แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี – ตอนที่ 1951 มอบถ่านไม้กลางหิมะ / บทที่ 1952 นัดพบจี้หวง

อ่านนิยายจีนเรื่อง แผนรักร้ายคว้าหัวใจคุณสามี ตอนที่ 1951 มอบถ่านไม้กลางหิมะ / บทที่ 1952 นัดพบจี้หวง อ่านนิยายจีน.COM | อ่านนิยายจีนแปลไทย.

บท​ที่​ ​1951​ ​มอบ​ถ่านไม้​กลาง​หิมะ​

​ใน​นาที​นั้น​ ​มี​ความคิด​นับ​พัน​แวบ​เข้ามา​ใน​หัว​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​สลัด​มัน​ทิ้ง​ไป​ทั้งหมด

​ตอนแรก​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิด​ที่จะ​บอก​ซือ​เยี​่ย​หาน​ ​แต่​มาคิด​ดู​อีกที​ ​หาก​เป็นจริง​ดังนี้​ ​ก็​เท่ากับ​ตัวเอง​ดึง​ให้​อาชู​ร่ามา​ลำบาก​ไป​ด้วย​ ​ต่อให้​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยกั​บอา​ชู​ร่า​รวมตัวกัน​ ​ก็​ไม่ใช่​คู่ต่อสู้​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​อยู่ดี​

​“​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​มากัน​หรือยัง​?​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​มอง​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​แล้ว​ขมวดคิ้ว​ถาม

​“​ยัง​เลย​พี่​”​ ​ชี​ซิง​ส่าย​หัว

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ทรุดตัว​ลงนั่ง​ลง​บน​โซฟา​ช้าๆ​ ​แทบ​ไม่ต้อง​คิด​เยอะ​ ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ต้อง​กลับ​ไป​เกณฑ์​กำลังคน​มา​ ​พอ​ถึง​เวลา​ก็​โยน​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยลง​หม้อ​ทีเดียว

​เห็นได้ชัด​เลย​ว่า​ ​ไม่สมควร​ที่จะ​ทำสงคราม​กับ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ ​ใน​ช่วงเวลา​สำคัญ​นี้​ ​เธอ​จะ​ต้อง​คิด​หาเหตุ​ผล​ที่​ไม่เกี่ยว​ข้อง​กัน​ ​ใน​การขโมย​ทรัพยากร​และ​ลักพาตัว​ผู้อาวุโส​มา​ให้​ได้​ถึง​จะ​ถูก

​“​แล้ว​ผู้อาวุโส​จิน​ถูก​พวกเขา​พาตั​วก​ลับ​ไป​หรือยัง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​ต่อ​

​“​พี่​เฟิง​ ​เปล่า​ครับ​ ​ผู้อาวุโส​จินตาย​แล้ว​ครับ​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วรีบ​ตอบ​อย่าง​ลนลาน​

​“​ตาย​แล้ว​เหรอ​?​!​”​ ​ดวงตา​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พลัน​เปล่งประกาย​ด้วย​ความดีใจ​จน​แทบ​บ้า​ ​ตาย​ไป​ได้​ก็ดี​ ​การตาย​ครั้งนี้​ต่าง​อะไร​กับ​การ​มอบ​ถ่านไม้​กลาง​หิมะ​ ​กัน​?

​แค่​ผู้อาวุโส​จินตาย​ไป​ ​ก็​จะ​ไม่มี​หลักฐาน​การ​เสียชีวิต​ของ​เขา​ ​ทีนี้​ใคร​ก็​บอก​ไม่ได้​ว่า​ฐาน​ที่มั่น​นั้น​เป็น​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​?

​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยพ​อรู​้​ว่า​ผู้อาวุโส​จิน​ถูกจับ​ตัว​ไป​ก็​เป็นกังวล​ ​จึง​รีบ​ออก​ตามหา​ผู้อาวุโส​จิน​ ​ตอนที่​หา​ตัวผู้​อาวุโส​จิน​พบ​ ​ก็​บังเอิญ​เป็นเวลา​เดียว​กับ​ที่​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ส่ง​คน​มาหา​พอดี​ ​อย่า​บอก​นะ​ว่าไม่ได้​?

​ตราบใดที่​เธอ​ปฏิเสธ​ว่า​เรื่อง​นี้​ไม่มี​ส่วน​เกี่ยวข้อง​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ใน​ฐานะ​ที่​เป็น​บรรทัดฐาน​ของ​รัฐ​อิสระ​ ​พวกเขา​จะ​กล้า​ทำสงคราม​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​โดย​ปราศจาก​หลักฐาน​ได้​ยังไง​?

​“​ตาย​อย่าง​อนาถ​เลย​พี่​!​”​ ​เป่ย​โต​่​วก​ล่าว​พลาง​ถอนหายใจ

​“​แล้ว​ใคร​เป็น​คน​ตี​ผู้อาวุโส​จิน​จนตาย​ล่ะ​?​”​ ​ใบหน้า​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เต็มไปด้วย​ความอยากรู้​อยาก​เห็น​ ​พรสวรรค์​แบบนี้​ต้อง​ได้รับ​การฝึกฝน

​“​พี่​เฟิง​ ​ถ้า​ผม​พูด​แล้ว​พี่​คง​ไม่​อยาก​จะ​เชื่อ​ ​ผม​ไม่รู้​จะ​พูด​ยังไง​ดี​…​ไม่งั้น​ผม​แสดง​ให้​พี่​ดูก​็​แล้วกัน​!​”​ ​พูด​จบ​เป่ย​โต​่​วก​็​หันไป​ทาง​ชี​ซิง​ ​“​ตอนนี้​ฉัน​คือ​คน​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ ​ส่วน​แก​คือ​ผู้อาวุโส​จิน​ ​พวกเรา​มา​จำลอง​ฉาก​นี้​กัน​ใหม่​”

​ชี​ซิง​พูดไม่ออก

​“​พี่​เฟิง​ ​คน​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ ​หลังจาก​พบ​ฐาน​ที่มั่น​แล้ว​ ​ก็​ถาม​เกี่ยวกับ​สถานการณ์​ของ​ผู้อาวุโส​จิน​ ​ผู้อาวุโส​จิน​ก็​บอก​พวก​นั้น​ว่า​ ​พี่​เฟิง​ถาม​เขา​ว่า​ใคร​คิด​จะ​ฆ่า​เนี่ย​อู๋​โยว​ ​จากนั้น​…​ผู้อาวุโส​จิน​ก็​กล่าวว่า​ ​เขา​ไม่ได้​บอก​ใคร​แม้แต่น้อย​ ​สุดท้าย​เขา​ก็​ถูก​คน​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ทุบตี​จนตาย​”​ ​ชี​ซิง​กล่าว​ตามความเป็นจริง​

​เมื่อ​ชี​ซิง​พูด​จบ​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ตกตะลึง​ ​ใบหน้า​ของ​เธอ​เต็มไปด้วย​ความ​งุนงง​อย่าง​สุด​แสน

​ช่าง​เทพ​อะไร​ปาน​นั้น​?​!​

​ผู้อาวุโส​จิน​ ​ถูก​คน​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ทุบตี​จนตาย​เหรอ​?

​“​คนที​่​ฆ่า​ผู้อาวุโส​จิน​จนตาย​ ​เป็นฝี​มือ​สายลับ​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยงั​้น​เหรอ​?​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​ด้วย​ความใคร่​รู้

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สงสัย​ว่า​เป็น​คน​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​หรือ​เป็น​คน​ของ​อาชู​ร่า​กัน​แน่​?

​“​พี่​เฟิง​ ​เป็นรอง​ประธาน​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ครับ​”​ ​ชี​ซิง​กล่าว

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก

​การ​ลงมือ​ฆ่า​ผู้อาวุโส​จิน​อย่างโจ่งแจ้ง​นั้น​ ​เรื่อง​นี้​ต้อง​ไม่ใช่​ฝีมือ​ของ​สายลับ​อย่างแน่นอน​ ​อีกทั้ง​ยัง​เป็น​ถึง​รองประธาน​ ​ยิ่ง​เป็นไปไม่ได้​เข้าไป​ใหญ่

​แต่​…​ทำไม​คน​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ต้อง​ฆ่า​ผู้อาวุโส​จิน​ด้วย​?

​มี​เครื่องหมาย​คำถาม​มากมาย​วนเวียน​อยู่​ใน​หัว​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​นี่​มัน​ไม่มีเหตุผล​เลย​สักนิด​!​

​“​แล้ว​คน​ของ​พวกเรา​เป็น​ยังไง​บ้าง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ยิงคำถาม​ต่อ

​“​หัวหน้า​สาขา​หลาย​คน​หลบหนี​ไป​ได้​ ​และ​ไม่มีปัญหา​ร้ายแรง​อะไร​ครับ​”​ ​ชี​ซิง​ตอบ​

​หลังจาก​ครุ่น​คริ​ดอยู​่​ครู่หนึ่ง​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ออกคำสั่ง​ ​“​ไป​แถวๆ​ ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​เดี๋ยวนี้​ ​แล้ว​ตรวจสอบ​ทุก​การเคลื่อนไหว​ของ​พวกเขา​ ​ถ้า​มี​อะไร​ผิดปกติ​แม้แต่น้อย​ให้​รีบ​รายงาน​ฉัน​โดยด่วน​!​”​

​เมื่อ​ได้ยิน​ดังนั้น​ ​เป่ย​โต​่​วกับ​ชี​ซิง​ก็​หันหลัง​จากไป​ทันที

​——————————————————————————

บท​ที่​ ​1952​ ​นัดพบ​จี้​หวง

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ใช้เวลา​หลาย​วัน​ไป​กับ​การคอย​ระมัดระวัง​ตัว

​อย่างไรก็ตาม​ ​ไม่​กี่​วัน​มานี​้​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ก็​ไม่มี​ความผิดปกติ​ใดๆ​ ​ไม่​เหมือนกับ​ที่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิด​ไว้​ว่า​กองกำลัง​จำนวนมาก​จะ​ถูก​ส่ง​มา​เพื่อ​ทำลาย​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​ราวกับว่า​ไม่เคย​มีเรื่อง​อะไร​เกิดขึ้น​มาก​่อน

​การ​ที่​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ไม่มี​ความผิดปกติ​ใดๆ​ ​สำหรับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​แล้ว​ ​นี่​กลับเป็น​ความผิดปกติ​เป็น​อย่างยิ่ง

​พวกเขา​ตี​ผู้อาวุโส​จิน​จนตาย​ ​หลังจากนั้น​ก็​ไม่ได้​มาสน​ใจ​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยอีก​ ​ตาม​ตรรกะ​โดยทั่วไปแล้ว​ ​เป็น​แบบนี้​ไป​ได้​ยังไง​!

​…​…

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คาดเดา​พฤติกรรม​ของ​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ไม่​ออก​ ​แต่​ไม่ว่า​อย่างไรก็ตาม​ ​ครั้งนี้​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ ​ไม่ได้​มาหา​เรื่อง​พันธมิตร​อู๋​เว​่​ยก​็​นับว่า​ดีที​่​สุด​แล้ว

​แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไม่ได้​วางใจ​เสียที​เดียว​ ​สั่ง​ให้​เสริม​การป้องกัน​ของ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​และ​ยัง​จัด​คน​คอย​สอดส่อง​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​อย่างใกล้ชิด​ ​แค่​กลุ่ม​สหพันธ์​วิทยา​ยุทธ์​ต้องการ​ลงมือ​กับ​พันธมิตร​อู๋​เว​่ย​ ​พวกเขา​จะ​ต้อง​รู้​เป็น​คน​แรก​ทันที

​ใน​วันเดียวกัน​นั้น​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ให้​คน​ติดต่อ​จี้​ซิว​หร่าน​ ​และ​นัด​จี้​ซิว​หร่าน​ออกมา​รับประทาน​อาหาร​ด้วยกัน

​การ​ที่​นัด​จี้​ซิว​หร่าน​ออกมา​ ​เธอ​ไม่ได้​มีความหมาย​อื่น​แอบแฝง​ ​แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​คิด​เพียง​ว่า​ ​จี้​ซิว​หร่าน​ต้อง​รู้เรื่อง​ที่​ตัวเอง​คือ​เนี่ย​อู๋​โย​วอ​ย่าง​แน่นอน​ ​ดังนั้น​ถ้า​อยากรู้​เรื่อง​อะไร​จาก​ปากของ​จี้​ซิว​หร่าน​ ​อย่างน้อย​ก็​ต้อง​ถาม​ให้​ชัดเจน

​การ​มากิ​นข​้า​วกับ​จี้​ซิว​หร่าน​ใน​ครั้งนี้​ ​เยี​่ย​หวั่น​หวั่น​ต้อง​ระวังตัว​แล้ว​ระวังตัว​อีก​ ​เพราะ​ถ้าหาก​ซือ​เยี​่ย​หาน​รู้​เข้า​…​ก็​ไม่​ง่าย​เลย​ที่จะ​อธิบาย

​ใน​คืน​นั้น​เอง​ ​ภายใน​เลา​จน​์​ของ​ร้านอาหาร​สุด​หรู​แห่งหนึ​่ง​

​เป่ย​โต​่ว​และ​ชี​ซิง​รอ​อยู่​ด้านนอก​เลานจ์​ ​ภายใน​เลานจ์​มี​เพียง​จี้​ซิว​หร่าน​กับ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​เท่านั้น

​ใบหน้า​ของ​ชายหนุ่ม​ ​มัก​แต้ม​ไป​ด้วย​รอยยิ้ม​ราวกับ​สายลม​แห่ง​ฤดูใบไม้ผลิ​ ​แววตา​ที่​ล้ำลึก​มองออก​ไปนอก​หน้าต่าง​ ​ผ่าน​ไป​ครู่ใหญ่​ ​เขา​ถึง​จะ​หันมา​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​แล้ว​เอ่ย​พลาง​ยิ้มน้อย​ๆ​ ​“​ได้ยิน​มา​ว่า​คุณ​ไป​ดึง​เส้น​ผม​ของ​นาย​แห่ง​อาชู​ร่ามา​ได้​ ​ยิ่งไปกว่านั้น​ ​ภารกิจ​ระดับ​ ​S+​ ​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​คุณ​ก็​ทำสำเร็จ​แล้ว​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูดไม่ออก​ ​ทำไม​เธอ​รู้สึก​เหมือน​ถูก​สอบปากคำ​?

​เธอ​รู้ดี​ว่า​ ​ผู้อาวุโส​กง​จะ​ต้อง​โอ้อวด​ไป​ทั่ว​อย่างแน่นอน​ ​และ​หนึ่ง​ใน​คนที​่​เขา​จะ​ไป​อวด​นั้น​จะ​ขาด​จี้​ซิว​หร่าน​ไป​ไม่ได้

​“​เอ่อ​ ​ก็​แค่​โชคดี​น่ะ​ค่ะ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตอบ

​“​โชคดี​ ​แค่นั้น​เอง​เหรอ​”​ ​จี้​ซิว​หร่าน​จ้อง​ไป​ยัง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​ผม​เส้น​นั้น​ ​คงจะ​เป็น​นาย​แห่ง​อาชู​ร่า​เป็น​คน​ดึง​ให้​คุณ​เอง​ ​ส่วน​สินค้า​เกรง​ว่านาย​แห่ง​อาชู​ร่า​ก็​เป็น​คน​ส่ง​ให้​เอง​ด้วย​ใช่ไหม​ครับ​”

​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถูก​ป้อน​คำถาม​จน​ปวดหัว​แทบ​ระเบิด​ ​ส่วน​จี้​ซิว​หร่าน​ก็​ไม่ได้ตั้งใจ​จะ​ล้วงลึก​ขนาด​นั้น​ ​เขา​หัวเราะ​เบา​ๆ​พลาง​กล่าวว่า​ ​“​ไม่พูดถึง​เรื่อง​นี้​แล้ว​ดีกว่า​ ​บอก​มา​เถอะ​ว่า​ ​ที่​เรียก​ผม​มา​ใน​คืนนี้​มีธุระ​อะไร​”

​สุดท้าย​ก็​วกกลับ​มาที​่​ประเด็นหลัก​จนได้​…

​“​จริงๆ​ ​แล้ว​ ​คุณ​รู้จัก​เนี่ย​อู๋​โยว​แห่ง​ตระกูล​เนี่ย​ ​เขา​เป็นตัว​ปลอม​ใช่ไหม​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​จ้อง​ไป​ยัง​จี้​ซิว​หร่าน​แล้ว​เอ่ย​ช้าๆ​

​“​โอ้​?​”

​เมื่อ​ได้ยิน​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ถาม​ดังนั้น​ ​จี้​ซิว​หร่าน​ก็​รู้สึก​สนใจ​ขึ้น​มาทัน​ที​ ​และ​มอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​อย่าง​ไม่​ละสายตา

​“​พอ​จะ​บอก​ได้​ไหม​คะ​ ​ว่า​คุณ​รู้​อะไร​บ้าง​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ขมวดคิ้ว​ถาม

​“​อย่างเช่น​อะไร​บ้าง​ล่ะ​”​ ​จี้​ซิว​หร่าน​หัวเราะ​เบา​ๆ

​“​ตัวตน​ของ​ฉัน​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​พูด​เข้า​ประเด็น

​เมื่อ​สิ้น​เสียง​ของ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​จี้​ซิว​หร่าน​ก็​เงียบ​ไป​ครู่หนึ่ง

​“​ถ้า​งั้น​ตอนนี้​ผม​ควร​เรียก​คุณ​ว่า​เสี่ยว​เฟิง​ ​หรือ​เรียกว่า​อู๋​โย​วดี​ล่ะ​”​ ​ไม่นาน​นัก​จี้​ซิว​หร่าน​ก็​เอ่ย​ขึ้น​อย่าง​ไม่​ตั้งใจ

​“​คุณ​รู้​จริงๆ​ ​ด้วย​ ​ว่า​ฉัน​คือ​เนี่ย​อู๋​โยว​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​สูด​หายใจ​ลึก​ๆ​ ​หนึ่ง​ฟอด

​“​รูปร่างหน้าตา​ของ​ผู้หญิง​เปลี่ยนแปลง​ไป​ตลอดเวลา​ ​จริงๆ​ ​นะ​ ​คุณ​กับ​เนี่ย​อู๋​โยว​ใน​ตอนนั้น​ ​ไม่ว่า​จะ​เป็นนิสัย​ ​ใบหน้า​และ​รูปร่าง​ ​กลับ​ต่างกัน​ราว​ฟ้า​กับ​เหว​ ​แม้แต่​ผม​เอง​ก็​แทบ​จำ​ไม่ได้​”​ ​จี้​ซิว​หร่าน​จ้องมอง​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ ​“​แต่​ ​วันนี้​คุณ​นัด​ผม​มาถาม​เรื่อง​พวก​นี้​ ​เห็นได้ชัด​ว่าความ​ทรง​จำ​ของ​คุณ​ยัง​ไม่​คืน​กลับมา​”

​“​ในเมื่อ​คุณ​รู้ตัว​ตน​ของ​ฉัน​มาตั​้ง​นาน​แล้ว​ ​ทำไม​ไม่​บอก​ฉัน​ตรงๆ​ ​ล่ะ​คะ​?​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ตัดพ้อ​ด้วย​ความ​ไม่เข้าใจ

​“​ความทรงจำ​ของ​คุณ​ถูก​เขียน​ทับ​และ​แทนที่​ ​ถ้า​ผม​พูดความจริง​ไป​ ​คุณ​จะ​เชื่อ​เหรอ​…​นี่​เป็น​เหตุผล​หนึ่ง​ ​ส่วน​เหตุผล​ที่สอง​คือ​ระหว่าง​ผม​พูดความจริง​ออก​ไป​ ​กับ​คุณ​นึก​ขึ้น​มา​ได้​ด้วยตัวเอง​อัน​ไหน​จะ​ดีกว่า​กัน​ล่ะ​”​ ​จี้​ซิว​หร่าน​อธิบาย​ด้วย​เหตุผล

​“​หรือ​จะ​บอกว่า​ ​คุณ​ให้​ฉัน​ไป​ที่​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​เพราะ​คุณ​รู้​ถึง​ความสามารถ​ของ​ผู้อำนวยการ​ของ​โรงเรียน​ชื่อ​เยี​่​ยน​ ​ความตั้งใจ​เดิม​ของ​คุณ​ ​ไม่ได้ตั้งใจ​ให้​ฉัน​ไป​ฝึก​วิทยา​ยุทธ์​ ​แต่​จะ​ให้​ฉัน​ไป​ฟื้นฟู​ความทรงจำ​ของ​ตัวเอง​อย่าง​งั้น​เหรอ​…​”​ ​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ครุ่นคิด​อยู่​ครู่หนึ่ง​จากนั้น​จึง​กล่าว​ออกมา

​ใน​ตอนนี้​ ​มุม​ปากของ​จี้​ซิว​หร่าน​ก็​ยกขึ้น​เล็กน้อย​ ​“​ตัว​คุณ​ใน​ปีนั​้น​ ​ไม่ได้​จะ​ฉลาด​สัก​เท่าไร​หรอก​นะ​”

​ถึง​จะ​ถูก​จี้​ซิว​หร่าน​ล้อ​ ​แต่​เยี​่ย​หวัน​หวั่น​ก็​ไม่ได้​ติดใจ​ ​หากว่า​ไม่ใช่​เพราะ​จี้​ซิว​หร่าน​ ​หลังจากที่​ตัวเอง​มาถึง​รัฐ​อิสระ​นั้น​ก็​เกรง​ว่ายาก​มาก​ที่จะ​รับมือ​ ​ตอนนี้​กลับมา​ลอง​คิดดู​ ​จี้​ซิว​หร่าน​ช่วยเหลือ​เธอ​ไว้​มาก​ตอนที่​อยู่​ใน​รัฐ​อิสระ

คอมเม้นต์

การแสดงความเห็นถูกปิด