แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1845 พวกเรามีลูกชายด้วยกันไหม / บทที่ 1846 เราเป็นพี่น้องกัน

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1845 พวกเรามีลูกชายด้วยกันไหม / บทที่ 1846 เราเป็นพี่น้องกัน อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1845​ ​พวกเรา​มีลูก​ชาย​ด้วยกัน​ไหม

“​ผู้อาวุโส​สาม​ ​ที่มา​ของ​พี่​เสิ่น​เป็น​ยังไง​ ​ก็​ไม่ใช่​ว่า​พี่​จะ​ไม่รู้​ ​ถ้า​พี่​หวัน​หวั่น​แต่งงาน​กับ​คุณชาย​เสิ่น​ ​พวกเรา​ก็ได้​ประโยชน์​นะ​…​ถึง​ตอนนั้น​ ​ตระกูล​เสิ่น​รวย​จะ​ตาย​ ​มี​อุตสาหกรรม​ตั้ง​มากมาย​ ​พวกเรา​สามารถ​เข้าร่วม​ได้​นะ​…​จุ๊​ๆ​ๆ​”​…​เป่ย​โต​่​วทำ​เสียง​จิ​๊​จ๊ะ​ด้วย​ความตื่นเต้น

เมื่อ​ได้ยิน​คำพูด​ของ​เป่ย​โต​่ว​ ​ผู้อาวุโส​สาม​ก็​ยิ้มเยาะ​ ​“​ตลก​แล้ว​…​พวกเรา​ก็​ไม่ได้​ขัดสน​อะไร​นี่​?​”

หลังจาก​ผู้อาวุโส​สาม​พูด​จบ​ก็​หัน​มอง​ไป​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทันที​ ​“​ที่จริง​แล้ว​…​ไม่สำคัญ​ว่า​จะ​รวย​หรือไม่​ ​แต่​สิ่ง​ที่​สำคัญ​คือ​ฉัน​คิด​ว่า​คุณชาย​เสิ่น​ก็​ดู​เจริญ​หู​เจริญตา​ดี​ ​แล้ว​เขา​ก็​ยังดี​กับ​เธอ​มาก​ๆ​ ​ด้วย​ ​ถ้า​ได้​แต่งงาน​กับ​คุณชาย​เสิ่น​ ​ฉัน​คิด​ว่า​มัน​คงจะ​วิเศษ​มาก​ๆ​ ​เลย​ ​อนาคต​ของ​เธอ​ก็​จะ​มี​แต่​ความสุข​ ​เอาอย่าง​นี้​ไหม​…​เธอ​กับ​หัวหน้า​ตระกูล​ซือ​นี่​ ​…​ไป​หย่า​กัน​ก่อน​ดีกว่า​นะ​?​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หมด​คำพูด

ผู้อาวุโส​ใหญ่​ก็​พูดไม่ออก

เป่ย​โต​่ว​เงียบกริบ

ชี​ซิง​ยิ่ง​อึ้ง

“​เชี​่ย​ ​พวก​แกนี​่​แค่​เห็น​เงิน​ก็​ตาลุก​วาว​แล้ว​เหรอ​ ​คุณชาย​เสิ่น​มีเงิน​เยอะ​แล้วยัง​ไง​…​มีเงิน​แล้ว​เอา​มากิน​แทน​ข้าว​ได้​มั้ย​!​”​ ​หลิน​เช​วีย​ที่อยู่​ข้างๆ​ ​มีสี​หน้าบึ้ง​ตึง​ด้วย​ความโกรธ

“​น้องชาย​ผู้​นี้​ ​สมอง​ได้รับ​ความกระทบกระเทือน​เหรอ​ ​มีเงิน​แล้ว​กิน​แทน​ข้าว​ไม่ได้​ยังไง​ล่ะ​”​ ​เป่ย​โต​่​วจ​้​อง​ไป​ที่​หลิน​เช​วีย

ไม่​เปิดโอกาส​ให้​หลิน​เช​วีย​ได้​ตอบ​อะไร​ ​จากนั้น​เป่ย​โต​่​วก​็​ทำ​หน้าตา​สงสัย​ขึ้น​มา​ ​“​นี่​นาย​รู้จัก​คุณชาย​เสิ่น​ด้วย​เหรอ​ ​หรือว่า​นาย​เคย​ไป​…​?​”

“​เอ่อ​…​หลิน​เช​วีย​ที่​เพิ่ง​ได้สติ​ก็​ตะลึง​ไป​ครู่หนึ่ง​ ​วินาที​ต่อมา​ก็​รีบ​มอง​เป่ย​โต​่ว​แล้ว​ส่าย​หัว​ ​“​ไม่​ๆ​ๆ​ ​ไม่เคย​ไป​ ​ไม่เคย​ไป​เลย​…​ฉัน​จะ​ไปรู​้​จัก​คุณชาย​เสิ่น​ได้​ไง​ ​ก็​พวก​นาย​ไม่ได้​บอกว่า​คุณชาย​เสิ่น​มีเงิน​หรอก​เหรอ​ ​ฉัน​ก็​พูด​ไป​งั้น​แหละ​ ​อย่า​เข้าใจผิด​เป็นอันขาด​…​ฉัน​แค่​คิด​เฉยๆ​ ​นะ​…​.​ว่า​รักแท้​นั้น​ประเมินค่า​ไม่ได้​ ​ความรัก​นี่​นะ​…​เป็น​สิ่ง​ที่​ไม่ได้​ติดตัว​มาตั​้ง​แต่​เกิด​ ​แม้​ตาย​ก็​เอา​ไป​ไม่ได้​…​ต้องการ​มาก​ไป​ก็​ไร้ประโยชน์​…​พูด​อีกที​ ​พี่​เก้า​และ​อาสะใภ้​เก้า​ของ​ฉัน​ต่าง​ก็​แต่ง​กัน​แล้ว​ ​พวก​นาย​มา​พูด​โน้มน้าว​อะไร​ที่นี่​ ​เคย​ได้ยิน​ไหม​คำ​ว่า​เกลี้ยกล่อม​ให้​คืนดีกัน​น่ะ​ ​อย่า​ขาด​คุณธรรม​นัก​เลย​”

“​พวก​นาย​คุย​กัน​จบ​หรือยัง​”

ก่อนที่​หลิน​เช​วีย​จะ​พูด​อะไร​ต่อ​ ​สือ​อี​ที่​ยืน​อยู่​ไม่​ไกล​ก็​มีแสง​เย็นวาบ​ปรากฏ​ใน​แววตา​และ​พูด​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา

ใน​ตอนนี้​เอง​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​มอง​ไป​ยัง​สือ​อี​ ​“​พี่​เจ็ด​ ​ไม่​เจอกัน​นาน​เลย​นะ​ครับ​”

“​เฮอะ​…​เจ้า​เก้า​ ​ไม่ได้​เจอกัน​นาน​จริงๆ​ ​นาย​มัน​คน​ใจชั่ว​”​ ​สือ​อี​จ้อง​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​ทั้งสอง​ต่าง​ก็​จ้องหน้า​กันและกัน

“​นี่​เป็นเรื่อง​ส่วนตัว​ระหว่าง​เรา​ ​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ออก​ไป​ก่อน​เถอะ​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย

พอ​ฟัง​จบ​ ​สือ​อีก​็​ยิ้ม​ตอบ​ ​“​ได้​สิ​ ​ไม่ว่า​ยังไง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​เป็น​อาจารย์​ของ​ฉัน​ ​ฉัน​ไม่เคย​คิด​จะ​ทำร้าย​เธอ​แม้แต่​นิดเดียว​ ​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ต้องการ​ล่อนา​ยอ​อก​มา​ ​ฉัน​คงจะ​นั่ง​พูดคุย​ดื่มเหล้า​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อยู่​ ​ไม่​ทำให้​เรื่อง​วุ่นวาย​ถึงขั้น​นี้​หรอก​นะ​”

“​พูดคุย​กัน​เฉยๆ​ ​น่ะ​ได้​ ​แต่​ห้าม​ดื่มเหล้า​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วก​ล่าว

“อื​้ม​…​”​ ​ชี​ซิง​เห็นด้วย

ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่สน​ใจ​เป่ย​โต​่ว​ ​เขามอง​ตรง​ไป​ยัง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​กลับ​ไป​ก่อน​เถอะ​นะ​ ​นี่​เป็นเรื่อง​ส่วนตัว​ของ​ฉัน​กับ​พี่​เจ็ด​”

“​ก็​บอก​ไป​แล้ว​ไง​ว่า​เรา​แต่งงาน​กัน​แล้ว​ ​ไม่มี​เรื่องส่วนตัว​อีกแล้ว​ใช่ไหม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​ด้วย​เหตุผล

ซือ​เยี​่ย​หาน​ขมวดคิ้ว​เล็กน้อย​เหมือน​อยาก​จะ​พูด​อะไร​ ​แต่​พอ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​แบบนี้​ ​กลับ​ปิดกั้น​คำพูด​เขา​ทั้งหมด​ไว้​ ​ทำให้​เขา​พูด​อะไร​ไม่​ออก

“​เออ​ใช่​…​ก่อนหน้านี้​นาย​พูดว่า​เรา​แต่งงาน​กัน​แล้ว​…​ถ้า​งั้น​ ​ฉัน​มีคำ​ถาม​อยาก​จะ​ถาม​นาย​”​ ​ทันใดนั้น​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​จ้อง​ไป​ยัง​ซือ​เยี​่ย​หาน​และ​เอ่ย​ด้วย​รอยยิ้ม​กว้าง

“​จะ​ถาม​อะไร​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​กล่าว

“​พวกเรา​…​มีลูก​ชาย​ด้วยกัน​ไหม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​ช้าๆ​

“​ไม่มี​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอบ

“​อ้อ​…​ใช่​เหรอ​ ​แต่​ทำไม​ฉัน​คิด​มาต​ลอด​ว่า​เรา​มีลูก​ชาย​ด้วยกัน​หนึ่ง​คน​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กล่าว

——————————————————————-

บท​ที่​ ​1846​ ​เรา​เป็น​พี่น้อง​กัน

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​เงียบ​ไป​ ​ไม่รู้​จะ​ตอบ​ว่า​อะไร​อยู่​พัก​หนึ่ง

ที่​เรียกว่า​การ​แต่งงาน​ ​เพียง​เพื่อ​โน้มน้าว​ให้​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เชื่อ​เรื่อง​ที่​ตน​ทำ​ไว้​ ​จึง​ต้อง​สร้างเรื่อง​โกหก​ขึ้น​มา​ ​ดังนั้น​เรื่อง​ระหว่าง​พวกเขา​จะ​มีลูก​ชาย​ด้วยกัน​ได้​ยังไง​

“​มัว​แต่​ตะลึง​อะไร​กัน​อยู่​ ​จับตัว​ซือ​เยี​่ย​หาน​มา​ให้​ฉัน​เดี๋ยวนี้​!​”

ทันใดนั้น​ฉิน​รั่ว​ซีที​่​อยู่​ไม่​ไกล​ก็​เอ่ย​ขึ้น​ด้วย​น้ำเสียง​เย็นชา

สิ้น​เสียง​ของ​ฉิน​รั่ว​ซี​ ​บอดี้การ์ด​ลับ​ของ​ตระกูล​ซือ​ก็​เตรียม​บุก

แม้ว่า​พลัง​ต่อสู้​ด้านนอก​ของ​ตระกูล​ซือ​จะ​ถูก​ควบคุม​โดย​กองกำลัง​ที่​ซือ​เยี​่ย​หาน​นำมา​ ​แต่​ก็​ยัง​มีพลัง​การต่อสู้​มากมาย​ภายใน​เขต​บ้าน​ตระกูล​ซือ​ที่​ยัง​เหลืออยู่​ ​เพียง​นำ​ตัว​ซือ​เยี​่ย​หาน​มา​ให้​ได้​ ​ทุกอย่าง​ก็​จะ​ง่ายดาย​!

“​ฉัน​ ​เหมือน​จะ​ไม่ได้​บอกว่า​ให้​จับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ตอนนี้​นะ​”​ ​สือ​อี​มอง​ฉิน​รั่ว​ซี​อย่าง​เย็นชา

“​คุณ​เอ​ริก​ ​แต่​…​”​ ​ฉิน​รั่ว​ซี​ขมวดคิ้ว​มอง​สือ​อี

อย่างไรก็ตาม​สือ​อี​ไม่ได้​สนใจ​ฉิน​รั่ว​ซี​แม้แต่น้อย​ ​แต่กลับ​มอง​ไป​ยัง​สวี​่​อี้​ที่อยู่​ไม่​ไกล​ ​“​สวี​่​อี้​ ​ไป​เตรียม​ข้าว​ยาป​ลา​ปิ้ง​มา​หน่อย​ ​ฉัน​จะ​นั่ง​คุย​กับ​เจ้า​เก้า​”​

เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​สวี​่​อี้​ก็​มอง​ไป​ยัง​ซือ​เยี​่ย​หาน

รอ​จนกระทั่ง​ซือ​เยี​่ย​หาน​พยักหน้า​ ​สวี​่​อี้​จึง​ยอม​ออก​ไป

จากนั้น​ไม่นาน​ ​คน​จำนวน​หนึ่ง​ก็ตาม​สือ​อี​เข้าไป​ยัง​ห้องนั่งเล่น​ ​สมาชิก​อาวุโส​ของ​ตระกูล​ซือ​และ​ฉิน​รั่ว​ซี​ต่าง​ก็​เฝ้า​อยู่​ด้านนอก​ ​มี​เพียง​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​และ​ซือ​เยี​่ย​หาน​เท่านั้น​ที่​เดิน​เข้าไป​ภายใน​ห้องนั่งเล่น

บน​โต๊ะอาหาร​ ​สือ​อี​ยก​ยิ้ม​เล็กน้อย​ ​“​เจ้า​เก้า​ ​จาน​นี้​คือ​เนื้อ​ใจดำ​[1]​ ​เตรียม​มา​ให้​นาย​โดยเฉพาะ​เลย​นะ​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่ได้​ขยับ​ตะเกียบ​ ​ทำ​แค่​เหลือบมอง​ไป​ที่​สือ​อี​เบา​ๆ

“​เจ้า​เก้า​ ​นาย​คง​คิดไม่ถึง​ละ​สิ​ ​ว่า​ฉัน​จะ​เปลี่ยน​โฉมหน้า​มาปะ​ปน​อยู่​ใน​บ้าน​ตระกูล​ซือ​ ​และ​กลายเป็น​บอดี้การ์ด​ลับ​ตัวเล็ก​ๆ​ ​คน​หนึ่ง​”​ ​สือ​อี​มอง​ซือ​เยี​่ย​หาน​พร้อม​รอยยิ้ม

“​พี่​เจ็ด​ ​ฉัน​จะ​บอก​ให้​นะ​ ​พี่​อย่า​โง่​ไป​หน่อย​เลย​ ​ตั้งแต่​ครั้งแรก​ที่​พี่​เข้ามา​เป็น​บอดี้การ์ด​ลับ​ให้​ตระกูล​ซือ​ ​พี่​เก้า​ก็​รู้​แล้ว​ว่า​พี่​คือ​พี่​เจ็ด​”​ ​หลิน​เช​วีย​ที่นั่ง​อยู่​ข้างๆ​ ​พูด​ออกมา​หลังจาก​ตัก​ชิ้น​เนื้อ​กิน​ไป​คำ​หนึ่ง

สิ้น​เสียง​ของ​หลิน​เช​วีย​ ​สีหน้า​ของ​สือ​อีก​็​เปลี่ยนไป​เล็กน้อย​ ​“​เป็นไปไม่ได้​!​”

“​ยัง​จะ​มี​อะไร​ที่​เป็นไปไม่ได้​อีก​…​พี่​เจ็ด​ ​พี่​ก็​ไม่ใช่​ไม่รู้​ว่า​ทักษะ​ของ​ตัวเอง​เป็น​ยังไง​…​ถ้า​ไม่ใช่​เพราะ​ความยินยอม​จาก​พี่​เก้า​ ​พี่​จะเข้า​มา​อยู่​ใน​ตระกูล​ซือ​ได้​ยังไง​”​ ​หลิน​เช​วี​ยอ​ธิ​บาย

สือ​อีนิ​่ง​เงียบ​ไป​ใน​ทันใด

จากนั้น​ไม่นาน​ ​เป่ย​โต​่​วก​็​ขยับ​ตะเกียบ​และ​หันไป​ทาง​ชี​ซิง​และ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​“​มา​ๆ​ๆ​…​กินข้าว​กัน​…​อาหาร​พวก​นี้​ไม่มี​ยาพิษ​”

“​แก​รู้​ได้​ยังไง​ว่า​ไม่มี​พิษ​?​”​ ​ผู้อาวุโส​สาม​งุนงง

“​ฉัน​รู้​แน่นอน​”​ ​เป่ย​โต​่ว​ชี้​ไป​ที่​หลิน​เช​วีย​ ​“​เจ้า​เด็ก​นี่​กิน​ไป​ตั้ง​เยอะ​แล้ว​ ​ฉัน​ดู​อยู่​ตลอด​ ​ถ้า​มียา​พิษ​มันต​้​อง​ตาย​ไป​นาน​แล้ว​ล่ะ​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

“​เวร​เอ๊ย​…​ทำไม​แก​แม่ง​ไร้คุณ​ธรรม​อย่างนี้​ ​เห็น​ฉัน​เป็น​หนูทดลอง​หรือไง​หา​?​!​”​ ​หลิน​เช​วี​ยก​ล่าว

“​พูด​กับ​ฉัน​ก็​ระวัง​ท่าทาง​กับ​น้ำเสียง​หน่อย​…​ไม่งั้น​ ​ฉัน​จะ​ทำให้​แก​ได้​ลงข่าว​ ​แก​เชื่อ​ไหม​?​”​ ​เป่ย​โต​่ว​เหลือบตา​มอง​หลิน​เช​วีย

ในเวลานี้​ ​มุม​ปาก​สือ​อีก​็​ขยับ​ขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​นั่นสิ​นะ​…​อย่างนี้​นี่เอง​…​เจ้า​เก้า​ ​นาย​มัน​แน่จริง​ๆ​ ​รู้ตัว​ตน​ที่แท้​จริง​ของ​ฉัน​แล้วแต่​ก็​ไม่ยอม​บอก​ ​ปล่อย​ให้​ฉัน​อยู่​ใต้​จมูก​นาย​ใน​ตระกูล​ซือ​อยู่​ได้​…​ด้วย​วิธี​นี้​ ​นายก​็​จะ​ฆ่า​ฉัน​ได้​ทุกเมื่อ​ที่​ต้องการ​ใช่ไหม​ล่ะ​”

“​ฆ่า​นาย​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ที่​ไม่​เอ่ย​คำ​ใด​จู่ๆ​ ​ก็​ถาม​ขึ้น​ ​“​เพราะอะไร​”

“​เพราะอะไร​งั้น​เหรอ​?​!​”​ ​สือ​อี​ลุก​พรวด​ขึ้น​ทันที​ ​เกือบจะ​คว่ำ​โต๊ะอาหาร​ ​“​เจ้า​เก้า​ ​แก​แม่ง​เสแสร้ง​อะไร​กับ​ฉัน​อีก​?​!​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​ไม่สน​ใจ​ ​ยังคง​นั่ง​นิ่ง​อยู่​ที่​เดิม​และ​มอง​ไป​ยัง​สือ​อี​ ​“​นาย​คือ​พี่น้อง​ของ​ฉัน​”

“​พี่น้อง​?​!​”​ ​เมื่อ​สิ้น​เสียง​ของ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​สือ​อีก​็​ระเบิด​เสียงหัวเราะ​ออกมา​ ​“​เป็น​พี่น้อง​งั้น​เหรอ​?​ ​เจ้า​แปด​เป็น​พี่น้อง​กับ​นาย​ด้วย​หรือเปล่า​ ​เป็น​พี่น้อง​…​แฟน​ของ​ฉัน​…​หลิน​อวิ​๋น​ ​ต่าง​ก็​เสียชีวิต​ด้วย​ฝีมือ​บอดี้การ์ด​ลับ​ที่นา​ยส​่ง​ไป​ ​แต่​ตอนนี้​นาย​แม่ง​มาบ​อก​ฉัน​ว่านาย​เป็น​พี่น้อง​กับ​ฉัน​?​!​”

…………………………………

[1]​ ​เนื้อ​ใจดำ​หรือ​เฮย​ซิน​โร่ว​ ​พ้อง​เสียง​กับ​คำ​ว่า​เฮย​ซิน​ที่​แปล​ว่า​ใจดำ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด