แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 2011 กินไม่ไหวจะทำยังไง / บทที่ 2012 กำจัดกู่ได้แล้วสินะ

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 2011 กินไม่ไหวจะทำยังไง / บทที่ 2012 กำจัดกู่ได้แล้วสินะ อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​2011​ ​กิน​ไม่ไหว​จะ​ทำ​ยังไง

“​นี่​คือ​…​”​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ยื่นมือ​ที่​แข็งทื่อ​ออก​ไป​ ​หยิบ​กระดุม​ที่​ห้อย​อยู่​ตรง​คอ​หญิงสาว​ขึ้น​มา​ ​น้ำเสียง​แหบ​พร่า​ ​ผ่าน​ไป​เนิ่นนาน​กว่า​จะ​เปล่งเสียง​ตัวเอง​ออกมา​ได้​ ​“​กระดุม​ข้อมือ​เม็ด​นี้​ ​เธอ​โยนทิ้ง​ไป​แล้ว​ไม่ใช่​เหรอ​”

วันนั้น​เธอ​โกรธ​เสีย​ขนาด​นั้น​ ​พูด​กับ​ปาก​เอง​เลย​ว่า​จะ​โยนทิ้ง​แล้ว

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​หลุบ​ตาม​อง​กระดุม​ที่​ห้อย​อยู่​บน​ลำคอ​ของ​ตัวเอง​ ​พอ​เห็น​ว่า​ซือ​เยี​่ย​หาน​พบ​เข้า​แล้ว​ ​ใบหน้า​ก็​ร้อน​ฉ่า​โดย​ไร้​สาเหตุ​อยู่​บ้าง​ ​ตีสี​หน้าบึ้ง​ตึง​แล้ว​เอ่ย​อย่าง​อารมณ์เสีย​ ​“​โยนทิ้ง​ได้​ไง​ล่ะ​ ​คุณ​น่ะ​มัน​จอม​ล้างผลาญ​ ​ดีร้าย​ยังไง​ก็​จ่าย​เงิน​ซื้อ​มานะ​…​”

ทันทีที่​เสียง​ของ​หญิงสาว​สิ้นสุดลง​ ​โลก​ก็​พลัน​หมุน​กลับด้าน​ ​ตำแหน่ง​ของ​คน​ทั้งสอง​สลับ​กัน​ ​วินาที​ต่อมา​ ​จูบ​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​ผสาน​ไป​ด้วย​ความ​ดุดัน​และ​การ​เสียการ​ควบคุม​หลังจากที่​สะกด​กลั้น​มานาน​ ​ก็​ประทับ​ลงมา​อย่าง​เร่าร้อน​มาก​ ​เข้า​ช่วงชิง​ความ​หอมหวาน​ทุก​ตารางนิ้ว​ภายใน​โพรง​ปากของ​เธอ​อย่าง​บ้าคลั่ง​…

“​โอ้​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลัน​เบิกตา​กว้าง​ ​ยิ่ง​พอได้​เผชิญหน้า​กับ​อารมณ์​รุกเร้า​มอมเมา​อัน​น่า​หวาดหวั่น​ ​และ​ดวงตา​ที่​เจียน​จะ​แดงฉาน​แล้ว​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ทำให้​จิตใจ​เธอ​หวาดผวา​ขึ้น​มา​ใน​ทันใด

โอ้​ ​ยา​ถอนพิษ​ชนิด​นี้​…​ถ้า​เธอ​กิน​เข้าไป​น่ากลัว​ว่า​จะ​กิน​ไม่​ค่อย​ไหว​…

เมื่อ​ครู่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยัง​ฮึกเหิม​สำแดง​เดช​อยู่​เลย​ ​แต่​ตอนนี้​กลับใจ​เสาะ​ขึ้น​มา​เสีย​แล้ว

เวลานี้​ ​ถึงแม้​แววตา​ที่​ชายหนุ่ม​จ้องมอง​เธอ​จะ​ดู​บ้าคลั่ง​จน​น่ากลัว​ ​แต่ว่า​ ​การกระทำ​กลับ​อ่อนโยน​เป็น​อย่างยิ่ง

เขา​จับมือ​น้อย​ๆ​ ​ของ​หญิงสาว​ขึ้น​มาด​้วย​ความอ่อนโยน​ ​แล้ว​ค่อยๆ​ ​วาบ​ทาบ​ลง​บน​ตำแหน่ง​หัวใจ​ของ​ตัวเอง

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สัมผัส​ได้​ถึง​จังหวะ​หัวใจ​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​เต้น​เร็ว​สุด​ๆ​ ​ใน​ทันใด​ ​กระทบ​เข้าหา​ฝ่ามือ​ของ​เธอ​ตุบๆ

ชายหนุ่ม​ก้มหน้า​ลง​ ​ซุก​เข้ากับ​ซอก​คอ​ของ​หญิงสาว​ ​ลมหายใจ​ถี่​กระชั้น​ ​ ​ขณะเดียวกัน​ก็​ลาก​มือ​ของ​เธอ​มาที​่​ปก​เสื้อ​ของ​ตัวเอง​ ​“​หวัน​หวั่น​ ​ช่วย​ฉันที​…​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตะลึงงัน​!​!​!

จู่ๆ​ ​ยา​ถอนพิษ​ก็​เป็น​แบบนี้​ขึ้น​มาถ​้า​เธอ​กิน​ไม่ไหว​ขึ้น​มา​จะ​ทำ​ยังไง​!

จู่ๆ​ ​มัน​เกิด​อะไร​ขึ้น​กัน​แน่

ไม่ใช่​แค่​ว่า​มองเห็น​กระดุม​ที่​ห้อย​อยู่​บน​คอ​เธอ​แล้ว​เหรอ​?

“​คุณ​…​คุณๆ​ๆ​…​คุณ​ก็​ถอด​เอง​สิ​…​ตัว​คุณ​ไม่มี​มือ​เหรอ​ไง​!​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เอ่ย​งึมงำ​เสียง​แผ่ว

แต่​ซือ​เยี​่ย​หาน​กลับ​บอกว่า​ ​“​เธอ​เคย​พูด​ไว้​ ​ขั้นตอน​นี้​ ​จำเป็นต้อง​ให้​เธอ​ทำ​ ​เธอ​ชอบ​ขั้นตอน​นี้​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถึงกับ​อึ้ง​ไป​ ​“​ปะ​…​เป็นไปไม่ได้​!​ ​ฉัน​ไม่มีทาง​พูด​แบบนี้​หรอก​!​ ​คุณ​พูด​มา​ให้​ชัดๆ​ ​สิว​่า​ฉัน​บริ​สุทธ์​ดีงาม​และ​สวย​ใส​น่ะ​!​”

เวรกรรม​ ​ถึงแม้​จะ​ไม่​อยาก​ยอมรับ​ ​แต่​คำพูด​แบบนี้​มีแนวโน้ม​ว่า​เธอ​จะ​พูด​มัน​ออกมา​จริงๆ​…

เธอ​อยากรู้​ขึ้น​เรื่อยๆ​ ​แล้ว​ว่า​สรุป​แล้ว​ใน​ปีนั​้น​เธอ​ไป​คบ​กับ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ได้​ยังไง

“​โอ้​ ​งั้น​เหรอ​…​ตอนนั้น​…​เป็น​…​เป็น​ฉัน​รุก​ก่อน​เหรอ​ ​คง​ไม่ใช่​ว่า​ฉัน​บังคับ​ครอบครอง​คุณ​ใช่ไหม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลัน​เป็นกังวล​กับ​อุปนิสัย​ของ​ตัวเอง​ขึ้น​มา​แล้ว​ ​ฉาก​ละครน้ำเน่า​ชิง​รัก​หัก​สวาท​ก็​ผุด​ขึ้น​มา​ใน​สมอง

สีหน้า​ซือ​เยี​่ย​หาน​ชะงัก​ค้าง​ไป​เล็กน้อย​ ​คล้าย​จะ​ย้อน​ทวน​ความทรงจำ​ ​ผ่าน​ไป​สักพัก​จึง​พูด​ขึ้น​ว่า​ ​“​ใช่​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​แล้ว​ ​เฮอะ​ๆ​ ​ใช่​จริงๆ​ ​ด้วย​…

ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​ต่อไป​ว่า​ ​“​จาก​การแสดงออก​ที่​เห็น​ ​เธอ​เป็น​ฝ่าย​รุก​ก่อน​จริงๆ​ ​และ​เป็น​เธอ​ที่​บังคับ​ครอบครอง​ฉัน​…​”

เวรกรรม​!

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ปิดหน้า​อย่างเงียบเชียบ​ ​“​โอ๊ะ​ ​เดี๋ยว​นะ​ ​อะไร​ที่​เรียกว่า​จาก​การแสดงออก​ที่​เห็น​ ​งั้น​ในความเป็นจริง​ล่ะ​”

ซือ​เยี​่ย​หาน​เอ่ย​แล้ว​นิ่ง​ไป​…​ ​“​ในความเป็นจริง​…​”

ในความเป็นจริง​ ​เธอ​ไม่เคย​รู้​เลย​ว่า​ ​ตั้งแต่​ต้น​จน​จบ​เป็น​เขา​ที่ตั้ง​ใจ​ตะล่อม​หลอกล่อ​เธอ

รู้อยู่​แล้ว​ว่า​เป็นไปไม่ได้​ ​แต่​ก็​ต้องการ​เธอ​เหลือเกิน​ ​อยาก​รั้ง​เธอ​ไว้​เหลือเกิน​ ​อยาก​ครอบครอง​เธอ​เหลือเกิน​…

“​ในความเป็นจริง​เป็น​ยังไง​กัน​ล่ะ​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทำตา​โต​ ​ถาม​ซักไซ้​ด้วย​ความอยากรู้

วินาที​ต่อมา​ ​คำตอบ​ที่​เธอ​ได้รับ​ ​คือ​จูบ​ที่​ทาบ​ทับ​ลงมา​ของ​ชายหนุ่ม​ ​ทำให้​เธอ​ลืมเลือน​ไป​ใน​ชั่ว​พริบ​ว่า​ตัวเอง​อยาก​ถาม​อะไร

ร่าง​ของ​หญิงสาว​ถูก​อุ้ม​ขึ้น​มา​ ​ค่อยๆ​ ​วาง​ลง​บน​เตียง​ที่​อ่อนนุ่ม​ ​มือ​ถูก​ลากจูง​…

ม่าน​เตียง​สีขาว​โรย​ตัว​ลงมา​ ​แจกัน​ดอกกุหลาบ​ตรง​หัว​เตียง​โยก​ไหว​เอนเอียง​ ​ความเยือกเย็น​ใน​ดวงตา​แปรเปลี่ยน​เป็น​ร้อนแรง

หวัน​หวั่น​ ​ต่อให้​สักวันหนึ่ง​ความทรงจำ​ของ​เธอ​กลับคืน​มา​ ​ฉัน​ก็​จะ​ทำให้​เธอ​ลืม​เขา​อีกครั้ง​ ​ทำให้​เธอ​ลืม​เขา​เป็น​ครั้ง​ที่สอง​…

…………………………………………….

บท​ที่​ ​2012​ ​กำจัด​กู่​ได้​แล้ว​สินะ

ใน​ความ​งุนงง​เลื่อนลอย​ ​สายตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มองเห็น​รางๆ​ ​ว่า​ ​บน​ร่าง​ของ​ชายหนุ่ม​เต็มไปด้วย​เส้นเลือด​สีแดง​ ​ทั้ง​ตื้นลึกหนาบาง​ล้วน​แผ่ขยาย​มุ่ง​สู่​หัวใจ​ ​น่า​ตกตะลึง​นัก

พอนึก​ถึง​คำพูด​ก่อนหน้านี้​ของ​เนี่ย​อู๋​หมิง​ ​หัวใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ร้อนรน

ตา​คน​นี้​ ​เห็น​กัน​อยู่​ชัดๆ​ ​ว่า​เหมือน​บุปผา​บน​ยอดเขา​สูง​ที่​งดเว้น​ความปรารถนา​ของ​มนุษย์​ ​ไร้อารมณ์​อย่าง​สิ้นเชิง​ ​ไม่มี​ปฏิกิริยา​เลย​สักนิด​ ​ทำให้​ก่อนหน้านี้​มี​แวบ​หนึ่ง​ที่​เธอ​เกือบ​นึก​สงสัย​ใน​ตัวเอง​ขึ้น​มา​แล้ว​จริงๆ​ ​ผล​น่ะ​เหรอ​…

ปกปิด​ได้ดี​เกินไป​ไหม

ตอนนั้น​ถ้า​เธอ​พาซือ​เยี​่ย​หาน​ไป​เป็น​นักแสดง​ ​เกรง​ว่า​ตอนนี้​คงได้​รางวัล​ออสการ์​ไป​แล้ว

สายตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เหลือบมอง​หน้าอก​ชายหนุ่ม​แล้ว​ไล่​ไป​ถึง​ลำคอ​ ​ไหปลาร้า​ ​สันจมูก​…​จน​สบ​เข้ากับ​ดวงตา​คู่​หนึ่ง​ที่​จ้องมอง​มา

ดวงตา​คู่​นั้น​เยือกเย็น​ลุ่มลึก​ ​แต่​อุณหภูมิ​ใน​ดวงตา​กลับ​พลุ่งพล่าน​ราวกับ​จะ​เผาผลาญ​เธอ​ให้​หลอมละลาย​ ​เหมือนว่า​โลก​ทั้ง​ใบ​สะท้อน​ภาพ​ของ​เธอ​เพียง​คนเดียว

เวลานี้​ ​ชายหนุ่ม​กำลัง​เคลื่อนไหว​ ​พลาง​ใช้​ปลายนิ้ว​สะกิด​กระดุม​ข้อมือ​เม็ด​นั้น​ที่​ห้อย​อยู่​ตรง​คอเสื้อ​เธอ

คง​เป็น​เพราะ​สัมผัส​ได้​ถึง​ความ​ฟุ้งซ่าน​ของ​หญิงสาว​ ​ดวงตา​ทั้งสอง​ของ​ชายหนุ่ม​จึง​หรี่​ลง​นิดๆ​ ​จากนั้น​ก็​ออกแรง​ ​นำพา​เธอ​เข้าสู่​วังวน​อัน​วุ่นวาย​อีกครั้ง​…

….

เมื่อ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตื่นขึ้น​มา​อีกครั้ง​ก็​เป็นช่วง​เย็น​ของ​อีก​วัน​แล้ว

เธอ​ค่อยๆ​ ​โผล่​หัว​ออกมา​จาก​ผ้าห่ม​ ​ปฏิกิริยา​แรก​คือ​ ​โอ้​…​เธอ​ยัง​มีชีวิต​อยู่​!

ดังนั้น​ ​พิษ​กู่​ถูก​กำจัด​ไป​แล้ว​เหรอ​?

พอคิ​ดมา​ถึง​ตรงนี้​ ​สิ่ง​แรก​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทำ​คือ​เลิก​ผ้าห่ม​ออก​ ​ตรวจดู​ร่างกาย​ของ​ตัวเอง​และ​ซือ​เยี​่ย​หาน

เส้นเลือด​อัน​น่า​หวาดผวา​ที่อยู่​บน​ร่าง​ของ​พวกเขา​ก่อนหน้านี้​ ​หาย​ไป​จน​หมด​แล้ว

เธอ​ก็​ว่า​แล้ว​เชียว​!​ ​นี่​สิ​ถึง​จะ​เป็น​วิธี​กำจัด​กู่​ที่พึ่ง​พา​ได้ที่​สุด​!

อีก​ด้าน​ ​ชายหนุ่ม​ที่​กำลัง​นอน​อยู่​ด้าน​ข้าง​คล้าย​จะ​ถูก​การเคลื่อนไหว​ขยุกขยิก​ของ​หญิงสาว​ปลุก​ให้​ตื่น​ ​พลัน​คว้า​มือ​น้อย​ๆ​ ​ของ​เธอ​ที่​ลูบคลำ​ร่าง​ตัวเอง​ไว้​ ​คิ้ว​งาม​น่ามอง​ดั่ง​ทิว​หมอก​ใน​ป่ายา​มรุ​่​งอ​รุณ​มุ่น​นิดๆ​ ​แล้ว

วินาที​ต่อมา​ ​ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​ก็​ค่อยๆ​ ​ลืม​ขึ้น​มา​ ​เผย​ให้​เห็น​นัยน์ตา​ที่​ลึกล้ำ​ดั่ง​ทางช้างเผือก​ ​นัยน์ตา​ที่​เพิ่งจะ​เสร็จ​สมอิ​่ม​เอม​มาคู​่​นั้น​ให้​สมญานาม​ว่า​มาร​ร้าย​ได้​เลย​ ​ล่อลวง​คน​ให้​หลงใหล​ ​เหมือนว่า​แม้แต่​วิญญาณ​ก็​จะ​ถูก​ดูดดึง​ไป​ด้วย

หัวใจ​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต้น​ผิดจังหวะ​เล็กน้อย​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ใน​สภาพ​นี้​รุนแรง​ต่อ​ใจ​เกินไป​แล้ว​…

ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​แฝง​ความ​สะ​ลึม​สะ​ลืม​จาก​การ​เพิ่ง​ตื่นนอน​เอาไว้​ ​กอบ​กุมมือ​ของ​หญิงสาว​เอาไว้​ทีละ​นิดๆ​ ​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​จนกระทั่ง​สิบ​นิ้ว​สอด​ประสานกัน

เอ่อ​ ​อะไร​กัน​อีก​…

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​กะพริบตา​ปริบๆ​ ​ถูก​จูบ​จน​มึนงง​เล็กน้อย​ ​จึง​เอ่ย​เตือน​ไป​ตาม​สัญชาตญาณ​ ​“​เดี๋ยว​…​รอเดี๋ยว​…​นั่น​น่ะ​…​เมื่อกี้​ฉัน​ดู​มา​แล้ว​ ​เส้นเลือด​หาย​ไป​หมด​แล้ว​นะ​ ​พิษ​กู่​ถูก​กำจัด​แล้ว​…​”

ดวงตา​ของ​ชายหนุ่ม​ที่​เดิมที​ยัง​ง่วง​งัน​พร่ามัว​อยู่​บ้าง​ยาม​นี้​ค่อยๆ​ ​ได้สติ​แล้ว​ ​แต่กลับ​ไม่​หยุด​การกระทำ​ลง​ตาม​คำ​ปราม​ของ​หญิงสาว​ ​พรม​จุมพิต​แผ่วเบา​ลง​บน​ไหปลาร้า​ของ​เธอ​ที่​มี​เชือก​ไหม​แดง​ห้อย​อยู่​ ​แล้ว​กล่าว​ด้วย​น้ำเสียง​ทุ้ม​พร่า​ ​“​ตอนนี้​ไม่ใช่​เพื่อ​กำจัด​กู่​แล้ว​”

เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​แล้ว​ ​เอ่อ​…​โอ้​…

ทำไม​เธอ​ถึง​มีความรู้สึก​ว่า​จู่ๆ​ ​ซือ​เยี​่ย​หาน​ก็​หลุด​ออกมา​จาก​ผนึก​เสีย​แล้ว​ล่ะ

….

ในขณะเดียวกัน​ ​ยามดึก​ที่​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย

เป่ย​โต​่ว​ ​ชี​ซิง​ ​ผู้อาวุโส​ใหญ่​ ​และ​พวก​ผู้อาวุโส​สาม​ต่าง​ก็​จ้องมอง​หลิน​เช​วี​ยกั​นอย​่าง​เป็น​เอาตาย

จู่ๆ​ ​ผู้นำ​ของ​ตัวเอง​ก็​ถูก​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ชิง​ตัว​ไป​ ​พวกเขา​จะ​วางใจ​ได้​ยังไง​ล่ะ​ ​ดังนั้น​จึง​ควบคุมตัว​หลิน​เช​วีย​เอาไว้

“​คุณ​บอกว่า​จะ​ส่งคืน​ให้​ภายใน​วันนี้​ไม่ใช่​เหรอ​”​ ​เป่ย​โต​่ว​มอง​ท้องฟ้า​นอก​หน้าต่าง​ ​จากนั้น​ก็​ซักถาม​ ​“​นี่​ผ่าน​ไป​หนึ่ง​วันหนึ่ง​คืน​แล้ว​นะ​ ​อีกไม่นาน​ก็​จะ​ขึ้น​วัน​ใหม่​แล้ว​!​ ​ยัง​ไม่​พามา​คืน​เลย​!​ ​สรุป​แล้ว​คุณ​จะ​พามา​คืน​เมื่อไร​กัน​แน่​”

หลิน​เช​วี​ยปาด​เหงื่อ​ ​มอง​ท้องฟ้า​ที่​มืดมิด​ ​มุม​ปาก​กระตุก​นิดๆ​ ​ดู​จาก​รูปการณ์​แล้ว​ ​เกรง​ว่าวั​นนี​้​คง​พามา​คืน​ไม่ทัน​แล้ว

เฮ้อ​ ​เขา​น่าจะ​รู้​ตั้งแต่แรก​สิน​่า​…

………………………………………….

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด