้า​!​”

ซือ​ป๋อ​อี้​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​และ​เอ่ย​เสียง​เบา​ ​“​เดิมที​ฉัน​ไม่​ชอบ​ฆ่า​คน​ด้วยตัวเอง​อยู่​แล้ว​”

เมื่อ​สิ้น​เสียง​ของ​ซือ​ป๋อ​อี้​ ​ก็​มี​หญิงสาว​สีหน้า​เคร่งขรึม​เดิน​ออกมา​ช้าๆ​

“​ฉิน​รั่ว​ซี​…​”

หลังจาก​เห็น​หญิงสาว​ ​สือ​อีก​็​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย

“​คุณ​เอ​ริก​”

ฉิน​รั่ว​ซี​ไม่ได้​สนใจ​สือ​อี​แม้แต่น้อย​ ​ทำ​เพียง​มอง​ซือ​ป๋อ​อี้​ ​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​เคารพ​หา​ใด​เปรียบ

“​หึๆ​…​”​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​ส่ง​ยิ้ม​บาง​ๆ​ ​ให้​ฉิน​รั่ว​ซี

“​เชี​่ย​ ​นาย​ไม่ใช่​เอ​ริก​งั้น​เหรอ​…​ทำไม​ถึง​เปลี่ยนเป็น​พี่ใหญ่​ตระกูล​ซือ​แล้ว​ล่ะ​”

หลังจาก​ได้ยิน​คำ​เรียก​ที่​ฉิน​รั่ว​ซีเรียก​ซือ​ป๋อ​อี้​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​หัน​มอง​สือ​อี​อย่าง​สงสัย

“​เอ​ริก​ไม่ใช่​ชื่อ​ของ​คน​คนเดียว​…​”

ไม่นาน​สือ​อีก​็​อธิบาย

“​เอ​ริก​มีส​องค​วาม​หมาย​ ​อย่าง​แรก​เป็น​ชื่อ​ภาษาอังกฤษ​เอ​ริก​ ​และ​อีก​อย่าง​คือ​ความหมาย​ที่แท้​จริง​…​ก็​คือ​ผู้นำ​…​ตอนนั้น​ ​พี่ใหญ่​ตระกูล​ซือ​จัดตั้ง​กองกำลัง​หนึ่ง​ในประเทศ​จีน​ ​เพื่อให้​ฉัน​ปฏิบัติการ​ที่​ประเทศจีน​ได้​สะดวก​ ​สามารถ​ฆ่า​เจ้า​เก้า​ได้​ง่าย​ขึ้น​ ​ดังนั้น​จึง​ยก​ชื่อ​ผู้นำ​เอ​ริก​ให้​ฉัน​…​และ​ใน​จีน​ ​ด้วย​ชื่อ​เดิม​ของ​ฉัน​ไม่​สามารถ​เคลื่อนย้าย​ทหาร​รับจ้าง​ระดับสูง​ได้​…​แต่​ชื่อ​ผู้นำ​เอ​ริก​นั้น​ทำได้​…​”

“​แม่ง​ ​ทำ​มาตั​้ง​นาน​ ​นอกจาก​แก​จะ​ถูก​พี่ใหญ่​หลอก​ใช้​ก็​ยัง​เป็น​หุ่นเชิด​ของ​เขา​อีก​…​นาย​นี่​ใช้ได้​จริงๆ​”​ ​เป่ย​โต​่ว​ชูนิ​้ว​โป้ง​ให้​สือ​อี

“​หึๆ​ ​สือ​อี​ ​แก​พลาด​อีกแล้ว​”​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​มอง​สือ​อี​ ​หัวเราะเยาะ​พลาง​เอ่ย​ว่า​ ​“​เอ​ริก​นอกจาก​มีความหมาย​ว่า​ผู้นำ​…​แต่​ใน​รัฐ​อิสระ​ก็​ยัง​มี​อีก​ความหมาย​หนึ่ง​…​ปีศาจ​แห่ง​การ​ล้างแค้น​”

“​เอ​ริก​…​เอ​ริก​…​หรือว่า​…​”​ ​เวลานี้​ผู้อาวุโส​ใหญ่​หรี่​ตา

แม้แต่​ผู้อาวุโส​สาม​ ​หลังจากที่​ได้ยิน​ผู้อาวุโส​ใหญ่​กล่าว​ ​ก็​อด​ที่จะ​เผย​สีหน้า​ตกใจ​เล็กน้อย​ไม่ได้

“​หมายความว่า​ยังไง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​ผู้อาวุโส​ใหญ่​และ​ขมวดคิ้ว​ถาม

ตลอดเวลา​ที่ผ่านมา​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิด​ว่า​เอ​ริก​คือ​ชื่อ​ๆ​ ​หนึ่ง​เท่านั้น

“​เดธ​โรส​…​”​ ​เสียง​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​แผ่วเบา​ราวกับ​กระซิบ​ข้าง​หู​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

“​เดธ​โรส​!​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตกใจ​เล็กน้อย​ ​นี่​มัน​เกี่ยว​อะไร​กับ​เดธ​โรส​กัน​…

เดธ​โรส​ไม่ใช่​ชื่อตัว​ละครใน​นิยาย​หรอก​เหรอ​…​นิยาย​ที่​ตระกูล​เนี่ย​สร้าง​ขึ้น​ ​กระทั่ง​ว่ายัง​ขาย​ลิขสิทธิ์​ให้​ตัวเอง​แล้ว​…

แน่นอน​ว่า​แม้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จะ​สงสัย​ใน​ใจ​ ​แต่​ก็​ไม่​อาจ​แสดงออก​มา

“​ผู้นำ​…​ผู้นำ​น่าจะ​รู้​…​ว่า​ฉายา​ของ​เดธ​โรส​รุ่น​ก่อน​…​เหมือนว่า​จะ​เป็น​เอ​ริก​นี่​ละครับ​”​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​เอ่ย​เสียง​เบา​ราวกับ​กลัว​ว่า​จะ​ไป​แตะ​สิ่งต้องห้าม​บางอย่าง

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​นี่​เดธ​โรส​แม่ง​ยัง​มี​การสืบทอด​ต่อกัน​ด้วย​เหรอ​ ​คน​ก่อน​?​ ​หรือว่า​ยัง​มี​รุ่นแรก​ ​รุ่น​ที่สอง​ ​รุ่น​ที่สาม​!​?​

“​เดธ​โรส​…​ใน​รัฐ​อิสระ​ยัง​ได้ชื่อ​ว่า​เป็น​นัก​ล้างแค้น​ที่​น่ากลัว​…​เพราะ​มี​กองกำลัง​ที่​แข็งแกร่ง​และ​ยิ่งใหญ่​มาก​ ​ส่งผล​กระทบ​ต่อ​สมดุล​ของ​รัฐ​อิสระ​ ​ดังนั้น​รัฐ​อิสระ​จึง​ไม่​อาจ​ทน​ได้​…​แล้ว​พอ​มาถึง​เดธ​โรส​รุ่น​ก่อน​…​ผม​ก็​จำได้​ไม่ชัด​เจน​เท่าไร​แล้ว​ ​แต่​น่าจะ​ไม่ผิด​…​เหมือนว่า​ก็​ชื่อ​เอ​ริก​ ​และ​แปล​มา​เป็น​เอ​ริก​ ​ใน​รัฐ​อิสระ​…​เดธ​โรส​รุ่น​ก่อน​ก็​ถูก​เรียกว่า​ปีศาจ​แห่ง​การ​ล้างแค้น​…​เอ​ริก​ ​ก็​คือ​ความหมาย​นี้​…​”​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ขมวดคิ้ว​มุ่น

ใน​รัฐ​อิสระ​ไม่มีใคร​จงใจ​พูดถึง​เดธ​โรส​ ​ถึงขนาด​พูดความจริง​ของ​การ​ที่​เดธ​โรส​สูญสิ้น​…​กระทั่ง​ว่า​ ​ไม่มีใคร​รู้​แม้แต่​นิดเดียว​ว่า​เดธ​โรส​รุ่น​ก่อน​ถูก​ทำลาย​ได้​ยังไง

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​นิ่งเงียบ

กลายเป็น​ว่า​เนี่ย​อู๋​หมิง​พูดเหลวไหล​เหรอ​ ​นิยาย​ที่​เขียน​อะไร​กัน​…​แถม​ยัง​หลอก​เอา​ค่าลิขสิทธิ์​จาก​เธอ​ด้วย​!

————————————————————–

บท​ที่​ ​1856​ ​สมาชิก​เดธ​โรส

แต่​ที่​ทำให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ไม่เข้าใจ​นิดหน่อย​ก็​คือ​ ​เนี่ย​อู๋​หมิง​หรือ​แม้แต่​ตระกูล​เนี่ย​ทำไม​จึง​ไม่​อนุญาต​ให้​ใคร​พูดถึง​เดธ​โรส​?​

ตาม​ความหมาย​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​เดธ​โรส​ใน​รัฐ​อิสระ​นับเป็น​สิ่งต้องห้าม​ ​คน​มากมาย​จึง​ไม่กล้า​พูดถึง​ ​ถ้า​งั้น​ที่​ตัวเอง​สวมรอย​เป็น​แม่หม้าย​ดำ​ ​กระทั่ง​สถาปนา​เป็น​เดธ​โรส​คน​ใหม่​…​นี่​แม่ง​…​ตัว​เธอ​กำลัง​รนหาที่​ตาย​สินะ​…

“​ผู้อาวุโส​ใหญ่​…​นาย​บอกว่า​เดธ​โรส​ล่มสลาย​ไป​แล้ว​”​ ​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เรียบ​นิ่ง​แต่​ความเป็นจริง​กำลัง​เอ่ย​ถาม​เสียง​เบา

ผู้อาวุโส​ใหญ่​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แล้ว​ส่ายหน้า​ ​ก่อนที่จะ​กระซิบ​ข้าง​หู​ ​“​ผู้นำ​…​เรื่อง​นี้​ผม​ก็​ไม่แน่ใจ​ครับ​…​เดธ​โรส​สาบสูญ​อย่างไร​้​ร่องรอย​ไป​นาน​ ​ผม​ก็​คิด​ว่า​ถูก​ทำลายล้าง​ไป​แล้ว​…​แต่​ตัว​ผม​แค่​คิด​ไป​เอง​แบบ​นั้น​…​ส่วน​ที่ว่า​เกิด​อะไร​ขึ้นกับ​เดธ​โรส​กัน​แน่​ก็​ไม่มีใคร​รู้​…​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ของ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​มีท​่า​ทาง​ครุ่นคิด​ ​ตัวเอง​สวมรอย​เป็น​แม่หม้าย​ดำ​ ​หลังจาก​ตั้งตัว​เป็น​เดธ​โรส​คน​ใหม่​ ​ตอนที่​รับสมัคร​คน​ก็​เคย​ได้​รู้​จาก​ปาก​คน​พวก​นั้น​ ​ใน​สมาคม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ยัง​มี​กองกำลัง​เดธ​โรส​บางส่วน​ที่​ถูก​ปราบปราม​อยู่​…​หรือว่า​ยัง​มี​ความจริง​ที่​น่า​ตกใจ​บางอย่าง​ซ่อน​อยู่​…

ส่วน​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​กระทั่ง​ตระกูล​เนี่ย​ยัง​ไม่​อนุญาต​ให้​ใคร​พูดถึง​เดธ​โรส​ ​กระทั่ง​ไม่​ลังเล​ที่จะ​อ้างกับ​คนที​่​ไม่รู้​ความจริง​อย่างชัดเจน​ว่า​เดธ​โรส​รวมไปถึง​แม่หม้าย​ดำ​ล้วน​ถูก​เสกสรร​ปั้น​แต่ง​ขึ้น​มา​…​เป็นไปได้​ไหม​ว่า​ ​เดธ​โรส​จะ​เกี่ยวข้อง​กับ​ตระกูล​เนี่ย​…

หลังจาก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​ครุ่นคิด​ ​ก็​โยน​ความคิด​นี้​ออกจาก​สมอง​ ​นี่​เหมือน​จะ​ไม่เกี่ยว​อะไร​กับ​เธอ

ตัวเอง​แค่​สวมรอย​เป็น​แม่หม้าย​ดำ​ ​ตั้ง​เดธ​โรส​ขึ้น​มา​ใหม่​…​อย่าง​แย่​ที่สุด​ไว้​หลังจาก​กลับ​ไป​ก็​ค่อย​ถาม​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​ถ้า​ไม่ได้​จริงๆ​ ​ก็​เปลี่ยน​ชื่อ​ ​อย่า​หาเรื่อง​ใส่​ตัว​ก็​พอ

“​อยากรู้​ว่า​เอ​ริก​แสดงถึง​อะไร​เหรอ​”​ ​ทันใดนั้น​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​ยิ้ม​เย็น​ ​“​ที่​รัฐ​อิสระ​ของ​พวกเรา​ ​ไม่นาน​มานี​้​ชื่อ​นี้​แสดงถึง​เลือด​และ​ความตาย​…​แล้วก็​ความเกลียดชัง​และ​การ​ล้างแค้น​…​ถึงแม้​พวก​นาย​จะ​ไม่เคย​ได้ยิน​ชื่อ​รัฐ​อิสระ​มาก​่อน​ ​แต่​ก็​น่าจะ​เคย​ได้ยิน​ชื่อ​เดธ​โรส​ล่ะ​มั้ง

และ​สาเหตุ​ที่​ฉัน​ถูก​ตระกูล​ซือ​ของ​รัฐ​อิสระ​ขับไล่​ก็​เพราะ​…​ฉัน​แอบ​เข้าร่วม​กับ​เดธ​โรส​…

แต่​น่าเสียดาย​ ​ไม่นาน​ฉัน​ถูก​ตระกูล​ซือ​โบราณ​จับได้​…​หลังจากที่​ฉัน​ออกจาก​รัฐ​อิสระ​ ​ก็​คิด​จะ​กลับ​เข้า​เดธ​โรส​มาโดยตลอด​…​แต่​น่าเสียดาย​ที่​เดธ​โรส​กลับ​หายตัว​ไป​อย่างไร​้​ร่องรอย​ ​ไม่​อาจ​หา​เจอ​อีก​…​เพราะ​งั้น​ฉัน​ก็​เลย​ใช้​ชื่อ​เอ​ริก​ ​ความจริง​ ​จุดประสงค์​ก็​เพราะ​ฉัน​อยาก​ให้​เดธ​โรส​พบ​ฉัน​…​ให้​ฉัน​ได้​กลับ​เข้า​องค์กร​ใหม่​อีกครั้ง​…​”

พอ​พูด​มาถึง​ตรงนี้​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​กวาดสายตา​มอง​พวก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แล้ว​ส่ายหน้า​ ​สีหน้า​เต็มไปด้วย​ความโดดเดี่ยว​ ​“​ช่างเถอะ​ ​พวก​เธอ​ก็​แค่​กบ​ใน​กะลา​ ​ไฉน​เลย​จะ​รู้​ว่า​รัฐ​อิสระ​คือ​อะไร​…​”

ไม่นาน​นัก​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​มอง​สือ​อี​อีกครั้ง​และ​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​“​เจ้า​เจ็ด​ ​แก​รู้​ไหม​…​ไม่ใช่​แค่​แก​ ​เจ้า​สอง​…​เจ้า​สาม​ ​แล้วก็​เจ้า​แปด​พวก​นั้น​ ​ฉัน​เคย​มอบ​ชื่อ​เอ​ริก​ให้​กับ​พวก​นั้น​มาก​่อน​ ​แต่​น่าเสียดาย​ ​พวก​แก​ทำให้​ฉัน​ผิดหวัง​จริงๆ​ ​นะ​…​ทำชื่อ​เอ​ริก​ขายหน้า​จริงๆ​”

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​นี้​ ​แววตา​ของ​ฉิน​รั่ว​ซีก​็​สั่น​ไหว​เล็กน้อย​ ​และ​มอง​ซือ​ป๋อ​อี้​ ​“​ถ้า​คุณ​ใคร่ครวญ​มอบ​ชื่อ​เอ​ริก​ให้​ฉัน​ได้​…​ฉัน​จะ​ไม่​ทำให้​คุณ​ผิดหวัง​ค่ะ​”

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ซือ​ป๋อ​อี้​ก็​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​“​ฆ่า​พวกเขา​ก่อน​ ​ให้​ฉัน​ดู​ความก้าวหน้า​ของ​เธอ​”

“​คุณ​วางใจ​ได้​ค่ะ​”

ฉิน​รั่ว​ซีพิ​นิจ​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ด้วย​สีหน้า​ไร้อารมณ์

เวลา​นั้น​ฉิน​รั่ว​ซี​ไม่​เอ่ย​วาจา​ ​เพียง​ก้าว​ช้าๆ​ ​ไปหา​เยี​่ย​หวัน​หวั่น

ตอน​อยู่​ข้าง​กาย​เอ​ริก​ ​เธอ​ได้​เรียนรู้​เทคนิค​วิทยา​ยุทธ์​มากมาย​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอนนี้​ ​ใน​สายตา​ของ​เธอ​ไม่​สามารถ​ทน​ได้​สัก​การ​โจมตี​เดียว

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด